Lựa chọn quà tặng kỷ niệm ngày thành lập công ty ý nghĩa

Đăng bởi Co Ne vào lúc 2020-05-28

Thực tế cho thấy, vào dịp kỷ niệm ngày thành lập công ty các doanh nghiệp thường băn khoăn không biết lựa chọn quà tặng như thế nào cho hợp lý. Với sự đa dạng của dòng sản phẩm này nên để tạo ấn tượng tốt đẹp cho đối tác, khách hàng và nhân viên của mình, món quà kỷ niệm thành lập công ty cần tinh tế, thể hiện được sự chân thành và những thông điệp  giàu ý nghĩa khác. Nắm bắt rõ ràng những khó khăn này nên trong bài viết nhỏ này chúng tôi mang tới một vài gợi ý đối với các sản phẩm có thể sử dụng làm quà tặng l kỷ niệm ngày thành lập để khách hàng tham khảo.

Như chúng ta đã biết, kỷ niệm thành lập công ty (hay còn gọi là sinh nhật công ty) là ngày kỷ niệm số năm công ty đã hoạt động. Trong chặng đường đó không thiếu sự đồng hành hợp tác của các đối tác, khách hàng, nhất là sự đóng góp của nhân viên trong công ty.

Để tri ân công lao đó, lãnh đạo doanh nghiệp thường sử dụng các sản phẩm quà tặng lưu niệm gửi tới đối tác, khách hàng và nhân viên của mình. Ở phương diện truyền thông, giải pháp quà tặng kỷ niệm thành lập công ty còn là cơ hội để quảng bá và nâng tầm giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp. Đồng thời, vào dịp kỷ niệm ngày thành lập công ty của đối tác, khách hàng nhiều doanh nghiệp cũng lựa chọn những món quà tặng giàu ý nghĩa thay lời chúc tốt đẹp về tương lai phát triển cũng như tăng thêm sự gắn kết giữa hai bên.

Trước hết, để giải pháp quà mừng kỷ niệm thành lập công ty thực sự phát huy hiệu quả thì khách hàng cần tìm hiểu và chuẩn bị thật chu đáo về ngân sách cũng như lựa chọn món quà sao cho phù hợp. Thông thường, những sản phẩm như phích nước, bộ ấm chén, bát đĩa, cốc sứ,… có in logo, thông tin công ty rất thích hợp để tặng khách hàng hoặc nhân viên trong công ty. Sự đa dạng về loại hình cũng với giá thành phải chăng chính là ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này. Tuy nhiên, nếu là món quà tặng kỷ niệm 15 năm thành lập công ty của đối tác, khách hàng thì những vật phẩm mang giá trị biểu trưng như quà tặng kỷ niệm chương lại là lựa chọn số 1. Với ý nghĩa tốt đẹp, cùng thiết kế sang trọng, ấn tượng, những vật phẩm này chắc chắn sẽ làm đối tác của bạn hài lòng, từ đó làm cho mối quan hệ hợp tác giữa 2 bên ngày càng bền vững, phát triển.

Hiện nay, thị trường cung cấp các vật phẩm quảng cáo, quà tặng rất phong phú với sự góp mặt của nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Để đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của khách hàng về chất lượng, tiến độ và giá thành sản phẩm quà tặng kỷ niệm ngày thành lập công ty, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này đã không ngừng tìm tòi, phát triển đa dạng mẫu mã, nâng cao chất lượng sản phẩm, đặc biệt là cập nhật công nghệ in ấn hiện đại nhằm đảm bảo sự sắc nét, tinh tế khi in trực tiếp logo, thông tin doanh nghiệp lên quà tặng. Điều này trên thực tế mang lại rất nhiều tác dụng tích cực, nhất là khả năng nâng tầm giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp.

Trong quá trình tìm hiểu sản phẩm quà tặng kỷ niệm 15 năm thành lập công ty phù hợp thì việc lựa chọn địa chỉ cung cấp uy tín có vai trò hết sức quan trọng. Tại những địa chỉ uy tín, bằng kinh nghiệm của mình, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn kỹ càng và đưa ra các ý kiến đóng góp hợp lý để khách hàng có được sự lựa chọn ưng ý nhất. Bên cạnh đó, trên tinh thần làm việc trách nhiệm, các công ty luôn luôn cam kết chất lượng sản phẩm và tiến độ hoàn thành để khách hàng chủ động kế hoạch tặng quà nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập công ty của mình.

Cone - Quà Tặng Doanh Nghiệp, cần là Có Nè !


Hiển thị tất cả kết quả cho ""