Một số tiêu chí khi chọn quà tặng lưu niệm cho công ty

Đăng bởi Co Ne vào lúc 2020-06-03

Có thể thấy rằng xu hướng lựa chọn các sản phẩm mang giá trị lưu niệm đang ngày ngày trở nên phổ biến hơn, nhất là tại các doanh nghiệp. Với ưu điểm là sự đa dạng về mặt loại hình nên các sản phẩm thuộc danh mục quà tặng lưu niệm cho công ty có khả năng đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu của khách hàng. Từ kỷ niệm chương, bút ký, chặn giấy pha lê, hộp đựng name card cho đến các loại sổ bìa da, cặp da cao cấp,… đều có thể trở thành món quà lưu niệm giàu ý nghĩa để doanh nghiệp gửi tặng đối tác, khách hàng hoặc nhân viên của mình vào những dịp đặc biệt.

Thực tế đã chứng minh rằng để quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả thì quà tặng doanh nghiệp chính là một trong những giải pháp có tác dụng vượt trội. Thông qua những vật dụng thiết thực, gắn bó thường xuyên với người dùng doanh nghiệp đã khéo léo lồng ghép để thương hiệu của mình trở nên phổ biến hơn. Đặc biệt, thông qua những món quà lưu niệm này, doanh nghiệp còn thể hiện sự quan tâm chân thành của mình tới đối tác, khách hàng cũng như ghi nhận những đóng góp tích cực của nhân viên cho doanh nghiệp. Chính vì vậy, xét trên nhiều phương diện thì rõ ràng việc tìm hiểu và lựa chọn được món quà lưu niệm phù hợp có ý nghĩa vô cùng quan trọng.

Do nhu cầu ngày càng tăng cao đối với các sản phẩm quà tặng lưu niệm nên thị trường cung cấp mặt hàng này hiện rất phong phú về chủng loại, chất lượng với sự góp mặt của nhiều nhà cung cấp. Bởi vậy, khi có ý tưởng về  việc lựa chọn giải pháp này thì khách hàng cần tìm hiểu kỹ lưỡng các thông tin về sản phẩm, giá thành cũng như cách thức đóng gói nhằm tối ưu hóa chất lượng và giá trị của món quà. Bên cạnh đó, việc liên hệ trực tiếp các địa chỉ uy tín được coi là cách làm mang lại hiệu quả vượt trội. Thông qua các tiêu chí về mục đích làm quà lưu niệm, đối tượng nhận quà và chi phí để thực hiện, bằng kinh nghiệm của mình đội ngũ nhân viên tại các công ty này sẵn sàng tư vấn một cách chi tiết để khách hàng có được quyết định đúng đắn nhất. Bên cạnh các món quà lưu niệm phổ biến như sổ bìa da, hộp mica đựng danh thiếp, bút viết,… thì nhiều khách hàng lại hướng đến các sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp như kỷ niệm chương pha lê, chặn giấy bằng đá quý, tranh tường, bút ký…Đặc biệt, dưới sự trợ giúp của công nghệ in hiện đại, trên mỗi món quà lưu niệm đều in/ khắc đầy đủ logo, thông tin công ty hoặc những thông điệp mang ý nghĩa riêng vô cùng sắc nét. Điều này giúp để lại ấn tượng đối với người nhận quà và làm tăng hiệu quả trong việc phổ biến thương hiệu cho doanh nghiệp.

Để nâng cao giá trị món quà lưu niệm cho công ty thì bên cạnh chú trọng chất lượng sản phẩm cũng như không ngừng hoàn thiện chất lượng in ấn, các công ty cung cấp sản phẩm này còn trang bị vỏ hộp, túi đựng cho mỗi món quà lưu niệm. Sự chỉn chu về hình thức giúp nâng tầm giá trị món quà và thể hiện sự tôn trọng, quan tâm chân thành của doanh nghiệp đối với người được tặng quà. Xét trên nhiều phương diện thì rõ ràng việc làm này mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực, giúp phát huy tối đa hiệu quả công tác truyền thông thương hiệu. Hơn thế, khi bọc trong hộp, món quà lưu niệm luôn giữ được from dáng, không bị va đập, gãy vỡ… để khi đến tay người nhận, chất lượng và giá trị món quà vẫn được đảm bảo tốt nhất.

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của đông đảo khách hàng đối với dịch vụ làm quà lưu niệm nên các công ty in ấn, các nhà cung cấp đã có nhiều cách thức khác nhau nhằm đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm. Căn cứ trên đối tượng được tặng, mục đích và hạn mức ngân sách mà khách hàng tiến hành tìm hiểu, lựa chọn loại quà tặng phù hợp nhất với mình.

 

Hiển thị tất cả kết quả cho ""