Gợi Ý 8 Món Quà Tặng Nhân Viên Nghỉ Việc Đầy Ý Nghĩa Và Ấn Tượng

Đăng bởi Cone vào lúc 2023-11-02

Lựa chọn quà tặng cho nhân viên là điều vô cùng khó khăn của các doanh nghiệp, đặc biệt là các nhân viên chuẩn bị nghỉ việc. Để lựa được món quà hợp lý đòi hỏi cần sự tinh tế trong cách lựa chọn quà tặng. Chính vì vậy, trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top 8 món quà tặng mà không nên bỏ qua.

Vì sao nên chuẩn bị quà tặng cho nhân viên nghỉ việc?

Quà tặng cho nhân viên nghỉ việc là cách để công ty biểu dương, thể hiện sự tôn trọng đối với những đóng góp và công việc mà họ đã thực hiện trong thời gian làm việc tại công ty. Điều này giúp xây dựng và duy trì mối quan hệ tích cực với nhân viên. Bên cạnh đó, nhận được một món quà trước khi nghỉ việc sẽ giúp họ cảm thấy có sự động viên trong công việc sắp tới.

Cùng Cone lựa chọn quà cho nhân viên của bạn

Cùng Cone lựa chọn quà cho nhân viên của bạn

Việc tặng quà cho nhân viên nghỉ việc giúp tạo ra một dấu tích tích cực về công ty trong tâm trí của họ. Họ có thể nói tốt về công ty và giới thiệu công ty cho người khác, có thể là những ứng dụng tiềm năng hoặc khách hàng tiềm năng.

Mối quan hệ với nhân viên cũ có thể vẫn rất quan trọng sau khi họ nghỉ việc. Tặng quà là cách để duy trì mối quan hệ này và có thể tạo ra điều kiện thuận lợi cho công việc hợp tác trong tương lai, gợi mở khi họ trở thành đối tác hoặc khách hàng của công ty.

Quà tặng không là chất liệu biểu hiện của tình cảm và sự quan tâm của công ty đối với nhân viên. Nó có thể giúp tạo ra sự gắn kết và tình cảm tích cực giữa công ty và nhân viên, điều này có thể quan trọng trong việc xây dựng văn hóa tổ chức tích cực.

Gợi ý những món quà cho nhân viên nghỉ việc

Tặng quà cho nhân viên nghỉ việc là một cách tốt để tôn trọng và biểu dương những đóng góp của họ trong thời gian làm việc tại công ty. Dưới đây là danh sách các món quà mà bạn có thể xem xét để gửi tới nhân viên nghỉ việc:

Đồng hồ treo tường

Đồng hồ treo tường là một món quà thanh lịch và thực tế là, quà tặng cho nhân viên nghỉ việc. Để làm độc đáo món quà hơn, bạn có thể in và khắc tên logo của công ty, điều này giúp món quà trở nên ý nghĩa và là một vật kỷ niệm đối với họ.

Lựa chọn đồng hồ treo tường của Cone giá thành hợp lý phù hợp tài chính.

Lựa chọn đồng hồ treo tường của Cone giá thành hợp lý phù hợp tài chính.

Mẫu đồng hồ treo tường được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Mẫu đồng hồ treo tường được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Đồng hồ treo tường khi lựa chọn làm quà tặng, nên sử dụng loại có kích thước vừa phải, không quá to vì cồng kềnh, khó vận chuyển, nhưng cũng không được quá nhỏ vì khi treo lên sẽ không phù hợp.

Tham khảo thêm: Đồng Hồ Làm Quà Tặng Khách Hàng - Sự Lựa Chọn Tinh Tế

Bình giữ nhiệt in logo

Bình giữ nhiệt thông dụng làm quà tặng.

Bình giữ nhiệt thông dụng làm quà tặng.

Bình giữ nhiệt mẫu mã đơn giản.

Bình giữ nhiệt mẫu mã đơn giản.

Bình giữ nhiệt là một món quà phổ biến và hữu ích.Món quà này phổ thông và có tính ứng dụng cao, nhân viên sẽ sử dụng nó mỗi ngày vì là một vật kỷ niệm. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu với kích thước và kiểu dáng khác nhau. Tùy thuộc vào điều kiện tài chính của công ty mà bạn có thể lựa chọn phù hợp nhất.

Xem thêm: Bình Giữ Nhiệt Quà Tặng Độc Đáo Cho Doanh Nghiệp

Sổ tay bìa da

Sổ tay bìa da khóa còng, mẫu đơn giản sang trọng.

Sổ tay bìa da khóa còng, mẫu đơn giản sang trọng.

Mẫu sổ đa năng tích hợp nhiều ngăn.

Mẫu sổ đa năng tích hợp nhiều ngăn.

Sổ tay bìa da cũng là một trong các món quà được lựa chọn phổ biến, một món quà nhỏ gọn, sang trọng có in tên của nhân viên sẽ tạo được ấn tượng lớn. Để thể hiện được sự chu đáo của công ty đối với nhân viên, bạn có thể lựa chọn mẫu sổ tay hợp với gu và sở thích của họ.

Móc khóa kỷ niệm

Móc khóa mẫu cơ bản in logo công ty.

Móc khóa mẫu cơ bản in logo công ty.

Mẫu móc khóa thiết kế theo yêu cầu ấn tượng nhất.

Mẫu móc khóa thiết kế theo yêu cầu ấn tượng nhất.

 Móc khóa có in tên hoặc logo là một món đồ chắc chắn mỗi công ty đều có, nó vừa quảng bá được thương hiệu bên cạnh đó dễ dàng sử dụng như một món quà tặng. Móc khóa kỷ niệm nhỏ gọn phù hợp với tất cả mọi người và đáp ứng tối ưu chi phí quà tặng cho doanh nghiệp.

Xem thêm: 99+ Mẫu Móc Khoá Quà Tặng Thiết Kế Độc Đáo Tại Cone

Ảnh chụp kỷ niệm

Ảnh kỷ niệm làm việc cùng công ty để làm quà tặng

Ảnh kỷ niệm làm việc cùng công ty để làm quà tặng

Gửi ảnh kỷ niệm chung của nhân viên với đồng nghiệp hoặc các sự kiện quan trọng mà họ đã tham gia trong suốt thời gian làm việc. Ảnh là cách tuyệt vời để tạo ra kỷ niệm và lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ.

Chọn ảnh chụp kỷ niệm để làm quà tặng

Chọn ảnh chụp kỷ niệm để làm quà tặng

Chắc chắn rằng, đối với mỗi nhân viên trong quá trình cống hiến họ đã có những ấn tượng đáng nhớ đối với mỗi doanh nghiệp. Đó chính là khoảnh khắc cùng đồng nghiệp hay những lúc vui chơi, giải trí của công ty.

Bộ quà tặng văn phòng

Lựa chọn cốc in logo để làm bộ quà tặng văn phòng.

Lựa chọn cốc in logo để làm bộ quà tặng văn phòng.

Một bộ quà tặng văn phòng có bao gồm các vật phẩm như cây bút, sổ tay, bình giữ nhiệt, móc khóa, và các sản phẩm văn phòng khác. Tặng bộ quà tặng văn phòng mang phong cách của công ty, nhân viên dễ dàng lưu giữ những kỷ vật bên mình.

Bình giữ nhiệt có trong bộ quà tặng

Bình giữ nhiệt có trong bộ quà tặng

Tuy nhiên, một nhược điểm lớn của bộ quà tặng văn phòng đó chính là sự cồng kềnh trong việc vận chuyển vì có nhiều món đồ lặt vặt, kích thước nhỏ.

Xem thêm: Bộ Quà Tặng Văn Phòng Thiết Thực Cho Nhân Viên

Mũ bảo hiểm

Mũ bảo hiểm mẫu của Mạng di động Mobile

Mũ bảo hiểm mẫu của Mạng di động Mobile

Mẫu mũ bảo hiểm đơn giản nhất.

Mẫu mũ bảo hiểm đơn giản nhất.

Nếu nhân viên làm việc trong ngành y tế, xây dựng hoặc bất kỳ lĩnh vực nào đòi hỏi mũ bảo hiểm, việc tặng một chiếc mũ bảo hiểm chất lượng là một ý tưởng tốt. Mũ bảo hiểm là biểu tượng của an toàn lao động và quan tâm đến sức khỏe của người làm việc. Tặng mũ bảo hiểm có thể cho thấy công ty quan tâm đến sự toàn vẹn của nhân viên cả khi họ không còn làm việc tại đó.

Áo mưa

Áo mưa được lựa chọn phổ biến làm quà tặng

Áo mưa được lựa chọn phổ biến làm quà tặng

Áo mưa quà tặng do Cone cung cấp

Áo mưa quà tặng do Cone cung cấp

Áo mưa là một trong những món quà được rất nhiều doanh nghiệp lớn sử dụng, vì chúng phù hợp với giá thành, có tính ứng dụng cao ai cũng cần sử dụng. Áo mưa được in tên của doanh nghiệp còn được sử dụng để quảng bá tới các nhân viên và khách hàng khác.

Xem thêm: Các Mẫu Áo Mưa Quà Tặng Tại Cone

Phương thức gửi quà tặng cho nhân viên nghỉ việc

Gửi quà tặng cho nhân viên nghỉ việc có thể thực hiện theo một số hình thức khác nhau, tùy thuộc vào sự thuận tiện và lựa chọn của bạn. Bạn có thể sắp xếp để trao quà tặng cho nhân viên nghỉ việc trực tiếp tại văn phòng hoặc địa điểm mà họ đã làm việc. Điều này tạo ra cơ hội gặp gỡ trao đổi và gửi lời cảm ơn một cách trực tiếp.

Lựa chọn quà tặng cùng Cone

Lựa chọn quà tặng cùng Cone

Một phương thức phổ biến là sử dụng dịch vụ giao hàng để chuyển quà tặng cho nhân viên. Bạn có thể sử dụng dịch vụ giao hàng nhanh hoặc dịch vụ ship hỏa tốc, lựa chọn tùy thuộc vào khoảng cách. Có nhiều ứng dụng cho phép bạn lựa chọn và tặng quà một cách dễ dàng. Bạn có thể thực hiện mọi thứ từ lựa chọn quà đến thanh toán và giao hàng trực tuyến tiết kiệm thời gian.

Nếu bạn không biết chính xác quà tặng gì phù hợp với nhân viên nghỉ việc, bạn có thể sử dụng dịch vụ tặng thẻ quà tặng. Nhân viên có thể tự động chọn quà tặng theo sở thích của họ. Trong mọi trường hợp, quan trọng là phải đảm bảo rằng quà tặng được gửi đến đúng địa chỉ của người nhận trước khi họ nghỉ việc.

Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn quà tặng cho nhân viên nghỉ việc thì hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp. Có thể nói, Quà Tặng Doanh Nghiệp Cone là một trong những đơn vị cung cấp quà uy tín nhất trên thị trường, chúng tôi chuyên thiết kế quà tặng cho doanh nghiệp với giá thành rẻ nhưng uy tín, chất lượng. Tại Cone bạn hoàn toàn không phải lo lắng về chất lượng dịch vụ, chúng tôi tự tin rằng mình mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.

Vì sao sếp nên tặng quà cho nhân viên? Xem thêm tại đây: https://cone.vn/blogs/news/sep-tang-qua-nhan-vien


Hiển thị tất cả kết quả cho ""