Kích Thước Lịch Để Bàn Tiêu Chuẩn Hiện Nay - Cone

Đăng bởi Cone vào lúc 2024-01-11

Kích thước lịch để bàn thường nhỏ hơn các loại lịch treo tường, chúng cũng đa dạng các kiểu dáng và thiết kế. Vậy để hiểu rõ về kích thước lịch để bàn trước khi doanh nghiệp đặt hàng là vô cùng quan trọng. Cùng Cone tìm hiểu về các kích thước lịch để bàn tiêu chuẩn hiện nay nhé!

Các loại lịch để bàn phổ biến hiện nay

Kích thước lịch để bàn thường không quá lớn, loại phổ biến nhất là 16x24cm. Ngoài ra kích thước lịch để bàn còn được chia thành các loại như sau:

Lịch để bàn chữ A

Lịch để bàn chữ A phong cách đơn giản

Lịch để bàn chữ A phong cách đơn giản

Kích thước của lịch để bàn chữ A cũng tương đối đa dạng và thông dụng nhất thường là 19x22cm, có đế bằng giấy bồi, gỗ hoặc là Simili. Lịch để bàn chữ A có cả loại 13 tờ và 52 tờ, chất liệu giấy thường dùng là giấy Couche, cứng và dày có thể đứng vững trên bàn. Kích thước nhỏ gọn và hình dáng của lịch chữ A giúp dễ dàng bố trí trên bàn làm việc mà không chiếm quá nhiều diện tích. Với thiết kế tinh tế và hiện đại, lịch để bàn chữ A sẽ tạo nên một không gian làm việc sang trọng và chuyên nghiệp cho môi trường làm việc của bạn.

Bài viết tương tự: Kích Thước Lịch Treo Tường Chuẩn Cho Từng Loại Lịch

Lịch để bàn chữ M

Lịch để bàn chữ M về chủ đề thành phố

Lịch để bàn chữ M về chủ đề thành phố

Giống với lịch để bàn chữ A, lịch để bàn chữ M có kích thước phổ biến là 15x24cm, mỗi quyển lịch sẽ được đóng thành quyển 53 tờ hoặc 13 tờ. Đế lịch được làm từ mica, gỗ hoặc Simili; phần bìa cứng được in Metalize, các tờ lịch bên trong được in bằng giấy Couche’ Matt. Lịch để bàn chữ M có điểm độc đáo hơn các loại lịch khác là có thêm phần note để ghi chú lại những sự kiện quan trọng. Lịch để bàn chữ A và chữ M giống nhau ở chỗ chúng đều được đóng gáy xoắn hay những loại gáy có kiểu dáng bắt mắt.

Một số loại lịch để bàn khác

Kích thước của các loại lịch để bàn hiện nay khá đa dạng, ngoài đóng quyển theo cách truyền thống thì chúng còn có những hình dạng độc đáo khác cho người dùng đa dạng lựa chọn. Những người làm văn phòng sẽ ưa chuộng những loại lịch có hình vuông, góc cạnh hơn.

Bên cạnh những loại lịch để bàn có sẵn trên thị trường, người dùng có thể đặt in lịch để bàn với các kích thước, kiểu dáng, màu sắc khác nhau theo yêu cầu. Hình ảnh, độ sắc nét cũng được thể hiện riêng theo yêu cầu của khách hàng nên các loại ấn phẩm lịch để bàn cũng ngày càng phong phú cả về hình thức lẫn kích thước.

Để Cone [Bật Mí] 5 Xu Hướng Quà Tết 2024 Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Kích thước lịch để bàn tiêu chuẩn cho từng loại

Kích thước lịch để bàn có thể thay đổi tùy theo yêu cầu của khách hàng. Thế nhưng mỗi loại cũng sẽ có những kích thước tiêu chuẩn của nó.

Kích thước lịch để bàn chữ A

Kích thước lịch để bàn chữ A phổ biến nhất là 19cm x 22cm, bên cạnh đó kích thước có thể được thay đổi dựa trên chất liệu của sản phẩm. Chẳng hạn như kích thước với đế gỗ 20cm x 21cm, đế làm bằng bìa carton thường là 14cm x 30 cm, 18cm x 24 cm, 15cm x 20 cm.

Kích thước lịch để bàn chữ M

Kích thước phổ biến của lịch để bàn chữ M thông thường là 15cm x 24cm, nếu có đế làm bằng bìa carton thì có thể thay đổi theo các kích thước sau: 15cm x 21 cm, 16cm x 22 cm, 15cm x 15 cm, 19cm x 21 cm.

Tham khảo 11+ mẫu lịch độc đáo qua: Top 11+ Mẫu Lịch Tết Quà Tặng 2024 Độc Đáo, Ấn Tượng

Chất liệu phổ biến để in lịch để bàn

Chất liệu giấy phổ biến in lịch để bàn

Chất liệu giấy phổ biến in lịch để bàn

Để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng, các doanh nghiệp cũng đưa ra nhiều lựa chọn về chất liệu để in lịch để bàn. Vậy các chất liệu phổ biến đó là gì?

Giấy Fort

Giấy Fort không được tráng phủ nên có độ nhám vừa phải, dễ dàng in ấn mà không gây khó chịu cho người dùng. Chất liệu này bám mực tốt, không dễ bị lem mực, màu khô nhanh. Giấy Fort có nhiều loại, đa dạng về kích cỡ, màu sắc nên được sử dụng nhiều trong in ấn công nghiệp.

Giấy Bristol

Giấy Bristol bám mực in rất tốt, có bề mặt được tráng láng, bóng mịn, giá thành hợp lý và đã trở thành sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp với yêu cầu cao về chất lượng chữ cũng như hình ảnh trên lịch.

Giấy Couche

Couche là loại giấy được sử dụng phổ biến trong in lịch để bàn bởi nhiều ưu điểm nổi trội với bề mặt bóng mịn, khi in hoa văn lên sẽ vô cùng bắt mắt. Giấy Couche cũng cho hiệu ứng đẹp sau khi in và có độ cứng, độ bền cao. Chính vì những đặc điểm nổi bật mà giấy Couche rất được ưa chuộng trong in ấn lịch để bàn. Đây cũng là sự lựa chọn giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

Ngoài lịch còn nhiều sản phẩm tặng quà tết khác, mời quý khách tham khảo qua: Quà Tặng Tết Cao Cấp Sang Trọng Và Ý Nghĩa 2024

Cone - Công ty chuyên cung cấp lịch để bàn, lịch tết theo yêu cầu 

Thị trường in ấn hiện nay phát triển rất mạnh mẽ, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đủ khả năng để đáp ứng về các yêu cầu của khách hàng như kích thước, mẫu mã, chất lượng và cả số lượng. Điều này đã khiến những bạn đang có nhu cầu về lịch để bàn, lịch tết đau đầu khi tìm hiểu. Đừng lo, vì có Cone ở đây rồi, Cone - công ty chuyên cung cấp lịch để bàn, lịch tết theo yêu cầu.

Cone không chỉ cung cấp các dịch vụ in ấn thông thường mà còn nhận thiết kế những bộ lịch tết vô cùng độc đáo nhằm mang tới đa dạng trải nghiệm cho khách hàng.

Đội ngũ nhân viên tại Cone vô cùng tận tâm và giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn cho bạn về các tùy chọn thiết kế, chất liệu và kỹ thuật in ấn. Với sự kết hợp đa dạng từ chất liệu, màu sắc cùng với sự sáng tạo và công nghệ tiên tiến, Cone cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm lịch Tết chất lượng cao, đáp ứng tối đa nhu cầu và mong muốn của quý khách hàng.

Chất lượng là tiêu chí hàng đầu mà Cone luôn đặt lên hàng đầu. Cone sử dụng các chất liệu liệu và công nghệ in ấn tiên tiến nhất đảm bảo về màu sắc chân thật nhất và độ bền cao. 

Hãy để Cone giúp bạn tạo ra những mẫu lịch để bàn và lịch tết độc nhất vô nhị, không chỉ đơn thuần là một quyển lịch mà nó còn là một sản phẩm trang trí tuyệt vời. Liên hệ với Cone ngay hôm nay để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!


Hiển thị tất cả kết quả cho ""