Đa dạng sản phẩm quà tặng bằng công nghệ in logo lên bát đĩa

Đăng bởi Co Ne vào lúc 2020-05-21

Tặng quà là một trong những nét đẹp văn hóa mang tính truyền thống của người Việt. Do đó, để chọn được món quà ý nghĩa dành tặng khách hàng, đối tác, nhân viên,… vào dịp đặc biệt thì những bộ bát đĩa có in logo doanh nghiệp là một ý tưởng rất đáng thử nghiệm. Với nhu cầu sử dụng thiết thực, quà tặng là bộ bát đĩa có in logo chắc chắn đem đến hiệu quả vượt trội trong việc phổ biến thương hiệu. Nắm bắt được điều này nên hiện nay, các công ty hoạt động trong dịch vụ in ấn nói chung, cung cấp dịch vụ in logo lên bát đĩa nói riêng đã không ngừng cải tiến kỹ thuật cũng như cập nhật công nghệ mới nhằm mang lại những sản phẩm quà tặng có chất lượng tốt với giá thành cạnh tranh. 

Trên thực tế, công nghệ in logo lên các vật dụng bằng gốm sứ đã được biết đến từ lâu. Tuy nhiên, do xu hướng tìm đến những sản phẩm quà tặng mới mẻ, sang trọng và có nhiều công dụng ngày càng trở nên phổ biến đã giúp dịch vụ in logo lên bát đĩa khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường. Điều này đòi hỏi các đơn vị cung cấp dịch này luôn phải tìm tòi, đổi mới cách thức in ấn nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Song song với chú trọng nâng cao chất lượng in, việc đa dạng hóa mẫu mã bát đĩa cũng là một trong những cách thức giúp dòng sản phẩm quà tặng này trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng.

Tìm hiểu kỹ hơn chúng ta thấy rằng dịch vụ in logo lên bát đĩa chủ yếu sử dụng các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng. Ưu điểm của gốm sứ Bát Tràng là giá thành phải chăng, nước men sáng bóng, mẫu mã đa dạng, vì thế dễ dàng tiếp cận đa số khách hàng. Đặc biệt, do có bề mặt láng mịn nên việc áp dụng kỹ thuật in logo lên các sản phẩm này khá thuận tiện. Không chỉ sắc sảo về đường nét mà màu sắc logo cùng cực kỳ chuẩn xác, thể hiện đúng thông số màu trên file thiết kế và bộ nhận diện thương hiệu. Xét ở góc độ tiếp cận thị trường thì yếu tố này có tầm quan trọng rất lớn bởi nó mang lại cảm quan về sự chuyên nghiệp, uy tín cho doanh nghiệp sở hữu thương hiệu.

 

Mặc dù vậy thì cũng giống như hầu hết các sản phẩm quà tặng khác, loại hình quà tặng là bộ bát đĩa có in logo cũng sở hữu sự đa dạng về kiểu dáng, quy cách cũng như giá thành. Nói cách khác, tùy thuộc hạn mức chi phí dành cho hạng mục quà tặng mà khách hàng có thể lựa chọn các bộ bát đĩa có giá thành vừa phải hay đặt hàng từ các thương hiệu gốm sứ cao cấp như Minh Long, Long Phương,… Điều đáng nói là dù sản phẩm thuộc phân khúc nào thì với công nghệ in ấn hiện đại như hiện nay, chất lượng quà tặng là bộ bát đĩa có in logo cũng vẫn được đảm bảo tối đa, góp phần quan trọng trong việc phổ biến và nâng tầm giá trị thương hiệu đối với khách hàng, đối tác,… cho doanh nghiệp.

Tìm hiểu kỹ hơn chúng ta thấy rằng nhu cầu in logo lên bát đĩa không chỉ dành cho các đơn vị, doanh nghiệp làm quà tặng mà dịch vụ này còn trở nên phổ biến với các nhà hàng, khách sạn,… Việc đồng loạt in logo của mình lên tất cả các vật dụng để khách hàng sử dụng hàng ngày, mọi lúc mọi nơi chính là một giải pháp mang lại hiệu quả vượt trội nhằm tạo ấn tượng sâu sắc cho khách hàng. Nắm bắt xu hướng từ thị trường nên những năm gần đây, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực in ấn, nhất là  các đơn vị cung cấp dịch vụ in logo lên bát đĩa đã không ngừng cải tiến công nghệ, liên tục cập nhật các kỹ thuật tiên tiến để sản phẩm làm ra luôn đạt chất lượng vượt trội với giá thành hợp lý nhất. Cùng với đó, việc đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm bát đĩa cũng là yếu tố khiến các sản phẩm thuộc hạng mục này trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng.


Hiển thị tất cả kết quả cho ""