Top 11+ Công Ty Quà Tặng Doanh Nghiệp Hà Nội Uy Tín

Đăng bởi Cone vào lúc 2024-01-18

Tìm kiếm một đơn vị chuyên về quà tặng doanh nghiệp hà nội uy tín, chất lượng, đa dạng mẫu mã, giá tốt giữa hàng ngàn sự lựa chọn thực sự là một điều không hề dễ dàng. Hãy cùng cone.vn gọi tên top 11+ Công Ty Quà Tặng Doanh Nghiệp Hà Nội trong bài viết dưới đây.      

1. Công ty TNHH sản xuất thương mại và dịch vụ Quà Việt

Mẫu kỷ niệm chương, cúp thương hiệu thuộc công ty TNHH Quà Việt

Mẫu kỷ niệm chương, cúp thương hiệu thuộc công ty TNHH Quà Việt 

Quà Việt là một trong những chuyên gia sản xuất, cung cấp và in ấn quà tặng doanh nghiệp, quà tặng quảng cáo có vị thế hàng đầu Việt Nam. Công ty sở hữu bề dày kinh nghiệm với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kiến thức chuyên môn cao, sáng tạo trong lao động. 

Các sản phẩm của công ty TNHH Quà Việt đặc trưng bởi sự sang trọng, lịch thiệp, tinh tế và tính cá nhân hóa cao nhờ vào công nghệ in khắc tinh xảo & hiện đại bậc nhất thế giới bao gồm In UV, In Ép nhiệt, Công nghệ khắc Laser, Khắc Kim cương,.. 

Sản phẩm tiêu biểu của công ty

CÚP THỂ THAO MILANO TROPHY: là dòng cúp thể thao được sử dụng phổ biến nhất trong các sự kiện thể thao, giải Golf, giải đấu phong trào, hiệp hội tennis, bóng đá tại Việt Nam. Ngoài MILANO TROPHY, công ty Quà Việt còn sản xuất Cúp Milano (Premium, Luxury, Medium, Light) từ Ý; Cúp Swatkins từ Anh Quốc,.. 

Các sản phẩm quà tặng: quà tặng tri ân, quà tặng khuyến mãi, tặng phẩm để bàn độc đáo, chặn giấy, huy hiệu,.. đều có tính cá nhân hóa cao, được chạm khắc laser theo yêu cầu, thiết kế nhỏ tinh xảo

2. Công Ty Cổ Phần Quà Tặng Viva

Mẫu kỷ niệm chương, cúp thương hiệu thuộc công ty TNHH Quà Việt

Mẫu túi vải canvas của Quà tặng doanh nghiệp hà nội Viva 

Công Ty Cổ Phần Quà Tặng Viva là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp hà nội in logo theo yêu cầu. Khách hàng là doanh nghiệp, ngân hàng, cơ quan Nhà Nước trên toàn quốc. Công ty đề cao tính sáng tạo và thiết thực, luôn nỗ lực tư vấn và đồng hành cùng các doanh nghiệp tìm ra những ý tưởng quà tặng mới lạ, ý nghĩa.  

Sản phẩm của công ty

Quà tặng Viva chuyên cung cấp các dòng sản phẩm:

  • Quà tặng bình nước, ly sứ: bình giữ nhiệt, bình nước nhựa, bình thuỷ tinh, ly thủy tinh,..

  • Quà tặng túi vải, túi giấy: túi vải bố, túi vải canvas, túi vải bố dây rút,..

  • Quà tặng công nghệ: pin, sạc dự phòng, USB, chuột, bàn phím in logo,.. 

  • Quà tặng sổ tay, bút viết: bút kim loại khắc tên, bút gỗ, sổ còng,..  

3. Công Ty PROGIFT

Công Ty PROGIFT và một số quà tặng quảng bá thương hiệu

Công Ty PROGIFT và một số quà tặng quảng bá thương hiệu

Công Ty PROGIFT được thành lập vào năm 2013 và đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp hà nội in logo và vật phẩm quảng cáo cho doanh nghiệp.

Ưu điểm lớn nhất của PROGIFT là sự sáng tạo và khả năng bắt kịp những xu hướng mới nhất. Sản phẩm và dịch vụ của công ty khá đa dạng với phân khúc giá từ bình dân đến cao cấp:

  • +1,000 mẫu quà tặng chăm sóc khách hàng, quảng bá thương hiệu, quà tặng khai trương,.. 

  • +3,000 mẫu quà tặng giá trị cao cấp cho khách hàng,.. 

  • Nhận thiết kế, tư vấn nhận diện thương hiệu, xưởng in ấn Offset ấn phẩm, tài liệu,.. 

  • Nhận tư vấn, sản xuất, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp và các sản phẩm truyền thông 

4. Công Ty Quà Tặng 3A

Công Ty Quà Tặng 3A là đơn vị chuyên cung cấp giải pháp trọn gói về quà tặng doanh nghiệp và quà tặng quảng cáo từ việc tư vấn, thiết kế, sản xuất và in ấn logo thương hiệu đến kiểm tra, đóng gói và xuất xưởng.  

Với tiêu chí “Giá tốt nhất thị trường - Uy tín - Kinh nghiệm - Sáng tạo”, doanh nghiệp 3A đã có hơn 10 năm làm việc và có cơ hội hợp tác cùng nhiều cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp lớn như VinGroup, Văn phòng Quốc hội Việt Nam, Bánh kẹo Tràng An,  Viettel, Lotteria, Sun Group,... 

Sản phẩm của công ty

Quà tặng sự kiện - hội nghị: set sổ da, bút ký, bình giữ nhiệt, USB,..

Quà tặng quảng cáo: móc khóa in logo, áo mưa, ô dù, quạt nhựa,..

Quà tặng đính kèm: đồ chơi trẻ em, túi vải canvas, cốc thủy tinh,..   

5. Công Ty TNHH Quà Tặng Cone 

Công Ty PROGIFT và một số quà tặng quảng bá thương hiệu

Quà tặng doanh nghiệp Cone

Công Ty TNHH Quà Tặng Cone là một trong những đơn vị chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với tiêu chí “Cần quà là có”, công ty Cone đem đến cho khách hàng sự đa dạng về các dòng sản phẩm và mẫu mã chưa từng có với mức giá cạnh tranh. 

Đội ngũ nhân viên tư vấn và thiết kế của công ty luôn cố gắng lắng nghe nhu cầu từ khách hàng, bám sát ý tưởng và đưa ra giải pháp quà tặng hiệu quả nhất. Cone không chỉ cung cấp sản phẩm mà còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp nhất, làm tôn lên giá trị cho từng loại sản phẩm quà tặng khác nhau.

Sản phẩm tiêu biểu của công ty

Quà tặng doanh nghiệp: kỷ niệm chương, cúp kỷ niệm,.. 

Quà tặng khách hàng: set bánh kẹo cao cấp, set rượu ngoại nhập,..

Quà tặng nhân viên, văn phòng: lịch treo tường, lịch để bàn, bình đựng nước, ly giữ nhiệt,.. 

Quà tặng sự kiện - hội nghị: bộ ấm chén, ly sứ, sổ tay,.. 

Quà tặng kỹ thuật số: mã giảm giá, phiếu mua hàng, sách bảo điện tử,.. 

6. Công Ty Thăng Long

Set mứt tết thượng hạng của Công ty quà tặng Thăng Long

Set mứt tết thượng hạng của Công ty quà tặng Thăng Long

Công Ty Thăng Long có vị thế rất vững chắc trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hà nội - sự kiện. Với hơn 13 năm kinh nghiệm, doanh nghiệp đã tiếp đón và phục vụ hàng chục nghìn khách hàng cấp trung ương, cấp tỉnh, các sở ban ngành, các doanh nghiệp trong nước và xuất khẩu.      

Thế mạnh của công ty Thăng Long là đội ngũ nhân viên lão luyện, làm việc chuyên nghiệp, mẫu mã đa dạng và chất lượng sản phẩm xứng tầm. Một số sản phẩm quà tặng tiêu biểu được ưa chuộng như: đồng hồ để bàn, đồng hồ pha lê, phích nước, bình giữ nhiệt,.. 

7. Công Ty ENSA

Quà tặng Ensa là thương hiệu trực thuộc Công ty cổ phần ENSA. Công ty là đối tác tin cậy của nhiều tập đoàn lớn như Tập đoàn viễn thông VNPT, Tập đoàn FPT Telecom, Tập đoàn Hyundai Thành công, Khu đô thị cao cấp Ecopark,..

Phân khúc khách hàng mà Ensa hướng tới là những doanh nghiệp tầm trung trở lên với các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp hà nội giá thành tương đối cao và tinh xảo, tiêu biểu như: set bánh kẹo cao cấp, quà tặng công nghệ, quà tặng thủ công mỹ nghệ cao cấp,..   

8. Công Ty Cánh Diều Vàng

Giỏ quà tặng doanh nghiệp hà nội cao cấp của đơn vị Cánh Diều Vàng

Giỏ quà tặng doanh nghiệp hà nội cao cấp của đơn vị Cánh Diều Vàng

Trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hà nội chắc chắn không thể bỏ sót Công Ty Cánh Diều Vàng. Doanh nghiệp ra đời với sứ mệnh đem quà tặng trở thành một cầu nối quan trọng giữa mọi người và vẫn luôn làm tốt vai trò của mình trong suốt nhiều năm.

Đến với Cánh Diều Vàng, khách hàng sẽ được tư vấn đa dạng các dòng sản phẩm với nhiều phân khúc giá. 

  • Quà tặng bình dân có thể kể đến như: kỷ niệm chương, cốc thủy tinh, đồng hồ treo tường,.. 

  • Quà tặng cao cấp thì có bộ sưu tập pha lê bao gồm: bộ để bàn pha lê, cúp pha lê, chặn giấy pha lê,..  

9. Công Ty Cổ Phần Truyền Thông VID Thái Bình Dương

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông VID Thái Bình Dương là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp hà nội và in ấn. Công ty đã đón tiếp và phục vụ nhiều cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp lớn trên toàn quốc. 

Khi đến với Thái Bình Dương, khách hàng không những được tiếp cận với phong phú các sản phẩm mà còn được nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm đưa ra lời khuyên về giải pháp cho việc truyền thông và quảng bá doanh nghiệp.

Phân khúc cao cấp của công ty bao gồm nhiều sản phẩm thủ công chế tác tinh xảo, mạ vàng, đặc biệt phù hợp làm quà biếu tặng khách quý.    

10. Công ty CP King Gold Việt Nam

Trưng bày sản phẩm King Gold

Trưng bày sản phẩm King Gold 

Công ty CP King Gold Việt Nam hay còn được gọi với cái tên “ Vua quà tặng vàng” là thương hiệu quà tặng doanh nghiệp hà nội cao cấp chuyên chế tác bằng vàng 24k. Phong cách thiết kế của công ty rất đa dạng từ cổ điển tới hiện đại, tinh tế theo từng đường nét, hoa văn sang trọng và giá trị. 

Các sản phẩm của King Gold từ tranh để bàn tới tranh treo tường, từ tượng để bàn đến quà lưu niệm đều được các nghệ nhân lâu năm chế tác thủ công kết hợp công nghệ sản xuất vàng lá hiện đại nhất tạo nên.  

11. Công Ty Quà Tặng Toàn Cầu

Những sản phẩm quà tặng của Công Ty Quà Tặng Toàn Cầu

Những sản phẩm quà tặng của Công Ty Quà Tặng Toàn Cầu

Công Ty Quà Tặng Toàn Cầu là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam được sự ủy quyền của các tập đoàn sản xuất quà tặng nổi tiếng Thế giới như Pewter Art (Malaysia), MasterWin (Hong Kong), Gifs and Gifs (Inđônêxia),… 

Công ty nổi tiếng với sự đa dạng trong quà tặng doanh nghiệp hà nội, giá thành tốt, thiết kế basic. Một số quà tặng tiêu biểu của công ty có thể kể đến như: biển tên, mũ bảo hiểm, áo thun, kỷ niệm chương,..  

 Hy vọng rằng qua bài viết trên, Quà Tặng Doanh Nghiệp CONE đã giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp hà nội uy tín, chất lượng.


Hiển thị tất cả kết quả cho ""