Gợi ý quà tặng trung thu cho khách hàng

Đăng bởi Co Ne vào lúc 2020-03-13

Tại Việt Nam, Trung thu cũng được coi là một trong những ngày lễ lớn, khi mà nhân ngày này, bạn có thể mua những món quà để tặng cho bạn bè, người thân. Trong công việc cũng như trong nội bộ doanh nghiệp hiện nay, việc tặng quà trung thu cho sếp, cho nhân viên đã trở lên phổ biến hơn bao giờ hết. Và chúng tôi cũng chắc chắn rằng việc lựa chọn một món quà tặng trung thu cho khách hàng cũng trở thành một công việc đầy ý nghĩa, góp phần xây dựng hình ảnh của doanh nghiệp mình cho khách hàng. Hãy cùng với những gợi ý của chúng tôi dưới đây về tặng quà trung thu dành cho khách hàng như thế nào để có thể đạt được những hiệu quả như ý nhất có thể nhé!

Không giống như những món quà bình thường hay những món quà ngày tết cần phải được trịnh trọng và đầy đủ, tặng quà trung thu không quá yêu cầu khắt khe về việc món quà nhận được sẽ là gì. Thêm nữa, với đối tượng là khách hàng – những người đã mua sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp mình, chỉ một món quà nho nhỏ thôi vào dịp tết trung thu cũng đã mang một ý nghĩa cực lớn. Gợi ý quà trung thu của CONE dành cho các doanh nghiệp như sau: 

+ Thường thì hiện nay, đối với vấn đề tặng quà trung thu của các doanh nghiệp, không được chú ý lắm bởi cũng không phải là ngày lễ lớn gì. Ý nghĩa của ngày tết trung thu thì chúng ta không cần nói nhiều, đó là tết đoàn viên gia đình của dân tộc. Vậy nên sử dụng một cặp bánh nướng, bánh dẻo cũng không phải là một ý tưởng tồi. Nếu yêu thích sự đơn giản, bạn  có thể đặt mua nhiều những hộp bánh đầy đủ của một mùa trung thu tại các thương hiệu lớn để tặng cho khách hàng của mình, vừa ý nghĩa lại vừa đánh trúng tâm lý của các khách hàng hiện nay.

+ Chúng ta cũng cần phải nghĩ, tặng quà trung thu cho khách hàng, tại sao chúng ta không lợi dụng luôn chính những món quà đó để quảng bá thương hiệu cho chính doanh nghiệp mình với những chiếc mũ bảo hiểm in logo, những bình giữ nhiệt, những chiếc áo mưa, móc chìa khóa, sổ tay, cốc đĩa lưu niệm có in logo doanh nghiệp hay những câu sloagan của công ty. Quảng bá thông qua hình thức quà tặng này được nhận định sẽ vô cùng hiệu quả nếu chúng ta ý thức được công việc đó, đống thời làm tốt về mọi mặt. 

+ Ngoài ra, quà tặng trung thu cho khách hàng các bạn cũng cần lưu ý một điều rằng không nên chọn những món quà quá giá trị bởi sẽ làm hao hụt đi kinh phí của công ty. Thay vào đó, hãy nên chú ý đến các phần ý nghĩa biểu tượng của món quà, đồng thời chú ý vào chính những hiệu quả mà những món quà đó có thể mang lại, tính toán cẩn thận để dù bỏ ra một số tiền cũng tương đối, nhưng bù lại sẽ thu được những tình cảm chân thành của khách hàng, sự quảng bá thương hiệu rộng rãi cũng như doanh thus au mỗi mùa trung thu sẽ tăng.

Trên đây là những gợi ý quà trung thu của doanh nghiệp sẽ dành tặng được cho khách hàng được cung cấp bởi chính những nhân viên giàu kinh nghiệm tại CONE. Sau nhiều năm hoạt động kinh doanh lĩnh vực và dịch vụ cung cấp quà tặng, dịch vụ in ấn logo, hình ảnh lên những sản phẩm đại chúng, CONE mang đến cho bạn chính những kinh nghiệm vô cùng quý báu để bạn có thể có được cho mình những kiến thức bổ ích nhất và áp dụng vào chính tình hình tài chính, tình hình hoạt động của doanh nghiệp mình, góp phần mang lại tương lai thành công hơn cả mong đợi.

Cone - Quà Tặng Doanh Nghiệp, cần là Có Nè ! 


Hiển thị tất cả kết quả cho ""