Dịch vụ in hộp carton đựng hàng, đựng quà của Cone

Đăng bởi Co Ne vào lúc 2021-06-18

Là một phần của sự thành công doanh nghiệp, những tưởng chỉ là khâu vô cùng bé nhỏ, nhưng những chiếc hộp carton đựng hàng, đựng quả của các doanh nghiệp, thương hiệu trên thị trường hiện nay cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong chính những đánh giá của khách hàng về chất lượng sản phẩm, cũng như những dịch vụ mà doanh nghiệp đó cung cấp. Chính vì chúng đóng vai trò quan trọng như vậy, cùng với những mục đích PR, quảng bá cho sản phẩm doanh nghiệp cung cấp, những chiếc hộp carton, hộp qua được thiết kế, in ấn sẽ là công cụ vô cùng hữu hiệu để tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

Cũng từ đó, những dịch vụ in hộp carton  ra đời nhằm phục vụ nhu cầu, thị hiếu của các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm hiện nay. Vậy bạn đã biết đến những dịch vụ chuyên nghiệp này hay chưa? Đâu là địa chỉ in hộp carton giá rẻ lại chất lượng nhất trên thị trường hiện nay? Hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

1. Tác dụng của in thông tin công ty lên hộp carton đựng hàng, đựng quà

Như chúng tôi đã nói ở trên về tầm quan trọng của những chiếc hộp carton, hộp đựng quà, đựng hàng. Đối với doanh nghiệp thì đó chính là “bộ mặt” của thương hiệu, của công ty. Còn đối với khách hàng thì đó chính là những thông tin vô cùng cần thiết của chính sản phẩm họ muốn tìm hiểu, muốn sử dụng, cùng với đó là những thông tin liên hệ của nhà sản xuất, hay đơn giản hơn là họ muốn biết tất cả về những thứ liên quan trực tiếp đến sản phẩm.

Trước đây, khi công nghệ in ấn, thiết kế chưa phát triển của Việt Nam, những doanh nghiệp muốn tạo điểm nhấn cho sản phẩm hay dịch vụ của mình, họ cũng chỉ thường in trực tiếp lên bề mặt giấy trắng rồi dán lên những chiếc hộp carton, hộp quà, hộp đựng hàng truyền thống có một màu. Điều này khiến cho độ chuyên nghiệp của doanh nghiệp đó giảm đi đáng kể. Lâu dần, do chính những nhu cầu ngày càng khắt khe của xã hội cộng với việc công nghệ khoa học kỹ thuật nói chung phát triển và những ngành nghề thiết kế, in ấn ra đời, những doanh nghiệp bắt đầu tìm đến các dịch vụ in hộp carton.

 

Mẫu Hộp đựng Nhân sâm Korea

Với tác dụng bất ngờ trong nhiều mục đích khác nhau, từng chiếc hộp được thiết kế, in ấn bài bản đã và đang trở thành một phần không thể thiếu được của các doanh nghiệp hiện đại ngày nay:

+ Tác dụng để làm nổi bật, bắt mắt khách hàng: Thiết kế đẹp, độc đáo, bắt mắt khách hàng cũng chính là chiếc chìa khóa đầu tiên mở ra cánh cửa thành công cho chính những sản phẩm đó. Chiếc hộp carton bao bọc bên ngoài đẹp, màu nổi bật sẽ dễ dàng được người tiêu dùng nhắm tới hơn. Vậy nên, mỗi doanh nghiệp, khi muốn sản phẩm của mình nhanh chóng nhất đến được “tầm ngắm” của khách hàng vẫn luôn luôn lựa chọn màu sắc cực kỳ bắt mắt khi thiết kế và in ấn cho chiếc hộp đựng sản phẩm của mình. Thêm vào dó, những chi tiết thiết kế bên trên chiếc hộp khi được in lên, nếu như có khả năng thu hút khách hàng thì đây cũng chính là điểm cộng hoàn hảo.

+ Tác dụng tiếp theo mà chúng tôi muốn nói đến khi các doanh nghiệp cần những kỹ thuật in hộp carton cho sản phẩm của mình, đó chính là khả năng quảng bá, quảng cáo, đồng thơi đưa đến cho khách hàng những thông tin chi tiết của sản phẩm, hoặc cái nhìn bao quát nhất về những sản phẩm đó, đồng thời tạo dựng được lòng tin nơi khách hàng khi nhìn vào những chiếc hộp được thiết kế và in ấn cẩn thận, chuyên nghiệp thì chắc chắn giá trị của những sản phẩm đó sẽ được nâng cao hơn, lên một tầm cao mới.

+ Tác dụng thứ ba của dịch vụ in hộp theo thiết kế đó chính là việc thay thế vô cùng hữu hiệu cho những hình thức quảng cáo truyền thống. Nói rõ hơn đó chính là việc tái sử dụng chính những chiếc hộp đó của các khách hàng hiện nay. Khi sử dụng sản phẩm đã hết, hộp carton được in ấn cẩn thận vẫn còn mới và còn sử dụng tốt, thì có đến 80% là sẽ đến tay của những người khác với nhiều hình thức khác nhau. Vô hình chung, thương hiệu của doanh  nghiệp sẽ được gián tiếp quảng bá đến những đối tượng khách hàng mới, vô cùng tiềm năng.

Tác dụng thì cực nhiều mà với chỉ vài công việc đơn giản đó chính là sử dụng những gì mà doanh nghiệp mình có lại không quá tốn chi phí với các dịch vụ in hộp carton giá rẻ hiện nay quả thực là món lời cực lớn cho các doanh nghiệp.

2. Các thông tin cần in lên hộp carton công ty

Trên mỗi chiếc hộp carton công ty, hộp quà công ty thì hai thành phần không thể thiếu đó chính là hình ảnh và nội dung. Cái chúng tôi muốn nói đến ở đây chính là những gì mà khách hàng – những người sẽ trực tiếp sử dụng sản phẩm đó – có thể nhìn thấy đầu tiên khi lần đầu tiên tiếp xúc với sản phẩm. Bởi vậy hai thành phần này liệu có thành công hút mắt người tiêu dùng hay không thì cũng không phải là vấn đề đơn giàn:

  • Về phần hình ảnh

Khi sử dụng các dịch vụ in hộp carton thì cực kỳ phải chú trọng vào phần hình ảnh. Hình có nét, có sống động, chân thực thì cần phài có những công nghệ in ấn, thiết ké hiện đại. Bước đến năm 2021, doanh nghiệp vô cùng dễ dàng có thể tiếp cận được với những công nghệ in với chất lượng hoàn mỹ, muốn gì có đó. Vậy nên cái các doanh nghiệp cần chú ý là phải chọn hình ảnh gì?

Mẫu Hộp đựng quà tặng ngân hàng Sacombank

+ Gợi ý đầu tiên chính là việc đơn giản hóa hình ảnh trên những chiếc hộp carton được ịn. Người tiêu dùng họ rất đơn giản khi mà những hình ảnh đơn giản, dễ hiểu, đánh trúng vào chính những nhu cầu của họ thì họ sẽ không chần chừ mà lựa chọn những sản phẩm đó. Và hình ảnh đơn giản đó chính là hình ảnh của sản phẩm với những sự lựa chọn phong phú như: hình ảnh chính diện, hình chụp chất lượng sản phẩm….

+ Nếu phong phú hơn, khi tiến hành in hộp carton hãy lựa chọn đúng những hình kết quảng cáo thương hiệu đã có sẵn, có thể là những người đại diện thương hiệu cầm sản phẩm, những người đã sử dụng sản phẩm, hay chân thực hơn là chính những khách hàng của những thương hiệu sản phẩm đó.

+ Hình ảnh trìu tượng: Là loại hình cũng hơi hiếm gặp trong các dịch vụ in hộp carton nhưng không phải là không có. Với loại hình này, cần lựa chọn màu sắc bắt mắt để thu hút khách hàng nhiều hơn. Hoặc dù là trìu tượng thì cũng cần dễ đoán, dễ hiểu để khách hàng không hiểu sai những ý nghĩa, thông điệp của sản phẩm mà doanh nghiệp muốn truyền tải.

  • Về phần nội dung (chữ)

Phần còn lại không thể thiếu được trên mỗi chiếc hộp carton được thiết kế, in ấn chuyên nghiệp đó chính là phần chữ. Nội dung đầy đủ, hấp dẫn và đặc biệt là bắt mắt cũng chính là những tiêu chí hàng đầu khi thiết kế, lên nội dung dành riêng cho phần không thể thiếu được trên mỗi chiếc hộp sản phẩm được in ấn cẩn thận này. Thông thường thì phần nội dung sẽ bao gồm những mục như sau:

+ Phần Tên thương hiệu, tên công ty, logo gắn đi kèm chính là những câu slogan, những câu nói định vị thương hiệu hay nhà sản xuất muốn truyền tải những thông điệp chính, đầy đủ nhất đến với mỗi khách hàng của mình: Phần này sẽ được in thật bắt mắt, nổi bật, chiếm diện tích khoảng 1/3 bề mặt của hộp. Thường chúng ta vẫn thấy phần này sẽ được in chủ yếu trên 2 – 3 mặt của hộp carton. Hoặc nếu được thì cũng có thể tin trên tất cả các mặt.

+ Phần nội dung của sản phẩm: Tùy thuộc vào đặc thù của các sản phẩm chứa bên trong mỗi chiếc hộp, những doanh nghiệp muốn thực hiện in hộp carton sẽ thảo luận trước với bên lên ý tưởng thiết kế để bày trí sao cho thật hợp lý về cả diện tích mà phần này chiếm trên toàn bộ chiếc hộp, cũng như làm sao đến chúng bắt mắt, dễ nhìn và có thể truyền tải chính xác những thông tin mà nhà sản xuất muốn đưa cho người tiêu dùng của mình.

 

Mẫu Hộp Giấy Carton đựng phụ kiện công ty GEM

+ Phần cuối cùng chính là thông tin liên hệ, thông tin cơ sở sản xuất, phân phối cùng những họa tiết đi kèm. Đây cũng là một phần không thể thiếu được và đặc biệt quan trọng trên mỗi chiếc hộp được in. Phần này có thể được đặt ở cuối mỗi mặt in, hoặc để riêng vào một mặt in của mỗi chiếc hộp.

3. Cone cung cáp dịch vụ in thông tin lên hộp carton giá rẻ, nhanh chóng và chất lượng

Nhu cầu của thị trường thì ngày một tăng cao, đi kèm với đó chính là những cơ sở với dịch vụ in hộp carton giá rẻ cũng từ đó mà ra đời, cạnh tranh nhau cực khốc liệt. Đó chính là trở ngại và cũng là trăn trở đầu tiên của các doanh nghiệp hiện đại ngày nay mỗi khi nhu cầu muốn thực hiện in thùng carton nói chung và thiết kế, in ấn hộp đựng sản phẩm nói riêng.

Hiểu được những nhu cầu thiết yếu cũng như những yêu cầu cực cao của khách hàng ngày nay mà Cone chúng tôi ra đời và ngày một hoàn thiện hơn, chất lượng hơn, dịch vụ cũng vì vậy mà đa dạng hơn. Để mỗi khi khách hàng có nhu cầu về in hộp carton thì nhớ ngay đến Cone và đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được:

+ Dịch vụ in hộp carton giá rẻ: Chắc chắn bất kỳ ai cũng đều mong muốn có được những mức giá rẻ nhất, chất lượng nhất. Tại Cone, chúng tôi cam kết mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường với khách hàng, đồng thời đi kèm là chất lượng hoàn hảo mà mỗi khách hàng sẽ nhận được đó chính là sự hài lòng tuyệt đối.

+ Thực hiện nhanh chóng, chất lượng sản phẩm đảm bảo: Không phải nhanh là chúng tôi được phép coi thường chất lượng. Tại Cone, đảm bảo cả về tiến độ và chất lượng là điều mà khó có đơn vị nào có thể làm được.

Mẫu Hộp Giấy Carton đựng giày

4. Những mẫu in hộp carton đẹp nhất 2021 của Cone

Đồng hành cùng khách hàng trong suốt nhiều năm hình thành và phát triển, đến nay, Cone đã và đang là một đơn vị thiết kế, in ấn hàng đầu tại Việt Nam với minh chứng chính là những khách hàng cũ, mới vô cùng hài lòng, trung thành với những sản phẩm của chúng tôi. Năm 2021 là năm thành công tiếp theo của Cone với nhiều những mẫu in hộp carton nhận được những phản hồi cực tốt từ chính những doanh nghiệp, thương hiệu (là những khách hàng thân thiết của Cone) cùng với đó là chính những khách hàng của những thương hiệu đó với đầy những sự hài lòng, công nhận và tiếp tục đặt niềm tin:

+ Hộp đựng Mỹ Phẩm Via bằng giấy carton

Là một thương hiệu mỹ phẩm khá mới tại thị trường Việt Nam, Mỹ phẩm Via là một trong số những khách hàng vô cùng thân thiết của Cone với những đơn hàng cực khủng. Một trong số những thiết kế ưng ý nhất của họ mà Cone làm được đó chính là mẫu hộp đựng kem dưỡng không hề quá bắt mắt mà dường như lại có chút đơn giản. Thế nhưng chính sự đơn giản đó lại là điểm nhấn không thể tuyệt vời để thu hút khách hàng.

+ Hộp đựng quần áo cho Shop Thời Trang Pierre Cardin bằng giấy carton

 

Đến với dịch vụ in hộp carton giá rẻ tại Cone chúng tôi, đơn vị không còn lời nào khen ngợi với mẫy hộp giấy đựng quần áo lấy cảm hứng từ hai nửa âm dương với màu chủ đạo đen đỏ được in logo chìm tại tất cả các mặt. Đồng thời nhấn thêm logo, tên thương hiệu ở phần chính giữa, như vậy đã đủ để khách hàng nhớ đến.

+ Hộp Giấy Carton đựng đồ ăn cho thương hiệu Cooknhook

 

Làm sao để thiết kế hộp đựng đồ ăn sao cho khách hàng vừa nhìn đã muốn ăn? Đó chính là thành phẩm của Cone với những hình ảnh “tả thực” về những món ăn cùng với bản đồ hình chữ S đi kèm, phần giữa chính là điểm nhấn tên thương hiệu cùng logo vẫn luôn luôn nhận được sự tán dương của khách hàng.

+ Hộp Giấy Carton đựng Nhang Trâm Anh

 

5. Địa chỉ in hộp carton giá rẻ tại TP HCM

Là một trong những mẫu thiết kế in hộp carton nổi bật nhất tại Cone với 2 kích thước khác nhau cùng chung hình thức. Vẫn là 2 nửa khác biệt để làm nổi bật lên nhưng xđiểm nhấn trên nền họa tiết minh họa, những gì nổi bật nhất được show ra để nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng, đồng thời vẫn giữ được những nét sang trọng, trang nghiêm cho sản phẩm.

Những gì mà Cone làm được không chỉ dừng lại ở dịch vụ in hộp carton giá rẻ đâu, mà hơn thế nữa, chúng tôi vẫn ngày đêm nỗ lực không ngừng nghỉ để có thể làm hài lòng được tất cả các khách hàng đến với các dịch vụ của chúng tôi. Hãy liên hệ ngay đến Cone để nhận về sản phẩm tốt, giá thành cạnh tranh cộng với sự hài lòng tuyệt đối cho tất cả những dịch vụ mà chúng tôi mang lại. Mọi chi tiết mời các quý khách hàng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Địa chỉ: 21 Bàu Cát 2, Phường 14, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, Vietnam

Hotline: 0902656455

Email: quatangcone@gmail.com


Hiển thị tất cả kết quả cho ""