Giỏ Quà Tết 100k, 150k Siêu Rẻ - Giải Pháp Kinh Tế Doanh Nghiệp

Đăng bởi Cone vào lúc 2023-12-27

Sản phẩm giỏ quà tết 100k đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, vì có giá thành hợp lý và đảm bảo được nhu cầu của người sử dụng. Đây cũng là ý tưởng độc đáo phù hợp để tặng quà tết cho nhân viên, nếu doanh nghiệp đang muốn tối ưu các chi phí liên quan. Vậy, một giỏ quà tết 100k sẽ bao gồm những gì? Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

Tại sao giỏ quà tết 100k, 150k lại là giải pháp tài chính cho doanh nghiệp ?

Quà tặng có giá trị 100k hoặc 150k có thể được coi là một giải pháp tài chính hiệu quả cho doanh nghiệp với nhiều lý do như sau: 

`Tại sao nên lựa chọn giỏ quà tết 100k, 150k

Tại sao nên lựa chọn giỏ quà tết 100k, 150k

Giá cả hợp lý

Giỏ quà tết có giá từ 100k, 150k hiện đang có rất nhiều trên thị trường, doanh nghiệp có thể lựa chọn dễ dàng. Set quà tết với giá thành dao động trong khoảng đảm bảo được tài chính cho doanh nghiệp, đặc biệt đối với công ty có số lượng nhân viên nhiều.

Phù hợp cho nhiều đối tượng

Lựa chọn sản phẩm quà tặng tết ý nghĩa

Lựa chọn sản phẩm quà tặng tết ý nghĩa   

Với giá trị vừa phải, giỏ quà 100k, 150k trở thành lựa chọn cho nhiều doanh nghiệp vì phù hợp với nhiều đối tượng cho dịp tết. Đối với gia đình có trẻ, giỏ quà tết có thể bao gồm các sản phẩm như bánh kẹo, trà thảo mộc, ngũ cốc sức khỏe. Điều này không chỉ giúp họ có thêm nguồn dinh dưỡng trong dịp tết mà còn tạo ra không khí ấm cúng và hạnh phúc cho bữa cơm gia đình.  

Dễ dàng tìm mua

Với giá thành này thường đi kèm với nhiều loại lựa chọn đa dạng, giúp doanh nghiệp dễ dàng tìm được những sản phẩm phù hợp với mong muốn và nhu cầu của họ. Các sản phẩm trong khoảng giá 100k hoặc 150k thường có sẵn ở nhiều cửa hàng, siêu thị hoặc trên các nền tảng thương mại điện tử, tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình tìm kiếm và mua sắm sản phẩm.  
Tham khảo bài viết sau đây để có thêm nhiều lựa chọn quà tặng tết: 

Giỏ quà tết 100k - 150k có những gì?

Quà tết trong khoảng giá 100k - 150k là sự kết hợp tinh tế giữa nhiều sản phẩm có giá thành bình dân nhưng mang lại một món quà ý nghĩa. Với giá thành dao động từ 100k đến 150k, một giỏ quà sẽ gồm bánh kẹo, mứt trái cây, các loại gia vị,...

Bánh, kẹo

Giỏ quà tết thông dụng có sản phẩm bánh kẹo

Giỏ quà tết thông dụng có sản phẩm bánh kẹo   

Những chiếc bánh quy thơm ngon, giòn tan, là điểm nhấn độc đáo cho giỏ quà. Quý khách nên chọn những loại thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo chất lượng và hương vị. Với những dòng sản phẩm có thương hiệu, bao bì sẽ đẹp, bắt mắt và làm tăng tính thẩm mỹ cho giỏ quà hơn. Giỏ quà có thể kết hợp được với những thanh kẹo ngọt và đầy màu sắc sẽ tạo được điểm nhấn cho giỏ quà thật độc đáo.  

Mứt trái cây

Trên thị trường hiện nay, giỏ quà tết 100k thường sẽ đi kèm theo một gói mứt nhỏ. Trong những ngày tết chắc chắn rằng mứt là một thức ăn không thể thiếu trên bàn của mỗi gia đình. Một hộp mứt sẽ mang lại hương vị của vùng miền, có chua, có ngọt,... kích thích vị giác của người sử dụng. Nếu bạn không thích sản phẩm mứt trái cây truyền thống, có thể lựa chọn các sản phẩm mứt riêng lẻ mang hương vị yêu thích.

Các loại gia vị tốt

Gia vị tốt được sử dụng để làm giỏ quà tặng tết ý nghĩa

Gia vị tốt được sử dụng để làm giỏ quà tặng tết ý nghĩa   

Những năm trở lại đây, gia vị trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong các giỏ quà tết. Chúng được xuất hiện trong các set quà là bởi lẽ giá thành rẻ, có màu sắc bắt mắt, làm tăng tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, hơn cả là sản phẩm gia vị tốt có tính ứng dụng cao, được sử dụng trong các bữa ăn Việt. Nếu bạn không ngần lại tạo sự độc đáo cho giỏ quà của mình thì hãy chọn các loại gia vị tốt cho giỏ quà tết 100k năm nay.

Các loại thức uống - Nước ngọt, Bia,...

Chắc chắn rằng các loại thức uống như nước ngọt và bia đóng vai trò quan trọng trong công việc làm phong phú và hoàn thiện giỏ quà tết. Sự đa dạng của các loại thức uống này không chỉ mang lại sự tiện lợi cho người nhận mà còn giúp giỏ quà giá trị hơn. Nước ngọt có thể bao gồm các loại đóng chai, nước ngọt có ga, nước trái cây, hay các công thức uống chiết xuất tự nhiên. Bên cạnh đó, có thể thêm vào giỏ quà của các loại bia như bia lager, bia ale hay các sản phẩm có mẫu mã đẹp. Chúng sẽ được sử dụng nhiều trong những mâm cơm gia đình.
Quý khách có thể tham khảo những sản phẩm ở phân khúc cao hơn qua bài viết sau:

Mua giỏ quà tết 100k, 150k ở đâu?

Giỏ quà tết 100k, 150k vô cùng dễ mua và dễ tìm kiếm, bạn có thể mua sản phẩm ở địa điểm sau đây: 

Mua giỏ quà tết 100k, 150k ở đâu?

Mua tại chợ, các cửa hàng tạp hoá

Mỗi dịp tết đến xuân về chợ và các cửa hàng tạp hóa lại đa dạng các sản phẩm giỏ quà tết, có giá thành rẻ. Dễ dàng mua sản phẩm tại địa chỉ này và lựa chọn sao cho phù hợp nhất với tài chính. Khi cần mua giỏ quà tết với số lượng lớn, bạn có thể đặt hàng tại các cơ sở này để mua sản phẩm với giá thành rẻ hơn.

Mua tại siêu thị

Bên cạnh chợ hay các cửa hàng tạp hóa, thì siêu thị cũng cung cấp sản phẩm giỏ quà tết 100k vô cùng đa dạng. Khi mua tại siêu thị, bạn sẽ có thêm những lựa chọn đa dạng hơn về mẫu mã và kích thước. Một ưu điểm khi mua sản phẩm quà tết tại siêu thị đó là giá thành sẽ nhỉnh hơn so với ở chợ.   

Hiện nay sản phẩm giỏ quà tết 100k, 150k vô cùng đa dạng trên thị trường, bạn có thể lựa chọn linh hoạt tùy thuộc vào nhu cầu của mình. Sản phẩm giỏ quà tết được nhiều khách hàng lựa chọn vì có giá cả phù hợp và có tính ứng dụng cao. Nếu doanh nghiệp của bạn đang cần tối ưu chi phí, có thể lựa chọn ý tưởng này cho dịp tết sắp tới.


Hiển thị tất cả kết quả cho ""