Top 4 Bộ Ấm Chén Thuỷ Tinh Quà Tặng Đẹp, Giá Rẻ | Cone

Đăng bởi Cone vào lúc 2023-12-12

Bộ ấm chén thủy tinh quà tặng đang được nhiều doanh nghiệp ưu tiên sử dụng để tạo nên mối gắn kết với khách hàng, đối tác và nhân viên hơn. Và để có thể chọn mua được sản phẩm như ý thì dưới đây là những thông tin đánh giá chi tiết nhất mà bạn nên biết.

4 Bộ ấm chén thuỷ tinh được ưa chuộng 

Dưới đây là top 4 bộ ấm chén thủy tinh quà tặng đang được nhiều người ưa chuộng mà bạn nên thử để nhận được tình cảm của đối tác và khách hàng

Bộ ấm chén bếp mini

Mẫu bộ ấm chén thủy tinh quà tặng đầu tiên chính là ấm chén bếp mini. Bộ ấm chén này có tính chịu nhiệt cao và bền bỉ theo thời gian. Với khả năng bay hơi cao sẽ giúp cho lá trà ngấm nhanh và vị trà trở nên thơm ngon hơn. Hơn nữa, bộ ấm chén này còn có phần bếp nến giúp nhiệt độ giữ lâu hơn, đảm bảo hương vị luôn nguyên vẹn trong quá trình dùng trà.   

Với mẫu ấm chén này, bạn vừa có thể thưởng thức hương vị của trà vừa có thể ngắm nhìn lá trà và hoa trà đang được pha chế. Loại ấm trà này rất phù hợp với không gian nhà, cửa hàng, quán cà phê,.. Vì thế rất phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

[BẬT MÍ]: Top 5+ Bộ Ấm Chén Quà Tặng In Logo Giá Rẻ, Uy Tín

Bộ ấm chén thuỷ tin bếp mini đẹp

Bộ ấm chén thuỷ tin bếp mini đẹp 

Bộ ấm chén thuỷ tin bếp mini sang trọng

Bộ ấm chén thuỷ tin bếp mini sang trọng

Bộ ấm chén kiểu Nhật Bản

Bộ ấm chén thủy tinh quà tặng theo phong cách Nhật Bản cũng là mẫu ấm chén được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Đây là sản phẩm có sự kết hợp những đường nét đơn giản, tinh tế và đạt tính thẩm mỹ cao. Được sản xuất từ thuỷ tinh cao cấp vì thế bộ ấm chén này không chỉ đơn giản là dụng cụ để pha trà mà còn là tác phẩm nghệ thuật để nâng cao vẻ đẹp cho không gian nội thất.   

Bộ bộ ấm chén thủy tinh theo kiểu Nhật Bản thường có một ấm trà, các chén cùng đĩa chén. Thiết kế của bộ ấm chén này thường có đường nét tinh tế, mềm mại và màu sắc tinh tế. Với chất liệu thuỷ tinh trong suốt này sẽ giúp người dùng nhìn thấy từng chi tiết trong quá trình pha trà. Điều này giúp người dùng có những trải nghiệm vô cùng ấn tượng.

Bộ ấm chén thủy tinh quà tặng theo phong cách Nhật Bản độc đáo

Bộ ấm chén thủy tinh quà tặng theo phong cách Nhật Bản độc đáo

Bộ ấm chén thủy tinh quà tặng theo phong cách Nhật Bản ấn tượng

Bộ ấm chén thủy tinh quà tặng theo phong cách Nhật Bản ấn tượng

[Gợi Ý tham khảo]: Ly Sứ In Logo Chất Lượng, Giá Rẻ Làm Quà Tặng Doanh Nghiệp

Bộ ấm chén chịu nhiệt tốt

Bộ ấm chén thủy tinh quà tặng tiếp theo chính là bộ ấm chén thuỷ tinh chịu nhiệt. Đây là sản phẩm mà người có đam mê về trà nên trải nghiệm được làm từ chất liệu thuỷ tinh cao cấp với khả năng chịu nhiệt đẳng cấp. Với chất liệu cao cấp, bộ sản phẩm này không chỉ đẹp mắt mà còn an toàn cho sức khỏe người dùng.   

Khi sử dụng bộ ấm chén này thì bạn có thể thoải mái pha trà ở nhiệt độ cao mà không lo mất hay biến dạng. Và sản phẩm này còn giúp người dùng lưu giữ hương vị tự nhiên cũng như chất lượng của trà mà không gây ra mùi lạ. Với những lợi ích này thì đây chính là món quà đáng giá mà doanh nghiệp nên dùng để làm quà tặng cho khách hàng và đối tác của mình.

Bộ ấm chén thuỷ tinh chịu nhiệt tốt

Bộ ấm chén chịu nhiệt tốt        

Bộ ấm chén thuỷ tinh chịu nhiệt với chất liệu cao cấp

Bộ ấm chén thuỷ tinh chịu nhiệt với chất liệu cao cấp

Xem thêm: Quà Tặng Gốm Sứ In Logo Đẹp - Giá Rẻ Cho Doanh Nghiệp

Bộ ấm chén kiểu Đài Loan

Bộ ấm chén thủy tinh theo kiểu dáng Đài Loan cũng là một lựa chọn tuyệt vời mà doanh nghiệp nên chọn. Sản phẩm này được sản xuất từ chất liệu thuỷ tinh cao cấp với dáng vẻ hiện đại, thanh lịch và sang trọng theo đúng phong cách Đài Loan.   

Bộ ấm chén này gây ấn tượng với khách hàng bởi nét thiết kế mềm mại cùng hoạ tiết tỉ mỉ và độc đáo. Kiểu dáng của sản phẩm này thường pha trộn giữa nét hiện đại và cổ điển. Nhờ đó mà chúng sẽ là món quà ấn tượng được nhiều người yêu thích.

Bộ ấm chén thủy tinh theo kiểu Đài Loan

Bộ ấm chén thủy tinh theo kiểu Đài Loan

Bộ ấm chén thủy tinh được thiết kế theo kiểu Đài Loan

Bộ ấm chén thủy tinh được thiết kế theo kiểu Đài Loan

Tại sao nên mua bộ ấm chén thuỷ tinh tại Cone?

Có thể thấy bộ ấm chén thủy tinh quà tặng đang được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng và lựa chọn. Đối với những người sành trà và thích thưởng thức trà thì đây sẽ là một công cụ phù hợp nhất. Bộ ấm trà không chỉ giúp người nhận có được những chén trà thơm ngon, thư giãn trong lúc rảnh rỗi mà còn cảm nhận được sự quan tâm mà người tặng dành cho mình.   

Tại sao nên mua bộ ấm chén thuỷ tinh tại Cone?

Tại sao nên mua bộ ấm chén thuỷ tinh tại Cone?   

Việc chọn bộ ấm chén thủy tinh làm quà tặng của Cone sẽ nhận được nhiều lợi ích như:

  • Cam kết được sản xuất từ thuỷ tinh cao cấp 100% đảm bảo được hương vị và màu sắc của trà

  • Giá cả cạnh tranh, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí nhưng vẫn có được sản phẩm chất lượng và đẳng cấp.

  • Chất lượng sản phẩm đảm bảo tiêu chuẩn, tính thẩm mỹ cũng như độ bền và an toàn khi sử dụng

  • Giao hàng đúng hạn và phí vận chuyển miễn phí trên toàn quốc giúp tiết kiệm thời gian và công sức

  • Bảo hành lâu dài để giúp khách hàng có quyền lợi và đảm yên tâm trong quá trình sử dụng

  • Tư vấn tận tâm và luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7 để khách hàng có thể có được những lời tư vấn chi tiết nhất

Tóm lại với khi chọn bộ ấm chén thủy tinh quà tặng, doanh nghiệp vừa tiết kiệm thời gian và chi phí nhưng vẫn có thể tạo được ấn tượng và sự gắn kết với đối tác, khách hàng. Và để chọn được sản phẩm chất lượng, giá thành tốt thì hãy gọi ngay cho Cone nhé!  


Hiển thị tất cả kết quả cho ""