Top 11+ Quà Tặng Tân Gia Nhà Sếp Tinh Tế và Ý Nghĩa

Đăng bởi Cone vào lúc 2024-02-21

Quà tặng tân gia nhà sếp nên chọn gì? Đây chính là câu hỏi khó được rất nhiều người đặt ra. Để giải đáp cho bạn, dưới đây chúng tôi sẽ bật mí top 11 quà tặng tân gia nhà sếp tinh tế và ý nghĩa nhất. Hãy cùng theo dõi. 

Gợi ý 11+ Quà Tặng Tân Gia Nhà Sếp

Quà tặng tân gia cần đảm bảo đáp ứng được nhu cầu sử dụng và phù hợp với không gian sống. Dưới đây là top 11 món quà bạn nên tham khảo. 

Tranh dát vàng

Tranh dát vàng quà tặng tân gia

Tranh dát vàng quà tặng tân gia 

Tranh thuyền dát vàng

Tranh thuyền dát vàng

Mỗi bức tranh dát vàng là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, kết hợp giữa sự quý phái và vẻ đẹp tinh tế, sang trọng. Tranh sẽ không chỉ là điểm nhấn nghệ thuật, sẽ mang tới màu sắc cho không gian gia chủ. Tranh dát vàng có giá trị cao nên chắc chắn sẽ trở thành món quà được nhiều người ưa thích. 

Tranh phong thuỷ

Mẫu tranh phong thủy đẹp

Mẫu tranh phong thủy đẹp 

Những bức tranh phong thuỷ không chỉ là trang trí, mà còn mang đến sự cân bằng và hài hòa cho không gian sống. Chúng giúp tạo ra môi trường tích cực, đồng thời thúc đẩy tinh thần lạc quan và may mắn. Đặc biệt, đối với những người kinh doanh họ thực sự ưa chuộng dòng tranh này. Sở hữu một bức tranh phong thủy hợp mệnh, sẽ mang tới tài lộc và may mắn. 

[Bật Mí]: TOP 10 Món Quà Tặng Sếp Cao Cấp, Dễ Tạo Ấn Tượng Tốt

Rượu vang cao cấp

Quà tặng rượu vang

Quà tặng rượu vang 

Sản phẩm rượu cao cấp

Sản phẩm rượu cao cấp 

Rượu vang cao cấp cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho quà tặng tân gia nhà sếp. Trên thị trường có nhiều dòng rượu có giá thành khác nhau. Hãy dựa vào khả năng tài chính và nhu cầu để lựa chọn một sản phẩm phù hợp. Rượu vang cao cấp sẽ được đựng trong hộp sang trọng, mang tới sự lịch thiệp trong món quà của bạn. 

Bộ ấm chén cao cấp

Bộ ấm chén in logo

Bộ ấm chén in logo

Ấm chén chi tiết hoa anh đào

Ấm chén chi tiết hoa anh đào 

Bộ ấm chén cao cấp không chỉ là một món quà truyền thống mà còn là biểu tượng của sự tinh tế. Sản phẩm quà tặng này phù hợp hơn với người thích trà đạo. Bộ ấm chén được thiết kế với sự tinh tế và độ tỉ mỉ cao. Những đường nét mềm mại và tỉ lệ hài hòa tạo nên sự sang trọng cho không gian. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp như gốm sứ, gốm trắng hoặc thủy tinh chịu nhiệt, đảm bảo sự an toàn và độ bền cao, đáp ứng được sở thích của mỗi người. 

Xem thêm sản phẩm làm từ sứ tại Có Nè: 

[GỢI Ý] Top 5+ Bộ Ấm Chén Quà Tặng In Logo Giá Rẻ, Uy Tín

Ly Sứ Quà Tặng Cao Cấp - In Hình Theo Yêu Cầu Độc Đáo, Giá Rẻ

Máy pha cà phê

Máy pha cafe gia đình

Máy pha cafe gia đình

Máy pha cà phê cao cấp làm quà tặng

Máy pha cà phê cao cấp làm quà tặng 

Máy pha cà phê là một món quà hiện đại và tiện ích cho mỗi gia đình. Máy pha cà phê đa dạng chức năng với khả năng pha cà phê espresso, cappuccino, và nhiều loại cà phê khác nhau nâng cao trải nghiệm thưởng thức cafe chất lượng cao. Với thiết kế hiện đại và tiện ích, máy pha cà phê là điểm nhấn sang trọng trong không gian bếp. 

Giỏ trái cây

Hoa quả nhập khẩu làm quà tặng

Hoa quả nhập khẩu làm quà tặng

Lựa chọn giỏ trái cây làm quà tặng

Lựa chọn giỏ trái cây làm quà tặng 

Nếu chưa biết lựa chọn món quà nào cho phù hợp với nhu cầu của gia chủ, bạn hãy lựa sản phẩm là giỏ trái cây. Hầu hết quà tặng này được sử dụng phổ biến trong mọi dịp vì đa năng và ai cũng cần. Một giỏ trái cây nhập khẩu, đẹp mắt sẽ là lựa chọn tuyệt vời. 

Tượng mèo thần tài

Mèo thần tài để bàn

Mèo thần tài để bàn

Tượng thần tài mini

Tượng thần tài mini 

Tượng mèo thần tài không chỉ là một vật trang trí mang đến may mắn và tài lộc cho gia đình. Chọn một chiếc tượng được chạm khắc tinh tế để tăng thêm sự phong cách cho không gian sống.

Nội thất trang trí

Đồ trang trí nội thất bắt mắt

Đồ trang trí nội thất bắt mắt 

Mẫu decor sang trọng

Mẫu decor sang trọng 

Đồ nội thất trang trí tân gia là những đồ dùng rất cần thiết. Đối với sản phẩm quà tặng đồ nội thất sẽ có nhiều lựa chọn giúp bạn đa dạng loại quà tặng. Sản phẩm đồ nội thất trang trí có giá dao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu, đây là một mức giá tốt phù hợp với nhiều người. Bạn có thể chọn bình họa, tượng hoặc tranh decor,... Lựa chọn món quà đúng gu người nhận sẽ mang tới sự thích thú và ấn tượng lớn. 

Xem thêm: 

Máy hút bụi

Máy hút bụi dáng đứng

Máy hút bụi dáng đứng

Máy hút bụi đa năng

Máy hút bụi đa năng

Máy hút bụi là món quà ý nghĩa giúp gia đình giữ cho ngôi nhà luôn sạch sẽ và thoải mái. Chọn máy với công nghệ hiện đại, khả năng hút mạnh mẽ để đảm bảo mỗi góc nhỏ đều được làm sạch.

Quạt điều hoà

Lựa chọn quạt điều hòa làm quà tặng tân gia

Lựa chọn quạt điều hòa làm quà tặng tân gia 

Quạt điều hoà là một món quà tuyệt vời trong những ngày hè nắng nóng. Chọn loại quạt có nhiều chế độ làm mát, điều chỉnh gió và thiết kế hiện đại để làm mới không gian sống. Tùy thuộc vào không gian và phong cách nhà ở, hãy lựa chọn quạt điều hòa có kích thước phù hợp. 

Máy lọc không khí

Lựa chọn quạt điều hòa làm quà tặng tân gia

Máy lọc không khí mẫu mã đa dạng 

Mẫu máy lọc không khí dáng cao

Mẫu máy lọc không khí dáng cao 

Máy lọc không khí là sự đầu tư cho sức khỏe gia đình. Chúng có khả năng lọc bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và mùi khó chịu, mang lại không khí trong lành và tươi mới cho mọi người. Trong thời đại ô nhiễm môi trường đang là điểm nóng trên toàn cầu, thì một chiếc máy lọc không khí là điều hữu ích. 

Máy lọc nước

Máy lọc nước mini

Máy lọc nước mini

Máy lọc nước cao cấp

Máy lọc nước cao cấp 

Nếu bạn có tài chính có thể lựa chọn quà tặng tân gia nhà sếp là một chiếc máy lọc nước chất lượng cao. Khi mua, hãy chọn máy lọc với công nghệ tiên tiến để giữ lại khoáng chất quan trọng cho sức khỏe.

Cây cảnh

Chọn cây để làm bàn quà tân gia

Chọn cây để làm bàn quà tân gia

Các loại cây cảnh được ưa chuộng

Các loại cây cảnh được ưa chuộng 

Quà tặng tân gia nhà sếp nên chọn cây cảnh như lưỡi hổ, cây trang trí, hoa tiểu cảnh mini,... Đây là sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn làm quà vì có giá cả phải chăng. 

Xem thêm: Gợi Ý Lời Cảm Ơn Sếp Ý Nghĩa, Chân Thành

Điều cần lưu ý khi tặng quà tân gia nhà sếp

Khi tặng quà tân gia cho sếp, có một số điều quan trọng cần lưu ý để giúp món quà trở nên lịch sự và ý nghĩa hơn. 

Phù hợp với sở thích và phong cách: Nếu bạn biết sếp có sở thích nào đó, hãy chọn quà liên quan đến nó để tạo được ấn tượng. Khi đó, món quà sẽ phù hợp với nhu cầu của người nhận và sử dụng thường xuyên. Trong trường hợp không hiểu rõ sở thích của sếp, hãy chọn món món quà sức khỏe như thuốc bổ, đông trùng hạ thảo hoặc thực phẩm chức năng. 

Nên chuẩn bị những món quà nhã nhặn: Không tặng những món quà có tính cá nhân hóa cao, quá đi sâu vào đời tư. Một số món quà lịch sự để tặng quà tân gia nhà sếp như: Giỏ hoa, đồ nội thất, thiết bị thông minh,...  Đây đều là những món đồ có giá trị cao, rất cần thiết trong gia đình.

Chọn những món đồ giá trị: Quà tặng tân gia nhà sếp nên chọn những sản phẩm có giá trị cao để sang trọng hơn và nâng cao ý nghĩa món quà. Sản phẩm có vật liệu cao cấp, chắc chắn sẽ có tính thẩm mỹ cao đây là một điểm cộng cho món quà thực sự tinh tế. 

Dù quà tặng tân gia nhà sếp là gì đi chăng nữa, thì bạn hãy đảm bảo rằng hiểu rõ ý nghĩa của món quà. Khi tặng hãy gói quà thật chỉnh chu, thể hiện sự chăm chút cho món quà. 

Nếu quý khách chưa tìm được món quà tân gia ưng ý đừng ngần ngại liên hệ Cone nhé

Nếu quý khách đang tìm kiếm quà tân gia nhà sếp, hãy liên hệ ngay với Cone để được tư vấn chi tiết hơn. Cone hiện đang cung cấp các sản phẩm quà tặng với chất lượng tốt, giá thành phải chăng. Với phương châm mang tới cho khách hàng sự hài lòng, chúng tôi sẵn sàng tư vấn giải đáp 24/7 cho bạn. 

Khi mua hàng tại Cone, bạn sẽ được giảm giá cực sâu theo chính sách của nhãn hàng. Điều này đảm bảo rằng, bạn có thể sở hữu sản phẩm quà tặng với giá thành tốt nhất. Đây là một trong những ưu điểm của Cone thu hút khách hàng. 

Sản phẩm quà tặng được cung cấp bới Cone luôn có dấu ấn riêng, được chạm khắc logo tinh tế, độc đáo. Không những đảm bảo về chất lượng, chính sách bảo hành trong một khoảng thời gian dài. Khi mua hàng tại Cone bạn sẽ nhận được: 

  • Chính sách bảo hành đảm bảo

  • Ưu đãi giảm giá sâu hấp dẫn

  • Sản phẩm quà tặng đa dạng 

Hãy nhanh tay liên hệ với Cone để được tư vấn chi tiết hơn, chắc chắn rằng chúng tôi sẽ giúp bạn có được món quà ưng ý. 


Hiển thị tất cả kết quả cho ""