Lựa chọn nào cho in hộp giấy đựng giày là tốt nhất hiện nay?

Đăng bởi Co Ne vào lúc 2020-05-14

Có thể thấy rằng in hộp carton nói chung, in hộp giấy đựng giày nói riêng hiện là sản phẩm rất phổ biến trên thực tế. Với chất lượng ngày càng được chú trọng thì rõ ràng việc lựa chọn carton làm nguyên liệu để sản xuất các loại bao bì, đặc biệt là in hộp carton đựng giày giúp nâng tầm giá trị cũng như mang lại khả năng bảo vệ sản phẩm của khách hàng một cách tốt nhất.

Hộp đựng giày cho cửa hàng Wina

Trước đây, khi có nhu cầu in hộp giấy đựng giày khách hàng thường gặp nhiều khó khăn do loại bao bì này có giá thành sản xuất khá cao. Cùng với đó thì hạn chế về mặt công nghệ khiến cho việc in hộp giấy carton không thu hút được đông đảo người dùng. Nắm bắt rõ ràng những hạn chế này nên các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực in ấn đã tiến hành cải tiến kỹ thuật, cập nhật những công nghệ tiên tiến nhất vào quá trình sản xuất nhằm đáp ứng tối đa mọi yêu cầu từ phía khách hàng. Không chỉ cho ra đời nhiều loại bao bì có chất lượng vượt trội với giá thành cạnh tranh mà ngành in còn sẵn sàng phục vụ in hộp carton số lượng giá rẻ.

Hộp đừng giày cho cửa hàng thời trang Juno

Cũng giống nhau hầu hết các sản phẩm in ấn, hộp giấy carton sở hữu sự đa dạng về mẫu mã, thiết kế,…Tùy thuộc nhu cầu cụ thể của từng khách hàng mà các công ty in tiến hành tư vấn để khách hàng của mình lựa chọn được loại hộp carton phù hợp nhất. Điều đáng nói là mặc dù hộp giấy đựng giày là sản phẩm có quy cách khá thống nhất song mỗi khách hàng lại hòa toàn có thể lựa chọn những thiết kế mang tính đặc trưng nhằm truyền tải thông điệp thương hiệu của mình tới người dùng một cách nhanh nhất.

Đặc biệt, carton là loại nguyên liệu rất linh hoạt, cho phép sản phẩm làm ra có độ dày mỏng khác nhau bởi có thể ép 1 hay 2 lớp sóng tùy ý. Với sự hỗ trợ của nguyên vật liệu, nhất là các loại giấy carton nhập khẩu đã giúp khắc phục các hạn chế về khả năng hiển thị màu sắc, chất lượng gia công thành phẩm của khi in hộp đựng giầy carton. Đồng thời, nhờ công nghệ in ấn hiện đại, hệ thống máy móc gia công tự động thì sản phẩm in nói chung, lĩnh vực in hộp carton nói chung càng ngày càng khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường, trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực giúp nâng tầm sản phẩm cho doanh nghiệp.

Hộp đựng giày cho đối tác Vans

Bên cạnh chất lượng thì giá thành in hộp giấy đựng giày cũng là vấn đề đặc biệt quan trọng khiến nhiều khách hàng băn khoăn, nhất là những cửa hàng hay doanh nghiệp có qui mô nhỏ. Nếu như không bị chi phối quá nhiều về mặt chi phí thì nguyên liệu carton nhập ngoại là lựa chọn số 1 cho nhưng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp. Với ưu thế vượt trội về bề mặt, giấy carton nhập ngoại giúp hiển thị chính xác màu sắc trên file thiết kế, mang đến sự chỉn chu và sang trọng cho bao bì cũng như sản phẩm bên trong. Tuy nhiên, với những sản phẩm thông thường thì giấy carton làm từ nguyên liệu tái chế lại là lựa chọn tối ưu nhất. Mặc dù có nhược điểm về độ trắng, độ dai song xét về mọi mặt thì hộp đựng giày loại này là lựa chọn cực kỳ hợp lý: giá rẻ, khả năng bảo vệ sản phẩm tốt, đặc biệt là giúp thương hiệu của doanh nghiệp tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn.

Hiện nay, thị trường sản xuất các loại bao bì vỏ hộp khá sôi động với sự góp mặt của nhiều đơn vị in ấn. Tuy nhiên, để sản phẩm của mình thực sự đảm bảo chất lượng thì khách hàng nên lựa chọn các đơn vị uy tín trong lĩnh vực này. Sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, hệ thống máy in hiện đại và các loại máy gia công sản phẩm sau in tiên tiến,…chắc chắn sẽ là yếu tố giúp đảm bảo tốt nhất cả về chất lượng cũng như giá thành bao bì vỏ hộp carton.


Hiển thị tất cả kết quả cho ""