Top 10+ Quà Tặng Thương Hiệu Tăng Độ Diện Công Ty

Đăng bởi Cone vào lúc 2024-02-21

Lựa chọn quà tặng doanh nghiệp trước cần xem xét về tính hữu dụng, sau là cân nhắc về tài chính công ty. Một sản phẩm quà tặng chất lượng phải mang lại hiệu quả sử dụng và có sức lan tỏa thương hiệu. Dưới đây là top 10+ quà tặng thương hiệu tăng độ nhân diện công ty mà bạn nên tham khảo. 

10+ Quà tặng thương hiệu in logo xây dựng hình ảnh công ty

Quà tặng thương hiệu bên cạnh tính hữu dụng cần có thiết kế độc đáo, đẹp mắt nhằm thu hút khách hàng. Dưới đây là top 10 quà tặng thương hiệu mà bạn nên tham khảo. 

Bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt mẫu xanh lá

Bình giữ nhiệt mẫu xanh lá

Bình giữa nhiệt mãu trắng

Bình giữa nhiệt mãu trắng 

Bình giữ nhiệt là một quà tặng thực sự tiện ích và có tính thương hiệu. In logo công ty trên bình giữ nhiệt giúp lan tỏa hình ảnh chuyên nghiệp và sự chăm sóc đến đối tác và khách hàng. Bình giữ nhiệt tiện dụng có thể sử dụng mùa hè và mùa đông. 

Xem nhiều mẫu bình giữ nhiệt đến từ Có nè tại: Bình Giữ Nhiệt Quà Tặng In Logo Công Ty Theo Yêu Cầu

Sổ tay

Sổ tay da in logo dưới góc

Sổ tay da in logo dưới góc 

Sổ tay da màu xám in logo chìm

Sổ tay da màu xám in logo chìm 

Sổ tay là một quà tặng truyền thống, từ lâu đã được ưa chuộng và sử dụng. Một chiếc sổ tay được làm bằng da, có chạm khắc logo và slogan thương hiệu chắc chắn sẽ tạo ấn tượng mạnh cho người nhận. 

Móc khoá

Móc khóa mini tạo kiểu

Móc khóa mini tạo kiểu 

Móc khóa tạo kiểm tách cafe

Móc khóa tạo kiểm tách cafe

Đặt logo công ty trên móc khoá là cách tuyệt vời để tăng nhận thức về thương hiệu. Một chiếc móc khóa nhỏ gọn, đẹp mắt sẽ lf một món quà tuyệt vời. 

Bút ký

Bút ký mẫu đen, thiết kế thon gọn

Bút ký mẫu đen, thiết kế thon gọn

Bút ký mẫu đen, thiết kế thon gọn

Bút ký in logo doanh nghiệp 

Bút ký là vật phẩm được sử dụng hàng ngày,  in logo công ty trên bút là cách tốt để tăng sự nhận thức thương hiệu và tạo ấn tượng với đối tác kinh doanh.

Xem nhiều mẫy bút ký doanh nghiệp cao cấp tại: Bút bi quà tặng doanh nghiệp | In khắc logo theo yêu cầu - Cone

Balo, túi xách

Túi Canva in logo

Túi Canva in logo 

Túi Canva in logo

Túi thiết kế được làm từ vải đay

Balo hay túi xách với logo công ty là món quà thực sự hữu ích. Đối tác và nhân viên sẽ sử dụng chúng hàng ngày, từ đó tạo ra sự nhận biết mạnh mẽ về thương hiệu. Có thể nói, balo, túi xách có giá trị sẽ được đánh giá cực cao. 

Áo phông

Áo phông thiết kế in logo thương hiệu

Áo phông thiết kế in logo thương hiệu 

Áo mẫu trắng in logo

Áo mẫu trắng in logo 

Áo phông in logo công ty là một cách trực quan và hiệu quả để xây dựng hình ảnh trong mắt đối tác, có sức lan tỏa cộng đồng lớn. Nhân viên mặc áo phông thương hiệu sẽ là "đại sứ" di động, quảng bá hình ảnh công ty mỗi ngày. 

Ly sứ

Mẫu ly của Galaxy

Mẫu ly của Galaxy

Ly sứ in logo Grab

Ly sứ in logo Grab 

Ly sứ quà tặng cũng được các thương hiệu ưa chuộng hơn cả, một món quà có giá trị lớn không thể so sánh được bằng một món quà độc đáo. Bạn hoàn toàn có thể in khẩu hiệu công ty lên cốc sứ để lan tỏa thông điệp tới nhân viên và khách hàng. 

Bộ ấm chén

Tùy thuộc vào nhu cầu và tài chính, lựa chọn một bộ ấm chén phù hợp với kiểu dáng, chất liệu. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm với chất liệu như sứ, thủy tinh, gốm… một sản phẩm ấn tượng sẽ mang lại sự tao nhã và sang trọng. 

Mũ bảo hiểm

Mẫu mũ bảo hiểm thông dụng

Mẫu mũ bảo hiểm thông dụng

Mũ bảo hiểm lưỡi trai

Mũ bảo hiểm lưỡi trai 

Mũ bảo hiểm cũng được lựa chọn nhiều để làm quà tặng thương hiệu. Khi sử dụng sản phẩm này để làm quà tặng sẽ thể hiện được sự quan tâm của bạn tới khách hàng, nhân viên và đối tác. Sản phẩm mũ bảo hiểm có giá thành vừa phải, nên rất phù hợp. Bạn có thể đặt với số lượng lớn để tiết kiệm chi phí. 

Áo mưa

Mẫu áo mưa quà tặng thương hiệu của FWD

Mẫu áo mưa quà tặng thương hiệu của FWD

Áo mưa VietinBank thiết kế xanh

Áo mưa VietinBank thiết kế xanh 

Áo mưa chống thấm nước cao cấp là sản phẩm hàng đầu là lựa chọn hàng đầu cho quà tặng thương hiệu. Với chất liệu chống thấm nước chất lượng, áo mưa này giữ cho người mặc không bị ướt khi đi trong mưa, đồng thời giữ ấm và thoải mái. Hãy chọn một thiết kế thật thông minh, giúp người sử dụng cảm thấy tiện ích và thoải mái.

Ô dù

Ô tặng khách hàng

Tham khảo mẫu ô của Viettel 

Bên cạnh áo mưa, ô dù cũng là một lựa chọn không tồi. Ô dù sẽ tiện lợi và sử dụng được nhiều dịp hơn. Nếu doanh nghiệp của bạn có kinh phí hạn hẹp, thì hãy lựa chọn sản phẩm nhỏ gọn. Ngược lại có chi phí cao, sẽ sở hữu một sản phẩm chất lượng đem lại trải nghiệm tốt hơn. 

Liên hệ Quà Tặng Doanh Nghiệp Cone - Cần quà là Có Nè để chúng tôi tư vấn quý khách xây dựng bộ nhận diện công ty một cách hiệu quả nhất

Quà Tặng Có Nè là một trong những đơn vị chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp, quà tặng thương hiệu chất lượng nhất thị trường. Có thể nói, trong những năm gần đây thương hiệu của chúng tôi đã được nhiều khách hàng biết đến. Để làm được điều đó, chúng tôi đã xây dựng được cho mình những ưu điểm nổi bật như: 

  • Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp: Sau nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực quà tặng, chúng tôi đã xây dựng được đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Nhân viên của Cone sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc khi bạn yêu cầu. 

  • Đa dạng sản phẩm: Nhằm mang lại trải nghiệm phong phú cho khách hàng, chúng tôi cung cấp đa dạng các sản phẩm quà tặng. Đảm bảo rằng, mỗi sản phẩm đều có chất lượng tương đương với giá thành. 

  • Chính sách ưu đãi: Khi mua hàng với số lượng lớn, chúng tôi sẽ có chính sách ưu đãi riêng biệt dành cho khách hàng. Mỗi khách hàng khi mua sản phẩm của Cone đều được chiết khấu cao, giảm giá cực sâu. 

  • Chính sách bảo hành: Cone sẵn sàng 1 đổi 1 khi sản phẩm gặp vấn đề khi sản xuất, điều này mang tới cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. 

Điều đặc biệt hơn, tất cả các sản phẩm quà tặng thương hiệu do Cone cung cấp đều được in khắc logo sắc nét, tạo được dấu ấn riêng. Để mua sản phẩm với giá thành rẻ, hãy liên hệ với Cone để được tư vấn rõ hơn. 


Hiển thị tất cả kết quả cho ""