Top 8 Chỗ Làm Cúp Quà Tặng Uy Tín, Chất Lượng

Đăng bởi Cone vào lúc 2024-01-18

Cúp quà tặng là vật phẩm lưu niệm mang ý nghĩa tôn vinh cá nhân, doanh nghiệp, sự kiện, kỷ niệm sự hợp tác lâu dài giữa các đối tác. Đây là món quà có giá trị tinh thần rất lớn, đầy tinh tế và sang trọng. Nếu bạn chưa biết chỗ làm cúp quà tặng uy tín, chất lượng, giá tốt thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây. Cone sẽ giới thiệu với bạn 8 địa chỉ tốt nhất trên thị trường. 

8 Chỗ làm cúp quà tặng uy tín

Cúp quà tặng thường được sử dụng trong các sự kiện văn hóa, nghệ thuật, thể thao với mục đích tôn vinh, công nhận những cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp có nhiều giá trị tích cực đóng góp cho cơ quan, tổ chức, xã hội.   

Công ty Mực in Thành Đạt

3 chiếc cúp ngôi sao pha lê thuộc Công ty Thành Đạt

3 chiếc cúp ngôi sao pha lê thuộc Công ty Thành Đạt

Công ty Mực in Thành Đạt hoạt động từ năm 2007, chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ in ấn. Doanh nghiệp luôn tiên phong về công nghệ, chịu đầu tư dàn máy móc hiện đại, tiên tiến nhất. 

Sản phẩm tiêu biểu của công ty là cúp pha lê và cúp thủy tinh in logo thương hiệu và chữ kỷ niệm theo yêu cầu. 

Công ty Quà tặng Pha Lê

Công ty Quà tặng Pha Lê là chỗ làm cúp quà tặng chuyên về chất liệu pha lê và thủy tinh. Công ty nổi tiếng với những chiếc cúp thiết kế sáng tạo, kỹ thuật in khắc logo và nội dung sắc nét, đều màu, bền với thời gian.

Công ty TNHH Quà Tặng Cone

Cone - chỗ làm cúp quà tặng chất lượng, đa dạng, uy tín

Cone - chỗ làm cúp quà tặng chất lượng, đa dạng, uy tín

Công ty TNHH Quà Tặng Cone là đơn vị chuyên tư vấn và cung cấp giải pháp quà tặng cho doanh nghiệp trên toàn quốc. Trụ sở công ty hiện đang tọa lạc tại TP. Hồ Chí Minh và sở hữu một website mua hàng trực tuyến.  

Các sản phẩm cúp quà tặng mà Cone cung cấp vô cùng phong phú về mẫu mã, đa dạng trong phân khúc giá và uy tín về chất lượng. Ngoài những mẫu cúp thông dụng, công ty nhận tư vấn và thiết kế riêng những chiếc cúp quà tặng theo ý tưởng, nhu cầu của khách hàng. Chất liệu cúp sẽ được gia công đúng yêu cầu, từ hàng bình dân là nhựa, thủy tinh đến chất liệu cao cấp là pha lê, mạ vàng, gỗ,.. 

Xem thêm nhiều quà tặng tri ân khách hàng: Quà Tặng Kỷ Niệm Chương Pha Lê, Thuỷ Tinh Giá Xưởng - CONE

Công ty quà tặng 3A

Cúp thể thao bằng chất liệu mica của Công ty quà tặng 3A

Cúp thể thao bằng chất liệu mica của Công ty quà tặng 3A

Công ty quà tặng 3A là chỗ làm cúp quà tặng có chỗ đứng rất vững chắc trong lĩnh vực quà tặng - sự kiện. Sở hữu 2 chi nhánh lớn tại Hà Nội và Hồ Chí Minh cho phép công ty có cơ hội tiếp cận và hợp tác với nhiều đối tác lớn như Lotte, IIG Việt Nam, Monte,.. 

Cúp quà tặng của đơn vị 3A đặc trưng bởi sự tinh tế, sang trọng, bền bỉ với thời gian. 

Công ty quà tặng Cánh Diều Vàng

Công ty quà tặng Cánh Diều Vàng ra đời với sứ mệnh kiến tạo những món quà kết nối. Vì vậy, cúp quà tặng của công ty thường mang hơi thở truyền thống, gần gũi và giản dị.

Sản phẩm của Cánh Diều Vàng nổi tiếng với sự bền bỉ, kỹ thuật in khắc hiện đại, màu sắc sống động, không phai bởi tác động vật lý.    

Công ty Quà Việt

Cúp thể thao bằng chất liệu mica của Công ty quà tặng 3A

Ba sản phẩm cúp quà tặng thủy tinh đến từ thương hiệu Quà Việt

Công ty Quà Việt là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất tặng phẩm, cúp vinh danh cao cấp cho doanh nghiệp và thể thao. Dòng sản phẩm này đặc trưng bởi sự tinh xảo, sang trọng và tính cá nhân hóa cao. 

Một số cúp quà tặng nổi tiếng gắn liền với chỗ làm cúp quà tặng thương hiệu Quà Việt là Cúp Milano (Premium, Luxury, Medium, Light) từ Ý; Cúp Swatkins độc quyền từ Anh Quốc,..   

Công ty TNHH Minh Á

Công ty TNHH Minh Á được nhắc đến nhiều với những chiếc cúp pha lê chất lượng cao, sở hữu độ tán sắc ánh sáng tốt, đường cắt gọt tỉ mỉ. Sự lung linh của chiếc cúp quà tặng mỗi khi được ánh sáng chiếu vào mang đến cho nó vẻ đẹp tinh khiết, quý trọng và giá trị. 

Tuy nhiên giá thành của cúp quà tặng tại công ty Minh Á luôn rất phải chăng và hợp túi tiền doanh nghiệp.  

Các mẫu cúp quà tặng phổ biến hiện nay

Mẫu mã cúp quà tặng hiện nay vô cùng đa dạng bởi các yêu cầu thiết kế riêng từ phía doanh nghiệp ngày một nhiều. Tuy nhiên top 3 mẫu cúp dưới đây vẫn được dùng rất phổ biến.   

Cúp nhựa, cúp mica

 

Cúp thể thao bằng chất liệu mica của Công ty quà tặng 3A

Một sản phẩm cúp quà tặng từ chất liệu nhựa thương hiệu Cone

Cúp nhựa và cúp mica có bản chất tương đương nhau. Chúng có ưu điểm về giá thành rẻ nhất, trọng lượng nhẹ nên dễ di chuyển, độ bền tốt chịu được va đập mạnh, dễ bảo quản. Chất liệu nhựa cao cấp an toàn với người sử dụng, thân thiện với môi trường. Đặc biệt, cúp nhựa và cúp mica có màu sắc trong suốt, độ long lanh tương tự với thủy tinh và pha lê, lại dễ tạo hình theo ý muốn.  

Cúp pha lê

Cúp thể thao bằng chất liệu mica của Công ty quà tặng 3A

Cúp pha lê sở hữu nét đẹp thuần khiết, sang trọng và trường tồn

Cúp pha lê là sản phẩm giá trị cao nên thường được dùng trong những dịp trọng đại, những lễ trao giải lớn. Pha lê tượng trưng cho sự cao quý, may mắn, vẻ đẹp thuần khiết và trường tồn. Từng đường nét trên mỗi chiếc cúp đều được khắc thủ công vô cùng tỉ mỉ, đảm bảo sự hoàn hảo về tính thẩm mỹ, màu sắc trong suốt, long lanh phản ánh hào quang.

Cúp thuỷ tinh

Cúp thủy tinh Cone với vẻ đẹp lấp lánh, sáng bóng

Cúp thủy tinh Cone với vẻ đẹp lấp lánh, sáng bóng

Cúp thủy tinh mang vẻ đẹp của pha lê nhưng giá thành lại mềm mại hơn nên được nhiều chỗ làm cúp quà tặng phát triển và nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Sở hữu diện mạo sáng bóng và sang trọng với sự đa dạng về mẫu mã, dễ chế tác, dễ in khắc logo thương hiệu. 

Nhược điểm của dòng cúp quà tặng thủy tinh là yêu cầu người sử dụng bảo quản cẩn thận, không chịu được va đập mạnh.  

Tại sao nên chọn Cone để làm cúp quà tặng ?

Trong 8 chỗ làm cúp quà tặng Cone đã giới thiệu phía trên nếu bạn chưa biết nên chọn đơn vị nào thì hãy liên hệ với Cone để được tư vấn và giải đáp chuyên sâu.  

4 lý do tại sao khách hàng nên gửi gắm cúp quà tặng trong mơ tại Cone:

  • Cone sở hữu hàng trăm mẫu cúp quà tặng từ cúp truyền thống đến cúp thiết kế, từ chất liệu bình dân như nhựa, mica đến chất liệu cao cấp như pha lê thượng hạng, mạ vàng, gỗ,.. Công ty luôn luôn sáng tạo, đổi mới để đưa ra thiết kế độc quyền, cập nhật xu hướng mới nhất phù hợp thị hiếu

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn và thiết kế của Cone giàu kinh nghiệm, biết lắng nghe ý tưởng của khách hàng và biến ý tưởng từ bản vẽ ra hiện thực

  • Cone làm việc chuyên nghiệp, đúng thời hạn và đảm bảo tiến độ cũng như chất lượng sản phẩm, nhận giao hàng tận nơi khắp 63 tỉnh thành phố. 

  • Công ty luôn có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng song song với chế độ bảo hành sản phẩm có thời hạn.  

Hy vọng rằng qua bài viết, khách hàng sẽ có thêm thông tin hữu ích về chỗ làm cúp quà tặng uy tín, chất lượng. Hãy liên hệ với Quà Tặng Doanh Nghiệp CONE để được biết thêm về các giải pháp quà tặng cho doanh nghiệp và cập nhật các xu hướng mới nhất.

Xem thêm: TOP 10 Món Quà Tặng Nhân Viên Xuất Sắc Ý Nghĩa Và Thiết Thực Nhất


Hiển thị tất cả kết quả cho ""