Top 15+ Quà Tặng Bốc Thăm Trúng Thưởng Cho Nhân Viên Sáng Tạo

Đăng bởi Cone vào lúc 2024-01-12

Mỗi dịp cuối năm sẽ là lúc mà các doanh nghiệp tổ chức tất niên tổng kết cuối năm cho nhân viên của mình. Trong đó tiết mục quà tặng bốc thăm trúng thưởng luôn là phần được mong chờ nhất. Cone sẽ gợi ý đến quý khách hàng top 15+ món quà tặng bốc thăm trúng thưởng cho nhân viên vô cùng sáng tạo và ý nghĩa.

15+ Quà tặng bóc trúng thưởng cho nhân viên

Có khá nhiều sự lựa chọn cho các món quà bốc thăm trúng thưởng cuối năm nhân dịp tất niên cho nhân viên. Trong đó có thể kể đến như:

Bộ ấm trà

Bộ ấm trà in logo doanh nghiệp sang trọng

Bộ ấm trà in logo 

Bộ ấm trà in logo của Vietinbank

Bộ ấm trà in logo của Vietinbank

Những bộ ấm trà in hoa văn bắt mắt hay men trắng trơn có in ấn logo của công ty sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa và thiết thực. Doanh nghiệp nên lựa chọn bộ ấm trà làm từ gốm Bát Tràng bởi loại này sẽ có chất sứ sáng bóng, dày dặn góp phần tăng thêm chất lượng cho món quà tặng.

Để có thêm nhiều loại sản phẩm bộ ấm trà tham khảo tại: Bộ ấm chén quà tặng in logo 

Bộ ly sứ

Bộ ly sứ in logo có nắp

Bộ ly sứ in logo không nắp

Bộ ly sứ là món quà tặng tất niên ý nghĩa và sang trọng cho dịp Tết, không chỉ có kiểu dáng đẹp mắt để trang trí tại không gian tiếp khách, sử dụng hàng ngày mà còn thể hiện sự tri ân của doanh nghiệp đối với người nhận. Bộ ly sứ có thời gian sử dụng dài mà không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài, đây chính là món quà tuyệt vời thay cho những lời chúc tốt đẹp đến với nhân viên của mình.

Tham khảo: Ly Sứ In Logo Chất Lượng, Giá Rẻ Làm Quà Tặng Doanh Nghiệp

Dĩa sứ

Dĩa sứ kiểu in logo doanh nghiệp

Dĩa sứ in logo sang trọng

Những bữa ăn hàng ngày là dịp để các thành viên trong gia đình quây quần, gắn kết gia đình. Bộ dĩa sứ là một phần không thể thiếu trong những mâm cơm Việt. Doanh nghiệp có thể in logo, slogan thương hiệu lên dĩa để làm quà tặng cho nhân viên cũng giúp quảng bá doanh nghiệp đến với người thân, gia đình của người nhận. 

Xem thêm: Bộ Đĩa Sứ Quà Tặng In Logo Theo Yêu Cầu Chất Lượng, Giá Tốt

Bộ nồi nấu ăn

Bộ nồi nấu ăn inox

Bộ nồi nấu ăn thương hiệu nổi tiếng

Bộ nồi nấu ăn là món quà sự kiện cuối năm được các bà nội trợ yêu thích. Một bộ nồi nấu ăn có thiết kế đẹp mắt, hiện đại, tiện lợi sẽ là món quà được nhiều nhân viên mong đợi.

Bếp từ

Bếp từ đến từ thương hiệu nổi tiếng

Bếp từ cao cấp

Bếp từ có nhiều ưu điểm vượt trội như dễ dàng sử dụng, độ an toàn cao, lau chùi, vệ sinh đơn giản. Không chỉ giúp đơn giản hóa việc nấu nướng của các bà nội trợ, đây cũng là trợ thủ đắc lực cho phòng bếp trở nên thông minh và hiện đại hơn. 

Dụng cụ bếp

Bộ dụng cụ bếp

Bộ dụng cụ bếp bằng inox

Doanh nghiệp cũng có thể lựa chọn các dụng cụ nhà bếp như chảo, xoong nồi, bát,...để làm quà tặng trong phần trò chơi bốc thăm này. Đây đều là những món đồ dùng thiết yếu trong không gian bếp của mỗi gia đình giúp việc bếp núc trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Hơn nữa mỗi khi sử dụng sản phẩm, người dùng đều nhớ tới công ty gợi nhớ những kỷ niệm đẹp.

Bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt in logo doanh nghiệp

Bình giữ nhiệt đến từ thương hiệu nổi tiếng

Bình giữ nhiệt quà tặng thường xuyên được các công ty, doanh nghiệp lựa chọn. Những chiếc bình giữ nhiệt là vật dụng phổ biến với các bạn làm việc văn phòng hiện nay, chính vì vậy đây cũng là món quà tặng thiết thực trong đời sống.

Đồng hồ treo tường

Đồng hồ treo tường

Đồng hồ treo tường vật dụng cần thiết

Đồng hồ treo tường là vật dụng cần thiết trong mỗi gia đình, mặc dù hiện nay chúng ta có thể theo dõi thời gian qua điện thoại thế nhưng đồng hồ treo tường vẫn vô cùng hữu ích. Doanh nghiệp có thể in logo, tên công ty lên những chiếc đồng hồ, đây sẽ là món quà tết thiết thực và ý nghĩa cho nhân viên.

Tranh mạ vàng

Nếu quý doanh nghiệp chưa biết lựa chọn quà tặng nào trong trò chơi tất niên này thì tranh mạ vàng là một gợi ý tuyệt vời đó nha. Một bức tranh mang ý nghĩa phong thủy với mong muốn một năm mới tràn ngập may mắn, bình an và hạnh phúc sẽ rất ý nghĩa và thích hợp với nhiều không gian sống khác nhau của nhân viên.

Trang mạ vàng sang trọng

Tranh mạ vàng, nghệ thuật

Chuyến du lịch miễn phí

Quà tặng du lịch vali, túi xách

Quà tặng chuyến du lịch miễn phí

Một chuyến đi du lịch miễn phí cũng được rất nhiều công ty cho vào danh sách các món quà tặng. Đây là một trong những phần thưởng có giá trị cao và cũng được nhiều nhân viên hưởng ứng nhiệt tình. Dự là món quà này sẽ khuấy động được không khí trong buổi tiệc tất niên vô cùng ấm áp và náo nhiệt.

Sản phẩm quà tặng du lịch: 

https://cone.vn/blogs/news/vali-qua-tang

https://cone.vn/collections/balo-qua-tang

Sản phẩm của doanh nghiệp

Tặng giỏ quà tết với nhiều mẫu sản phẩm

Hộp quà tặng với nhiều sản phẩm

Dùng những sản phẩm của chính doanh nghiệp sản xuất để làm quà Tết cho nhân viên cũng vô cùng ý nghĩa. Qua những món quà này, doanh nghiệp có thể quảng bá sản phẩm của mình đến gia đình, người thân, bạn bè của nhân viên. Ngoài ra, việc lựa chọn những sản phẩm của doanh nghiệp làm ra giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí.

Phiếu quà tặng giảm giá sản phẩm doanh nghiệp

 

Phiếu quà tặng giảm giá cho sản phẩm của doanh nghiệp

Bên cạnh những món quà tặng mang tính hiện vật, phiếu giảm giá sản phẩm của doanh nghiệp cũng thiết thực không kém, giúp nhân viên tiết kiệm chi phí khi mua sắm đồ Tết cho bản thân và gia đình.

Giỏ quà

Giỏ quà tết nhiều sản phẩm

Giỏ quà tết đầy đủ mứt, rượu,...

Những giỏ quà Tết đầy đủ mứt, rượu, bánh kẹo…với kiểu dáng bắt mắt luôn là sự lựa chọn ưu tiên của mọi người trong mỗi dịp Xuân sang. Món quà vừa thiết thực lại ý nghĩa, có thể trang trí bàn thờ tổ tiên trong những ngày đầu năm mới.   

Đồ văn phòng phẩm

Đồ văn phòng phẩm là vật dụng không thể thiếu của mỗi nhân viên văn phòng, do đó doanh nghiệp lựa chọn chúng để làm quà tặng vô cùng hợp lý.

Sổ tay

Sổ tay món quà văn phòng phẩm

Sổ tay da

Với nhân viên công sở thì cuốn sổ tay không thể thiếu, chúng sẽ luôn đồng hành cùng mỗi nhân viên trong công việc và đời sống hàng ngày. Giúp ghi chép những nội dung, sự kiện quan trọng thì sổ tay là món quà thiết thực đối với người nhận. Vì vậy, các công ty có thể lựa chọn sổ tay quà tặng bốc thăm trúng thưởng tất niên cho nhân viên.

Tham khảo: Mẫu Sổ tay quà tặng đẹp đến từ Quà Tặng Doanh Nghiệp Cone

Bút Ký 

Bút ký in logo sang trọng

Bút ký cao cấp, món quà văn phòng phẩm

Dù là sản phẩm mà mỗi nhân viên đều có, thế nhưng trong cuộc bốc thăm trúng thưởng thì mỗi quà tặng sẽ có một ý nghĩa khác nhau. Bút không chỉ dùng để ghi chép những nội dung quan trọng, dùng để ký những hợp đồng,...nó còn thể hiện đẳng cấp của người dùng. Những chiếc bút có thiết kế sang trọng, tinh tế sẽ là món quà tặng thú vị mà doanh nghiệp lựa chọn trong phần bốc thăm trúng thưởng.

Xem nhiều bút ký tại: Bút bi quà tặng doanh nghiệp In khắc logo theo yêu cầu - Cone

Móc khoá

Móc khoá in logo nhỏ xinh

Mẫu móc khoá xinh xắn

Móc khóa làm quà tặng bốc thăm trúng thưởng cho nhân viên cũng khá thú vị và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Đây là món quà tinh thần, động viên an ủi, có thể dùng để làm giải thưởng chung cho những người không bốc được quà. Trong một trò chơi thú vị như bốc thăm trúng thưởng dịp tất niên thì gợi ý này không tồi.

Gọi ngay Cone để được tư vấn những món quà bốc thăm trúng thưởng cho nhân viên độc đáo

Cone -  Công ty cung cấp những món quà tặng bốc thăm trúng thưởng cho nhân viên vô cùng độc đáo, được biết đến là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực quà tặng, Cone đã khẳng định vị thế của mình khi được nhiều doanh nghiệp lớn biết đến và lựa chọn là đơn vị để sử dụng dịch vụ mỗi dịp Tết đến xuân về, sự kiện quan trọng của doanh nghiệp hay sinh nhật kỷ niệm ngày thành lập,...

Với nhiều năm kinh nghiệm, Cone không chỉ làm hài lòng doanh nghiệp mà còn được đánh giá cao bởi đội ngũ nhân viên chăm sóc tận tình, Cone sẽ đưa ra những ý tưởng sáng tạo và phù hợp, đảm bảo rằng mỗi món quà bốc thăm trúng thưởng sẽ mang đến sự thích thú và giá trị cho nhân viên.

Cone luôn tự hào về những sản phẩm độc đáo và chất lượng cao, đa dạng món quà tặng với nhiều lựa chọn từ đơn giản cho đến hiện đại, từ giá bình dân đến đắt đỏ. Ngoài ra, Cone còn có các dịch vụ như in logo, khắc tên doanh nghiệp tạo nên những món quà mang thương hiệu riêng biệt.

Hãy gọi ngay Cone để được tư vấn những món quà bốc thăm trúng thưởng độc đáo, chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng và thành công cho mỗi dự án của các khách hàng. 


Hiển thị tất cả kết quả cho ""