Dịch vụ in sổ tay theo yêu cầu giá rẻ tại Cone

Đăng bởi Co Ne vào lúc 2020-03-12

CONE hiện tại là một trong những đơn vị phục vụ quý khách hàng trên thị trường hiện nay với các dịch vụ liên quan đến quà tặng nói chung và những dịch vụ in sổ tay theo yêu cầu nói riêng nhận được nhiều những đánh giá vô cùng tích cực từ phía khách hàng. Vậy tại sao giữa muôn vàn những địa chỉ có khả năng cung cấp dịch vụ này trên thị trường, bạn nên chọn CONE phục vụ cho bản thân mình? Hãy cùng với bài viết dưới đây của chúng tôi tìm hiểu lý do cũng như tìm hiểu xem tại CONE với các dịch vụ in sổ tay sẽ có những điều gì thú vị nhé!

1. Vai trò của sổ tay trong đời sống và công việc

Trong giới văn phòng, những công việc liên quan đến sổ sách, thì cuốn sổ tay cá nhân là không thể thiếu được. Cũng từ những ý nghĩa cũng như những nhu cầu về sử dụng sổ tay làm quà tặng, việc in logo, in những hình ảnh, những lời chúc hay đơn giản là những dấu ấn riêng lên cuốn sổ tay đơn giản đó và dành tặng nó cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp hay khách hàng đã trở thành một trong số những công việc được nhiều người thực hiện nhất hiện nay. Dịch vụ in sổ tay cũng từ đó phát triển và tại CONE chúng tôi đây được coi là một trong những dịch vụ nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo khách hàng nhất.

2. Quy trình đặt in sổ tay tại Cone

Dịch vụ in sổ theo yêu cầu chúng tôi thực hiện với một quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo được những nhu cầu dù là nhỏ nhất của khách hàng sẽ được đáp ứng một cách đầy đủ nhất. Tại CONE, để khi khách hàng có được sự hài lòng đó, sẽ cần trải qua những công đoạn trong quy trình như sau:

+ Đầu tiên, khách hàng liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn tận tình về những thông tin liên quan đến dịch vụ làm sổ tay theo yêu cầu. Những thắc mắc cùng những vấn đề của bạn sẽ được chúng tôi giải đáp một cách tận tình, giải thích để bạn hiểu rõ hơn về những dịch vụ cũng như công đoạn trong quá trình hoàn thành sản phẩm.

+ Lên ý tưởng về việc thiết kế những phần hình được in lên trên cuốn sổ. Phần này có thể do khách hàng tự thực hiện hoặc bạn có thể nêu lên những ý tưởng của bản thân để từ đó, bên phía CONE chúng tôi – là những người cung cấp dịch vụ in sổ tay cho bạn sẽ thiết kế đúng với những yêu cầu của bạn.

+ Thảo luận về bản thiết kế, chúng tôi đưa mức giá thực hiện dịch vụ, thương lượng và tiến hành chốt số lượng in. Khách hàng đặt cọc trước một số tiền cho bên CONE chúng tôi.

+ Lên kế hoạch in sổ tay ngay cho khách hàng để đảm bảo kịp tiến độ cho đúng ngày khách hàng cần sản phẩm.

+ Sau khi đã in xong toàn bộ số lượng những cuốn sổ tay theo yêu cầu của khách hàng thì tiến hành kiểm tra chất lượng. Nếu chất lượng đạt tiêu chuẩn thì sẽ ngay lập tức tiến hành giao hàng tận nhà cho khách hàng. Khách hàng nhận hàng, kiểm tra số lượng và chất lượng sau đó thanh toán những loại phí còn lại của dịch vụ in sổ tay cho chúng tôi.

In sổ tay giá rẻ tại CONE sẽ không hề gặp nhiều khó khăn bởi chính trong các bước tại quy trình khép kín như vậy, mọi vấn đề của khách hàng về các dịch vụ của chúng tôi sẽ được xử lý một cách nhanh chóng, chính xác và đảm bảo hiệu quả nhất có thể. Để đến khi từng sản phẩm đến với khách hàng, bạn sẽ hài lòng ở mức tuyệt đối và tất nhiên, chúng tôi sẽ luôn luôn đảm bảo điều đó.

3. Cone nhận làm sổ tay theo yêu cầu

Làm sổ tay theo yêu cầu là dịch vụ nhận làm sổ tay theo mong muốn của khách hàng về sản phẩm. Với dịch vụ này khách hàng có thể chủ động đưa ra ý tưởng về thiết kế về kiểu dáng, logo, hình ảnh,...Dịch vụ làm sổ tay theo yêu cầu phù hợp với doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng sổ tay để quảng bá thương hiệu, tặng khách hàng. Đến với Cone khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ với số lượng lớn trong thời gian ngắn, chi phí rẻ.

Với hơn 10 năm trong lĩnh vực làm sổ tay, Cone sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến kết hợp với quy trình khoa học, chuyên nghiệp mang đến cho khách hàng những cuốn sổ tay đẹp, chất lượng có tính quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp.

Cone - Quà Tặng Doanh Nghiệp, cần là Có Nè !


Hiển thị tất cả kết quả cho ""