Dịch vụ in bao thư - phong bì thư Công ty tại Cone.vn

Đăng bởi Co Ne vào lúc 2021-06-18

Là một trong những phương pháp hữu hiệu để giúp hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng, những phong bao, phong bì thư được in logo, thông điệp, sloagan của doanh nghiệp mình vẫn luôn là sự lựa chọn vô cùng sáng suốt. Chính vì vậy, tìm kiếm các đơn vị cung cấp dịch vụ in bao thư công ty với chất lượng cùng mức giá phải chăng vẫn luôn được các doanh nghiệp hiện nay đắn đo và suy nghĩ.

Với nền công nghiệp, dịch vụ phát triển như hiện nay, không quá khó để có thể tìm thấy những địa chị in bao thư giá rẻ với phần in logo, thông điệp, sloagan nổi bật và bắt mắt. Thế nhưng, không chỉ cần mức giá rẻ và chất lượng sản phẩm thôi đâu, các doanh nghiệp cần chú ý để cả những vấn đề như dịch vụ đi kèm, dịch vụ hậu mãi, bảo hành của những đơn vị đó, và Cone chính là một sự lựa chọn không gì hoàn hảo hơn.

1. Tại sao các công ty cần in bao thư - phong bì thư?

Như đã nói bên trên, mục đích chính của các doanh nghiệp hiện nay muốn tìm địa chỉ để in bao thư công ty chính là muốn quảng bá, đưa hình ảnh thương hiệu và doanh nghiệp của mình đến gần hơn với khách hàng. Và lựa chọn đó là vô cùng chính xác bởi cực nhiều lý do:

+ Thứ nhất: Việc sử dụng các dịch vụ in bao thư công ty sẽ có mức giá rẻ hơn so với những hình thức quảng bá nói chung khác và cũng tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với việc in logo, slogan hay thông điệp thương hiệu lên những vật dụng khác để tặng cho khách hàng của mình.

Mẫu bì thư Công ty Gbee

+ Thứ hai: Bì thư, bao thư là vật sử dụng phổ biến, người người, nhà nhà phải sử dụng, thêm vào đó, đây cũng là vật dụng mà những người sở hữu nó không giữ riêng để sử dụng cho bản thân mà sẽ tặng cho những người khác nữa. Vậy nên, việc sử dụng phương pháp in bì thư và in lên đó những logo, tên thương hiệu, sloagan và thông điệp muốn truyền tải đến khách hàng sẽ vô cùng có hiệu quả trong việc quảng bá và đưa hình ảnh thương hiệu, doanh nghiệp của mình đến gần hơn với khách hàng.

+ Thứ ba: Thể hiện tính chuyên nghiệp cùng với đó là lấy được sự tin cậy của khách hàng. Chuyên nghiệp hay không chính là việc các doanh nghiệp thể hiện như thế nào trước mỗi khách hàng của mình. Việc sử dụng những món quà tặng với phần logo, thông điệp và tên thương hiệu của mình có trên những phần quà đó, cho dù nhỏ nhưng cũng đủ để đem đến cho những khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất sự hài lòng, cùng với đó họ sẽ thấy được độ chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn, và chắc chắn trong tương lai họ sẽ ủng hộ doanh nghiệp bạn nhiều hơn nữa.

2. Các kích cỡ chủng loại phổ biến bao thư Công ty

Để có thể đạt được những hiệu quả về quảng bá thương hiệu thông qua chính những chiếc bao thư tưởng chừng như nhỏ bé, thì chắc chắn không thể thiếu được công việc lựa chọn kích thước, chủng loại của bao thư, phong bì. Và để các bạn có thể nắm được chính xác những loại kích thước và chủng loại của những chiếc bao thư phổ biến, bắt mắt và độc đáo nhất hiện nay thì dưới đây sẽ là những nội dung chi tiết:

  • Về kích thước

Kích thước đóng vai trò đặc biệt quan trọng, vì không chỉ để trang trí, những chiếc bao thư, phong bì được in logo công ty, doanh nghiệp cũng cần có một công việc nhất định, khi đó giá trị của chiếc bao thư ấy mới được đảm bảo. Việc đầu tiên mà các doanh nghiệp tìm đén những cơ sở in bao thư công ty cũng chính là xác định kích thước của bao thư mà mình định in.

Hiện nay, kích thước của bao thư, phong bì vô cùng đa dạng và phong phú. Nhiều kích thước được cho là phổ biến, nhưng cũng có những kích thước vô cùng độc đáo, hiếm gặp nhưng không phải là không có, cụ thể như: A3; A4; A5;A6 1/3 của các khổ giấy; C4; C5; C6 (Kích thước của các mẫu bao thư theo đúng các kích thước của các khổ giấy nói trên).

Đặc biệt tại Cone, chúng tôi nhận thiết kế, in ấn và sản xuất tất cả những kích thước khách hàng yêu cầu, nhưng hiện nay, phổ biến hơn cả, việc in bì thư từ giấy a4 đang được số đông ưa chuộng. Đến với Cone, các bạn có thể hoàn toàn được trải nghiệm dịch vụ in phong bì thư a4 giá rẻ, chất lượng, đi kèm với những dịch vụ hậu mãi, bảo hành vô cùng hấp đẫn. Ngoài ra, các khổ giấy A5 và A6 cũng được khuyến kích do hầu hết người sử dụng luôn luôn muốn những chiếc phong bì, bao thư ở kích thước này để phù hợp với mục đích sử dụng của họ.

Mẫu bì thư Công Ty RONIAMID

  • Về chủng loại

Nói về chủng loại của bao thư, phong bì thì cũng vô cùng nhiều giống như kích thước của chúng vậy. Nhưng tập hợp lại về những nhu cầu của khách hàng đã từng đến với Cone yêu cầu dịch vụ in bao thư giá rẻ, chất lượng, cũng như tổng hợp của chúng tôi về các mẫu đang cực hot trên thị trường hiện nay như:

+ Bao thư với dạng nắp vuông: Phổ biến nhất trên thị trường hiện nay với kiểu dáng đơn giản, phần nắp được làm ở đằng mặt sau của bao thư, sử dụng để gửi thư mời, thiệp chúc mừng, ảnh, thông báo…..

+ Bao thư nắp hình chữ V: Phần nắp hình tam giác sâu gần như chạm vào đáy của phong bì, sử dụng được với những tấm thiệp mời, thông báo, thiệp chúc mừng.

+ Mẫu bao thư, phong bì dạng truyền thống: Đây cũng là mẫu phổ biến nhất và được nhiều người sử dụng nhất khi nó được ứng dụng trong hầu hết các hoàn cảnh, nhu cầu. Loại này thường đều có mặt trước chắc chắn, không có đường cắt và nắp thường ở mặt sau.

+ Bao thư mẫu vuông: Được thiết kế với dạng hình vuông đối xứng, cực ấn tượng và phong cách với phần nắp vuông ở mặt sau. Sử dụng cho các loại thiệp, thông báo có dạng hình vuông.

+ Mẫu bao thư nho nhỏ: Được sử dụng để đựng thẻ ngân hàng, card visit, thẻ quà tặng, thẻ khuyến mãi, thẻ siêu thị….

+ Mẫu bao thư nắp gài: Khá to so với những mẫu bao thư trên do chủ yếu được sử dụng để đựng hồ sơ, tài liệu.

+ Bao thư đựng đĩa: Thiết kế đặc biệt ấn tượng để có thể đựng vừa những chiếc đĩa CD, VCD, DVD với một lỗ cắt ở mặt trước (được bao phủ bằng nhựa trong suốt) để người dùng có thể nhìn thấy đĩa CD bên trong. Thông thường, loại này có một dải dính để có thể niêm phong nó một cách nhanh chóng.

3. Những nội dung cần in lên bao thư - phong bì thư công ty

Nói về nội dung có thể in được lên những chiếc bao thư, phong bì công ty, doanh nghiệp muốn tặng, làm quà cho khách hang của mình thì chắc chắn cần đảm bảo rất nhiều những yếu tố liên quan trực tiếp đến các nội dung đó. Các bạn hãy nhớ rằng, mục đích chính của các công việc thiết kế, in bao thư công ty để tặng cho khách hàng của mình chính là để quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp, đưa thông điệp mà doanh nghiệp, công ty mình muốn truyền tải đến với khách hàng một cách gần gũi, chân thực và hiệu quả nhất, vậy nên, những nội dung bắt buộc phải có trên mỗi bao thư, phong bì sẽ là:

+ Tên thương hiệu: Tên thương hiệu, hay nói cách khác là tên công ty (sao cho khách hàng dễ đọc, dễ nhìn, dễ nhớ) phải được in với màu nổi bật. Sử dụng đúng tone màu chủ đạo của doanh nghiệp mình. Thường thì phần tên thương hiệu này sẽ được in với khổ chữ lớn, bắt mắt.

Mẫu bì thư Công Ty du lịch ASIA

+ Slogan, thông điệp: Thường các doanh nghiệp sẽ in phần này ở ngay dưới tên thương hiệu với tone cùng màu với tên thương hiệu như kích thước chữ sẽ nhỏ hơn, cũng có thể biến tấu kiểu chữ để khách hàng có thể nhận ra ngay từ khi nhìn thấy.

+ Địa chỉ, số điện thoại liên hệ: Phần này có thể được in ngay dưới sloagan, thông điệp để khách hàng có thể ngay lập tức đón được những thông tin mà doanh nghiệp mình muốn truyền tải. Tuy nhiên cũng có những thiết kế mà các doanh nghiệp sẽ ghi ở mặt sau cùng với phần bản đồ chỉ đường.

+ Những nội dung chủ yếu mà mỗi chiếc bao thư, phong bì phải có đó chính là người gửi, người nhận. Nếu là bộ bao thư tặng cho khách làm quà để họ sử dụng thì chắc chắn phải có phần người gửi và người nhận, Còn nếu là phong bì, bao thư của chính doanh nghiệp bạn gửi đi cho những đối tác, khách hàng của mình thì chỉ cần có mục người nhận bên dưới.

4. Cone cung cấp dịch vụ in bao thư nhanh chóng, chuyên nghiệp chất lượng cao

Là một trong số những cái tên hàng đầu tại Việt Nam hiện nay về dịch vụ thiết kế, in ấn logo, tên thương hiệu doanh nghiệp lên các loại quà tặng chất liệu khác nhau nói chung và dịch vụ in bao thư công ty nói riêng với mức giá vô cùng phải chăng cùng với chất lượng đảm bảo, CONE chúng tôi luôn đảm bảo cho khách hàng về tất cả các dịch vụ đều chuyên nghiệp, nhanh chóng để kịp tiến độ với khách hàng, đồng thời luôn đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng với chất lượng cao nhất.

Tại CONE chúng tôi có:

+ Đội ngũ nhân viên, chuyên viên vô cùng chuyên nghiệp, bài bản, kiến thức cập nhật nhanh chóng để tất cả những xu hướng mới nhất của thị trường luôn được tư vấn chính xác và nhanh nhất đến với mỗi khách hàng. Toàn bộ nguồn nhân lực đảm bảo được đào tạo chuẩn, sâu và giàu kinh nghiệm thực tiễn nên mỗi khi khách hàng đến với chúng tôi có thể hoàn toàn yên tâm với những lời tư vấn tận tình, bám sát nhu cầu của các bạn để có thể tạo lên những sản phẩm hoàn hảo nhất.

+ Trang thiết bị máy móc vô cùng hiện đại: Xưởng in của CONE chúng tôi luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng với những mẫu máy hiện đại, đời cao để có thể sẵn sàng đáp ứng tốt nhất những nhu cầu khắt khe nhất từ phía khách hàng. Chúng tôi luôn cam kết chất lượng đảm bảo trên mỗi sản phẩm vậy nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm tuyệt đối.

+ Giá rẻ nhất trên thị trường, dịch vụ chăm sóc khách hàng, hậu mãi và bảo hành luôn uy tín. Yên tâm về chất lượng, yên tâm về sản phẩm, yên tâm về dịch vụ thiết kế thì chắc chắc các bạn cũng nên yên tâm thêm cả về mức báo giá cũng như những dịch vụ đi kèm của chúng tôi. Chắc chắn đến với CONE với dịch vụ in bao thư công ty, bạn sẽ cảm thấy hài lòng.

5. Các Khách hàng in bao thư công ty mới nhất 2021 của Cone

Nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực in ấn, thiết kế nói chung và dịch vụ in bao thư công ty nói riêng, CONE chúng tôi đã có được những khách hàng của riêng mình. Khách hàng thân thiết có, khách hàng mới cũng có, nhưng tựu chung lại vẫn là những đánh giá vô cùng khách quan, vô cùng chân thực từ chính những khách hàng đó. Điển hình phải kể đến những khách hàng lớn đến với CONE nửa đầu năm 2021 vừa qua như:

+ In bao bì thư công ty Mỹ Phẩm Teresa Herbs

 

Được chính cả chủ doanh nghiệp những khách hàng của CONE nói chung nhận định là một trong những mẫu in bao thư đơn giản nhưng lại đẹp nhất của năm 2021 với phần điểm nhấn nằm về chính là tone màu sắc xanh lá tao nhã. Phần logo, tên thương hiệu cùng với sloagan và địa chỉ liên hệ công ty được in trực tiếp ngay tại mặt trên của bao thư. Thiết kế kích thước cũng khá lớn nên đảm bảo được nhiều những mục đích sử dụng khác nhau của khách hàng. Phần người nhận (to) cũng đơn giản, 3 dòng đầy đủ cho khách hàng thoải mái viết địa chỉ của người nhận. Nhấn thêm phần góc dưới bên phải vài họa tiết trang trí nhưng cũng làm nổi hơn phong cách của chính doanh nghiệp.

+ In bao bì thư Công Ty Đào Tạo Edu

 

Là doanh nghiệp với tôn chỉ giáo dục nên ngoài việc đề cao sự đơn giản, mà quan trọng hơn, những mẫu in bao thư công ty dành riêng cho khách hàng này được Cone chúng tôi mang đến chính là những sáng tạo về thiết kế. Hai phần logo thương hiệu và sloagan, thông điệp được đối xứng với phần thông tin liên hệ được nhấn bằng viền xanh thẫm bên dưới. Thiết kế bao thư cũng phổ biến với kích thước chuẩn, nắp hình thang.

+ In bao bì thư Công Ty du lịch Việt Nam Booking

 

Mẫu in bao thư công ty của doanh nghiệp này tại Cone cũng được đánh giá rất cao với màu sắc nổi bật là toàn xanh thẫm bao kín bao thư. Điểm nhấn lại thuộc về phần logo công ty với màu trắng cùng những phần thông tin liên hệ cũng được nhấn cùng tone tạo cảm giác bắt mắt cho người nhìn.

+ In bao bì thư Công Ty Vận Tải Phương Vy

 

Quá đơn giản cho mục đích quảng bá thương hiệu với phần logo, tên thương hiệu, sloagan, địa chỉ liên hệ của doanh nghiệp đã chiếm gần trọn diện tích mặt trên của mỗi bao thư. Màu sắc hài hòa cũng là điểm cộng của mẫu thiết kế này.

Liên hệ dịch vụ in bao thư công ty tại Cone

Đã biết đến những dịch vụ in bao thư công ty của Cone chúng tôi và các bạn đang có nhu cầu PR, quảng bá cho doanh nghiệp mình đến với khách hàng với chính những chiếc bao thư, phong bì được in logo, tên thương hiệu mình thì còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tận tình về dịch vụ:

Địa chỉ: 21 Bàu Cát 2, Phường 14, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, Vietnam

Hotline: 0902656455

Email: quatangcone@gmail.com


Hiển thị tất cả kết quả cho ""