Đâu là công ty sản xuất và cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín?

Đăng bởi Co Ne vào lúc 2020-03-11

Cung cấp và sản xuất là khái niệm thuộc hai phạm trù khác nhau. Chính vì vậy, những người khách hàng thông minh, tinh ý, phân biệt được hai phạm trù này để có thể lựa chọn được đơn vị cung cấp hay sản xuất những sản phẩm mình đang cần là một điều vô cùng quan trọng. Trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệm cũng không thể loại trừ. Để chọn một công ty quà tặng doanh nghiệp nói chung, chúng như cần thiết sự uy tín của họ, bạn cần chọn những địa chỉ bao gồm cả khả năng cung cấp và cả sản xuất để nhận được nhiều những sự ưu đãi về mức giá cũng như khả năng đảm bảo được chất lượng của sản phẩm.

Cone - Công ty cung cấp quà tặng doanh nghiệp

Một công ty quà tặng doanh nghiệp uy tín chúng ta chắc chắn rằng sẽ phải đáp ứng được cả nhu cầu cần sản phẩm quà tặng của khách hàng, thêm cả những vấn đề về các dịch vụ đi kèm. Tuy nhiên, khách hàng cũng cần phải thật tinh ý để chọn được những cơ sở có thể tự sản xuất được các loại quà tặng đó cũng như vừa cung cấp cho thị trường. Cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, CONE chính là địa chỉ bạn có thể tham khảo nếu như bản thân đang có nhu cầu về việc tặng quà trong doanh nghiệp. 

CONE – Địa chỉ công ty quà tặng doanh nghiệp uy tín

Các Cty quà tặng hiện nay đa phần chỉ là bên cung cấp quà tặng chuyên nghiệp, hoàn toàn về vấn đề sản xuất đều phải phụ thuộc vào một doanh nghiệp khác. Tuy nhiên tại CONE, vấn đề này bạn hoàn toàn có thể yên tâm tuyệt đối bởi chính những sản phẩm được chúng tôi cung cấp cho thị trường, đều được sản xuất tại chính cơ sở của chúng tôi. Với một quy trình chuẩn được công nhận bởi cả những cơ sở kiểm định chất lượng có thẩm quyền, lẫn chính những khách hàng đã trải nghiệm.

Quy trình cung cấp quà tặng chuyên nghiệp tại Cone

+ Bước 1: Tư vấn tận tình cho khách hàng. Khi khách hàng đã lựa chọn công ty quà tặng doanh nghiệp đó chính là CONE để đáp ứng được những nhu cầu của họ, chúng tôi sẽ lên kế hoạch và tư vấn tận tình cho bạn về những mẫu quà tặng mà bạn có thể sử dụng trong mục đích của mình. Lấy ý kiến của bạn để phác thảo ra bản thiết kế phần quà tặng đó. Thống nhất ý tưởng và bản vẽ để tiến hành đến các bước sản xuất quà tặng doanh nghiệp sau này.

 

CONE – Địa chỉ công ty quà tặng doanh nghiệp uy tín

+ Bước 2: Tiến hành kiểm tra cẩn thận những bản vẽ, những ý tưởng, thống nhất lại với khách hàng một lần nữa rồi tiến hành sản xuất ra chính những mẫu quà tặng đã được thống nhất với khách hàng.

+ Sau khi các sản phẩm đã được sản xuất xong, tiến hành kiểm định chất lượng. Phía bên CONE - công ty quà tặng doanh nghiệp sẽ trực tiếp liên hệ với khách hàng và bàn giao sản phẩm ngay tại địa chỉ khách hàng cung cấp.

Không những là một công ty quà tặng doanh nghiệp, CONE chúng tôi còn cung cấp quà tặng quảng cáo dành cho mọi đối tượng khách hàng. Đi đối với quá trình cung cấp đó, chúng tôi có cả bộ máy vận hành sản xuất để có thể đảm bảo được chất lượng cũng như số lượng chuẩn bên khách hàng đã đặt. Chúng tôi chắc chắn rằng, sự hài lòng của quý khách hàng sẽ chính là những điều chúng tôi đặc biệt hướng tới. Và chính sự tự tin có thể đem đến những sản phẩm chất lượng, CONE luôn luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những nhu cầu về sản phẩm quà tặng doanh nghiệp trên thị trường hiện nay của bạn.

Quà tặng quảng cáo Cone - Lựa chọn đẹp nhất cho doanh nghiệp

Cone với hơn 10+ năm kinh nghiệp trong lĩnh vực cung cấp quà tặng quảng cáo đang dần khẳng định vị trí của công ty đối với các khách hàng, doanh nghiệp. Sản phẩm tại Cone luôn đảm bảo về chất lượng, giao hàng đúng hẹn, mức giá hợp lý. Với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình Cone cam kết phục vụ toàn bộ khách hàng trên toàn quốc.

Công ty quà tặng Cone được nhiều doanh nghiệp ưu tiên sử dụng và thu được nhiều phản hồi tích cực. Với sự đa dạng về sản phẩm quà tặng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn mẫu quà tặng quảng cáo phù hợp. Với quy mô chuyên nghiệp Cone tự tin cung cấp quà tặng cho doanh nghiệp số lượng lớn trong thời gian ngắn đáp ứng các chiến dịch quảng bá thương hiệu và tri ấn khách hàng. Cone cam kết đem đến cho khách hàng những mẫu quà tặng quảng cáo độc đáo, đa dạng, mang đậm dấu ấn riêng của doanh nghiệp đến nhân viên, khách hàng.

Cone - Quà Tặng Doanh Nghiệp, cần là Có Nè !


Hiển thị tất cả kết quả cho ""