Quà tặng khách hàng in logo - giải pháp truyền thông hiệu quả

Đăng bởi Co Ne vào lúc 2020-07-14

Bạn có biết rằng quà tặng khách hàng in logo là một trong những giải pháp truyền thông hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất hiện nay?

Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ hiện nay nhiều loại hình quảng cáo đã ra đời làm tăng tính cạnh tranh giữa các doanh nghiệp. Vậy bạn phải làm thế nào để khách hàng luôn nhớ đến doanh nghiệp, thương hiệu của mình? Làm thế nào để cạnh tranh với đối thủ giữ chân được khách hàng? Làm thế nào để tăng lượng khách hàng mới mà vẫn tối ưu được chi phí nhất.


Cone xin giới thiệu tới bạn giải pháp “quà tặng khách hàng in logo”. Đây là một hình thức truyền thông không quá mới tuy nhiên nhiều doanh nghiệp đã bỏ qua vì cho rằng nó khá tốn kém và không hiệu quả. Nếu bạn cũng có suy nghĩ như vậy, hãy tham khảo ngay những ý kiến đã được đúc kết trong quá trình làm việc với hàng trăm doanh nghiệp trên toàn quốc của chúng tôi trong hơn 10 năm qua.

1. Quà tặng khách hàng in logo - giải pháp giữ chân khách hàng cũ

Bạn có biết rằng 80% doanh thu thường từ những khách hàng cũ? Và làm thế nào để biến 20% khách hàng mới còn lại trở thành 80% nguồn khách hàng cũ tiếp theo? Cách đơn giản nhất là hãy thể hiện sự quan tâm tới họ và để họ luôn nhớ đến mình. Khi đó những món quà tặng khách hàng có in logo là một giải pháp vô cùng hiệu quả. 

Những món quà tặng đơn giản nhưng ý nghĩa sẽ làm cho khách hàng cũ cảm thấy được tôn trọng, quan tâm hơn giúp khách hàng có cái nhìn thân thiện hơn với doanh nghiệp, thương hiệu. Từ đó, doanh nghiệp của bạn sẽ có nhiều khách hàng trung thành hơn.

Việc in logo lên những món quà tặng của doanh nghiệp là cách để khách hàng, người nhận quà ấn tượng, nhớ đến bạn nhiều hơn, giúp doanh nghiệp truyền tải được những thông điệp, hình ảnh mong muốn đến khách hàng.

2. Quà tặng khách hàng in logo - giải pháp tiếp cận khách hàng mới

Với những mẫu quà tặng sử dụng nhiều trong cuộc sống hàng ngày như bộ ấm trà, ly sứ logo, móc khóa in hình, bình giữ nhiệt in logo, …có thể sử dụng để trưng bày hoặc tiếp khách. Các món đồ trang trí như kỷ niệm chương, đĩa sứ in logo… được đặt trong văn phòng hoặc phòng khách gia đình được nhiều người lui tới. Hoặc những đồ dùng văn phòng sử dụng thường xuyên như sổ tay, bút có in logo. Khi bạn in logo, thông điệp truyền thông của bạn lên những món quà tặng đó thì tình cờ hình ảnh của doanh nghiệp bạn được tiếp cận thêm nhiều đối tượng khách hàng mới. 

3. Giải pháp truyền thông hiệu quả và tiết kiệm ngân sách

Để hình ảnh, thông điệp của bạn xuất hiện trên truyền hình hay những chiếc biển quảng cáo pano thì chi phí rất lớn. Nhưng với giải pháp in logo thông điệp lên các món quà tặng khách hàng thì chi phí lại rất rẻ, bạn đã vô hình chung PR sản phẩm thương hiệu doanh nghiệp tới những khách hàng đã và có khả năng sử dụng sản phẩm dịch vụ của mình. Hãy thử nghĩ xem thay vì bỏ ra 2 khoản chi phí vừa làm quà tặng, vừa phải truyền thông quảng cáo cho thương hiệu thì chỉ cần quà tặng in logo doanh nghiệp bạn đã có thể đáp ứng cả hai nhu cầu trên. Chỉ với một khoản chi phí nhưng bạn đã hoàn thành 2 mục tiêu chính: tri ân khách cũ và tiếp cận khách hàng mới.

4. Cone - đơn vị cung cấp giải pháp quà tặng doanh nghiệp 

Như vậy việc sử dụng quà tặng khách hàng in logo không chỉ có ý nghĩa truyền thông tới khách hàng mới, mà nó còn có một ý nghĩa vô cùng quan trọng với những khách hàng cũ. Đấy cũng chính là lý do vì sao có hàng trăm doanh nghiệp hàng năm đều quay lại với chúng tôi. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực quà tặng và đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, Cone cung cấp giải pháp quà tặng doanh nghiệp sáng tạo, tinh tế mang màu sắc thương hiệu riêng của doanh nghiệp. Không chỉ vậy, với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm với cơ sở vật chất máy móc hiện đại chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tối ưu chi phí.

CONE - Cần QUÀ là Có Nè!

Địa chỉ: 21 Bàu Cát 2, Phường 14, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, Vietnam

Hotline: 0909256066

Email: quatangcone@gmail.com


Hiển thị tất cả kết quả cho ""