Công ty cung cấp quà tặng doanh nghiệp tại quận 1, quận 2, quận 3

Đăng bởi Co Ne vào lúc 2021-03-22

Hiện nay, với mong muốn đưa hình ảnh, thương hiệu công ty tiếp cận đến nhiều khách hàng, đối tác, nhiều công ty lựa chọn quà tặng doanh nghiệp như một kênh marketing quảng bá thương hiệu. Nhu cầu quà tặng doanh nghiệp  doanh nghiệp tăng cao, công ty quà tặng doanh nghiệp tại TPHCM xuất hiện ngày một nhiều. Vậy công ty quà tặng doanh nghiệp tại quận 1, quận 2, quận 3 nào chất lượng?

Xu hướng chọn mua quà tặng doanh nghiệp hiện nay

Sử dụng quà tặng cho đối tác, khách hàng như một sự tri ấn, quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp. Việc lựa chọn quà tặng doanh nghiệp phù hợp  được nhiều công ty, doanh nghiệp quan tâm.  Với mỗi thời điểm, nhóm đối tượng khách hàng khác nhau thì doanh nghiệp cần lựa chọn mẫu quà tặng doanh nghiệp khác nhau.

Xu hướng quà tặng doanh nghiệp cho nhóm đối tượng trẻ, dân văn phòng: Nhóm đối tượng trẻ, dân văn phòng luôn được các doanh nghiệp đánh giá là nguồn khách hàng tiềm năng, chủ lực. Đối với nhóm đối tượng này, doanh nghiệp nên lựa chọn các mẫu quà tặng dạng đồ dùng trong văn phòng như: quà tặng bình giữ nhiệt, cốc giữ nhiệt in logo, đồng hồ treo tường, bút quà tặng,…

Xu hướng quà tặng sản phẩm đồ gia dụng:  Một lượng lớn khách hàng của doanh nghiệp thường là khách hàng nội trợ việc sử dụng quà tặng doanh nghiệp có tính ứng dụng cao sẽ phát huy tối đa công dụng. Các món đồ gia dụng được sửa dụng làm quà tặng doanh nghiệp như: bộ chén ăn cơm, cuốc uống nước, đồng hồ treo tường, quạt,…

Xu hướng quả tặng cho nhóm đối tượng di chuyển di động: Nhóm đối tượng sử dụng sản phẩm quà tặng quảng bá cho doanh nghiệp có tần xuất di chuyển cao là cơ hội cho doanh nghiệp quảng bá rộng rãi về thương hiệu. Doanh nghiệp sử dụng các món quà tặng như: nón bảo hiểm, áo mưa, ô. Balo,…

Công ty quà tặng doanh nghiệp tại quận 1, quận 2, quận 3 ở TPHCM

Cone được biết đến là một trong những công ty quà tặng doanh nghiệp được nhiều khách hàng tại quận 1, quần 2, quận 3 lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm Cone đang cung cấp quà tặng doanh nghiệp với đa dạng mẫu mã sản phẩm, chất liệu khách nhau đáp ứng các xu hướng quà tặng mới nhất hiện nay.

Cone sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình hỗ trợ quý công ty lựa chọ mẫu quà tặng doanh nghiệp phù hợp với nhu cầu và sở thích. Cone sở hữu công nghệ in logo lên sản phẩm sắc nét giúp hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp tạo dấu ấn với người sử dụng.

Giá thành cạnh tranh đi đôi với chất lượng là thương hiệu được Cone xây dựng và được đông đảo khách hàng trên toàn quốc lựa chọn. Cone có xưởng  sản xuất  tại quận Tân Bình giúp quà trình giao hàng quà tặng cho doanh nghiệp tại quận 1, quận 2, quận 3 một cách dễ dàng. Các sản phẩm quà tặng đến tay khách hàng không qua bất kỳ trung gian nào đảm bảo giá thành thấp nhất, tiết kiệp chi phí cho doanh nghiệp.

Khách hàng có như cầu mua quà tặng doanh nghiệp vui lòng liên hệ đến công ty quà tặng doanh nghiệp Cone thông qua:

Địa chỉ: 21 Bàu Cát 2, Phường 14, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, Vietnam

Hotline: 0909256066

Email: quatangcone@gmail.com


Hiển thị tất cả kết quả cho ""