Cơ sở đặt cốc sứ in hình logo theo yêu cầu uy tín

Đăng bởi Co Ne vào lúc 2020-03-06

Làm sao để gây ấn tượng với đối tác và khiến họ nghĩ đến doanh nghiệp của bạn mãi không thôi? Món quà lưu niệm nào sẽ gom đủ tiêu chí lịch sự, trang trọng, ý nghĩa dành cho đối tác? Món quà tặng nào vừa khiến khách hàng thích thú, vừa khiến thương hiệu của bạn được họ nhớ tới nhiều hơn? Một chiếc cốc sứ in logo mang thương hiệu riêng chắc chắn là lựa chọn không tồi. Bởi nó không quá phô trương, không cầu kỳ, không quá xa xỉ đắt đỏ; lại còn chứa đựng ý nghĩa, mang lại sự thiết thực cho đối tác, đồng nghiệp hay khách hàng. Nếu doanh nghiệp bạn đang tìm kiếm đơn vị uy tín tại TP HCM để đặt cốc sứ in logo theo yêu cầu, đừng bỏ lỡ bài viết này của chúng tôi!

1. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ đặt cốc sứ in logo

Cốc sứ luôn được xếp vào danh sách những món quà ý nghĩa, mang lại giá trị thiết thực cho người nhận. Tại sao đây lại trở thành món quà được nhiều doanh nghiệp và nhãn hàng chọn lựa đến vậy?

  • Sản phẩm có mẫu mã đa dạng: bản thân ly sứ đã được chia thành nhiều chủng loại, kích thước và chất liệu. Một số dáng ly sứ phổ biến hiện nay phải kể đến là: ly sứ dáng vát, ly sứ quai C, ly sứ trụ, ly sứ bầu, … Nhờ đó khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn cho mục đích và nhu cầu của mình.
  • Giá thành phù hợp: như đã nói, cốc sứ không phải là món đồ xa xỉ đắt tiền, việc tặng cốc sứ in logo được coi là giải pháp có giá thành phù hợp. Mỗi chiếc cốc in logo chỉ dao động trong khoảng giá 50.000 - 80.000 đồng (đã bao gồm đóng hộp và kèm túi xách cẩn thận).
  • Chứa đựng ý nghĩa: Đối với đối tác, đây là món quà lưu niệm ghi nhớ về lần hợp tác giữa 2 doanh nghiệp, đồng thời giúp tạo cơ hội hợp tác lâu dài. Đối với nhân viên, khách hàng, đây là món quà tặng thể hiện sự quan tâm tuy nhỏ nhưng rất đặc biệt của doanh nghiệp. Đối với bản thân doanh nghiệp, cốc sứ in logo giúp tăng khả năng nhận diện thương hiệu, giúp giữ chân được khách hàng đã có, tăng khách hàng tiềm năng, tăng doanh số bán hàng,...

Mỗi doanh nghiệp nên có thêm những chiếc cốc sứ in logo trong bộ nhận diện thương hiệu của mình. Nhưng có phải doanh nghiệp gặp khó khăn khi tự thiết kế và sản xuất ra mẫu cốc sứ này? Vì vậy, dịch vụ đặt in logo lên cốc sứ ra đời nhằm giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán về nguồn lực và ngân sách. Cụ thể ưu điểm của loại dịch vụ này:

  • Thứ nhất, nếu không có đội ngũ thiết kế chuyên biệt, doanh nghiệp cũng không cần lo lắng. Bởi dịch vụ đặt cốc sứ in logo có đội ngũ thiết kế chuyên môn, sáng tạo, giúp bạn thực hiện công việc này.
  • Thứ hai, doanh nghiệp cũng không cần đầu tư máy móc, thiết bị chỉ để in cốc bởi nó quá lỉnh kỉnh và rất tốn kém. Chỉ cần booking số lượng kèm mẫu thiết kế ưng ý là đơn vị sản xuất cốc sứ in logo sẽ giúp bạn hoàn thành vật phẩm.
  • Thứ ba, dịch vụ in logo lên cốc sứ giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhờ in ấn số lượng lớn. Việc in ấn một vài chiếc cốc chắc chắn có mức giá sản xuất cao hơn so với việc in ấn cốc số lượng từ 100 - 200 chiếc.
  • Thứ tư, bạn cũng sẽ an tâm hơn về chất liệu men sứ của các đơn vị cung cấp dịch vụ in cốc. Chủ yếu dòng men làm cốc sứ in logo là men bóng và men mát, những dòng men trắng sứ nổi tiếng dùng để sản xuất cốc in hình.

Ưu điểm của dịch vụ in logo lên cốc sứ có nhiều, nhưng không phải đơn vị nào cũng đáp ứng tốt. Việc tìm kiếm những địa chỉ cung cấp các dịch vụ chất lượng, uy tín vẫn luôn luôn là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay.

 

Việc tìm kiếm những địa chỉ cung cấp các dịch vụ in ấn chất lượng, uy tín vẫn luôn luôn là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay.

2. Dịch vụ in hình logo lên cốc sứ theo yêu cầu tại Cone

Cone chuyên cung cấp quà tặng ly sứ in logo cho Doanh Nghiệp với dây chuyền hiện đại, khoa học đáp ứng các tiêu chuẩn trong nước và nước ngoài. Chúng tôi tự hào là đơn vị nhận in logo lên cốc sứ được nhiều doanh nghiệp và nhãn hàng tin tưởng bởi những lý do dưới đây.

  • Chất liệu cốc sứ cao cấp: Cone sử dụng cốc sứ được sản xuất từ chất liệu xương gốm Bát Tràng. Dòng chất liệu này được nung nóng ở 1.800 độ C. Giúp cho sản phẩm có bề mặt trơn mịn, căng bóng, mang giá trị thẩm mỹ cao. Vì thế người nhận cốc có thể sử dụng cốc để uống nước hay trưng bày, trang trí đều được.
  • Mẫu mã sản phẩm đa dạng: sự đa dạng của các loại cốc sứ Cone nhập về tạo ra sự đa dạng cho sản phẩm cốc sứ in logo. Chúng tôi cung cấp dòng cốc sứ có quai chữ C hoặc không quai, cốc sứ có nắp hoặc không có nắp, cốc sứ dáng vát, cốc sứ dáng bầu, cốc sứ dáng trụ,... Từ đó, doanh nghiệp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp. Ví dụ như cốc sứ dáng trụ, có quai sẽ phù hợp in logo doanh nghiệp xây dựng, doanh nghiệp bảo hiểm, ngân hàng,... Bởi dáng cốc hình trụ tạo cảm giác chắc chắn, vững trãi và ổn định.
  • Cone hỗ trợ in logo lên ly sứ theo yêu cầu bởi chúng tôi sở hữu đội ngũ thiết kế, tư vấn giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Doanh nghiệp có thể đặt Cone thiết kế mẫu hình ảnh, logo lên cốc sứ nhằm mang lại tính thẩm mỹ và hiệu quả nhận diện thương hiệu cao.
  • Kích thước cốc in logo nhỏ gọn, hầu hết có quai cầm tiện lợi. Cốc sứ của Cone hầu hết có kích thước chuẩn, chiều cao từ 10 - 12 cm, đường kính miệng cốc là 8 cm, dung tích từ 330 - 450 ml. Thiết kế quai cốc cầm tay đem lại tiện lợi mỗi khi uống nước, uống trà,... Đặc biệt bề dày cốc sứ là 3mm, giúp giữ nhiệt nước trong cốc. Với độ dày lý tưởng này, hẳn người dùng sẽ không còn lo lắng nước trà bị nguội lạnh nhanh chóng trong những ngày lạnh giá.
  • Với các đơn hàng nội thành TP HCM, Cone hỗ trợ giao hàng tận nơi trong vòng 48h.

 

3. Một số mẫu cốc sứ in logo đẹp được sản xuất tại Cone

Cốc sứ in logo VIB có quai và nắp. Kích thước nhỏ gọn theo quy chuẩn là đường kính miệng cốc 8cm, chiều cao 11,5cm (ko nắp), độ dày 3mm, dung tích 450ml.

In logo FPT lên cốc sứ tại Cone theo công nghệ in nhiệt hiện đại. Dáng cốc hình trụ thể hiện thông điệp về sự chắc chắn, bền vững của doanh nghiệp FPT.

Cốc in logo của Cone dành cho đối tác là Bệnh viện Chợ Rẫy. Cốc in logo này được sử dụng nhiều trong bệnh viện giúp khách hàng nhận diện và ghi nhớ thương hiệu dễ dàng.

Cone in logo kênh VTV3 lên cốc sứ tráng men bóng. Cốc thiết kế dáng vát đi kèm thêm đĩa đựng cốc sang trọng. lịch sự.

4. Chính sách giao hàng cốc sứ in logo tại Cone

Cone luôn nỗ lực đưa ra những chính sách mua hàng, chính sách hỗ trợ thuận lợi để khách hàng an tâm và tin tưởng khi đặt in logo lên cốc sứ tại đây. Cụ thể, Cone cung cấp chính sách giao hàng như sau:

  1. Phạm vi giao hàng

Tuy là sản phẩm dễ vỡ nhưng Cone vẫn hỗ trợ giao hàng cốc sứ in logo trên toàn quốc. Từ Bắc chí Nam, dù bạn ở nơi đâu, chúng tôi vẫn có thể trực tiếp gửi kiện hàng đến tận tay của bạn.

  1. Thời gian giao hàng

Thời gian giao kiện hàng cốc sứ in logo được bắt đầu tính từ sau khi khách hàng xác nhận thành công đơn hàng thông qua cuộc gọi điện thoại của nhân viên CSKH tại Cone. Chi tiết thời gian như sau:

  • Đối với các tỉnh nội thành TP HCM - Đà Nẵng - Hà Nội: thời gian giao hàng là từ 02 - 03 ngày làm việc.
  • Đối với các tỉnh thành khác: thời gian giao hàng dự kiến là 03 - 07 ngày kể từ lúc bạn lên đơn hàng.
  1. Phí giao hàng
  • Đối với khách hàng ở trung tâm các thành phố lớn như Hồ Chí Minh - Đà Nẵng - Hà Nội, phí vận chuyển giao hàng 50,000 đ/đơn hàng (đã bao gồm VAT).
  • Còn các khách hàng ở các tỉnh thành còn lại, chúng tôi sẽ dựa vào địa điểm bạn đang sinh sống và khối lượng đơn hàng của bạn để tính phí vận chuyển. Phí vận chuyển này sẽ được chúng tôi thông báo trước khi giao hàng cho bạn.

6. Địa chỉ đặt cốc sứ in logo theo yêu cầu

Cốc sứ in logo, in hình theo yêu cầu hiện nay vẫn luôn luôn được xếp vào danh sách những món quà ý nghĩa bậc nhất. Không cần quá cầu kỳ, không cần quá phô trương với những món đồ đắt đỏ, ý nghĩa của những chiếc cốc sứ in hình theo yêu cầu vẫn luôn luôn trở thành một món quà với tầng lớp những ý nghĩa biểu tượng. Chính vì vậy, mỗi khi chúng ta cần tặng quà cho đồng nghiệp, bạn bè, người thân thì đây chính là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Hãy cùng với bài viết dưới đây của chúng tôi tìm kiếm một địa chỉ, một cơ sở uy tín, cung cấp cho thị trường dịch vụ này nhé!

Những chiếc cốc sứ in logo, in hình theo yêu cầu cho dù được đặt làm trong hoàn cảnh nào (cốc sứ in logo được đặt bởi những đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp muốn quảng bá thương hiệu của mình, hay những chiếc cốc sứ in hình theo yêu cầu do những khách hàng lẻ muốn sử dụng chúng làm quà tặng bạn bè và người thân) thì chúng tôi chắc chắn một điều răng việc tìm kiếm những địa chỉ cung cấp các dịch vụ chất lượng, uy tín vẫn luôn luôn là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay.

 

CONE – Địa chỉ cung cấp những mẫu cốc sứ in logo chất lượng

Và để có thể có được cho mình những sản phẩm tốt và ưng ý nhất, những địa chỉ cung cấp dịch vụ in logo lên cốc sứ phải đảm bảo được rất nhiều những yếu tố. Mà chắc chắn rằng, yếu tố quan trọng nhất để có thể làm hài lòng được khách hàng đó chính là trình độ, kinh nghiệm cũng như cái tâm trong làm nghề của những đơn vị đó.

Trình độ của một đơn vị cung cấp các dịch vụ đặt cốc sứ in logo là điều đầu tiên doanh nghiệp đó cần phải đảm bảo. Khi bạn có trình độ tốt trong chính công việc, chính ngành nghề của mình, bạn sẽ làm chủ được mọi thứ và hơn hết sẽ cho ra đời được những sản phẩm chất lượng bậc nhất. Thêm nữa đó chính là kinh nghiệm thực hiện. Một cơ sở mang lại những mẫu cốc sứ in logo, mẫu cốc sứ in hình theo yêu cầu có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực đó nhiều năm, lại có những đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên với phần kinh nghiệm thực tiễn cũng nhiều năm, đồng thời có kiến thức chuyên môn về ứng dụng và sử dụng những công nghệ in, những kiến thức về phối màu, thiết kế, tư vấn, chắc chắn sự thành công của doanh nghiệp đó đã có thể đạt đỉnh một cách nhanh chóng nhất.

 

CONE – Địa chỉ cung cấp những mẫu cốc sứ in logo chất lượng

Cái cuối cùng mà chúng tôi muốn nhắc đến đó chính là cái tâm với ngành nghề mình làm. Đây là điều hoàn hảo mà bất kỳ doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ cung cấp các sản phẩm cốc sứ in logo nói riêng và toàn bộ những ngành nghề kinh doanh khác nói chung cần phải đạt được. Yếu tố cốt lõi để doanh nghiệp hoạt động chính là xuất phát bởi yếu tố này. Vậy nên, chọn được đơn vị  có tâm, bạn đã có thể hoàn toàn yên tâm với chính những dịch vụ mà bọn họ cung cấp.

CONE hiện nay là một địa chỉ hàng đầu mang đến cho bạn những mẫu cốc sứ in logo, in hình theo yêu cầu chất lượng bậc nhất trên thị trường hiện nay. Đảm bảo có đầy đủ những yếu tố chúng tôi vừa nêu ra, cũng như luôn luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng, CONE xứng đáng là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất hiện nay cho những nhu cầu về quà tặng nói chung và in ấn logo lên sản phẩm nói riêng. CONE luôn luôn cam kết với mọi khách hàng về cả chất lượng sản phẩm, mức giá cung cấp cho khách hàng cũng như chính những dịch vụ cùng thái độ phục vụ.

Cone nhận in hình logo lên cốc sứ theo yêu cầu tại quận 1,2,3,...ở TP HCM

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, lợi thể về hệ thống xưởng in khoa học mà các sản phẩm cốc sứ tại Cone đáp ứng mọi tiêu chuẩn. Cốc sứ in logo sở hữu bề mặt sáng mịn, hình ảnh, chữ, logo in trên cốc rõ nét, đảm bảo độ an toàn, không gây hại cho người sử dụng.

Các ưu điểm dành cho khách hàng đặt cố sứ in logo tại quận 1,2,3,...

Do điều kiện di chuyển thuận lợi lên khách hàng tại các quận 1,2,3,...ở TP HCM sẽ có nhiều lợi thế hơn so với các khách hàng ở xa như:

- Khách hàng được tư vấn trực tiếp từ đội ngũ nhân viên để phù hợp với chiến dịch marketing và kinh phí dự tính của doanh nghiệp.

- Khách hàng được xem mẫu trước khi ký hợp đồng.

- Được hỗ trợ miễn phí chi phí vận chuyển. Giao hàng tận nơi.

Cone - Quà Tặng Doanh Nghiệp, cần là Có Nè !

CONE - CẦN QUÀ LÀ CÓ NÈ!

Địa chỉ: 21 Bàu Cát 2, Phường 14, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, Vietnam

Hotline: 0909256066

Email: quatangcone@gmail.com

Website: https://cone.vn/


Hiển thị tất cả kết quả cho ""