Top 18+ Quà Tặng Chia Tay Sếp Nam Tình Cảm, Thiết Thực

Đăng bởi Cone vào lúc 2024-01-09

Khi chọn quà tặng chia tay sếp nam nhiều bạn sẽ đặt ra nhiều thắc mắc, vì không biết nên chọn quà tặng gì cho phù hợp. Hiện nay trên thị trường quà tặng rất phong phú và đa dạng. Vậy nên lựa chọn sản phẩm như thế nào để đáp ứng đủ các tiêu chí? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp tới bạn những thông tin quan trọng nhất. 

18+ Quà tặng chia tay sếp nam

Sản phẩm quà tặng chia tay sếp nam rất phong phú, bạn có thể lựa chọn tùy thuộc vào sở thích của sếp và tài chính của mình. Dưới đây là 18+ món quà tặng sếp bạn có thể cân nhắc. 

Quà tặng phong thuỷ, may mắn cho sếp đầy ý nghĩa

Bức tranh mạ vàng

Một món quà tặng phong thuỷ là một lựa chọn tuyệt vời để tặng sếp, không chỉ làm phong phú thêm không gian làm việc mà còn mang lại năng lượng tích cực và may mắn. Trong bức tranh mạ vàng, sự tinh tế của nghệ thuật vàng lạ mắt không chỉ tạo điểm nhấn nghệ thuật mà còn thu hút và giữ lại sự tập trung tích cực.

Bức tranh mạ vàng phong thuỷ

Bức tranh mạ vàng phong thủy 

Tranh phong thuỷ

Tranh phong thuỷ, với hình ảnh được chọn lọc cẩn thận, không chỉ là một tác phẩm nghệ thuật mà còn mang theo ý nghĩa tốt lành và sự cân bằng trong cuộc sống. Bức tranh không chỉ làm đẹp cho không gian làm việc mà còn cân bằng năng lượng trong căn phòng. 

Tranh phong thủy thuận buồm xuôi gió

Tranh phong thủy thuận buồm xuôi gió

Tượng phong thuỷ

Bên cạnh tranh phong thủy, thì tượng phong thủy cũng là một lựa chọn quà tặng chia tay sếp năm được nhiều người ưa chuộng. Được chế tác với sự tôn trọng đối với các nguyên tắc phong thuỷ, không chỉ là một hiện vật trang trí, mà còn là nguồn năng lượng tích cực. Đây có thể là biểu tượng của sự may mắn, tài lộc và sự bình an.

Tượng phong thủy thu hút tài lộc

Tượng phong thủy thu hút tài lộc

Bút ký mạ vàng

Bút ký mạ vàng không chỉ một sản phẩm rất thông dụng trong công việc, được dùng để ký hợp đồng, giấy tờ. Sử dụng bút ký mạ vàng sẽ giúp sếp cảm nhận được sự quyền lực, ngoài ra sản phẩm được điêu khắc tinh tế đảm bảo được tính thẩm mỹ cao. 

Bút ký mạ vàng sang trọng

Bút ký mạ vàng sang trọng 

Tham khảo: Bút bi quà tặng doanh nghiệp | In khắc logo theo yêu cầu - Cone

Cây cảnh phong thuỷ

Sản phẩm cây cảnh phong thủy được sử dụng làm đồ trang trí trong không gian làm việc, một số loại cây đặc biệt còn có khả năng thu hút năng lượng. Cây cảnh phong thủy là một lựa chọn tốt khi chọn quà chia tay sếp nam. 

Cây cảnh phong thủy tinh tế

Cây cảnh phong thủy tinh tế 

Vòng tay hợp mệnh

Vòng tay hợp mệnh cũng là một lựa chọn rất tuyệt cho quà tặng chia tay sếp nam, có thể lựa chọn quà là trầm hương hoặc gỗ quý. Vòng tay hợp mệnh thể hiện cho sự phát triển trong công việc và sự sang trọng. 

Vòng tay phong thủy hợp mệnh

Vòng tay phong thủy hợp mệnh

Quà tặng thời trang cho sếp nam

Cà vạt

Cà vạt không chỉ là một phụ kiện thời trang lịch sự mà còn là biểu tượng của sự chuyên nghiệp và tinh tế. Một chiếc cà vạt chất liệu cao cấp và thiết kế đẹp mắt sẽ làm cho sếp của bạn trông thêm phần lịch lãm và sang trọng. 

Lựa chọn mẫu cà vạt tặng sếp

Lựa chọn mẫu cà vạt tặng sếp 

Ví da cao cấp

Chọn một chiếc ví da chất lượng, có thiết kế tinh tế để làm quà tặng chính là một lựa chọn ấn tượng làm quà tặng chia tay sếp nam. Ngoài ra, bạn có thể chọn chiếc ví có thiết kế riêng để làm tăng thêm sự độc đáo. 

Ví da nam cao cấp

Ví da nam cao cấp 

Thắt lưng cao cấp

Thắt lưng là một món phụ kiện không thể thiếu trong bộ trang phục của mọi người đàn ông. Quý khách có thể lựa chọn thắt lưng để làm quà tặng chia tay sếp nam. 

Thắt lưng nam cao cấp sang trọng

Thắt lưng nam cao cấp sang trọng 

Áo sơ mi

Áo sơ mi là một món quà không bao giờ lỗi mốt. Một chiếc áo sơ mi chất liệu cao cấp và cắt may tinh tế sẽ làm tăng thêm vẻ lịch lãm và chuyên nghiệp cho sếp. 

Áo sơ mi nam thanh lịch

Áo sơ mi nam thanh lịch 

Âu phục

Nếu có khả năng bạn có thể lựa chọn âu phục làm quà tặng chia tay sếp nam. Một âu phục lịch lãm chắc chắn sẽ gây được ấn tượng tốt cho khách hàng và nhân viên, nó sẽ được sử dụng hàng ngày. 

Áo sơ mi nam thanh lịch

Âu phục trang trọng 

Balo, Vali cao cấp

Balo hoặc vali cao cấp là một món quà thực sự ấn tượng cho sếp đang luôn di chuyển. Với chất liệu và thiết kế đẳng cấp, balo hoặc vali không chỉ là người bạn đồng hành đắc lực mà còn là biểu tượng của sự thành công và phong cách cá nhân.

Vali cao cấp phù hợp du lịch công tác

Vali cao cấp phù hợp du lịch công tác 

Tham khảo mẫu balo và vali quà tặng cao cấp, chất lượng tại Có Nè qua: 

https://cone.vn/collections/balo-qua-tang

https://cone.vn/blogs/news/vali-qua-tang

Đồng hồ đeo tay cao cấp

Đồng hồ đeo tay cao cấp là một món quà độc đáo và sang trọng. Chiếc đồng hồ không chỉ là công cụ đo giờ mà còn là một biểu tượng của thời gian và phong cách lịch lãm.

Đồng hồ đeo tay hiện đại sang trọng

Đồng hồ đeo tay hiện đại sang trọng 

Giày da lịch lãm

Tặng một đôi giày da lịch lãm cùng bộ âu phục ấn tượng chính là sự lựa chọn khôn khéo, sự sang trọng và lịch lãm là điều người sếp nào cũng cần có. 

Giày da lịch lãm

Giày da lịch lãm 

Quà tặng sức khỏe cho sếp nam

Nhân sâm

Nhân sâm được biết đến như một loại dược quý giá, có thể giúp tăng cường năng lượng và sức khỏe tổng thể. Lựa chọn quà tặng là nhân sâm vừa thể hiện được tấm lòng của nhân viên quan tâm tới sức khỏe của sếp. Đây còn là sản phẩm có giá trị cao. 

Quà tặng nhân sâm đại bổ

Quà tặng nhân sâm đại bổ 

Thực phẩm chức năng

Thực phẩm có chức năng như viên bổ sung Omega-3 là một loại sản phẩm, hỗ trợ sức khỏe tim mạch và não bộ. Hoặc có thể lựa chọn thực phẩm chức năng chứa canxi và vitamin D giúp duy trì sức khỏe xương và khỏe mạnh.

Quà tặng nhân sâm đại bổ

Thực phẩm chức năng làm quà tặng

[BẬT MÍ]: Top 11+ Quà Tặng Sức Khoẻ Cho Sếp Tạo Ấn Tượng Tốt

Chia tay sếp vào ngay dịp tết thì nên tặng gì?

Nếu cuối năm trùng với dịp chia tay sếp, bạn hãy lựa chọn hộp quà đựng tết của Cone vừa đảm bảo tinh tế, vừa có tính hữu dụng. 

Hộp quà tết Luckiness tại Cone

Quà tặng nhân sâm đại bổ

Mẫu quà tết sang trọng, ấn tượng 

Mầu quà tết đơn giản, đa di năng

Mầu quà tết đơn giản, đa di năng

Chỉ với 465.000 vnđ bạn đã sở hữu set quà của Cone

Chỉ với 465.000 vnđ bạn đã sở hữu set quà của Cone

Sản phẩm hộp quà tết Luckiness tại Cone hiện đang được bán với giá thành từ 500.000 nghìn. Sản phẩm được thiết kế tinh tế với gam màu chủ đạo trắng đỏ, ấn tượng, sang trọng và độc đáo. Set quà tặng bao gồm Thanh gạo lứt chà bông, Khô mực xé sợi, Xoài sấy,... Đều là các sản phẩm tốt cho sức khỏe được sử dụng vào dịp lễ tết. 

Tham khảo nhiều mẫu giỏ quà Tết 500k qua: Giỏ Quà Tết 500k Sang Trọng, Sang Trọng Mừng Xuân 2024

Hộp quà tết Bloomy tại Cone

Thiết kế lục giác ấn tượng cho quà tặng chia tay sếp nam

Thiết kế lục giác ấn tượng cho quà tặng chia tay sếp nam 

Sản phẩm thay đổi linh hoạt đáp ứng nhu cầu khách hàng

Sản phẩm thay đổi linh hoạt đáp ứng nhu cầu khách hàng

Sản phẩm quà tết Bloomy tại Cone được thiết kế theo hình lục giác, trong đó điểm nhấn là chai rượu thượng hạng. Với thiết kế màu xanh mát mắt cùng nhiều chi tiết ấn tượng, sản phẩm thu hút được thị hiếu của nhiều khách hàng. Tùy thuộc vào giá thành, sản phẩm trong set quà sẽ thay đổi, quý khách lựa chọn tùy thuộc vào sở thích cá nhân và nhu cầu của mình.

Tham khảo thêm những sản phẩm quà tặng tết qua: 

https://cone.vn/collections/qua-tang-tet-doanh-nghiep 

https://cone.vn/collections/qua-tang-tet

Hộp quà tết Elegance tại Cone

Sản phẩm quà tết cho Cone cung cấp

Sản phẩm quà tết cho Cone cung cấp 

Set quà giỏ xách sang trọng

Set quà giỏ xách sang trọng 

Mẫu mã đẹp, sản phẩm đa dạng

Mẫu mã đẹp, sản phẩm đa dạng

Hộp quà tết Elegance tại Cone thuộc dòng cao cấp hiện đang được cung cấp bởi Cone, sản phẩm là lựa chọn cho những ai thích sự sang trọng và đặc biệt. Với thiết kế hình hộp có màu xanh lục, sản phẩm thích hợp để tặng quà sếp nhân dịp cuối năm, quà tặng chia tay sếp nam. Giá thành đa dạng lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu khách hàng. 

Liên hệ Cone để chúng tôi gợi ý đến bạn những sản phẩm cao cấp, đầy ý nghĩa khi chia tay sếp của mình

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp quà tặng chia tay sếp của mình, hãy liên hệ ngay với Cone để được tư vấn sản phẩm phù hợp. Chúng tôi chắc chắn rằng, dưới sự tư vấn của đội ngũ nhân viên có gu thẩm mỹ cao chắc chắn quý khách sẽ lựa chọn được sản phẩm hài lòng nhất. 

Hiện nay, tại Cone đang cung cấp các sản phẩm quà tặng từ bình dân tới cao cấp sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của quý khách. Liên hệ với chúng tôi để có được những món quà đầy tinh tế và ý nghĩa làm quà tặng chia tay sếp nam. 


Hiển thị tất cả kết quả cho ""