Lựa chọn công ty in thông tin lên bao bì, hộp giấy giá rẻ chất lượng

Đăng bởi Co Ne vào lúc 2021-06-18

In bao bì hộp giấy là một trong số những ngành đang cực hot hiện nay trên thị trường bởi nhu cầu của các doanh nghiệp nhằm mang đến cho những sản phẩm, dịch vụ của công ty mình diện mạo mới, phương pháp quảng bá mới thông qua chính những thứ tưởng chừng như nhỏ nhặt. Do đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong kết nối sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp với khách hàng nên đây chính là khâu cần đặc biệt chú trọng.

Chính vì vậy, việc lựa chọn công ty in hộp giấy giá rẻ lại chất lượng tốt, đi kèm với những dịch vụ hoàn hảo cũng là một điều khá khó khăn vì hiện nay, những đơn vị nhận thi công dịch vụ này tương đối nhiều, nên các doanh nghiệp thường rất đắn đo vì luôn mong muốn thành phẩm sau khi ra đời được hoàn hảo nhất. Vậy đâu là đơn vị in hộp giấy theo yêu cầu nhận được những đánh giá tích cực từ phía khách hàng cũng như có mức giá cạnh tranh đi kèm với chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ tốt nhất? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.

1. Tại sao cần in thông tin lên bao bì, hộp giấy?

Như chúng ta đã biết, bao bì hay hộp giấy là những phương tiện truyền tải đến khách hàng những thông tin của sản phẩm chứ không chỉ dừng lại ở công việc bảo vệ sản phẩm bên trong. Cùng với đó là những công dụng vô cùng lớn trong việc góp phần quảng bá đến khách hàng thương hiệu của doanh nghiệp mình. Bằng chính việc in logo, tên thương hiệu cũng như những thông điệp mà doanh nghiệp nói chung hay những sản phẩm đó nói riêng sẽ đến với khách hàng. Dưới đây là những lý do chi tiết để việc in hộp giấy theo yêu cầu thực sự cần thiết trong mỗi doanh nghiệp.

+ Đầu tiên chính là chức năng trang trí: Không thể không kể đến chức năng này bởi chính việc in hộp giấy với những chi tiết, những họa tiết được in trên bề mặt của mỗi chiêc hộp sẽ góp phần làm nổi bật sản phẩm của doanh nghiệp hơn, trang trí cho đẹp hơn, bắt mắt hơn để chính những sản phẩm đó có thể nhanh chóng đến với tay của người tiêu dùng hơn, từ đó nâng cao uy tín cũng như giá trị của thương hiệu đó trên thị trường.

+ Thứ hai, việc doanh nghiệp thực hiện những công đoạn in bao bì hộp giấy với chất lượng tốt, đảm bảo về nhiều tiêu chí sau đó đưa ra ngoài thị trường và đến được tay khách hàng sẽ là một phương thức vô cùng hiệu quả nhằm quảng bá thương hiệu của mình. Đặc biệt sẽ hiệu quả và đỡ tốn kém hơn rất nhiều so với những loại hình quảng cáo truyền thống hiện nay.

+ Tiếp theo, việc sử dụng những loại dịch vụ in vỏ hộp giá r góp phần làm giảm chi phí của doanh nghiệp. Lựa chọn những đơn vị cung cấp dịch vụ này giá rẻ nhưng chất lượng được đảm bảo cũng là một trong những bước thành công đầu tiên của doanh nghiệp đó trong công cuộc quảng bá đến khách hàng các sản phẩm của thương hiệu mình.

+ Cuối cùng, việc chọn lựa phương pháp in bao bì hộp giấy cho các sản phẩm của doanh nghiệp mình cũng góp phần thể hiện đẳng cấp, thể hiện tính chuyên nghiệp trước đối tác, khách hàng của doanh nghiệp mình. Khi mọi người tiếp xúc với sản phẩm được in chất lượng, chuyên nghiệp, họ cũng cảm thấy mình được tôn trọng.

Mẫu Hộp Giấy Đựng quần áo Owen

2. Các công dụng của bao bì, hộp giấy

Là sản phẩm được làm bằng chất liệu giấy khá phổ biến trên thị trường hiện nay, ứng dụng của các loại bao bì, hộp giáy cũng vì vậy mà vô cùng đa dạng phong phú với nhiều kích thước, chủng loại từ bình dân cho đến cao cấp. Nói chung, những loại bao bì hay hộp giấy được sử dụng để đóng gói, bảo quản và vận chuyển hàng hóa, giúp lưu trữ và bảo vệ sản phẩm bên trong bởi những va đập trong quá trình vận chuyển.

Ngày càng phát triển cũng như được người sử dụng quan tâm và đầu tư hơn về mặt thiết kế, mới lạ, độc đáo để từng loại bao bì, hộp giấy sẽ có nhiều những chức năng hữu dụng hơn, đặc biệt là những chiếc bao bì được in logo, thương hiệu, những họa tiết bắt mắt liên quan trực tiếp đến cả ngành công nghiệp in bao bì hộp giấy đang được ưa chuộng hiện nay. Thị trường với nhiều ngành hoạt động sản xuất hàng hóa khác nhau để từ đó chúng ta phân biệt từng loại bao bì, hộp giấy khác nhau:

+ Loại bao bì, hộp giấy cao cấp: Với việc sản xuất ở tiêu chuẩn cao, cực khắt khe về từng chi tiết kỹ thuật để có thể đảm bảo được tính bảo vệ, đóng gói và trang trí hoàn hảo cho những loại sản phẩm có giá trị cao, những sản phẩm dễ hỏng cần bảo quản tốt. Ví dụ điển hình cho các sản phẩm cao cấp này là những mẫu bao bì, hộp giấy sử dụng cho các loại mỹ phẩm đắt tiền của nhiều thương hiệu nổi tiếng hiện nay. Cũng chính vì vây, dịch vụ in hộp cứng, hộp giấy cao cấp nói chung hay ngành dịch vụ in hộp giấy mỹ phẩm nói riêng hiện nay cũng tiêu tốn kha khá tài chính của các doanh nghiệp.

Mẫu Thùng Giấy đựng rượu hồng sâm

+ Loại bao bì, hộp giấy dạng carton: Phân khúc cho loại bao bì hộp giấy này là lớn và phổ biến nhất trên thị trường do chính sự phong phú ở khắp các ngành công nghiệp, nông nghiệp, các ngành hàng tiêu dùng nhanh như ngành thực phẩm, ngành nước giải khát…..và được sản xuất theo nhiều kích thước khác nhau.

+ Loại hình bao bì, hộp giấy dạng hình hộp với chất liệu là những dạng giấy carton được sử dụng khá phổ biến trong các ngành công nghiệp bánh kẹo, ngành trà, café….với thiết kế nổi trội nhất là dạng hộp các kích thước khác nhau nhằm đáp ứng riêng cho từng loại hình sản phẩm khác nhau.

+ Loại hình bao bì, hộp giấy Kraft: Loại hình này được chia thành nhiều dạng nhỏ hơn với loại:

- Kraft 3 – 5 lớp được sử dụng chủ yếu trong ngành cơ bản như xi măng, hóa chất, xây dựng, hay được dùng để đựng các loại bột mì, bột gạo….với khối lượng chứa được lên tới từ 10-50kg.

- Kraft ghép nhựa PP với lớp nhựa PP bên trong đi kem với tính năng bền chắc để giúp bảo quản và vận chuyển sản phẩm tốt hơn nên được sử dụng chủ yếu trong các ngành linh kiện điện tử, bảo quản chống sốc cho nhiều loại sản phẩm khác nhau.

- Kraft ghép nhựa PP kết hợp giấy để tạo ra một sản phẩm bao bì bắt mắt. Loại bao bì này khá hiếm gặp do giá thành sản phẩm đắt cộng với việc hiện nay những sản phẩm cao cấp cũng không còn mấy sử dụng loại hình bao bì này.

3. Những thông tin cần in lên bao bì và hộp giấy đựng hàng, gói quà

Cũng như bao loại hộp, túi các loại thì hộp giấy đựng hàng hay gói quà vẫn luôn luôn phải tuân thủ những tính chất đặc thù của sản phẩm được đặt bên trong. Một chiếc hộp đựng hàng, gói quà phải phù hợp với sản phẩm thì mới được coi là hoàn hảo. Chắc chắn rằng, nội dung, thông tin được in bên trên, mặt trước của bao bì, hộp giấy cũng đóng một vai trò đặc biệt quan trọng. Không giống với các loại hộp giấy đựng sản phẩm để bán cho khách hàng thì chắc chắn cần những thiết kế hay nội dung đúng chuẩn với sản phẩm, với mỗi chiếc bao bì, hộp giấy đựng hàng hay gói quà, càng đơn giản bao nhiêu thì lại càng chuẩn chỉ bấy nhiêu:

+ Thông tin đầu tiên mà mỗi chiếc hộp giấy, bao bì gói quà hay đóng hàng cần có đó chính là một điểm nhấn. Chỉ một điểm duy nhất thôi để người nhận có thể nhìn vào là đoán được ý của người tặng, người bán. Khi các bạn có nhu cầu in ấn hộp giấy, bao bì nói chung thì cũng cần chú ý đến chi tiết này bởi chắc chắn các bạn cũng phải xác định được người nhận sản phẩm, từ đó xác định được mình sẽ in điểm nhấn là gì. Thông thường thì đây sẽ là logo hay tên thương hiệu của doanh nghiệp.

+ Thông tin thứ hai cần có trên mỗi chiếc hộp giấy, bao bì được trau chuốt nhất thì chắc chắn không thể thiếu được địa chỉ liên hệ của doanh nghiệp. Khi khách hàng của bạn nhận về những sản phẩm được bọc cẩn thận bên trong mỗi chiếc bao bì, hộp giấy được thông qua các dịch vụ in vỏ hộp giấy một cách chuyên nghiệp nhất nhưng lại không thấy địa chỉ, số điện thoại liên hệ của doanh nghiệp bạn thì chắc chắn đó là một sự thiếu sót nghiêm trọng.

+ Họa tiết trang trí cũng là một điểm cộng cho những chiếc hộp giấy, bao bì đựng hàng gói quà. Hãy thêm một chút thú vị cho chiếc hộp của bạn bằng những họa tiết đơn giản, hoặc có thể in chìm phần logo thương hiệu.

Mẫu Hộp Giấy Cứng đựng gối nệm Beurer

4. Cone cung cấp dịch vụ in bao bì hộp giấy chyên nghiệp, nhanh chóng

Tìm đâu ra cơ sở nhận dịch vụ in bao bì hộp giấy theo yêu cầu với mức giá phải chăng, chất lượng tốt nhất đồng thời có những dịch vụ hoàn hảo? Đây chính là câu hỏi của biết bao doanh nghiệp khi có những nhu cầu về dịch vụ đang cực Hot này. Đừng ngần ngại mà hãy ghé ngay Cone để trải nghiệm những dịch vụ hoàn hảo nhất:

+ Tại Cone chúng tôi nhận những đơn hàng theo yêu cầu, bao gồm cả dịch vụ cung cấp những loại hộp giấy, bao bì được thiết kế sẵn để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình những mẫu ưng ý nhất.

+ Chúng tôi với đội ngũ nhân viên, tư vấn viên chuyên nghiệp, sẵn sàng có thể giải đáp mọi thắc mắc, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về các dịch vụ in ấn, thiết kế nói chung và dịch vụ in bao bì giấy giá rẻ nói riêng.

+ Đến với Cone bạn hoàn toàn có thể yên tâm một cách tuyệt đối bởi chúng tôi luôn cam kết với khách hàng mức giá đưa ra luôn cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay nhưng tuyệt nhiên chất lượng sẽ không hề tỷ lệ thuận với giá tiền. Chất lượng đảm bảo, mức giá cả phải chăng, phục vụ khách hàng hết mình đi kèm với hàng loạt những dịch vụ hoàn mỹ nhất luôn là tôn chỉ phát triển của Cone chúng tôi.

5. Những mẫu in bao bì hộp giấy đẹp nhất 2021 của Cone

Để các khách hàng thân yêu của Cone có thể tham khảo về những mẫu in bao bì hộp giấy mà chúng tôi đã quá thành công và nhận về những lời khen ngợi từ những đối tác, mời các bạn tham khảo qua một số những mẫu in bao bì, hộp giấy đẹp nhất năm 2021 của Cone:

+ Hộp Giấy Đựng phụ kiện của Công ty Eurover

Đơn giản nhưng luôn đặt tiêu chí tạo điểm nhấn một cách hoàn hảo, bắt mắt người nhìn ngay từ lần đầu tiên tiếp xúc, chắc chắn rằng mỗi doanh nghiệp hiện nay sẽ luôn luôn cần một chiếc hộp giấy như vậy để thân gửi tới những khách hàng thân yêu của mình.

+ Hộp Giấy Đựng Giày shop Vans

Là thương hiệu khá nổi tiếng tại Việt Nam hiện nay, khi bên công ty đến Cone và đặt in hôp giấy dành riêng cho những đôi giày của mình nhưng đảm bảo phải làm nổi bật thương hiệu cùng với màu sắc nổi bật nhưng không quá chói thì mẫu hộp giàu nền đỏ kèm với tên thương hiệu, logo của hãng với sự nổi bật của màu trắng đục sẽ luôn mang lại sự dịu dàng cho mỗi khách hàng nhận được sản phẩm.

+ Thùng Giấy đựng sản phẩm điện tử My Book

 

Là sản phẩm điện tử nên chúng tôi đã đưa ra lựa chọn được đông đảo thành viên trong ban đối tác hưởng ứng nhiệt tình đó chính là những mẫu hộp giấy carton chống sốc một cách hoàn hảo nhất có thể. Bên ngoài thiết kế đúng chuẩn những điều mà doanh nghiệp muốn truyền tải tới những khách hàng của mình. Nền xanh lá kết hợp trắng tạo cảm giác yên bình, dễ chịu chứ không quá cứng so với thực chất những sản phẩm được đặt bên trong.

+ Hộp Giấy Cứng đựng nhẫn

 

Cũng là một trong những sản phẩm chủ đạo và được coi là thế mạnh của Cone trong dịch vụ in bao bì hộp giấy năm 2021 của chúng tôi. Đựng những chiếc nhẫn bên trong nên do đó thiết kế không được quá nổi bật, ấn tượng che hết đi những “ánh hào quang” mà mỗi chiếc nhẫn bên trong mang lại. Tuy nhiên, cũng vì vậy mà chiếc hộp trở lên sang trọng hơn khi được thiết kế hai màu đơn giản, đối lập.

Không quá mất nhiều thời gian để có thể đưa ra những quyết định cho những dịch vụ in bao bì hộp giấy mà doanh nghiệp bạn sẽ làm trong tương lai khi đến với Cone và trải nghiệm những điều chúng tôi mang lại cho bạn. Chỉ 30s liên hệ là bạn hoàn toàn đã có thể có được cho mình những lời tư vấn tận tình cũng như những câu trả lời cho những câu hỏi mà bạn thắc mắc bấy lâu nay về tất cả những gì để cho ra đời những mẫu bao bì, hộp giấy hoàn hảo nhất.

Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 21 Bàu Cát 2, Phường 14, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, Vietnam

Hotline: 0902656455

Email: quatangcone@gmail.com


Hiển thị tất cả kết quả cho ""