Ly Sứ In Logo Chất Lượng, Giá Rẻ Làm Quà Tặng Doanh Nghiệp

Đăng bởi Cone vào lúc 2023-12-12

Ly sứ in logo là món quà được nhiều doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn để gửi đến các đối tác, khách hàng và nhân viên. Cũng vì thế mà rất nhiều doanh nghiệp tìm kiếm đơn vị in logo ly quà tặng uy tín, chất lượng để có được sản phẩm chất lượng với chi phí tiết kiệm nhất. Hiểu được điều này Cone đã tổng hợp những thông tin cần thiết để bạn tìm được dịch vụ như ý.

Giá trị mà chiếc ly sứ in logo làm quà tặng mang lại cho doanh nghiệp

Chúng ta có thể tìm thấy những chiếc ly sứ xung quanh không gian sống của mình như nhà riêng, hàng quán, khách sạn,... Vậy tại sao chúng ta không nghĩ đến việc thay những chiếc ly sứ trắng, nhàm chán này bằng những chiếc ly sứ in logo của doanh nghiệp mình? Khi thực hiện hành động này thì chắc chắn rằng hiệu ứng của việc này sẽ cao hơn rất nhiều. Khi in logo ly quà tặng, doanh nghiệp sẽ nhận được nhiều giá trị như:   

Giá trị mà chiếc ly sứ in logo làm quà tặng mang lại cho doanh nghiệp

Giá trị mà chiếc ly sứ in logo làm quà tặng mang lại cho doanh nghiệp   

Tăng độ nhận diện thương hiệu 

Quà tặng in logo giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng nhanh chóng. Nhờ đó mà doanh nghiệp nhận lại nhiều giá trị mà không mất quá nhiều chi phí. Đây chính là cách cách marketing đặc biệt với khả năng truyền thông vô cùng mạnh mẽ.   

Khi dùng ly sứ có in logo làm quà tặng sẽ giúp khách hàng thêm ấn tượng và mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng ngày càng gắn kết. Những chiếc ly này sẽ giúp tăng độ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp với khách hàng mới và nó cũng là phương pháp hiệu quả PR  cho doanh nghiệp.  

Chất lượng tốt 

Ly sứ thường được sản xuất từ chất liệu xương gốm đặc trưng. Những chiếc ly này được xử lý kỹ lưỡng từ khâu xử lý đất, nung nóng cho đến hoàn thành sản phẩm. Và chúng sẽ được nung ở nhiệt độ cao để có thể loại bỏ mọi tạp chất còn sót. Nhờ đó mà chúng sẽ an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Toàn bộ bề mặt cũng như ngoài ly đều được phủ bằng men sứ vì thế sẽ đảm bảo ly có thể giữ nhiệt, chịu nhiệt tốt và không bị thẩm thấu.   

Khi quyết định in logo lên ly, bạn có thể có được nhiều sự lựa chọn vì có nhiều mẫu mã bắt kịp xu hướng. Ngoài những mẫu ly sứ có hình dáng quen thuộc thì ly sứ hiện nay đã được cải tiến, sáng tạo ra thêm nhiều mẫu mới. Không những thế để có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng thì kích thước của ly sứ cũng đa dạng với nhiều chất liệu. Nhờ đó mà khách hàng có nhiều cơ hội để chọn sản phẩm phù hợp với mong muốn.   

Giá cạnh tranh 

Ngoài những lợi ích trên thì mức giá của những chiếc ly sứ có in logo chính là mức giá khá thấp, chỉ khoảng từ 30.000 -100.000 đồng. Với mức giá này để có thể sở hữu một món quà chất lượng, đóng gói kỹ lưỡng và lịch sự thì thật xứng đáng. Và nhờ đó mà doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí và có thể tái sử dụng nhiều lần.

Các mẫu in logo ly quà tặng độc đáo

Để có thể có được sản phẩm in logo ly quà tặng như ý thì bạn có thể tham khảo một trong các mẫu ly sau đây   

Mẫu ly sứ trắng không nắp 

Ly sứ trắng không nắp được in logo thường là sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng. Đối với dòng sản phẩm này có thể giúp quý khách chọn được kiểu dáng ly mà mình yêu thích. Hoặc khách hàng có thể lên ý tưởng thiết kế theo dáng quai chữ C, quai trung, quai vuông,... So với các sản phẩm khác thì ly sứ trắng không nắp in logo dễ dùng và giúp cho logo và hình ảnh của thương hiệu được nổi bật hơn.  

Mẫu ly sứ trắng không nắp của ngân hàng OCB - Mẫu 1

Mẫu ly sứ trắng không nắp của ngân hàng OCB - Mẫu 1

Mẫu ly sứ trắng không nắp của đại học UEH - Mẫu 2

Mẫu ly sứ trắng không nắp của đại học UEH - Mẫu 2

Mẫu ly sứ trắng không nắp - mẫu 3

Mẫu ly sứ trắng không nắp - Mẫu 3

[Sản phẩm in logo tương tự]:

Quà tặng gốm sứ in logo giá rẻ 

Quà tặng sổ tay in logo sản phẩm ưu chuộng tại CONE

 

Mẫu ly sứ trắng có nắp 

Cũng giống như mẫu ly in logo trên, chiếc ly sứ có nắp đậy sẽ giúp khả năng giữ nhiệt cao hơn, tránh bụi bẩn và tăng cao sự tiện lợi cho việc sử dụng. Những mẫu in logo ly quà tặng có nắp này ngày càng được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng. Mẫu ly này có thiết kế đẹp mắt, tinh tế với giá trị sử dụng cao vì thế giúp nâng tầm giá trị của món quà khi đến tay người nhận.   

Mẫu ly sứ trắng có nắp - Mẫu 1

Mẫu ly sứ trắng có nắp - Mẫu 1

Mẫu ly sứ trắng có nắp - Mẫu 2

Mẫu ly sứ trắng có nắp - Mẫu 2

Mẫu ly sứ màu 

Nếu bạn muốn có một món quà tặng có màu sắc và tạo ấn tượng với khách thì hãy thử chọn mẫu ly sứ màu có in logo. Những chiếc ly này thường có thiết kế độc đáo, màu sắc nổi bật cùng chất men mịn, bóng đẹp với đường nét trau chuốt tỉ mỉ. Cũng vì thế mà không thể phủ nhận về tính thiết thực của món quà tri ân dành cho khách hàng này.  

Mẫu ly sứ màu - Mẫu 1

 

Mẫu ly sứ màu - Mẫu 1

Mẫu ly sứ màu - Mẫu 2

Mẫu ly sứ màu - Mẫu 2

Mẫu ly sứ màu - Mẫu 3

Mẫu ly sứ màu - Mẫu 3

Cone - Công ty làm quà tặng ly sứ in logo theo yêu cầu doanh nghiệp

Cone là đơn vị in logo ly quà tặng giá rẻ với chất lượng và uy tín nhất thị trường hiện nay. Các sản phẩm của chúng tôi đều được in trực tiếp nên mức giá vô cùng cạnh tranh. Không những thế, chính sách chiết khấu của chúng tôi cũng khá cao nên khách hàng sẽ nhận được lợi ích tối đa nhất.   

Cone - Công ty làm quà tặng ly sứ in logo theo yêu cầu doanh nghiệp

Cone - Công ty làm quà tặng ly sứ in logo theo yêu cầu doanh nghiệp   

Trong quá trình in logo, những mẫu này đều được thiết kế và thực hiện bởi các kỹ thuật viên có tay nghề cao. Chính vì thế khách hàng có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn mà nó mang lại cho người dùng. Và nếu xảy ra lỗi do quá trình in, chúng tôi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm.  

Bên cạnh đó, những chiếc ly sẽ được in bằng công nghệ hiện đại nên hình ảnh luôn sắc nét, màu sắc tươi sáng và đảm bảo bền màu theo thời gian. Khi sản phẩm được hoàn thành thì sẽ giống mẫu 100%.   

Hy vọng với toàn bộ chia sẻ trên đã hiểu rõ hơn về hình thức in logo ly quà tặng. Và với những lợi ích đang sở hữu, Cone có sẽ giúp bạn thỏa mãn mọi nhu cầu của mình. Mua càng nhiều giá càng rẻ và được nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhé!  


Hiển thị tất cả kết quả cho ""