Tối ưu hóa chất lượng và giá thành hộp carton đựng quần áo

Đăng bởi Co Ne vào lúc 2020-05-14

In hộp carton đựng quần áo hiện là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng nhằm đảm bảo tốt nhất chất lượng sản phẩm bên trong mà không làm ảnh hưởng tới giá thành bán ra của sản phẩm. Đặc biệt, khi mà thương mại điện tử và thói quen mua hàng online đang ngày càng trở nên phổ biến như hiện nay thì việc tăng cường khả năng bảo vệ hàng hóa trong quá trình vận chuyển chính là yếu tố cực kỳ quan trọng đối với tất cả các bên liên quan (nhà sản xuất, đơn vị phân phối, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ vận chuyển, người mua hàng,…). Nắm bắt được điều này nên thời gian gần đây, bên cạnh việc đa dạng hóa các sản phẩm thì các công ty hoạt động trong lĩnh vực in ấn đã mang đến dịch vụ in hộp carton giá rẻ, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, nhất là những khách hàng cần in hộp carton tại các shop bán quần áo.

Hộp đựng quần áo cho shop thời trang Bống

Cũng giống như hầu hết các sản phẩm in khác, giá in hộp carton đựng quần áo phụ thuộc vào các yếu tố: loại giấy hoặc định lượng giấy, kích thước, kỹ thuật in, quy cách gia công cụ thể và số lượng sản phẩm của đơn hàng. Điều này lý giải tại sao chi phí dành cho dịch vụ in hộp giấy carton trên thực tế có sự khác biệt đáng kể. Bên cạnh các loại vỏ hộp carton cao cấp được làm từ nguyên liệu nhập ngoại với công nghệ in tiên tiến, kết hợp nhiều kỹ thuật gia công hiện đại thì nhiều khách hàng đã lựa chọn in hộp carton giá rẻ nhằm tăng cường khả năng bảo vệ sản phẩm bên trong nhưng vẫn đảm bảo tối ưu hóa chi phí đầu tư. Dưới sự hỗ trợ của các công ty in ấn chuyên nghiệp, bất cứ khách hàng nào có ý tưởng sử dụng hộp carton cũng đều tìm được giải pháp phù hợp nhất với điều kiện tài chính và mục đích của mình.

Để in hộp carton giá rẻ thì nguyên liệu sử dụng thường là các loại giấy carton làm từ nguyên liệu tái chế. Mặc dù có hạn chế về bề mặt (màu nâu đặc trưng và không được láng mịn) nhưng loại giấy này hoàn toàn có thể áp dụng các kỹ thuật in thông thường với thiết kế đơn giản giúp truyền tải đầy đủ các thông tin cần thiết của sản phẩm cũng như của khách hàng. Mặt khác, giấy carton cho phép người dùng có thể lựa chọn làm vỏ hộp có độ dày 1 lớp hay 2 lớp sóng tùy ý nên loại bao bì này đặc biệt thích hợp cho những sản phẩm có khả năng chịu lực kém (hàng dễ vỡ, sản phẩm cần giữ phom dáng,…)

Hộp đừng quần áo cho hãng thời trang công sở Owen

Sự linh hoạt về độ dày cũng như khả năng đáp ứng mọi kích thước sản phẩm làm cho dịch vụ in hộp giấy carton đựng quần áo thu hút sự quan tâm rất lớn từ đông đảo cửa hàng hiện nay để đóng gói sản phẩm khi vận chuyển,… Cùng với hệ thống máy in hiện đại, hộp giấy carton hiện nay là sản phẩm có chất lượng vượt trội và diện mạo vô cùng ấn tượng, bắt mắt, góp phần nâng tầm giá trị cho sản phẩm và mang lại sự thuận tiện cho người dùng.

Như đã nói ở trên, giá thành in hộp carton phụ thuộc khá nhiều vào số lượng nên khi có ý định sử dụng loại bao bì này, khách hàng nên tính toán cẩn thận nhu cầu và tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ in ấn uy tín để đặt hàng. Với kinh nghiệm của mình, đội ngũ nhân viên tại các công ty này hoàn toàn có thể đưa ra các gợi ý trong việc lựa chọn loại giấy, tính toán kích thước, cách thức in ấn,… nhằm tối ưu hóa chi phí cho khách hàng. Bên cạnh đó, khi cần hỗ trợ về mặt thiết kế thì khách hàng cũng rất yên tâm bởi bằng chuyên môn và sự nhiệt tình, đội ngũ Designer sẽ mang đến các ý tưởng và giải pháp phù hợp nhất. Trường hợp khách hàng chỉ in hộp carton số lượng ít, việc liên hệ trực tiếp giúp khách hàng có được báo giá sớm và chính xác hơn.


Hiển thị tất cả kết quả cho ""