Cách chọn quà lưu niệm tặng khách hàng giàu ý nghĩa

Đăng bởi Co Ne vào lúc 2020-05-30

Trong kinh doanh khách hàng luôn là những nhân vật có ý nghĩa hết sức quan trọng. Với tầm ảnh hưởng của mình, khách hàng trở thành đối tượng quyết định sự phát triển của chính doanh nghiệp. Do đó, khi có ý tưởng tặng quà cho khách hàng của mình chúng ta cần tìm hiểu và đầu tư kỹ lưỡng. Một món quà thực sự ý nghĩa không chỉ thể hiện ở giá trị mà còn hàm chứa sự tôn trọng, sự quan tâm chân thành mà bạn dành cho đối tác của mình. Đặc biệt, với món quà lưu niệm tặng khách hàng phù hợp sẽ giúp mối quan hệ hợp tác giữa bạn và khách hàng ngày càng gắn kết và bền chặt.

Có thể nói rằng tặng quà từ lâu được coi là một nét đẹp mang đậm dấu ấn văn hóa truyền thống của người Việt. Thực tế đã chứng minh một cách rõ ràng về hiệu quả của việc làm này, nhất là trong bối cảnh nền kinh tế cần tăng cường sự hợp tác toàn diện và lâu dài như hiện nay. Thông thường, doanh nghiệp sẽ tặng quà cho khách hàng của mình vào những dịp đặc biệt như sinh nhật, tân gia, khai trương,… hoặc đơn thuần là món quà lưu niệm khi ký kết hợp đồng, ghi nhận sự hợp tác giữa 2 bên. Tuy nhiên, dù tặng quà với mục đích gì thì vấn đề quan trọng nhất vẫn là lựa chọn được món quà phù hợp sở thích, cá tính của người được nhận. Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể chọn các sản phẩm quà lưu niệm mang ý nghĩa thiết thực để tặng khách hàng của mình như móc khóa, áo mưa, mũ bảo hiểm, cốc uống nước,… Sự đa dạng về loại hình quà lưu niệm đã tạo thuận lợi rất lớn để giải pháp quà lưu niệm tặng khách hàng trở thành ưu tiên số 1 giúp gắn kết khách hàng và nâng tầm giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp.

Nắm bắt nhu cầu ngày càng cao của đông đảo khách hàng đối với giải pháp tặng quà lưu niệm cho khách hàng nên các công ty in ấn, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp quà tặng đã tiến hành đa dạng hóa loại hình cho dòng sản phẩm này. Đặc biệt, dưới sự trợ giúp của công nghệ in hiện đại, tất cả các sản phẩm thuộc danh mục quà lưu niệm đều có thể được in hoặc khắc logo công ty, thông tin doanh nghiệp hay những thông điệp riêng một cách vô cùng sắc nét. Kỹ thuật in tiên tiến kết hợp với chất lượng món quà chính là yếu tố quan trọng để ý tưởng tặng quà cho khách hàng phát huy hiệu quả tối đa.

Hơn thế, với những món quà lưu niệm thuộc phân khúc cao cấp như kỷ niệm chương pha lê, tranh đồng, tranh đá quý, phù điêu,… đơn vị cung cấp dịch vụ còn tiến hành trang bị bao bì vỏ hộp phù hợp. Cách thức này không chỉ giúp đảm bảo an toàn cho món quà trong quá trình vận chuyển mà còn mang lại sự chỉn chu, sang trọng và làm tăng giá trị một cách đáng kể. Thông qua vỏ hộp, doanh nghiệp hoàn toàn có thể thiết kế những market mang đặc trưng riêng để gây ấn tượng tốt đẹp đối với khách hàng của mình.

Về chi phí làm quà lưu niệm tặng khách hàng: Cũng giống như các sản phẩm khác, quà lưu niệm có sự khác biệt đáng kể về giá thành. Tùy thuộc các yêu cầu cụ thể về mục đích, loại hình, cách thức in ấn và số lượng mà mỗi món quà lại có chi phí thực hiện khác nhau. Chẳng hạn, nếu doanh nghiệp sử dụng quà lưu niệm như một cách thức tri ân số đông khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của mình thì có thể lựa chọn các loại quà tặng mang tính phổ thông có giá thành không cao như sổ tay, móc treo chìa khóa, bút viết, cốc in logo công ty, mũ bảo hiểm,… Trường hợp khách hàng là người có tầm quan trọng đặc biệt hoặc tặng quà khách hàng nhằm mục đích kỷ niệm sự hợp tác thành công thì doanh nghiệp nên chọn những quà tặng độc đáo mang ý nghĩa biểu trưng như đồng hồ in logo, lịch, kỷ niệm chương…

Cone - Quà Tặng Doanh Nghiệp, cần là Có Nè !


Hiển thị tất cả kết quả cho ""