Mẫu Chúc Mừng Năm Mới Khách Hàng, Đối Tác 2024 Độc Đáo, Gây Ấn Tượng

Đăng bởi Cone vào lúc 2024-01-03

Trước thềm năm mới, các doanh nghiệp vô cùng háo hức để chuẩn bị gấp rút chào đón năm mới. Và những lời tri ân đến các đối tác, khách hàng đã gắn bó với doanh nghiệp trong suốt năm qua luôn được doanh nghiệp chú trọng. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý đến các Quý khách những mẫu chúc mừng năm mới khách hàng và đối tác vô cùng độc đáo và ấn tượng.

Mẫu email chúc mừng năm mới khách hàng chuyên nghiệp 2024

Mẫu email chúc mừng năm mới khách hàng vô cùng ý nghĩa

Mẫu email chúc mừng năm mới khách hàng vô cùng ý nghĩa

Khi viết email chúc mừng năm mới cho khách hàng đòi hỏi sự chuyên nghiệp và lịch sự, đảm bảo đủ 3 phần: mở đầu, nội dung và lời kết

Dưới đây là những mẫu email chúc mừng năm mới khách hàng mà bạn có thể tham khảo: 

Kính gửi: Quý khách hàng/ Đối tác của Công ty…..

Thay mặt cho toàn thể đội ngũ nhân viên và Ban quản lý của Công ty…, tôi xin gửi lời tri ân đến Quý vị đã tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt một năm vừa qua.

Nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa, tiếp nối các thành công đã đạt được và tiếp thu những ý kiến góp ý của Quý vị để Công ty chúng tôi ngày càng hoàn thiện mình. Chúng tôi mong muốn và hy vọng mang đến sự hài lòng cho Quý vị bằng nhiều sản phẩm ngày càng chất lượng, đa dạng, dịch vụ uy tín và hoàn hảo hơn. 

Bằng tất cả tình cảm và sự kính trọng của mình, chúng tôi chân thành cảm ơn sự hợp tác quý báu của Quý vị trong năm qua và mong tiếp tục đón nhận được sự ủng hộ và hợp tác tốt đẹp từ Quý khách hàng - Quý đối tác tin cậy trong năm 2024 này và cả những năm tiếp theo.

Một lần nữa, Công ty chúng tôi xin kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác một năm mới An Khang Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý.

Trân trọng!  "

[Mời quý khách tham khảo]: Sản phẩm quà tặng tết doanh nghiệp đến từ Cone

Tổng hợp những lời chúc năm mới khách hàng ý nghĩa, thể hiện tình cảm 

Tổng hợp những lời chúc năm mới khách hàng ý nghĩa, tình cảm

Tổng hợp những lời chúc năm mới khách hàng ý nghĩa, tình cảm

Dưới đây là tổng hợp một số lời chúc năm mới khách hàng vô cùng ý nghĩa và tình cảm:

  • Công ty…kính chúc toàn thể Quý khách hàng có một năm mới Tấn Tài Tấn Lộc - Vạn Sự Như Ý. Chúc Quý khách hàng đón Tết vui vẻ bên gia đình, người thân, bạn bè. Happy New Year!

  • Công ty…kính chúc Quý khách hàng có một năm mới “An khang - Thịnh Vượng”, “Tiền vào như nước, tiền ra từ từ”. Chúc mừng năm mới 2024.

  • Sự ủng hộ và hợp tác của Quý khách vô cùng ý nghĩa, góp phần vào thành công của toàn thể Công ty…chúng tôi. Công ty…xin chân thành cảm ơn và kính chúc Quý khách một năm mới Vạn sự như ý - Tỷ sự như mơ.

  • Đón một năm mới sang, Công ty…xin kính chúc Quý khách hàng dồi dào sức khỏe, thành công, gặp nhiều may mắn, tiếp tục ủng hộ và tin tưởng vào chúng tôi. Công ty…xin chân thành cảm ơn bạn đã trở thành khách hàng và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chúc Quý khách một năm mới an khang, thịnh vượng.

  • Đầu xuân năm mới, Công ty…xin kính chúc toàn thể Quý khách hàng một năm mới An khang thịnh vượng, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Chúc Quý khách đón một mùa Tết hạnh phúc bên những người thân yêu của mình. Chúc mừng năm mới!

  • Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã trở thành đối tác của Công ty chúng tôi. Năm mới 2024 đến gần, Công ty…xin kính chúc Quý khách kinh doanh thuận lợi, gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống.

  • Kính chúc toàn thể Quý khách hàng có một năm mới may mắn, suôn sẻ và gặt hái được nhiều thành công. Công ty…xin chân thành cảm ơn các Quý khách hàng đã đồng hành và ủng hộ công ty chúng tôi suốt thời gian vừa qua.

Tổng hợp lời chúc khách năm mới bằng câu đối, thơ để lại ấn tượng sâu sắc

Câu thơ, câu đối chúc năm mới khách hàng

Câu thơ, câu đối chúc năm mới khách hàng

Câu đối, câu thơ là một nét đặc trưng của người dân Việt Nam đối với những lời chúc Tết dành cho người thân, bạn bè; tượng trưng cho một năm mới bình an, may mắn.

"Vạn phương hữu cát - Tứ quý trình tường

Khai xuân phú quý - Bốn mùa bình an

Túi tiền nặng ký - Công việc vừa ý

Vạn sự như ý - Mọi sự như mơ

Năm mới cung chúc - Tiền vào bạc tỷ - Niềm vui hoan hỉ - Vạn sự như ý

Văn võ song toàn - Năm mới thành công

Ngày càng tiến bộ - Cô thầy mến thương

Văn, toán, sử, địa - Môn nào cũng giỏi

Xuân an khang thịnh vượng – Tết vạn phúc bình an

Niên niên xuân như ý - Tuế tuế nhật bình an

Đắc tài, đắc lộc - Vạn sự như ý

Đong đầy hạnh phúc, may mắn cả năm

Năm mới Tết đến - Kính chúc ông bà - Phúc như đông hải - Thọ tỷ nam Sơn

Xem thêm: Quà Tặng Tết Cao Cấp Sang Trọng Và Ý Nghĩa 2024

10 Lời chúc khách hàng bằng tiếng Anh hay

Những lời chúc Tết khách hàng hay bằng tiếng anh

Những lời chúc Tết khách hàng hay bằng tiếng anh

  1. I wish that all your wishes are fulfilled this year… Happy new year  - Dịch nghĩa: Chúc bạn có một năm mới đạt được tất cả những ước mơ của mình….Chúc mừng năm mới.

  2.  A new year, new start and way to go. Wish you successful and glorious!  - Dịch nghĩa: Một năm mới, mới bắt đầu và cách để đi. Chúc bạn thành công và vinh quang!

  3. Hope the New sun of the New Year and the new moon of the New Year, Brings good fortune and great luck for you. Wish you Happy New Year!  - Dịch nghĩa: Hy vọng mặt trời mới của năm mới và mặt trăng của năm mới, mang đến may mắn và may mắn cho bạn. Chúc mừng năm mới!

  4. Warmest wishes for a successful and happy new year  - Dịch nghĩa: Xin gửi đến bạn những lời chúc ấm áp nhất về một năm mới thành công và hạnh phúc.

  5.  Happy new year to yours - Dịch nghĩa: Chúc bạn cùng gia đình có một năm mới luôn hạnh phúc.

  6. I hope in years to come you will have good health, happy and plain sailing  - Dịch nghĩa: Tôi hy vọng năm tới đây bạn luôn tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc và thuận lợi trong công việc

  7. May the new year add a new freshness into your life  - Dịch nghĩa: Cầu mong bạn sẽ có một sức sống mới cho năm mới này

  8. Wish you a happy new year, every good present day, Becomes a treasure for a better tomorrow, Happy New Year!  - Dịch nghĩa: Chúc bạn một năm mới hạnh phúc, mỗi ngày tốt đẹp, Trở thành một kho báu cho ngày mai tốt hơn, Chúc mừng năm mới!”

  9. I wish you scatter happiness all 365 days and get the same in return, As well throughout this New Year, Wish you a Happy New Year!!  - Dịch nghĩa: Tôi muốn bạn hạnh phúc trong 365 ngày và nhận được như nhau trong năm trở lại, Cũng trong suốt năm mới này, chúc bạn năm mới vui vẻ !!

  10. New Year 2024 to I wish your family always happy, happy and lucky! Happy New Year!  - Dịch nghĩa: Năm mới 2024 đến tôi chúc gia đình bạn luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn! Chúc mừng năm mới! 

Kết luận

Bài viết trên, Cone đã giới thiệu đến bạn những mẫu câu chúc mừng năm mới 2024 đến Quý khách hàng, Quý đối tác của mình vô cùng ý nghĩa và ấn tượng phải không nào. Cone xin kính chúc toàn thể Quý khách có một năm mới An khang thịnh vượng - Vạn sự như ý.


Hiển thị tất cả kết quả cho ""