25+ Mẫu Lời Chúc Mừng Năm Mới Công Ty Ý Nghĩa Vào Năm Giáp Thìn 2024

Đăng bởi Cone vào lúc 2024-01-03

Đầu xuân năm mới là thời điểm thích hợp để chúng ta gửi gắm những lời chúc tết đến Công ty, ban lãnh đạo của mình với hy vọng có một năm mới phát triển, tăng doanh thu và lợi nhuận. Dưới đây, Cone sẽ gợi ý đến bạn 25+ lời chúc mừng năm mới công ty vào năm Giáp Thìn 2024 ý nghĩa nhất nhé.

Top 25+ Lời Chúc Mừng Năm Mới Công Ty

Lời chúc năm mới tới công ty ý nghĩa

Lời chúc năm mới tới công ty ý nghĩa 

Bạn không biết phải chúc mừng năm mới công ty như thế nào? Đừng lo, hãy để Cone gợi ý cho bạn Top 25+ lời chúc mừng năm mới tới công ty:

  1. Chúc Công ty một năm mới nhiều thành công, gấp đôi năm cũ.

  2. Kính chúc Quý lãnh đạo và công ty năm 2024 Giáp Thìn thuận lợi. Một năm mới tấn tài tấn lộc. Chúc sếp rủng rỉnh vui vẻ những ngày Tết.

  3. Cảm ơn quý công ty đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Năm mới 2024 đến gần, kính chúc quý công ty làm ăn phát đạt, vạn sự như ý, gặt hái được nhiều thành công hơn mong đợi.

  4. Năm mới tới, nhiều cơ hội mới. Hy vọng sang năm công ty sẽ có nhiều thành công, nhiều vinh quang hơn năm 2023. Chúc mừng năm mới!

  5. Năm mới đang tới gần, khép lại một năm cũ với nhiều vất vả. Trong những ngày cuối năm, tôi xin gửi lời chúc đến Công ty sang năm mới sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, công ty ngày một vững mạnh hơn.

  6. Mong công ty kinh doanh hồng phát, mọi sự đều thuận buồm xuôi gió, tất cả chúng ta đều bình an, khỏe mạnh. Chúc mừng năm mới xuân Giáp Thìn 2024.

  7. Đầu xuân năm mới, kính chúc công ty một năm thành công và phát đạt, doanh thu gấp 5, gấp 10 lần năm ngoái.

  8. Chúc mừng năm mới toàn thể công ty. Chúng ta đã có một năm bùng nổ, hy vọng năm mới sẽ có nhiều điều tuyệt vời hơn thế nữa đang chờ đón ở phía trước.

  9. Năm mới hy vọng mới, khí thế mới, chúc cho công ty luôn thành công chờ đợi phía trước, nhiều dự án mới và khách hàng mới đang chờ đón chúng ta.

  10. Đầu xuân năm mới, xin kính chúc Công ty một năm mới tươi đẹp, vạn sự như ý. Chúc công ty có nhiều cơ hội mới mở ra, làm ăn phát đạt, tiền vào như nước, tiền ra nhỏ giọt.

  11. Hân hoan đón chào Xuân mới Giáp Thìn 2024, kính chúc công ty một năm mới sẽ thật thuận buồm xuôi gió, đạt được nhiều doanh thu, dự án và được khách hàng tin tưởng, ủng hộ nhiều hơn nữa.

  12. Chúc Ban lãnh đạo và quý công ty một năm mới, đánh nhanh thắng gấp, làm ăn thật phất, tiếng tăm vang dội.

  13. Bước sang một năm mới, chúc Sếp và Công ty thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Chúc công ty luôn được các đối tác và khách hàng tin cậy, ủng hộ gấp 5, gấp 10 lần năm ngoái. 

  14. Năm mới xin kính chúc quý công ty có thật nhiều đơn hàng, nhân viên tận tình, đoàn kết và đứng đầu về ngành hàng của mình trong những năm tới.

  15. Năm mới, chúc công ty một năm tấn tài tấn lộc “căng buồm ra khơi” thu được nhiều cá lớn, vượt qua được mọi khó khăn

  16. Tết 2024 đến gần, hy vọng công ty sẽ gặp nhiều thuận lợi, toàn thể ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên dồi dào sức khỏe để ngày càng đưa công ty phát triển xa hơn nữa

  17. Mừng năm mới công ty, năm qua chúng ta đã trải qua thời gian rất tuyệt vời với nhiều thành tựu, hy vọng mọi thứ sẽ tiếp tục chờ đón chúng ta ở một năm mới phía trước thành công hơn nữa

  18. Năm 2024 Giáp Thìn sắp đến, chúc công ty làm ăn phát đạt, mọi sự hanh thông, doanh thu tăng vọt so với nhiều lần năm ngoái

  19. Happy New Year, chúc công ty ngày càng vững mạnh và đạt được nhiều thành tích khủng hơn năm cũ.

  20. Xuân đã đến gần, chúc công ty khởi đầu thuận lợi, thuận buồm xuôi gió thu về nhiều trái ngọt

  21. Nhân dịp đầu xuân năm mới, kính chúc công ty một năm mới phát tài phát lộc, mã đáo thành công

  22. Đầu xuân năm mới xin kính gửi đến công ty mọi lời chúc tốt đẹp nhất. Mong rằng công ty mình sẽ có nhiều khách hàng và đối tác hơn nữa.

  23. Chúng ta đã có một năm Nhâm Dần tương đối thành công, mong rằng năm 2024 công ty sẽ thành công và tuyệt vời hơn nữa.

  24. Tết đến xuân về, chúc công ty cùng toàn thể mọi người gặp nhiều may mắn trong cuộc sống

  25. Chúc quý công ty một năm 2024 thuận lợi, một năm tiến tới lộc vàng về tay. Chúc mừng năm mới.

Gửi lời chúc năm mới đến công ty có ý nghĩa gì?

Từ xưa đến nay, mỗi khi vào dịp đầu xuân năm mới thì mọi người đều mong muốn dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất với hy vọng mang đến nhiều may mắn, ngay cả đối với bạn là một nhân viên của một công ty/ doanh nghiệp thì những lời chúc năm mới cũng là một điều vô cùng cần thiết, không những vậy còn giúp bạn ghi điểm trong mắt Ban lãnh đạo, đồng nghiệp của bạn.

Nhân dịp Tết đến xuân về cũng là lúc mà bạn cho mọi người thấy tình cảm mình dành cho công ty, như vậy sẽ góp phần giúp bạn thuận lợi và có thể thăng tiến hơn trong công việc.

Bên cạnh những lời chúc, chúng ta cũng nên kèm tặng thêm những món quà tặng thể hiện thành ý, tham khảo bài viết sau của Quà Tặng Doanh Nghiệp Cone về những món quà tặng tết nhé: 

https://cone.vn/collections/qua-tang-tet

https://cone.vn/collections/qua-tang-tet-doanh-nghiep

https://cone.vn/blogs/news/qua-tet-tang-sep

Kết luận

Những giây phút của năm cũ là lúc để chúng ta tổng kết lại những gì trong một năm vừa qua và hy vọng rằng một năm mới sẽ may mắn và tốt đẹp hơn. Những lời chúc mừng năm mới tới công ty thay điều muốn nói, mong muốn một năm 2024 thành công rực rỡ.


Hiển thị tất cả kết quả cho ""