Vali Quà Tặng In Logo | Quà Tặng Doanh Nghiệp Cone

Đăng bởi Cone vào lúc 2023-11-20

Cone là một trong những đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp có giá thành rẻ nhưng chất lượng vượt trội. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn sản phẩm vali quà tặng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng, giá thành phải chăng.

Tại sao nên chọn vali quà tặng ?

Vali có tính hữu dụng cao

Chiếc vali là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho những hành trình. Vali quà tặng với tính hữu dụng cao, nên thường được thiết kế với nhiều ngăn và túi tiện lợi, giúp người sử dụng sắp xếp đồ đạc tốt nhất. Với khả năng chống nước, chống va đập và chống xước, vali giúp bảo vệ những vật dụng quan trọng bên trong, đặc biệt là khi di chuyển đường dài. 

Lựa chọn vali làm quà tặng

  Lựa chọn vali làm quà tặng

Tay nắm và bánh xe linh hoạt giúp di chuyển vali trở nên thuận tiện, đồng thời các công nghệ mới như khóa an toàn hay túi chống sốc càng làm tăng tính hữu dụng cao. Dù là cho chuyến công tác, kỳ nghỉ hay những hành trình ngắn ngày, chiếc vali quà tặng là một phần không thể thiếu trong chuyến đi của bạn.

Chiếc balo nhỏ gọn cũng là một món quà tặng mà doanh nghiệp đáng cân nhắc. Mời bạn tham khảo thêm những mẫu balo qua bài viết: https://cone.vn/collections/balo-qua-tang

Giá thành hợp lý

Lựa chọn vali có giá thành hợp lý để làm quà tặng

Lựa chọn vali có giá thành hợp lý để làm quà tặng   

Chiếc vali quà tặng với giá thành hợp lý là sự lựa chọn thông minh và tiết kiệm cho nhiều người. Khác với các sản phẩm xa xỉ, quà tặng vali giá trung bình vẫn đảm bảo đáp ứng được nhu cầu sử dụng cơ bản mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng và tính hữu dụng. Kể cả những sản phẩm vali có giá thành rẻ nhưng vẫn được làm từ các chất liệu chất lượng, chống va đập và chống nước tốt.  

Với mỗi phân khúc giá, mỗi chiếc vali sẽ có những ưu điểm riêng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng. Các mặt hàng trên thị trường hiện nay rất đa dạng về kích thước và số lượng, sản phẩm làm từ chất liệu chống mài mòn đem lại thẩm mỹ cao.  

Nâng tầm thương hiệu

Khi khắc tên công ty, doanh nghiệp lên chiếc vali, đó không chỉ là việc đơn thuần tạo ra một sản phẩm tiện ích mà còn là một chiến lược tuyệt vời để nâng tầm thương hiệu và quảng bá độc đáo. Việc vali quà tặng trở thành một biểu tượng của doanh nghiệp mang lại nhiều lợi ích quảng bá, khẳng định tính chuyên nghiệp và tạo ra sự nhận biết thương hiệu mạnh mẽ.

Quảng bá thương hiệu

Vali có khắc tên doanh nghiệp để quảng bá thương hiệu

Vali có khắc tên doanh nghiệp để quảng bá thương hiệu   

Mỗi khi người sử dụng mang theo chiếc vali, họ sẽ là người đại diện di động cho thương hiệu của bạn. Điều này tạo ra một hình ảnh tích cực và liên tục, quảng bá thương hiệu mỗi khi vali có khắc tên doanh nghiệp xuất hiện. Đây là một trong những cách truyền thông thương hiệu không mất phí mà các công ty nên áp dụng triệt để.

[GỢI Ý]: Quà Tặng Tết Doanh Nghiệp 2024 - Bí Quyết Tặng Quà Chuyên Nghiệp

Những lưu ý khi chọn quà tặng vali

Để sở hữu một chiếc vali quà tặng đẹp, khi mua bạn cần cân nhắc lựa chọn dựa vào những đặc điểm sau đây:

Chất liệu sử dụng

Cần lưu ý về chất liệu vali khi mua sử dụng

Cần lưu ý về chất liệu vali khi mua sử dụng   

Khi chọn quà tặng vali, việc lựa chọn chất liệu sử dụng là một yếu tố quan trọng để đảm bảo rằng sản phẩm không chỉ thẩm mỹ mà còn đáp ứng được các tiêu chí về bền bỉ, sản phẩm đạt chất lượng. Chất liệu làm nên chiếc vali tốt sẽ nâng cao tuổi thọ sử dụng món đồ. Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ khi lựa chọn vali làm quà tặng đó làm cần đảm bảo trọng lượng của nó nhẹ để dễ dàng di chuyển.

Kích thước

Vali có đa dạng kích thước khác nhau

Vali có đa dạng kích thước khác nhau   

Khi quyết định mua vali làm quà tặng, việc chú ý đến kích thước là một yếu tố quan trọng, giúp đảm bảo rằng sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu chứa bảo vệ mà còn phù hợp với các quy định của các hãng không và phong cách sử dụng cá nhân. 

Một chiếc vali phù hợp là như thế nào?

Một chiếc vali phù hợp là như thế nào?   

Nếu bạn thường xuyên di chuyển bằng máy bay, vali quà tặng có kích thước nhỏ để xách tay sẽ là lựa chọn hợp lý. Ngược lại, nếu bạn thường xuyên sử dụng ô tô hoặc tàu hỏa, mang các đồ vật có kích thước và trọng lượng lớn thì vali kích thước lớn là lựa chọn hợp lý. Dựa vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn kích thước quà tặng vali là điều cần thiết, nên bạn cần cân nhắc yếu tố này.

Giá cả phù hợp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm vali có phân khúc và giá thành khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng bạn có thể lựa chọn sao cho hợp lý. Với mỗi thương hiệu, vali sẽ có giá thành cao hoặc thấp. Với mỗi người khi mua vali quà tặng việc lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của mình là điều cần thiết. 

Cân nhắc giá thành khi mua sản phẩm

Cân nhắc giá thành khi mua sản phẩm   

Đơn vị cung cấp vali cũng là một trong những yếu tố quyết định đến giá thành. Nhiều đơn vị qua trung gian nên giá thành sản phẩm bị chênh khá nhiều, ảnh hưởng trực tiếp tới quyền lợi khách hàng. Bạn cần đặt quà tặng vali ở đơn vị sản xuất trực tiếp để nhận giá hữu nghị nhất.  

[BẬT MÍ]: Gợi Ý 11 Món Quà Tặng Cuối Năm Cực Kỳ Ý Nghĩa Cho Khách Hàng

Đặt vali quà tặng in logo ở đâu uy tín ?

Nếu bạn đang còn phân vân không biết đặt vali in logo ở đâu uy tín, thì Cone là một địa chỉ bạn nên cân nhắc. Có thể nói, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã xây dựng được danh tiếng vững chắc dựa trên cam kết đáp ứng đầy đủ sự mong đợi của khách hàng

[GỢI Ý XEM THÊM]: Những Món Quà Tết Tặng Khách Hàng Ấn Tượng Và Ý Nghĩa Cho Năm 2024

Nhiều loại vali với phân khúc giá khác nhau tại Cone

Nhiều loại vali quà tặng với phân khúc giá khác nhau tại Cone   

Chất lượng là mối quan tâm hàng đầu của chúng tôi. Mỗi chiếc vali quà tặng được sản xuất bởi Cone đều được lựa chọn từ những nguồn cung cấp uy tín. Chúng tôi không chỉ chú ý đến thẩm mỹ của vali mà còn đảm bảo rằng chúng đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và bền bỉ, giúp bảo vệ đồ đạc bên trong mỗi chuyến đi.   

Sự uy tín của Cone không chỉ sản xuất các sản phẩm chất lượng mà còn là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt huyết. Chúng tôi luôn lắng nghe và đáp ứng nhanh chóng mọi yêu cầu của khách hàng, từ việc tư vấn chọn sản phẩm đến dịch vụ hỗ trợ bảo hành sản phẩm. Điều này giúp chúng tôi xây dựng mối quan hệ lâu dài và đáng tin cậy với khách hàng.   

Chúng tôi hiểu rằng một chiếc vali quà tặng không chỉ chú ý tới chất lượng mà còn cần phù hợp với ngân sách của khách hàng. Vì vậy, Cone cam kết mang đến giá thành phải chăng mà không làm giảm giá trị của sản phẩm. Chúng tôi liên tục nỗ lực cung cấp giải pháp quà tặng linh hoạt và đa dạng, phù hợp cho mọi nhu cầu và mong đợi.   

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp vali quà tặng đáng tin cậy, hãy tin tưởng vào Cone - nơi chất lượng, uy tín và giá trị gặp nhau.  


Hiển thị tất cả kết quả cho ""