Xưởng in hình lên ly sứ giá rẻ, chất lượng

Đăng bởi Co Ne vào lúc 2020-03-18

Tại TP HCM không khó để bạn tìm thấy xưởng in ly cốc sứ, nhưng không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo chất lượng và giá rẻ. Nếu doanh nghiệp, shop kinh doanh của bạn đang tìm kiếm dịch vụ in hình lên cốc sứ góp phần quảng bá thương hiệu và làm quà tặng cho đối tác, khách hàng và nhân viên. Thì CONE chính là địa chỉ đáng để bạn tham khảo. Cùng tìm hiểu lý do vì sao CONE được khách hàng công nhận là xưởng in hình lên ly sứ chất lượng, giá tốt tại TP HCM nhé!

1. CONE - Cần Quà là CÓ NÈ!

Nhu cầu sở hữu những sản phẩm đặc trưng trong bộ nhận diện thương hiệu của các doanh nghiệp ngày càng nhiều. Sản phẩm đó không chỉ có công dụng hữu ích trong đời sống mà còn mang hình ảnh logo, nhãn hiệu nhằm quảng bá thương hiệu đến với nhiều khách hàng. Thấu hiểu được nhu cầu lớn mà nguồn lực tại doanh nghiệp bị hạn chế, các xưởng in ấn hình ảnh quà lưu niệm đã ra đời nhằm đáp ứng mong muốn của nhiều đơn vị.

 

Xuất phát từ ý tưởng ban đầu về những món quà mang màu sắc thương hiệu riêng của doanh nghiệp có thể tặng khách hàng, đối tác, nhân viên. Cone đã ra đời và dần dần trở thành xưởng in ấn quà lưu niệm cho doanh nghiệp uy tín, chất lượng, giá tốt tại TPHCM.

Cái tên CONE là từ viết liền không dấu của cụm từ “Có nè!” - nhằm diễn tả mong muốn được có được dịch vụ tốt, có được sản phẩm tức thì, chỉ cần bạn có nhu cầu và có liên hệ với chúng tôi. Phương châm của doanh nghiệp:

“ CONE - Cần Quà là CÓ NÈ!”

Xưởng in ấn CONE đã có trên 10 năm kinh nghiệm sản xuất những sản phẩm quà lưu niệm, ấn phẩm trong bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Bạn có thể thoải mái chọn lựa các món quà và in logo kèm theo những thông điệp, hoa văn bắt mắt và ấn tượng trong dịp lễ tết, chương trình khuyến mãi hay hội thảo, sự kiện,... Các món quà kỷ niệm này sẽ mang lại ý nghĩa, tạo cảm giác chuyên nghiệp, gây ấn tượng và lan toả thương hiệu của doanh nghiệp trong mắt đối tác và khách hàng.

Trong đó, dịch vụ in hình lên cốc sứ tại Cone luôn nhận được sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp, đơn vị, đại lý tại TP HCM. In logo, hình ảnh công ty lên cốc sứ cũng là một cách để doanh nghiệp được đối tác và khách hàng luôn nhớ đến.

2. Lý do tại sao bạn nên chọn dịch vụ in ly sứ tại CONE?

 

Dịch vụ in ly sứ tại CONE xứng đáng được nhiều doanh nghiệp, đơn vị, chủ shop kinh doanh, các đại lý và khách hàng tin tưởng sử dụng bởi chúng tôi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.

  • Thứ nhất, CONE là thương hiệu Việt, sản xuất hàng Việt từ nguyên liệu Việt. Đây là tôn chỉ của Cone trong sản xuất các mặt hàng quà lưu niệm. Đối với dịch vụ in ly sứ, CONE hỗ trợ nhập trực tiếp những ly cốc sứ được làm từ xương gốm Bát Tràng - làng gốm sứ nổi tiếng tại Việt Nam. Cone mong muốn những sản phẩm không chỉ đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng đến tay người tiêu dùng. Và hơn hết là ủng hộ xu hướng nội địa hoá “người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”.
  • Thứ hai, Cone cung cấp dịch vụ in ly sứ và nhận thiết kế sản phẩm trực tiếp theo yêu cầu của khách hàng. Đã muốn xây dựng thương hiệu, không ai muốn giống ai, không ai muốn bị trùng lặp trên thị trường. Vì thế CONE có sẵn đội ngũ thiết kế để doanh nghiệp tận dụng. Chúng tôi sẽ tiếp nhận yêu cầu và tiến hành thiết kế hoàn chỉnh, giúp doanh nghiệp hình dung được sản phẩm hoàn thiện nhờ vào công nghệ hình ảnh 3D trực quan. Nhờ đó, doanh nghiệp kịp thời có những sửa chữa cải thiện trước khi in ấn số lượng lớn.
  • Thứ ba, CONE thực hiện theo quy trình in ấn cốc sứ đạt tiêu chuẩn chất lượng, đảm bảo các khâu từ nhập nguyên liệu cốc sứ trắng Bát Tràng cho đến chọn lựa mực in. Giúp hình ảnh được rõ nét và bền lâu trên các mẫu cốc sứ nói chung.
  • Thứ tư, CONE áp dụng công nghệ in nung trên cốc sứ. Khi cốc sứ được nung ở nhiệt độ cao, nội dung hình ảnh được in lên sẽ bền vĩnh cửu, an toàn với người dùng. Sản phẩm sau một thời gian sử dụng không có hiện tượng bay màu, bong tróc hình ảnh. Công nghệ in này giúp cho doanh nghiệp in logo lên cốc sứ với số lượng lớn, tiết kiệm thời gian và chi phí đáng kể. Tuy nhiên, nó lại bị giới hạn một số màu sắc khi in, hãy liên hệ với Cone để tìm hiểu chi tiết hơn về thông tin này nhé!
  • Thứ năm, CONE xây dựng chính sách bán hàng, thanh toán và vận chuyển từ xa. Đúng với phương châm “Cần Quà là CÓ NÈ!”, bạn có thể thanh toán dịch vụ in hình lên ly sứ bằng phương thức chuyển khoản từ xa và chúng tôi sẽ hỗ trợ vận chuyển đơn hàng đến mọi nơi trên toàn quốc. Kể cả doanh nghiệp bạn có ở ngoại thành, các tỉnh thành phố lân cận, hay khu vực trở ra phía Bắc. Cone hỗ trợ giao hàng tận tay, giúp bạn không còn e ngại rằng chúng tôi chỉ có thể hoạt động tại TP HCM.
  • Thứ sáu, CONE cung cấp dịch vụ với giá thành hợp lý. Tư vấn miễn phí, mức giá chỉ từ 1.000 đồng đối với đơn hàng đặt in số lượng lớn (~ 500 sản phẩm). Mức giá như vậy mà vẫn đảm bảo chất lượng cao nhờ công nghệ in nung hiện đại, có phải nó rất phù hợp với ngân sách của SMB, đại lý và chủ shop kinh doanh như bạn không?
3. Quy trình in hình lên ly sứ của Cone và sự an toàn với người dùng

Làm ra sản phẩm cốc in hình không chỉ cần sử dụng những nguồn nguyên liệu chất lượng, mà Cone còn xây dựng một quy trình chuẩn trong sản xuất nhằm đảm bảo sản phẩm đầu ra luôn hữu ích và an toàn với người dùng. Cụ thể quy trình in hình lên ly sứ tại Cone như sau:

Bước 1: Thiết kế hình ảnh, logo in lên ly sứ

Thiết kế là khâu rất quan trọng trong bất cứ công việc in ấn nào. Tại Cone, đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp sẽ xử lý hình ảnh trên 2 phần mềm chính đó là Adobe Illustrator (AI) và Photoshop. Hình ảnh chúng tôi khuyên khách hàng nên chọn lựa là logo và những màu sắc tương đồng với thương hiệu để tăng tính nhận diện với đối tác và khách hàng.

Ngoài ra, chúng tôi chọn kiểu giấy in nhiệt ở chế độ matte để bản in khi ép lên cốc thêm đẹp và rõ nét hơn.

Bước 2: Ra phim và chụp bản

Đây là công đoạn tương tự như in lụa trên các nền chất liệu khác. Nhưng đối với công nghệ in nung, chúng tôi dùng thêm loại khung chuyên dụng và keo chụp bản nhằm phù hợp với loại mực chuyên dụng in trên dòng gốm sứ.

Bước 3: In hình lên giấy gió (loại giấy chuyên dụng dành cho in sản phẩm)

Giấy gió là loại giấy mỏng, chuyên dụng để in hình ảnh lên. Đây là vật trung gian giữa bề mặt cốc sứ với mực in. Trong đó, loại mực mà Cone sử dụng trong quá trình in hình lên cốc là loại mực có khả năng chịu nhiệt lên đến 1.200 độ C. Tuy công nghệ giới hạn một số loại màu sắc, nhưng Cone vẫn cố gắng làm đa dạng màu sắc, mang lại những mảng màu chuẩn thương hiệu cho doanh nghiệp trên các dòng chất liệu gốm sứ.

Cone áp dụng công nghệ in nung hiện đại theo quy trình chuẩn trong sản xuất nhằm đảm bảo sản phẩm đầu ra luôn hữu ích và an toàn với người dùng.

 

Bước 4: Dán giấy gió đã in lên sản phẩm

Quét một lớp nước lên giấy gió và dán lên sản phẩm. Các nghệ nhân tại Cone chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết nhằm cho hình ảnh in lên cốc sứ đúng với thiết kế 3D ban đầu bạn đã kiểm duyệt.

Bước 5: Nung nhiệt

Sau khi dán giấy gió và vẽ hoặc in mực nhiệt hoàn thiện, cốc sứ in hình sẽ được tráng thêm một lớp men. Sau đó, Cone đem đi nung trong lò nung có diện tích lớn, cỡ 300 - 1000 sản phẩm/ lần nung. Canh đủ thời gian và nhiệt độ nung lên đến 900 độ C để làm chảy men và giúp thành phẩm đạt màu sắc thẩm mỹ đúng với yêu cầu.

Bước 6: Để nguội và lấy sản phẩm ra

Sau khi nung xong, đợi đến khi lò nguội hẳn rồi lấy sản phẩm ra. Vì các sản phẩm khi nung sẽ được xếp chồng lên và ngăn cách với nhau bằng các tấm gốm với khả năng chịu nhiệt không như nhau nên rất dễ vỡ. Vì vậy, yêu cầu ở công đoạn cuối này rất quan trọng, phải thực hiện một cách khéo léo và đầy cẩn thận.

 

Nhờ vào quy trình in hình lên cốc sứ 6 bước theo tiêu chuẩn, CONE luôn nỗ lực hoàn thiện từng sản phẩm một cách tỉ mỉ, chắc chắn và tinh tế nhất. Từ đó đem lại tính hữu dụng và ý nghĩa thẩm mỹ cho người sở hữu. Đây quả là món quà lý tưởng giúp doanh nghiệp tạo dựng thương hiệu, niềm tin với đối tác, khách hàng và nhân viên.

4. Một số mẫu ly sứ in hình đẹp tại Cone

Mẫu cốc sứ tại Cone thiết kế cho Trung tâm tin tức VTV24H. Cốc có kích thước cao 11,5 cm, đường kính miệng cốc là 8cm, dung tích là 450ml. Cốc được thiết kế theo logo mà màu sắc tương đồng của thương hiệu VTV24H.

Cone cung cấp các loại cốc in hình, in logo cho doanh nghiệp, shop kinh doanh, đại lý bán lẻ và khách hàng có nhu cầu trên toàn quốc.

Xưởng in hình lên cốc Cone nhận thiết kế và in ấn logo, hình ảnh mà doanh nghiệp mong muốn nhằm gợi nhớ thương hiệu trong tâm trí đối tác, khách hàng, nhân viên.

Cone nhận thiết kế cốc in logo VietinBank lên cốc sứ dáng trụ có quai. Áp dụng phương pháp in nung giúp cho hình ảnh, logo bền gần như vĩnh cửu với mỗi sản phẩm.

 

5. Quy trình đặt dịch vụ in hình lên ly sứ tại Cone chuyên nghiệp

Cone xây dựng quy trình đặt dịch vụ in hình lên ly sứ nhằm tạo xây dựng sự chuyên nghiệp và tạo sự thuận tiện cho khách hàng khi chọn lựa chúng tôi. Toàn bộ quy trình đặt dịch vụ được chuẩn hoá bởi các bước như sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng

“Cần là CÓ NÈ!”

Khách hàng có thể tham khảo các mẫu sản phẩm tại website và liên hệ đặt hàng thông qua các hình thức:

  • Hotline/ zalo: 0909 256 066
  • Email: quatangcone@gmail.com
  • Website: https://cone.vn/
  • Địa chỉ văn phòng: 21 Bàu Cát 2, Phường 14, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, Vietnam. Thời gian làm việc buổi sáng là từ 8h00 - 12h00, chiều là từ 13h30 - 17h30.

Bước 2: Báo giá sản phẩm

Sau khi tiếp nhận thông tin khách hàng, bộ phận tư vấn sẽ báo giá ly in hình theo yêu cầu qua zalo, email cho khách hàng. Thời gian chờ đợi tối đa là 15 phút.

Bước 3: Khách hàng tiến hành đặt cọc (Áp dụng với đơn hàng số lượng lớn)

Khách hàng vui lòng thanh toán trước 50% giá trị tổng đơn hàng cho Cone. Chúng tôi hỗ trợ 02 hình thức thanh toán giúp bạn chủ động và thuận tiện.

  • Thứ nhất, đối với đơn hàng đặt thành công trên website, vui lòng chuyển khoản đặt cọc đơn hàng.

Thông tin chuyển khoản:

Tên chủ tài khoản: Đặng Thanh Toàn

Số tài khoản: 6360 205 339 500

Ngân hàng: Agribank

Chi nhánh: Quận Tân Bình

Lưu ý: Khi bạn chuyển khoản, vui lòng nhập mã đơn hàng của bạn tại mục “Ghi chú”.

  • Thứ hai, bạn sẽ thanh toán đơn hàng khi nó được ship đến tận tay bạn. Bạn chỉ cần trả đúng số tiền in trên hoá đơn.

Bước 4: Tiến hành thiết kế, in hình lên ly sứ

Sau khi khách hàng đặt cọc, Cone tiến hành thiết kế hình ảnh theo yêu cầu. Sau khi hoàn thành mẫu và kiểm tra lại, hình ảnh sẽ được chúng tôi tiến hành in ấn theo số lượng lớn lên mặt ngoài cốc sứ một cách nhanh chóng và đúng thời hạn.

Bước 5: Giao hàng phạm vi toàn quốc

Dù bạn ở bất cứ vùng miền nào tại Việt NAm, Cone vẫn hỗ trợ giao trực tiếp kiện hàng cốc sứ này đến tận tay của bạn.

  • Đối với các tỉnh nội thành TP HCM - Đà Nẵng - Hà Nội: thời gian giao hàng là từ 02 - 03 ngày làm việc.
  • Đối với các tỉnh thành khác: thời gian giao hàng dự kiến là 03 - 07 ngày kể từ lúc bạn lên đơn hàng.

Tìm kiếm những địa chỉ, xưởng in hình lên ly sứ giá rẻ, chất lượng luôn luôn là công việc hàng đầu hiện nay của những đơn vị, doanh nghiệp đang muốn sử dụng những dịch vụ này để có thể có được những mẫu ly sứ góp phần quảng bá thương hiệu và làm quà tặng cho nhân viên, khách hàng. CONE là một trong số những xưởng in đáp ứng được hoàn toàn những nhu cầu của khách hàng hiện nay. Hãy cùng với bài viết dưới đây của chúng tôi tìm hiểu về những lý do khiến CONE có được sự công nhận từ chính khách hàng để trở thành xưởng in ly sứ chất lượng, giá rẻ nhé!

Cone - Xưởng in hình lên ly sứ giá rẻ

Trên thị trường hiện nay, do chính những nhu cầu cần dịch vụ in hình lên sản phẩm ly sứ, cốc sứ mà biết bao nhiêu địa chỉ cung cấp dịch vụ này được thành lập  và phát triển. Thật khó có thể chọn lựa và so sánh những địa chỉ đó và rút ra được những kết luận của riêng mình và biết được đâu là địa chỉ uy tín, chất lượng. Tuy nhiên, nếu như bạn tham  khảo những diễn đàn liên quan đến vấn đề tìm kiếm này, cũng như những topic trên các trang mạng xã hội hiện nay, sẽ không khó để bạn bắt gặp cái tên CONE với câu kèm đằng sau là xưởng in hình lên ly sứ giá rẻ, chất lượng bậc nhất. 

CONE – Xưởng in hình lên ly sứ uy tín, chất lượng, giá rẻ

CONE được thành lập cách đây vài năm, tuy là một thời gian ngắn so với những doanh nghiệp kỳ cựu khác trên thị trường, nhưng chúng tôi chỉ mất khoảng ấy thời gian trong nỗ lực cũng như cố gắng phát triển, để kim chỉ nam cho hành động của doanh nghiệp hướng đến sự hài lòng của khách hàng. Những dịch vụ của chúng tôi lúc đầu đơn giản, nhỏ lẻ, chỉ là cung cấp một số những sản phẩm làm quà tặng, dần dần, với sự đa dạng hơn về các dịch vụ nói chung, chúng tôi mang đến cho bạn cả những dịch vụ in hình, logo lên sản phẩm, để giờ đây mỗi khi khách hàng nhắc đến xưởng in hình lên ly sứ, thì chắc chắn cái tên CONE không thể không được nhắc.

Dịch vụ in hình lên ly sứ tại Cone

Để có được ngày hôm nay, bằng đánh giá vô cùng khách quan của khách hàng đã trải nghiệm sử dụng các dịch vụ, CONE đã và đang mang đến cho bạn những:

+ Dịch vụ tặng quà với những mẫu sản phẩm làm quà tặng vô cùng đa dạng để bạn có thể lựa chọn thoải mái sao cho phù hợp với thị hiếu của bản thân nhất, cũng như có thể lựa chọn thêm các dịch vụ in logo doanh nghiệp để quảng bá thương hiệu công ty mình dành cho những khách hàng với đơn hàng lớn. 

CONE – Xưởng in hình lên ly sứ uy tín, chất lượng, giá rẻ

+ Trở thành xưởng in hình lên ly sứ chất lượng như vậy cũng nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm thực tiễn và những kiến thức chuyên môn. CONE chúng tôi còn tự hào rằng luôn làm hài lòng cho cả những khách hàng khó tính nhất với những lời tư vấn tận tình của những nhân viên giàu kinh nghiệm cả về chuyên môn, cả về những xu hướng quà tặng mới của những quốc gia trên toàn Thế giới.

Giới thiệu cho các bạn về một xưởng in hình lên ly sứ chất lượng và giá rẻ đó chính là CONE và chắc chắn nếu như bạn có những nhu cầu về dịch  vụ này thì hãy đừng bỏ qua cái tên được khách hàng nhắc đến rất nhiều. Trải nghiệm sự hài lòng mà chúng tôi mang đến cho bạn bằng cách nhanh tay liên hệ trực triếp với chúng tôi để có thể chia sẻ hết những thắc mắc của bạn liên quan đến dịch  vụ, cũng như những câu hỏi liên quan trực tiếp về chất lượng sản phẩm cũng như những mức giá mà chúng tôi đưa ra.

Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như nghe được những lời giới thiệu đầy đủ về xưởng in hình lên ly sứ - CONE, mời các bạn liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tận tình.

Cone - Quà Tặng Doanh Nghiệp, cần là Có Nè !

Để có thêm thông tin về sản phẩm và được hướng dẫn đặt hàng chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi:

CONE - CẦN QUÀ LÀ CÓ NÈ!

Địa chỉ: 21 Bàu Cát 2, Phường 14, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, Vietnam

Hotline: 0909256066

Email: quatangcone@gmail.com

Website: https://cone.vn/


Hiển thị tất cả kết quả cho ""