Kích Thước Lịch Treo Tường Chuẩn Cho Từng Loại Lịch

Đăng bởi Cone vào lúc 2024-01-11

Kích thước lịch treo tường là chủ đề thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng trong dịp cuối năm. Thế nhưng trên thị trường có rất nhiều loại lịch treo tường đa dạng kích thước khác nhau. Vậy kích thước lịch treo tường chuẩn cho từng loại lịch sẽ như thế nào? Cùng Cone tìm hiểu ngay nhé.

4 Loại kích thước lịch treo tường phổ biến

Để biết được loại nào treo tường nào sẽ phù hợp với không gian gia đình bạn để tối ưu diện tích trang trí thì 4 loại kích thước lịch treo tường sau đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc này.

Xem thêm bài viết về kích thước của lịch để bàn: Kích Thước Lịch Để Bàn Tiêu Chuẩn Hiện Nay - Cone

Kích thước lịch treo tường dạng Bloc

Lịch treo tường dạng Bloc đơn giản, đẹp mắt

Lịch treo tường dạng Bloc đơn giản, đẹp mắt

Lịch treo tường là một ấn phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình hoặc văn phòng. Không chỉ giúp cung cấp thông tin tới người dùng, lịch treo tường còn là món quà dành tặng khách hàng, đối tác vô cùng ý nghĩa. Lịch treo tường dạng Bloc có 3 loại chính: lịch Bloc siêu đại, lịch Bloc cực đại và lịch Bloc đại. Lịch Bloc thường phổ biến với kích thước sau:

  • Lịch Bloc siêu lớn: 30cm x 40cm

  • Lịch Bloc cực lớn: 25cm x 35cm

  • Lịch Bloc siêu lớn đặc biệt: 20cm x 30cm

  • Lịch Bloc trung: 10cm x 15cm

  • Lịch Bloc lớn: 15cm x 20cm

Với sự tiện lợi, lịch treo tường dạng Bloc đã trở thành một món phụ kiện không thể thiếu trong nhiều gia đình và văn phòng. Nó không chỉ giúp bạn sắp xếp thời gian một cách hiệu quả mà còn trang trí cho không gian sống và làm việc của bạn trở nên sinh động hơn. Tuy nhiên, lịch Bloc có nhiều kích thước khác nhau, để lựa chọn được kích thước phù hợp bạn cần xác định được loại lịch mà mình mong muốn để cân đối hợp lý.

Tham khảo nhiều mẫu lịch tết qua: Top 11+ Mẫu Lịch Tết Quà Tặng 2024 Độc Đáo, Ấn Tượng

Kích thước lịch treo tường 1 tờ

Lịch treo tường 1 tờ

Lịch treo tường 1 tờ

Lịch treo tường 1 tờ thường được các doanh nghiệp dùng để làm quà tặng cho nhân viên hay khách hàng của mình. Mẫu lịch này được thiết kế và in ấn thông tin của 12 tháng trong năm, cố định và treo lên tường nhờ 1 tấm nẹp mỏng bằng thiếc. Kích thước phổ biến của lịch treo tường 1 tờ là 45cm x 70cm, nặng 80gr - 100gr, phần chân lịch cũng sẽ được để trống để các đơn vị, doanh nghiệp điền các thông tin để marketing về dịch vụ của mình. Tuy nhiên, lịch treo tường 1 tờ không có tính thẩm mỹ cao như các loại lịch khác và cũng không được in trên nhiều chất liệu, chủ yếu là in trên giấy Couche.

Một điểm quan trọng của lịch treo tường 1 tờ là tính tiện lợi và linh hoạt. Bạn có thể treo lịch ở bất kỳ nơi nào trong nhà hoặc văn phòng mà không chiếm quá nhiều diện tích. Hơn nữa, bạn có thể dễ dàng xem toàn bộ lịch trong một lần nhìn và ghi chú các sự kiện quan trọng mà không phải lật đi lật lại nhiều lần.

Xem thêm nhiều mẫu quà tặng tết doanh nghiệp qua: https://cone.vn/collections/qua-tang-tet-doanh-nghiep 

Kích thước lịch treo tường 5 tờ

Lịch treo tường 5 tờ

Lịch treo tường 5 tờ

Lịch treo tường 5 tờ có kích thước phổ biến là 45cm x 70cm với đặc điểm nổi bật là có 5 tờ nẹp thiếc với sự kết hợp giữa kích thước rộng lớn và 5 tờ sẽ cung cấp cho người dùng thông tin rõ ràng và ấn tượng. 

Mỗi tờ lịch sẽ được sản xuất bằng công nghệ in lò xo trên giấy Couche, lò xo giấy giúp các tờ lịch được lật qua lật lại một cách nhanh chóng, dễ dàng xem thông tin hơn. Với kích thước lớn, người dùng có thể ghi chép các sự kiện, ngày lễ giúp quản lý thời gian một cách hiệu quả hơn. Ngoài ra, đây cũng là một phần giúp không gian trong ngôi nhà của bạn thêm phần đẹp mắt và sáng tạo.

Xem thêm: Quà Tặng Tết Cao Cấp Sang Trọng Và Ý Nghĩa 2024

Kích thước lịch treo tường 7 tờ

Lịch treo tường 7 tờ chủ đề biển đảo

Lịch treo tường 7 tờ chủ đề biển đảo

Thông thường, lịch treo tường 7 tờ thường có chung kích thước là 35cm x 70cm hoặc 40cm x 60cm, đây là kích thước thông dụng được nhiều người lựa chọn. Lịch treo tường 7 tờ được in bằng công nghệ in offset trên giấy Couche, được đóng, nẹp thiếc đục lỗ hoặc bế lò xo để treo tường. Loại lịch này có túi đựng rất sang trọng và phù hợp khi làm quà biếu tặng cho người thân, khách hàng, bạn bè.

Tham khảo: Sổ tay quà tặng đẹp, giá rẻ tại Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp Cone

Để biết thêm chi tiết về kích thước lịch các loại và nhiều mẫu lịch mới 2024 hãy liên hệ Công Ty Quà Tặng Doanh Nghiệp Cone nhé

Năm 2024 đang đến gần, việc lựa chọn kích thước lịch và mẫu mã là vấn đề nhiều khách hàng đang quan tâm. Cone - Công ty quà tặng doanh nghiệp đã chuẩn bị một bộ sưu tập đặc biệt với vô vàn mẫu mã, kích thước, chất liệu, kiểu dáng, màu sắc của lịch Tết, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc đáo và thú vị tới khách hàng. 

Từ cổ điển cho đến hiện đại, từ đơn điệu cho đến phức tạp, không gì có thể làm khó được Cone. Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, tinh xảo nhất đến từng milimet. Cùng với đó là công nghệ in ấn tân tiến, hiện đại mà Cone vô cùng tâm huyết, từng nét mực, màu sắc rõ ràng, sắc nét, nhìn thôi đã đủ mê mẩn lòng người rồi, ngay cả các khách hàng khó tính cũng bị chinh phục bởi Cone. 

Bên cạnh đó, Cone cũng có thể điều chỉnh theo mong muốn, sở thích của khách hàng nếu bạn muốn tạo ra một chiếc lịch riêng biệt, mang thương hiệu và thông điệp riêng của mình. 

Hãy liên hệ với Cone ngay hôm nay để được tư vấn về kích thước, mẫu mã, kiểu dáng hot trend nhất năm 2024. Chúng tôi rất vui lòng khi được phục vụ và đáp ứng yêu cầu của khách hàng và không ngừng nỗ lực để mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm lịch chất lượng cao và độc đáo.


Hiển thị tất cả kết quả cho ""