[GỢI Ý] Top 5+ Bộ Ấm Chén Quà Tặng In Logo Giá Rẻ, Uy Tín

Đăng bởi Cone vào lúc 2023-11-24

Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà tặng tri ân khách hàng cuối năm thì những bộ ấm chén có in logo chính là gợi ý hoàn hảo. Việc sử dụng những bộ ấm chén in logo, một vật phẩm đặc biệt có thể sử dụng làm quà tặng nhiều đối tượng khác nhau. Cùng tham khảo Top 5 bộ ấm chén quà tặng in logo giá rẻ, uy tín nhất hiện nay qua bài viết bên dưới.

Bộ ấm chén quà tặng in logo có ý nghĩa gì?

Giải pháp quảng bá danh hiệu

Bộ ấm chén in logo giúp quảng bá thương hiệu hiệu quả

Bộ ấm chén in logo giúp quảng bá thương hiệu hiệu quả 

Chọn bộ ấm chén quà tặng in logo dành cho khách hàng, nhân viên, đối tác,...giúp doanh nghiệp tạo dựng sự uy tín, chân thành và ghi dấu ấn tốt đẹp đối với người nhận. Đây sẽ là một trợ thủ đắc lực trong việc quảng bá danh hiệu, hình ảnh của công ty đến với khách hàng. Bởi không có món quà nào quảng bá danh hiệu như những bộ ấm chén in logo. 

Những món quà này có thể được vận chuyển đến mọi miền Tổ quốc, tiếp cận và thu hút khách mời. Bộ ấm chén quà tặng in logo thể hiện ý nghĩa sâu xa của tầm nhìn, chiến lược kinh doanh,...Có thể nói đây là một trong những món quà ý nghĩa giúp doanh nghiệp dễ dàng xây dựng hình ảnh, tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và đối tác.

Sản phẩm thiết thực và hữu dụng

Những bộ ấm chén quà tặng có vẻ ngoài tinh tế đậm nét văn hóa Việt và cũng vô cùng thiết thực trong đời sống. Sau mỗi bữa cơm gia đình, tiếp đón những vị khách tới thăm nhà không thể thiếu những tách trà thơm lừng, ấm nóng. Chính vì vậy bộ ấm chén trà cũng trở thành món đồ không thể thiếu trong nhà. Khi được tặng những món quà này, chắc chắn người nhận sẽ rất vui và hạnh phúc.

Gợi ý xem thêm: Bộ đĩa sứ quà tặng in logo doanh nghiệp với tính thiết thực và hữu dụng cao

Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

Bộ ấm chén trà làm quà tặng rất dễ đặt mua, đồng thời việc in ấn cho những món đồ này cũng vô cùng hợp lý giúp tiết kiệm chi phí về nguyên vật liệu cho doanh nghiệp. Ngoài ra, khách hàng sử dụng bộ ấm chén quà tặng này hàng ngày, mỗi lần họ nhìn thấy logo của công ty trên sản phẩm, sẽ tạo sự nhận diện và tăng cường ý thức về thương hiệu. Điều này giúp tiết kiệm chi phí quảng cáo khác như quảng cáo truyền thông truyền thống hoặc quảng cáo trên mạng. Do đó, bộ ấm chén trà làm quà tặng in logo không chỉ là một món quà độc đáo mà còn là một cách tiết kiệm chi phí thông minh cho doanh nghiệp.

[BẬT MÍ]: Quà tặng bình giữ nhiệtquà tặng ly sứ in logo là món quà giá rẻ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, đồng thời là cách quảng bá thương hiệu thông minh

Top 5+ bộ ấm chén trà làm quà tặng

Bộ ấm chén sứ trắng in logo giá rẻ

Bộ ấm chén sứ trắng in logo

Bộ ấm chén sứ trắng in logo 

Quà tặng bộ ấm chén sứ trắng có giá thành bình dân, chất lượng tốt và có hiệu quả cao trong quảng cáo khi dùng làm quà tặng tết. Đây là loại phù hợp với mức kinh phí của công ty nên được lựa chọn nhiều để làm quà tặng. 

Bộ ấm chén sứ trắng dễ làm nổi bật logo thương hiệu

Bộ ấm chén sứ trắng dễ làm nổi bật logo thương hiệu 

Quà tặng bộ ấm chén sứ trắng có đa dạng về mẫu mã, kích thước; ngoài ra với màu trắng sáng sẽ dễ làm nổi bật logo, slogan của thương hiệu.

Bộ ấm chén sứ màu in logo

Bộ ấm chén sứ màu xanh ngọc đẹp mắt

Bộ ấm chén sứ màu xanh ngọc đẹp mắt 

Việc lựa chọn Bộ ấm chén sứ màu in logo làm quà tặng Tết không những sang trọng mà còn vô cùng ý nghĩa. Sứ màu với độ bền cao và khả năng chịu nhiệt tốt, khi in logo của công ty lên bộ ấm chén, tạo nên một sản phẩm độc đáo và chất lượng. 

Bộ ấm chén sứ màu xanh sang trọng, lịch sự

Bộ ấm chén sứ màu xanh sang trọng, lịch sự 

Sản phẩm còn giúp nhận diện thương hiệu mạnh mẽ và lan tỏa rộng rãi, nâng cao giá trị thương hiệu và tăng khả năng tiếp cận thị trường. Bộ ấm chén quà tặng sứ màu in logo là một sự lựa chọn thông minh và tinh tế để gửi lời chúc Tết đến khách hàng, đối tác đồng thời nâng cao vị thế của doanh nghiệp trong lòng họ. 

Gợi ý: Top 13 Món Quà Tết Tặng Đối Tác Tinh Tế Và Ý Nghĩa Cho Năm 2024

Bộ ấm chén vàng kim in logo

Bộ ấm chén có in logo vàng kim

Bộ ấm chén có in logo vàng kim 

Doanh nghiệp lựa chọn bộ ấm chén vàng kim in logo làm quà tặng Tết cho khách hàng, đối tác thể hiện sự tôn trọng, quan tâm và tri ân tới họ. Màu vàng kim tượng trưng cho sự giàu có và may mắn trong văn hóa truyền thống, tạo nên một món quà độc đáo. 

Bộ ấm chén có in logo vàng kim

Bộ ấm chén in logo vàng kim đầy ấn tượng 

Khi in logo của doanh nghiệp lên bộ ấm chén quà tặng vàng kim, nó tạo ra một hiệu ứng thị giác đặc biệt, thu hút sự chú ý và tạo ấn tượng mạnh mẽ. Ngoài ra, điều này cũng góp phần nhắn nhủ tới lời chúc Tết may mắn và thịnh vượng cho khách hàng.

Tham khảo bài viết: Gợi Ý 8 Món Quà Tặng Đối Tác Doanh Nghiệp, Khách Hàng Ý Nghĩa

Bộ ấm chén men xanh in logo

Bộ ấm chén men xanh in logo Văn phòng Quốc Hội

Bộ ấm chén men xanh in logo Văn phòng Quốc Hội 

Quà tặng bộ ấm chén men xanh rất nổi tiếng, đây là sản phẩm thu hút được nhiều người quan tâm bởi ý nghĩa truyền thống trong dân gian cũng như nét cổ điển sang trọng mà không bị lỗi thời. Những bộ ấm chén được làm ra từ những đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân lành nghề, chính vì thế sản phẩm vô cùng chất lượng. Sử dụng bộ ấm chén này kết hợp với việc in logo thương hiệu làm quà tặng chắc chắn sẽ gây được ấn tượng mạnh mẽ với người nhận.

Bộ ấm chén bát tràng in logo

Bộ ấm chén Bát Tràng có in logo thương hiệu

Bộ ấm chén Bát Tràng có in logo thương hiệu 

Gốm sứ Bát Tràng có tiếng từ lâu đời và được nhiều người lựa chọn là những món đồ để sử dụng vừa an toàn lại vừa có tính thẩm mỹ cao. Chính vì vậy mỗi sản phẩm bộ ấm chén Bát Tràng được tạo ra sẽ vô cùng độc đáo mà các sản phẩm khác không có. 

Bộ ấm chén Bát Tràng in logo theo yêu cầu

Bộ ấm chén Bát Tràng in logo theo yêu cầu 

Doanh nghiệp lựa chọn bộ ấm chén Bát Tràng có in logo thương hiệu sẽ tạo được sự bất ngờ, ấn tượng và vô cùng ý nghĩa đối với người nhận.

Quà tặng bộ ấm chén cẩm thạch in logo

Bộ ấm chén cẩm thạch trang nhã, tinh xảo

Bộ ấm chén cẩm thạch trang nhã, tinh xảo 

Với vẻ đẹp tự nhiên và sự sang trọng của cẩm thạch, khi in logo hay slogan  của doanh nghiệp lên bộ ấm chén quà tặng sẽ tạo ra một sản phẩm độc đáo và đẳng cấp. Cẩm thạch mang ý nghĩa về sự bền vững và thịnh vượng, tạo nên một thông điệp ý nghĩa trong dịp Tết. 

Món quà ý nghĩa mà doanh nghiệp dành cho khách hàng và đối tác

Món quà ý nghĩa mà doanh nghiệp dành cho khách hàng và đối tác 

Bộ ấm chén cẩm thạch in logo không chỉ là một món quà tặng mà còn thể hiện sự quan tâm và tôn trọng từ doanh nghiệp đến khách hàng. Đây là một cách tuyệt vời để doanh nghiệp gửi lời chúc Tết may mắn và thịnh vượng, đồng thời tăng cường tình cảm và tạo sự gắn kết với khách hàng.

Liên hệ Cone để được tư vấn bộ ấm chén quà tặng phù hợp nhé!

Cone là một đơn vị hoạt động lâu năm trong nghề nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt mua bộ ấm chén quà tặng tết với số lượng lớn. Các sản phẩm tại Cone luôn được đảm bảo về chất lượng, đa dạng mẫu mã, kích thước. Giá cả hợp lý, cạnh tranh, đặc biệt các đơn hàng lớn sẽ có mức giá chiết khấu cao. Đây cũng là lý do mà khách hàng luôn tin tưởng Cone. 

Ngoài ra, Cone sẽ hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc, đảm bảo hàng hóa đến tay khách hàng được nguyên vẹn nhất. Đội ngũ nhân viên sẵn sàng 24/7 để hỗ trợ, phục vụ khách hàng chọn mua được những món quà tặng ưng ý.


Hiển thị tất cả kết quả cho ""