Kinh nghiệm chọn quà tặng doanh nghiệp cao cấp, giá rẻ

Đăng bởi Co Ne vào lúc 2020-03-16

Quà tặng doanh nghiệp là một trong số những điều đặc biệt quan trọng và cần được chú ý cẩn thận khi chọn lựa. Đây là một phạm trù nói chung với những món quà cùng với những đối tượng được tặng khác nhau vậy nên với mỗi một nhánh của những sản phẩm, những mẫu quà tặng doanh nghiệp, bạn sẽ cần một số những kinh nghiệm khác nhau trong việc lựa chọn. Hãy cùng với bài viết dưới đây của chúng tôi tìm hiểu xem muốn lựa chọn quà tặng cho doanh nghiệp thì cần những kinh nghiệm cũng như những lưu ý đặc biệt như thế nào nhé!

1. Đối tượng sử dụng quà tặng doanh nghiệp

Để bạn có thể hình dung được tốt nhất về những món quà tặng doanh nghiệp nói chung, chúng tôi xin phân ra về những đối tượng được tặng quà để bạn có thể nhận biết và phân biệt được với những đối tượng đó sẽ nên lựa chọn tặng những món quà gì, quà như thế nào là phù hợp. Thông thường trong công ty và những doanh nghiệp hiện nay, sẽ tồn tại những đối tượng cần tặng quà như sau:

Mẫu quà tặng doanh nghiệp ACB tại CONE

+ Đầu tiên, khi chọn quà doanh nghiệp khi cấp dưới tặng cho cấp trên trong những dịp lễ tết hay những ngày đặc biệt trong năm, các bạn cần lưu ý rằng nên chọn lựa những mẫu quà tặng doanh nghiệp cao cấp để có thể thể hiện được hết những sự sang trọng và lịch sự cần có khi tặng cho cấp trên. Trong trường hợp này có thể lựa chọn những mẫu giỏ hay hộp quà tặng cao cấp được bán tại CONE với mức giá từ 1,5 – 3 triệu đồng là phù hợp nhất.

+ Toàn công ty tặng quà cho nhân viên: Đây là hình thức tri ân với những đóng góp của thành viên và nhân viên trong công ty nên ban lãnh đạo cũng cần tinh tế. Thông thường nhân viên sẽ rất thích quà tặng công ty với hình thức tăng lương, thưởng nóng, hoặc du lịch. Tuy nhiên đây là những hình thức quá cũ nên thay vì lựa chọn những hình thức trên vào một vài dịp trong năm, các doanh nghiệp nên sử dụng những mẫu quà tặng lưu niệm hàng tuần, hàng tháng để động viên tinh thần làm việc của mọi người.

Một số mẫu quà tặng bình giữ nhiệt in logo tại CONE

+ Sử dụng quà tặng doanh nghiệp để tặng đến cho khách hàng, góp phần tri ân họ cũng như để quảng bá thương hiệu của công ty, của doanh nghiệp mình đến với đa phần rộng rãi công chúng hơn. Với những phần quà tặng khách hàng doanh nghiệp này, bạn có thể chọn lựa những mẫu quà giá rẻ nhưng lại thiết thực đối với cuộc sống thường ngày của con người để họ phải sử dụng nhiều mỗi ngày cũng như từ đó những logo cũng như những câu sloagan của công ty được phổ biến rộng rãi hơn. Bạn sử dụng những hình thức in trực tiếp logo lên bề mặt của những sản phẩm như mũ bảo hiểm, bình giữ nhiệt, sổ tay, bút bi, móc chìa khóa, hay đơn giản là những món đồ lưu niệm như đĩa sứ, ly sứ, lịch treo tường, lịch để bàn…

2. Một số mẫu quà tặng doanh nghiệp của khách hàng tại Cone

Chọn được những mẫu quà tặng doanh nghiệp chất lượng đã khó, những tiêu chí để có thể có được những món quà tặng doanh nghiệp giá rẻ lại càng khó hơn. Chính vì thế, khi bạn có những nhu cầu liên quan đến vấn đề này, bạn thường sẽ cần phải đi tìm kiếm những địa chỉ có thể đáp ứng được hết những yêu cầu đó. Thị trường hiện nay với nhiều cái tên có thể mang đến cho bạn sự đa dạng về lựa chọn những món quà tặng vô cùng bắt mắt và ý nghĩa, tuy nhiên nổi nên trong đó chúng ta vẫn phải kể đến đó chính là CONE.

Một số mẫu quà tặng doanh nghiệp

- Quà tặng sổ tay

- Quà tặng bình giữ nhiệt

- Quà tặng chén đĩa, ly sứ

Thành lập, phát triển cũng như hoạt động nhiều năm liền và hơn thế được khách hàng biết đến với thương hiệu cung cấp cho thị trường những mẫu quà tặng doanh nghiệp chất lượng bậc nhất hiện nay, cùng với đó là mức giá vô cùng phải chăng. Vậy nên, nếu bạn đang có những nhu cầu về lựa chọn sản phẩm quà tặng nói chung và quà doanh nghiệp nói riêng, mời bạn liên hệ ngay cho CONE để được tư vấn tận tình.

Cone - Quà Tặng Doanh Nghiệp, cần là Có Nè !

 

Hiển thị tất cả kết quả cho ""