Tư vấn chọn quà tặng khách hàng, đối tác doanh nghiệp

Đăng bởi Co Ne vào lúc 2021-06-18

Quà doanh nghiệp nói chung hay các loại quà tặng khách hàng, quà tặng đối tác của doanh nghiệp nói riêng từ trước đến nay vẫn luôn là một phần trong những chiến dịch PR hay quảng bá sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của doanh nghiệp đó. Lựa chọn được những món quà tặng doanh nghiệp đúng chuẩn, sang trọng, quý phái hay chỉ đơn giản là những món quà nho nhỏ đi kèm nhưng giá trị thu được là cực lớn chính là một điều khá khó khăn trong nền kinh tế, công nghệ phát triển vượt bậc như hiện nay.

Chính vì khá khó khăn trong việc lựa chọn món quà, dịch vụ cung cấp quà tặng chuyên nghiệp thông qua các hình thức thiết kế, in ấn logo, tên thương hiệu, thông điệp doanh nghiệp muốn truyền tải lên những vật dụng thường ngày người tiêu dùng đang sử dụng đang là một trong số những phương pháp hàng đầu được hầu hết các doanh nghiệp hiện nay sử dụng. Vậy làm sao để có thể chọn được những mẫu quà tặng công ty hợp lý, ý nghĩa, chi phí nhỏ nhưng lại có độ lan tỏa và hiệu quả quảng bá cao nhất? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây.

1. Khi nào thì công ty nên tặng quà cho khách hàng, cho doanh nghiệp đối tác

Mỗi một công ty, mỗi thương hiệu tung ra các sản phẩm trên thị trường đều mong muốn các sản phẩm đó chiếm được những tình cảm lòng tin tuyệt đối của khách hàng. Thành công đến với mỗi sản phẩm sẽ là cả một quá trình với nhiều giai đoạn, nhiều bước thực hiện, trong đó thì chắc chắn không thể thiếu được khâu quảng bá, quảng cáo để sản phẩm đến gần hơn với những người tiêu dùng.

Mẫu quà tặng cho doanh nghiệp với những chiếc cốc sứ in logo

Không loại trừ bất cứ khâu nào, cho dù thực hiện khó khăn ra sao thì chắc chắn rằng mỗi công ty, mỗi doanh nghiệp đều lựa chọn những công việc đem lại hiệu quả nhất và việc mang đến cho khách hàng, người tiêu dùng hay những doanh nghiệp đối tác những món quà tặng công ty vẫn luôn luôn là sự lựa chọn vô cùng sáng suốt. Không quá tốn chi phí nhưng hiệu quả quảng bá, tuyên truyền mà nó mang lại thực sự là rất tốt. Và chắc chắn mỗi khi doanh nghiệp bạn muốn tặng những món quà này thì cũng cần phải có những thời điểm thích hợp:

+ Tặng cho khách hàng: Đây là đối tượng vô cùng tiềm năng để mỗi doanh nghiệp chúng ta có thể tặng những món quà tặng khách hàng in logo để có thể giúp lan tỏa đi những thông điệp, tiêu chí, những mong muốn hay đơn giản là lan tỏa đi tên thương hiệu của chính doanh nghiệp mình. Đối với khách hàng, chắc chắn chúng ta hãy tặng họ quà vào những dịp như: Họ đến mua hàng, những ngày lễ trong năm, ngày sinh nhật hay những ngày đặc biệt của họ. Món quà không lớn nhưng do tâm lý của con người vẫn luôn luôn trân trọng những gì được tặng, được miễn phí. Trong tương lai với những món quà in logo doanh nghiệp, thương hiệu của bạn, sẽ là công cụ vô cùng hữu hiệu để góp phần đem tên tuổi của thương hiệu bạn bay xa hơn nữa.

+ Tặng cho doanh nghiệp đối tác: Đối tác làm ăn của mỗi doanh nghiệp cũng được xem như khách hàng. Nhưng đây là khách hàng cực kỳ tiềm năng. Hoặc cũng có thể coi mình chính là khách hàng của họ. Mối quan hệ đối tác tương đương với mối quan hệ cộng sinh trong tự nhiên, tức là đôi bên cùng có lợi. Chính vì vậu, quà tặng khách hàng doanh nghiệp cũng không thể thiếu được vào lúc này. Quà tặng cho doanh nghiệp có thể sẽ có giá trị cao hơn những khách hàng là người tiêu dùng trên thị trường. Chính vì thế, đây sẽ là một công cụ hữu hiệu tiếp theo để quảng bá sản phẩm, thương hiệu của chính mình. Bạn có thể tặng quà cho các doanh nghiệp đối tác vào chính những ngày gặp kí hợp đồng, những ngày lễ trong năm hoặc khi đi tham dự các sự kiện của cả hai bên.

2. Hiệu quả của việc tặng quà cho Khách hàng và đối tác Doanh nghiệp. Cách quảng bá thương hiệu thông qua những món quà tặng

Như chúng tôi đã nói ở trên, đối với mỗi đối tượng được tặng quà thì chắc chắn hiệu quả sẽ khác nhau, nhưng tựu chung lại thì mục đích mà mỗi doanh nghiệp hướng tới khi quyết định sử dụng dịch vụ cung cấp quà tặng chuyên nghiệp trên thị trường hiện nay đó chính là quảng bá sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp mình. Và để hiểu rõ được những hiệu quả của việc tặng quà cho khách hàng hay đối tác thì chắc chắn chúng ta phải đi sâu vào từng đối tượng để phân tích.

  • Với khách hàng lẻ

+ Hiệu quả quảng bá thương hiệu: Sức lan tỏa thương hiệu khi tặng những món quà tặng có in logo của công ty cho những đối tượng khách hàng này cũng tương đối khả quan. Bởi khi lựa chọn những món quà tặng thường ngày mọi người thường hay sử dụng vào những công việc thường ngày (móc chìa khóa, bình giữ nhiệt, áo mưa, mũ bảo hiểm….). Không chỉ chính những khách hàng họ sử dụng sản phẩm quà tặng đó mà hơn hết trong quá trình sử dụng những sản phẩm đó thường ngày thì những người khác khi tiếp xúc với họ cũng được tiếp xúc luôn với thương hiệu của doanh nghiệp mình. Bởi vậy đây là cách tương đối tốt để quảng bá doanh nghiệp, thương hiệu.

Mẫu quà tặng cho doanh nghiệp là những chiếc móc chìa khóa in logo

+ Tạo ấn tượng chuyên nghiệp của công ty đối với khách hàng: Dù là đối tượng khách hàng nào thì khi họ được chăm sóc, được quan tâm, được tặng quà thì chắc chắn họ sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp từ phía doanh nghiệp. Chính vì vậy, các thương hiệu, doanh nghiệp hiện nay cần đẩy mạnh hơn nữa vào đầu tư những món quà tặng cho doanh nghiệp cho khách hàng của mình.

+ Chọn quà tặng cho khách hàng lẻ: Đơn giản chỉ là những chiếc bút bi, cốc sứ, bình giữ nhiệt, móc chìa khóa có in logo, thương hiệu của doanh nghiệp mình vào chính những dịp khách đến mua hàng, lễ tết trong năm.

  • Với đối tác doanh nghiệp

+ Hiệu quả quảng bá thương hiệu: Giống với những đối tượng khách hàng lẻ trên thị trường, với đối tác doanh nghiệp, việc chọn những món quà tặng cho doanh nghiệp đối tác cũng là một phương thức quảng bá, truyền thông thương hiệu vô cùng hiệu quả. Đối với doanh nghiệp đối tác, khả năng và sức mạnh lan tỏa thông điệp, thương hiệu sẽ cao hơn rất nhiều so với những khách hàng nhỏ lẻ bởi họ là người giao tiếp, quan hệ nhiều nên từ đó lượng người tiếp xúc với họ đương nhiên sẽ nhiều hơn.

+ Khi sử dụng những dịch vụ cung cấp quà tặng chuyên nghiệp để có được những món quà tặng cho đối tác, chắc chắn tình hữu nghị của hai bên sẽ được củng cố và bền lâu. Đồng thời cũng là bước đệm để những lần thương thảo làm ăn sau này diễn ra thuận lợi hơn.

+ Thường thì những món quà tặng doanh nghiệp dành tặng cho đối tác làm ăn sẽ được tặng vào những dịp gặp mặt thương thảo, ký hợp đồng hay phổ biến hơn là những dịp sự kiện của hai bên (quà tặng sự kiện doanh nghiệp có thể tham khảo đó là những mẫu đĩa sứ, bộ bát đĩa sứ, lịch gỗ để bàn có in logo, thương hiệu của doanh nghiệp mình).

3. Một số quà tặng cho doanh nghiệp phổ biến

Để có thể lựa chọn tốt nhất những loại quà tặng cho doanh nghiệp đúng chuẩn và đầy ý nghĩa, bạn có thể tham khảo những dòng quà tặng đang cực phổ biến cũng như được yêu thích dưới đây:

+ Móc chìa khóa có in logo

Do kích thước của loại quà tặng này tương đối nhỏ, chỉ đủ in logo lên bề mặt, nhưng lại là một loại đồ vật mà bất kỳ ai cũng cần. Bạn có thể dùng loại quà tặng này để tặng cho những khách hàng lẻ của doanh nghiệp mình.

+ Bình giữ nhiệt

Mẫu quà tặng cho doanh nghiệp là những chiếc bình giữ nhiệt có in logo

Là món quà tặng tương đối ý nghĩa đối với người dân Việt Nam do chính những công dụng của những chiếc bình giữ nhiệt. Sử dụng những chất liệu tốt nhất cho bình giữ nhiệt cộng với phần in logo, tên công ty, thương hiệu, slogan bên ngoài sẽ là món quà hoàn hảo dành tặng khách hàng.

+ Lịch để bàn, lịch treo tường

Có thể sử dụng loại quà tặng này tặng cho cả khách hàng lẻ hoặc đối tác. Với lịch để bàn có thể sử dụng chất liệu gỗ, giấy cứng để in. Đây cũng là vật dụng mà đại đa số mọi người đều ưa chuộng.

+ Đĩa sứ, ly sứ, bộ cốc, chén, bát sứ, thủy tinh

Là món quà hoàn hảo dành riêng cho những sự kiện doanh nghiệp để công ty của bạn có thể tặng cho đối tác. Những chiếc cốc, đĩa, bát hay ly nước là những món quà tặng cho doanh nghiệp lịch sự, sang trọng nhưng cũng tạo hiệu quả quảng bá cực cao do chúng cũng thường xuyên được sử dụng trong cuộc sống thường ngày.

4. Cách để in logo công ty lên quà tặng hiệu quả, bền đẹp ấn tượng

Cone là một trong số ít những địa chỉ mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi có nhu cầu in quà tặng cho doanh nghiệp. Tại Cone chúng tôi với đội ngũ nhân viên, chuyên viên thiết kế, tư vấn chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, cộng với những công nghệ, máy mọc in ấn hiện đại nhất, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những mẫu quà tặng dành cho mọi đối tượng khách hàng, đối tác bền đẹp, ấn tượng, hoàn mỹ.

Đến với Cone, bạn sẽ có thể được trải nghiệm những công nghệ in ấn hiện đại, được yêu thích nhất hiện nay như:

+ In kỹ thuật số: sử dụng in logo tren những miếng lót chuột, nam châm hút tủ lạnh và giấy note.

+ In truyền nhiệt: Sử dụng công nghệ in này trên các loại túi tote, áo phông

+ Khắc lazer: Các sản phẩm tốt nhất để sử dụng với khắc laser: Bút kim loại, sản phẩm quà tặng từ gỗ, biểu trưng pha lê thủy tinh và các quà tặng có chất liệu kim loại.

+ Dập nổi: Các sản phẩm tốt nhất để sử dụng: các sản phẩm với chất liệu da như ví namecard, sổ bìa da hoặc chất liệu bìa, giấy ….

Mẫu quà tặng kỷ niệm - chén sứ in hình ảnh kỷ niệm

5. Các mẫu in quà tặng mới nhất tại Cone

Trong suốt thời gian vừa qua, hình thành và phát triển cho đến thời điểm hiện tại thì Cone chúng tôi đã gặt hái được rất nhiều những thành công trong công việc cũng như nhận được những lời khen từ những khách hàng. Dưới đây là một số những mẫu quà tặng cho doanh nghiệp nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất trong nửa đầu năm 2021 vừa qua:

+ Cốc sứ in logo thương hiệu Ngân hàng ViettinBank

Số lượng: 200 cái

Được ưa chuộng nhất hiện nay do vừa là một món quà tặng vô cùng ý nghĩa, lại vừa có thể mang lại cho những người sử dụng những hiệu quả, công dụng cực tốt. Gia đình, người đi làm từ già, trẻ, gái, trai đều có thể sử dụng được. Cũng từ ý nghĩa đó mà những doanh nghiệp vẫn luôn lựa chọn cốc sứ in logo là món quà tốt nhất để dành tặng cho những khách hàng của mình.

+ Quà tặng móc chìa khóa in logo cửa hàng xe Honda

Số lượng: 10.000 chiếc

 

Là sản phẩm phổ biến để sử dụng làm quà tặng cho doanh nghiệp hiện nay bởi vừa nhỏ gọn, chi phí thấp lại vừa có thể đảm bảo được hiệu quả quảng bá, truyền thông sản phẩm, những chiếc móc chìa khóa có in trực tiếp logo của doanh nghiệp mình vẫn thường xuyên đồng hành cùng người sử dụng sẽ là món quà cực ý nghĩa mà mỗi doanh nghiệp hiện nay có thể tham khảo để dành tặng những khách hàng của mình.

+ Bình giữ nhiệt in logo công ty BluePower 

Số lượng: 500 bình

 

Tưởng chừng như là một vật dụng chỉ với công dụng đựng nước và giữ nhiệt, nhưng một khi mỗi chiếc bình trải qua các công nghệ in ấn logo của doanh nghiệp tại Cone thì đó lại trở thành một công cụ truyền thông, quảng bá không thể thiếu được mà đặc biệt hơn đó chính là một món quà ý nghĩa mà bất kì khách hàng nào nhận được cũng đều yêu thích.

+ Bộ bát đĩa sứ quà tặng câu lạc bộ bóng đá Chelsea

Số lượng: 100 bộ

Bát đĩa ăn hằng ngày được in những logo thương hiệu tinh sảo bên trên để sử dụng làm quà tặng cho doanh nghiệp cho khách hàng, cho đối tác chính là một món quà đặc biệt sang trong, đặc biệt chất lượng nhưng cũng không kém phần ý nghĩa, ấm áp. Mỗi gia đình đều sử dụng, người dùng ăn mỗi ngày.

Mốt số người lại sử dụng để trưng bày hay trang trí. Đây sẽ là một gợi ý không tồi dành cho những doanh nghiệp đang muốn mang thương hiệu của mình tới gần hơn với tất cả mọi người.

Địa chỉ in logo lên quà tặng của Cone

Dịch vụ in logo lên quà tặng của Cone vẫn luôn mở cửa đón chào những khách hàng thân thiết, quen thuộc của chúng tôi nhưng cũng luôn rộng mở cả với những khách hàng mới. Chỉ cần bạn có nhu cầu là chúng tôi có đáp ứng. Từng sản phẩm chúng tôi đưa ra, từng sản phẩm chúng tôi mang lại cho bạn chắc chắn rằng sẽ không làm bạn thất vọng bởi chúng tôi không chỉ cam kết với moi khách hàng về giá cả cạnh tranh nhất tren thị trường, mà còn cả về chất lượng vô cùng tốt. Khách hàng có thể yên tâm với tất cả các dịch vụ mà Cone chúng tôi cung cấp.

Tham khảo nhanh những mẫu quà tặng cho doanh nghiệp mà chúng tôi đã thiết kế tại trang web https:/ /cone.vn/, ưng mẫu nào hãy lưu lại ngay đồng thời liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua địa chỉ:

Địa chỉ: 21 Bàu Cát 2, Phường 14, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, Vietnam

Hotline: 0902656455

Email: quatangcone@gmail.com


Hiển thị tất cả kết quả cho ""