Tìm hiểu dịch vụ in name card số lượng giá rẻ và lấy ngay

Đăng bởi Co Ne vào lúc 2020-05-21

Có thể nói rằng name card (card visit) là một trong các vật dụng không thể thiếu trong quá trình làm việc. Việc in đầy đủ các thông tin cần thiết của doanh nghiệp cũng như của cá nhân giúp việc giao dịch thuận lợi hơn rất nhiều. Đặc biệt, khi gặp gỡ đối tác hoặc khách hàng, việc trao đổi danh thiếp đặc biệt quan trọng, là phép lịch sự tối thiểu nhằm mang lại lòng tin để việc hợp tác được dễ dàng hơn.

Nắm bắt nhu cầu ngày càng cao của các doanh nghiệp/ đơn vị đối với name card nên hiện nay dịch vụ in name card nhanh có sự phát triển vượt bậc. Điều đáng nói là dịch vụ này có khả năng đáp ứng tất cả các yêu cầu in name card số lượng ít hoặc in name card lấy ngay với giá thành rất hợp lý. Vì vậy, khi có nhu cầu in name card giá rẻ khách hàng chỉ cần tìm hiểu và liên hệ trực tiếp với các công ty in ấn. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình cùng hệ thống máy in hiện đại, các công ty này chắc chắc mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Đặc biệt, nếu khách hàng cần hỗ trợ về mặt thiết kế, đội ngũ Design dày dặn kinh nghiệm tại đây sẵn sàng đưa ra các ý tưởng phù hợp, giúp tấm danh thiếp trở thành công cụ lý tưởng để khách hàng truyền đạt thông điệp của mình tới đối tác/ khách hàng.

Tìm hiểu kỹ hơn chúng ta thấy rằng name card hiện nay có sự đa dạng về cả hình thức lẫn chất liệu. Nếu như trước đây loại giấy sử dụng để in name card thường là Couches thì gần đây nhiều khách hàng đã lựa chọn vật liệu nhựa hoặc các loại giấy đặc biệt để in name. Bên cạnh quy cách chuẩn (5.5x9 cm) và cắt xén vuông vắn thì khách hàng hoàn toàn có thể chọn in name card lấy ngay có kích thước khác biệt cũng như bo tròn các góc theo ý thích. Mặc khác, để giúp khách hàng tạo ấn tượng hơn, dịch vụ in name card nhanh còn mang tới các kỹ thuật mới như ép nhũ, in nhũ, thúc nổi,… các chi tiết theo yêu cầu trên danh thiếp cực kỳ sắc nét. Sau khi quá trình in ấn hoàn tất, các nhà in thường tiến hành cán thêm 1 lớp màng nilon mờ cho 2 mặt name card. Lớp màng này rất mịn, có tác dụng chống nước, chống xước và làm cho tấm danh thiếp trở nên sang trọng hơn. Điều này trên thực tế rõ ràng góp phần rất lớn trong việc nâng tầm giá trị và tạo dấu ấn đặc biệt cho người dùng khi tiến hành trao đổi danh thiếp.

Với mong muốn tối ưu hóa chi phí cho khách hàng nên thời gian qua các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực in ấn đã không ngừng cải tiến công nghệ, cập nhật các kỹ thuật mới nhất, do đó sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu in name card số lượng ít, in name card lấy ngay in name card giá rẻ. Thông thường đơn giá cho 1 hộp name card in trên giấy Cuoches định lượng 300gsm rơi vào khoảng 50 đến 100.000 đồng, tùy thuộc số lượng, thiết kế và yêu cầu gia công cụ thể.  Trường hợp cần gấp, khách hàng hoàn toàn có thể yêu cầu đơn vị cung cấp dịch vụ in ấn rút ngắn thời gian hoàn thành đơn hàng. Với sự trợ giúp của công nghệ đã mang tới cơ hội rất lớn để các công ty in có khả năng hoàn thành đơn hàng in name card nhanh cho khách hàng của mình ngay sau 30 phút đặt in.

Như đã nói ở trên, cũng giống như hầu kết các sản phẩm in ấn khác, name card cùng sở hữu tính đa dạng về cả chất liệu, quy cách thành phẩm, cách thức gia công,… Đồng thời, giá thành in name card phụ thuộc rất nhiều vào số lượng cụ thể của từng market trên đơn đặt hàng. Thông thường, với những name card có chung một nội dung và in từ 5 hộp trở lên bao giờ giá cũng tốt hơn name card có nhiều nội dung. Vì vậy, để có giá thành tốt nhất, khách hàng nên cân nhắc lựa chọn in số lượng name card thật hợp lý.


Hiển thị tất cả kết quả cho ""