In logo lên bát đĩa – giải pháp quà tặng mang lại hiệu quả vượt trội

Đăng bởi Co Ne vào lúc 2020-06-11

Thực tế hiện nay cho thấy rất nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn in logo lên bát đĩa để làm quà tặng khác hàng, đối tác và nhân viên của mình và các dịp đặc biệt. Vốn là vật dụng hết sức thân thuộc trong cuộc sống hàng ngày nên khi nhận được món quà này người nhận chắc chắn cảm thấy hài lòng.

Nắm bắt rõ ràng sự phát triển của xu hướng sử dụng bát đĩa in logo làm quà tặng nên thời gian qua chúng tôi đã tiến hành hợp tác với các nhà cung cấp, các thương hiệu chuyên sản xuất đồ gốm sứ, nhất là các loại bát đĩa cao cấp để đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng cập nhật, cải tiến công nghệ in nhằm mang tới các sản phẩm quà tặng là bộ bát đĩa in logo có chất lượng vượt trội.

Một điều rất dễ nhận thấy là việc sử dụng các loại bát đĩa in logo giúp thương hiệu của doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận và trở nên phổ biến hơn với đông đảo người dùng. Tuy nhiên, khi lựa chọn giải pháp in logo lên bát đĩa, nhất là với mục đích làm quà tặng khách hàng, đối tác, nhân viên thì doanh nghiệp cần tìm hiểu kỹ lưỡng nguồn gốc và giá thành sản phẩm. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm quà tặng nói chung, dòng sản phẩm quà tặng là bộ bát đĩa có in logo nói riêng, chúng tôi cam kết mang đến các loại bát đĩa không chứa chì, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt, do được áp dụng kỹ thuật in hiện đại nên mọi đường nét và màu sắc logo in trên bát đĩa luôn đảm bảo sự tinh tế, sắc sảo và chuẩn xác. Đây chính là ưu điểm vượt trội để dịch vụ in logo bát đĩa ngày càng thu hút sự quan tâm và trở thành lựa chọn số 1 của đông đảo khách hàng.

Về giá thành của dịch vụ in logo lên bát đĩa hiện được đánh giá là rất hợp lý, nhất là với những đơn đặt hàng có số lượng lớn. Tùy thuộc nhu cầu và kinh phí mà khách hàng có thể chọn các sản phẩm bát đĩa in logo có nguồn gốc khác nhau. Chẳng hạn, phổ biến nhất là gốm sứ Bát Tràng với ưu điểm là mẫu mã đa dạng, giá thành rẻ, chất lượng men rất tốt, an toàn. Tuy nhiên, nếu khách hàng hướng đến quà tặng cao cấp hơn thì có thể lựa chọn các bộ bát đĩa được cung cấp bởi gốm sứ Minh Long, Minh Châu,… Mặt khác, do mỗi bộ bát đĩa in logo có sự đa dạng về số lượng (có bộ bát đĩa 10 sản phẩm, bộ 12 sản phẩm và có 22 sản phẩm) nên khi quyết định in logo lên bát đĩa khách hàng cần xem xét cụ thể mẫu mã để chúng tôi lên báo giá chi tiết và tốt nhất.

Tìm hiểu kỹ hơn chúng ta thấy rằng giải pháp in logo lên bát đĩa không chỉ được áp dụng cho bộ làm quà tặng đơn thuần mà thực tế khách hàng có thể in hàng loạt với số lượng lớn để tặng kèm khách hàng khi mua sản phẩm của mình. Cách làm này thực tế giống như một công cụ marketing giúp kích thích người tiêu dùng mua sắm sản phẩm có quà tặng kèm. Giải pháp này đặc biệt phù hợp với những doanh nghiệp sản xuất, phân phối các sản phẩm bột ngọt, bột nêm, dầu ăn, café, bánh kẹo,… Xét trên phương diện xã hội học việc nhận được những món quà nho nhỏ là những chiếc bát, chiếc đĩa có in logo thương hiệu mang lại ấn tượng rất tốt đẹp cho khách hàng.

Bên cạnh nhu cầu in logo lên bát đĩa làm quà tặng khách hàng, đối tác, nhân viên vào những dịp đặc biệt như kỷ niệm thành lập công ty, sinh nhật, khai trương,… thì hiện nay nhiều cơ sở kinh doanh ẩm thực, đồ uống, nhà hàng, khách sạn còn lựa chọn cách thức này để tạo dấu ấn riêng đối với khách hàng. Có thể nói rằng việc sử dụng các vật dụng như bát, đĩa, cốc uống nước,…có in logo riêng của nhà hàng giúp mang lại sự chuyên nghiệp và ấn tượng cho khách hàng.

 

Hiển thị tất cả kết quả cho ""