Tết trung thu nên tặng quà gì cho ý nghĩa?

Đăng bởi Co Ne vào lúc 2020-06-10

Tặng quà nhau nhân dịp Tết Trung thu từ lâu đã là truyền thống, là nét đẹp văn hóa của người Việt Nam. Bởi vậy, với nhiều người khoảng thời gian trước rằm tháng tám âm lịch luôn bận rộn về vấn đề trung thu nên tặng quà gì. Bên cạnh tài chính thì việc lựa chọn món quà vừa lịch sự, ấn tượng vừa thể hiện được tình cảm là điều quan trọng nhất. Để giúp khách hàng thuận lợi hơn trong việc chọn quà trung thu tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác,…Cone chia sẻ Tết trung thu nên tặng quà gì mang nhiều ý nghĩa và phù hợp với từng mục đích và đối tượng.

Cone đã xây dựng và phát triển đa dạng các loại hình sản phẩm như giỏ quà tặng, hộp bánh trung thu theo đặt hàng, hộp đựng trà, rượu, các sản phẩm in logo thương hiệu như bộ ấm chén, bát đĩa, cốc thủy tinh,... Mỗi loại hình quà tặng đều có những ưu điểm và ý nghĩa riêng, do đó, khách hàng cần căn cứ trên nhu cầu và mục đích của mình để lựa chọn món quà trung thu phù hợp nhất.

1. Tặng bánh trung thu, trà, rượu cho bạn bè, người thân

Trên thực tế, khi chọn quà trung thu đa số khách hàng đều hướng đến các sản phẩm mang tính truyền thống như bánh nướng, bánh dẻo, trà mạn, rượu,… Tuy nhiên, để tạo dấu ấn thì hiện nay các doanh nghiệp đều sử dụng các loại bao bì vỏ hộp có thiết kế riêng dựa trên bộ nhận diện thương hiệu. Giải pháp này được đánh giá rất cao về mặt hiệu quả truyền thông bởi khả năng phổ biến và nâng tầm giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp. Nói cách khác, khi món quà trung thu mang màu sắc, dấu ấn riêng, khách hàng, đối tác, nhân viên nhận được đều cảm thấy rất ấn tượng, trân quý.

Mặt khác, quà tặng trung thu hiện nay thường tích hợp đồng thời các sản phẩm quà tặng bap gồm bánh kẹo, trà, rượu ngay trong một hộp quà, do đó, yêu cầu về mặt bao bì luôn đặt lên hàng đầu. Với thế mạnh về độ dày, các loại giấy carton trở thành lựa chọn số 1 để làm vỏ hộp quà trung thu. Dưới sự hỗ trợ của kỹ thuật in hiện đại, công nghệ gia công tiên tiến đã mang đến chất lượng vượt trội cho các sản phẩm hộp quà carton nói chung, hộp quà trung thu nói riêng. Hiện tại, các công ty in đã có thể in trực tiếp lên carton hoặc vẫn áp dụng kỹ thuật in xong bồi bề mặt truyền thống. Mặc dù mỗi cách thức đều có những ưu điểm và hạn chế riêng xong nhìn chung lựa chọn hộp quà tặng trung thu làm từ nguyên liệu carton giúp đáp ứng hoàn hảo các yêu cầu về khả năng đảm bảo an toàn cũng như diện mạo chỉn chu, sang trọng cho tổng thể món quà.

2. Tặng quà lưu niệm đèn lồng, ấm chén in logo cho khách hàng

Như đã nói ở trên, ngoài các sản phẩm quà tặng truyền thống thì hiện nay rất nhiều khách hàng đã tự làm mới mình bằng cách lựa chọn những sản phẩm mang tính khác biệt như vật lưu niệm, bộ ấm chén, bát đĩa có in logo,… Sự đa dạng này tạo thuận lợi rất lớn cho khách hàng khi băn khoăn không biết trung thu nên tặng gì để vừa kinh tế, vừa thể hiện được tình cảm lại đồng thời tạo được dấu ấn đậm nét đối với đối tác, nhân viên của mình. Tuy nhiên, do chi phí dành cho lựa chọn này thường khá cao nên khách hàng cần cân nhắc một cách cẩn thận trước khi quyết định.

Một gợi ý nữa cho câu hỏi trung thu tặng quà gì là khách hàng có thể đặt hàng các công ty in ấn, các đơn vị cung cấp quà tặng các loại lồng đèn theo thiết kế riêng. Có thể nói, tết Trung thu là tết của trẻ em và không thể thiếu lồng đèn khi tham gia phá cỗ. Chính vì vậy, các nhãn hàng có thể sáng tạo các mẫu lồng đèn bằng giấy đơn giản mà độc đáo tặng kèm khách hàng khi mua sản phẩm hoặc đặt làm lồng đèn bằng nhựa, mica để tặng khách hàng của mình. Điều đặc biệt là trên mỗi chiếc lồng đèn đều có in logo doanh nghiệp hoặc các hình ảnh về sản phẩm, bởi thế, khách hàng khi nhận được món quà này đều nhớ đến thương hiệu sản phẩm mà mình đang sử dụng. Xét ở phương diện truyền thông thì rõ ràng cách thức này giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận khách hàng và trả lời được câu hỏi trung thu nên tặng quà gì một cách nhanh chóng.

Cone - Quà Tặng Doanh Nghiệp, cần là Có Nè !


Hiển thị tất cả kết quả cho ""