Gợi Ý Set Quà Tặng Văn Phòng In Logo Độc Đáo | CONE

Đăng bởi Cone vào lúc 2023-11-08

Set quà tặng văn phòng được rất nhiều doanh nghiệp hiện nay lựa chọn để dành tặng cho khách hàng, đối tác và doanh nghiệp. Set quà tặng phối hợp với rất nhiều vật dụng hữu ích khác nhau tạo thành món quà độc đáo. Tùy theo kinh phí của doanh nghiệp mà lựa chọn các set quà phù hợp. Dưới đây là những gợi ý set quà tặng đẹp mắt và cực kỳ thiết thực.

1. Set quà tặng văn phòng 1: Bút + Sổ Tay Bìa Da

Set quà tặng văn phòng không thể bỏ qua sự kết hợp giữa sổ tay và bút. Đây được xem là bộ đôi kết hợp hỗ trợ đắc lực cho dân văn phòng. Sổ tay đóng lò xo có bìa da cao cấp cực kỳ cứng cáp bao phủ phần giấy bên trong.

Bút và sổ tay kết hợp trong hộp quà độc đáo, sang trọng

 Bút và sổ tay kết hợp trong hộp quà độc đáo, sang trọng

Phần bìa còn được thiết kế thêm một chỗ để cắm bút tặng kèm. Thiết kế độc đáo giúp cho người dùng không bao giờ sợ quên bút khi ra ngoài gặp đối tác. Bút lúc nào cũng sẵn sàng được chuẩn bị kèm theo quyển sổ tay ghi chép. Các mẫu bút và sổ tay bị da cũng khá độc đáo nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn. Tùy theo đối tượng nhận quà, doanh nghiệp lựa chọn kiểu dáng và mẫu mã set quà phù hợp.

Những cuốn sổ tay được thiết kế tinh tế, sang trọng tại Cone, mời bạn tham khảo tại: https://cone.vn/collections/so-tay

Bút và sổ tay là lựa chọn quà tặng cực kỳ phù hợp

Bút và sổ tay là lựa chọn quà tặng cực kỳ phù hợp

2. Set quà tặng văn phòng 2: Bút + Bình Giữ Nhiệt

Set quà tặng kết hợp giữa bút và bình giữ nhiệt cũng là lựa chọn phù hợp. Bình giữ nhiệt với thiết kế nhỏ gọn đa dạng nhiều màu sắc dùng để đựng nước nóng hoặc nước lạnh khi đi làm. Thiết kế bình giữ nhiệt đa dạng dung tích mang đến nhiều sự lựa chọn cho doanh nghiệp. 
Tham khảo thêm những cây được thiết kế sang trọng in logo qua bài viết: Bút Bi Quà Tặng Doanh Nghiệp, In Khắc Logo Theo Yêu Cầu

Bút và bình giữ nhiệt cũng được nhiều người lựa chọn làm quà tặng

Bút và bình giữ nhiệt cũng được nhiều người lựa chọn làm quà tặng 
Bên cạnh đó, set quà tặng trở nên độc đáo hơn khi kết hợp cùng với bút ký. Chiếc bút được thiết kế độc đáo bằng vỏ gỗ hoặc vỏ kim loại in khắc logo sang trọng. Doanh nghiệp tận dụng để in ấn logo hoặc thông điệp mà mình muốn gửi đến cho người nhận. 
Bình giữ nhiệt, bút được thiết kế đồng bộ cùng màu sắc và đựng trong một chiếc hộp sang trọng. Người nhận cảm thấy ấn tượng bởi thiết kế chỉnh chu của những món quà thường ngày sử dụng trong văn phòng. 

Bút và bình giữ nhiệt thiết kế đẹp mắt trong hộp quà đựng

Bút và bình giữ nhiệt thiết kế đẹp mắt trong hộp quà đựng 
Người được tặng có thể sử dụng bình giữ nhiệt để đựng nước đến văn phòng làm việc mỗi ngày. Bút dùng để ký tên hoặc ghi chép những thông tin quan trọng tại nơi làm việc.
Tham khảo thêm nhiều mẫu bình giữ nhiệu độc đáo tại Cone qua bài viết: https://cone.vn/collections/binh-giu-nhiet 

3. Set quà tặng văn phòng 3: Chuột máy tính + USB

Chuột máy tính và USB là quà tặng công nghệ cực kỳ thích hợp cho dân văn phòng. Chuột máy tính sử dụng cho laptop hoặc máy tính để bàn giúp cho việc điều khiển trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, USB sử dụng để lưu trữ dữ liệu quan trọng cho người làm việc trong văn phòng. 

Chuột máy tính + USB cực kỳ phù hợp để làm quà tặng cho văn phòng

Chuột máy tính + USB cực kỳ phù hợp để làm quà tặng cho văn phòng 
Chuột máy tính và USB là bộ đôi phù hợp dùng làm quà tặng cho văn phòng. Thiết kế và màu sắc của chuột máy tính cũng như USB đồng bộ để tổng thể set quà trở nên đẹp mắt hơn. Quà tặng được thiết kế trong hộp quà sang trọng, đóng gói thẩm mỹ, kèm theo thiệp chúc cực kỳ ý nghĩa. 
Nếu bạn đang muốn hướng đến lựa chọn set quà công nghệ tham khảo gợi ý về USB và máy tính. Set quà không phân biệt giới tính nên phù hợp cho cả nam và nữ. 

Chuột máy tính + USB phù hợp để tặng cho nhiều người

Chuột máy tính + USB phù hợp để tặng cho nhiều người

4. Set quà tặng văn phòng 4: Ly sứ

Ly sứ cũng khá phù hợp để làm quà tặng cho không gian văn phòng làm việc. Các mẫu ly sứ hiện nay cũng cực kỳ đa dạng được làm từ chất liệu sứ cao cấp. Ly có màu trắng dễ dàng in ấn logo cũng như thương hiệu của doanh nghiệp lên trên. 

Ly sứ cũng thích hợp để làm quà tặng cho văn phòng công ty

Ly sứ cũng thích hợp để làm quà tặng cho văn phòng công ty 
Tùy theo nhu cầu, doanh nghiệp có thể lựa chọn một set quà tặng nhiều ly sứ cho khách hàng, đối tác, nhân viên. Kiểu dáng ly sứ lựa chọn có quai cầm hoặc không quai đều được. 
Ly sứ cũng có thể kết hợp với với những món quà khác để tăng thêm giá trị. Quà tặng gợi ý kết hợp cùng với ly sứ như bình giữ nhiệt, sổ tay bìa da, bút ký, USB hoặc chuột máy tính… 

Ly sứ kết hợp với rất nhiều quà tặng khác để làm set quà thêm nổi bật

Ly sứ kết hợp với rất nhiều quà tặng khác để làm set quà thêm nổi bật

Thiết kế set quà tặng văn phòng theo yêu cầu - CONE

Set quà tặng văn phòng được rất nhiều doanh nghiệp hướng đến để lựa chọn cho nhân viên, khách hàng hoặc đối tác của mình. Tùy theo đối tượng nhận quà, doanh nghiệp phối hợp nhiều loại vật dụng khác nhau để tạo thành set quà độc đáo. 
Cone với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp quà tặng doanh nghiệp cam kết chất lượng và giá cả. Chúng tôi hỗ trợ thiết kế set quà tặng phù hợp với nhu cầu cũng như kinh phí của doanh nghiệp. Tất cả vật dụng phối hợp đều hài hòa để góp phần mang đến giá trị và độ thẩm mỹ cho món quà. Quà tặng thiết kế đều được hỗ trợ in ấn logo và thương hiệu lên trên. Hộp đựng quà đóng gói đẹp mắt và sang trọng kèm theo thiệp chúc mừng với lời chúc ý nghĩa. 
Giá cả quà tặng văn phòng tại Cone cực kỳ tốt, tận xưởng không qua trung gian. Khách hàng được chiết khấu cao khi có nhu cầu đặt quà tặng với số lượng lớn. Đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn tận tình để giúp cho doanh nghiệp có thể lựa chọn được quà tặng văn phòng phù hợp.
Set quà tặng văn phòng được xem là lựa chọn hoàn hảo để dành tặng cho khách hàng, đối tác và nhân viên. Tùy theo nhu cầu và kinh phí, khách hàng liên hệ với Cone thông qua số hotline 0968.904.885 đều có set quà tặng theo yêu cầu. Nếu gặp khó khăn đừng quên Cone luôn hỗ trợ để chung tay đồng hành lựa chọn món quà ưng ý.

Hiển thị tất cả kết quả cho ""