TOP 12 Món Quà Tặng Sự Kiện, Event Doanh Nghiệp Giá Rẻ

Đăng bởi Cone vào lúc 2023-11-09

Quà tặng sự kiện là điểm nhấn thu hút nhiều khách hàng và những đối tác chú ý đến thương hiệu của từng doanh nghiệp. Song, việc chọn lựa quà tặng không phải là điều dễ dàng, bởi chúng cần bảo đảm rất nhiều yếu tố đi kèm. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn lựa chọn các món quà cho sự kiện hoàn hảo nhất.

Gợi ý quý khách xem thêm:  11+ Ý Tưởng Quà Tặng Doanh Nhân Cao Cấp, Ý Nghĩa

Quà tặng sự kiện, event là gì?

Quà tặng sự kiện được nhiều công ty, doanh nghiệp quan tâm

Quà tặng sự kiện chính là các món quà được người tổ chức trao tặng cho khách hàng và đối tác tham dự sự kiện, như: Ngày kỷ niệm thành lập công ty, ngày khai trương, quảng bá – ra mắt sản phẩm mới, hội thảo chuyên đề,... Những món quà này sẽ giúp doanh nghiệp kết nối bền chặt hơn đến khách hàng.

Tìm hiểu: Quà Tặng Doanh Nghiệp Là Gì?

Quà tặng cho sự kiện là yếu tố hàng đầu và rất quan trọng khi tổ chức các sự kiện. Đây là một trong những hình thức thể hiện sự chào đón, quan tâm của nhà tổ chức đối với người tham gia.

Quà tặng sự kiện thường chuẩn bị cho dịp nào?

Những sự kiện quan trọng chuẩn bị quà tặng cho doanh nghiệp

Sau đây là 4 sự kiện quan trọng mà gần như bất cứ công ty, doanh nghiệp nào cũng đều trải qua. Theo đó, người tặng quà có thể lựa chọn mỗi món quà khác nhau phù hợp cho từng dịp.

Tặng quà vào ngày khai trương cơ sở mới

Hiện nay, nhiều công ty thường tổ chức những buổi lễ khai trương vào đầu năm nhằm để khởi đầu một năm mới suôn sẻ. Đồng thời, kết nối khách hàng, nhân viên thêm gần gũi và đưa thương hiệu của công ty đến nhiều người hơn. Do đó, khai trương là một dịp vô cùng thích hợp để tặng các món quà.

Tìm hiểu thêm: Các Mẫu Quà Tặng Văn Phòng Mới Khai Trương Ý Nghĩa 

Quà tặng cho sự kiện khách hàng dịp cuối năm

Hàng năm, doanh nghiệp thường tổ chức các sự kiện tri ân vào cuối năm để gửi đến những lời cảm ơn chân thành đến khách hàng thân thiết cũng như khách hàng tiềm năng của công ty. Đây chính là dịp mà doanh nghiệp nên gửi đến họ các quà tặng sự kiện ý nghĩa nhất để đón chào năm mới may mắn.

99+ Mẫu Quà Tặng Cuối Năm Cho Khách Hàng Tại Cone

Quà tặng trong hội nghị, hội thảo khách hàng

Hội thảo, hội nghị là những dịp các tổ chức, công ty thường xuyên tổ chức nhằm giới thiệu sản phẩm đến khách hàng. Ngoài ra, còn mang đến những trải nghiệm mới lạ cho khách hàng và tạo mối quan hệ thân thiết hơn với cả đối tác cũng như khách hàng.

Tham khảo thêm: 17Mẫu Quà Tặng Hội Nghị Khách Hàng Ấn Tượng Và Độc Đáo Nhất 2023

Vì thế, bạn cần chuẩn bị những quà tặng sự kiện chu đáo để gửi đến các đối tác tiềm năng và khách hàng của công ty.

Tặng quà trong những sự kiện cộng đồng

Trong năm, nhiều doanh nghiệp và tổ chức thường xây dựng nhiều chương trình mang tính cộng đồng. Qua đó, chia sẻ và giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, hoặc mang lại những giá trị tinh thần tích cực trong cộng đồng.

Ngoài ra, còn kết hợp xây dựng và quảng bá thương hiệu, mang hình ảnh thương hiệu đến gần nhiều khách hàng hơn. Vì thế, việc chuẩn bị các phần quà cho người tham gia trong các chương trình này cũng rất cần thiết.

Gợi ý 12 món quà tặng sự kiện, event giá rẻ, ấn tượng và độc đáo

Phần tiếp theo chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn một vài ý tưởng quà tặng sự kiện tiềm năng được nhiều công ty và doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn.

1. Móc khóa in logo doanh nghiệp

Móc khóa có in logo doanh nghiệp

Móc khóa có in logo doanh nghiệp

Quà tặng móc khóa nhân dịp khai trương

Quà tặng móc khóa nhân dịp khai trương

Chiếc móc chìa khóa vốn là vật dụng gắn bó với đời sống thường ngày, bởi bất cứ ai cũng đều có một chùm chìa khóa. Vì thế, nếu biết sử dụng, móc khóa mica chính là công cụ để các công ty thực hiện chiến lược marketing.

Tham khảo: Các Sản Phẩm Móc Khoá Quà Tặng Nổi Bật Tại Cone

Ưu điểm nổi bật của quà tặng sự kiện móc khóa mica là nhẹ, nhỏ, thuận tiện, giá thành sản xuất rẻ hơn nhiều so với những quà tặng khác. Bằng việc in logo lên móc khóa và làm quà tặng cho khách hàng. Logo, hình ảnh của doanh nghiệp sẽ trở nên gần gũi và được nhiều người biết đến hơn.

2. Ly sứ in logo sự kiện

Ly sứ in logo doanh nghiệp

Ly sứ in logo doanh nghiệp

Ly sứ do CONE cung cấp để làm quà tặng

Ly sứ do CONE cung cấp để làm quà tặng

Ly sứ hoặc những sản phẩm nghệ thuật được làm bởi chất liệu này là quà tặng sự kiện lý tưởng nhất, thích hợp để tặng ngay cả những khách hàng “khó tính”. Việt Nam là đất nước có ngành sản xuất sứ cổ truyền nổi tiếng, bạn có thể hoàn toàn tận dụng lợi thế này và “kiểm soát” phần nào chi phí.

Siêu Phẩm: Ly Sứ Quà Tặng In Logo Theo Yêu Cầu 

3. Vòng tay sự kiện độc đáo

Cũng tương tự như móc khóa thì vòng tay cũng được nhiều công ty chọn lựa. Màu sắc đa dạng, slogan và tên công ty được dập trên vòng như một cách quảng bá cũng như giới thiệu thương hiệu. Quà tặng sự kiện vòng tay màu sắc phù hợp với những chương trình có nhiều khách hàng trẻ trung.

4. Bình giữ nhiệt - Quà tặng Sự kiện in logo

Bình giữ nhiệt là quà tặng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn

Bình giữ nhiệt là quà tặng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn 

Bình giữ nhiệt được thiết kế riêng

Bình giữ nhiệt được thiết kế riêng

Bình nước giữ nhiệt cũng được xem là một phần quà đơn giản, thú vị và thiết thực cho khách hàng. Sản phẩm này có đặc điểm là diện tích bề mặt rộng, doanh nghiệp có thể dán logo và nhãn hiệu lên sản phẩm như một hình thức quảng bá hình ảnh.

Đây cũng là món quà giúp khách hàng có thể sử dụng và đem theo khi đi làm. Điểm đặc biệt là mỗi khi sử dụng chiếc bình này sẽ họ nhớ đến thương hiệu của các bạn.

5. Quạt tay - Quà tặng trong tổ chức sự kiện thiết thực

Đối với các sự kiện tổ chức vào mùa hè, oi bức và nắng nóng, việc trao tay người tham gia, khách mời mẫu quạt tay cực kỳ ý nghĩa. Với chi phí khá thấp nhưng hiệu quả quảng cáo cao. Do đó, các doanh nghiệp đừng nên bỏ lỡ những chiếc quạt thiết kế nhỏ xinh làm quà tặng sự kiện.

6. Áo phông in logo sự kiện

Một chiếc áo phông sự kiện, áo phông làm quà tặng chất lượng kèm theo logo thương hiệu công ty là món quà hấp đẫn để bạn có thể gửi đến những người tham dự vào buổi hội.

Nhìn chung, áo phông là một trong các vật phẩm có độ thiết thực cao, người nhận có thể sử dụng dễ dàng. Điều này tạo thuận lợi cho việc quảng cáo thương hiệu một cách gần gũi nhất. Ngoài ra, chiếc áo phông cũng dễ dàng sản xuất, thích hợp cho các đơn quà tặng sự kiện gấp.

7. Bút bi in slogan

Khác với bút ký, món quà cao cấp dùng để tặng sếp, đối tác quan trọng thì bút bi có in slogan lại là một quà tặng sự kiện bình dân được đón nhận. Trên thực tế, có rất nhiều công ty lựa chọn đầu quà này cho những sự kiện lớn.

Bạn đang tìm bút bi làm quà tặng doanh nghiệp? XEM NGAY -> https://cone.vn/collections/but-bi-qua-tang-doanh-nghiep

8. Sổ tay in logo doanh nghiệp

Sổ tay do Cone cung cấp làm quà tặng

Sổ tay do Cone cung cấp làm quà tặng

Sổ tay có in tên doanh nghiệp

Sổ tay có in tên doanh nghiệp

Trong các sự kiện lớn, việc tặng quà mang tính cần thiết và thiết thực là cực kỳ quan trọng. Một gợi ý là bạn có thể chuẩn bị cho người nhận những quyển sổ tay được thiết kế đặc biệt. Cụ thể như: Có logo hoặc hình ảnh của công ty, doanh nghiệp được in lên quà tặng trong những sự kiện được đơn vị đó tổ chức.

Xem ngay: Các Mẫu Sổ Tay Quà Tặng Doanh Nghiệp

Nhờ vậy, khách hàng hoặc đối tác sẽ nhớ đến doanh nghiệp, tổ chức của bạn nhiều hơn. Đồng thời, có thể sử dụng sổ tay bất cứ khi nào, mang đến sự tiện lợi cho người dùng.

9. Nón lưỡi trai in logo

In logo mũ lưỡi trai cũng được nhiều công ty lựa chọn làm quà tặng sự kiện. Mũ lưỡi trai vừa tạo phong cách năng động trẻ trung và có tác dụng che nắng cho người sử dụng. Đối tượng sử dụng mũ lưỡi trai cũng khá đa dạng với mọi độ tuổi, mọi ngành nghề lĩnh vực, giới tính,…

10. Nón bảo hiểm in logo

Nón bảo hiểm in logo doanh nghiệp

Nón bảo hiểm in logo doanh nghiệp

Tặng nón bảo hiểm kết nối khách hàng

Tặng nón bảo hiểm kết nối khách hàng

Việt Nam là quốc gia hầu hết phương tiện tham gia giao thông chính là xe máy. Vậy nên, những chiếc nón bảo hiểm là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình.

Nắm được ưu thế này, doanh nghiệp không còn phải băn khoăn trong việc lựa chọn quà tặng sự kiện. Tặng nón bảo hiểm không những mang tính thuận tiện cao, hơn hết còn tăng độ nhận diện thương hiệu lên mức tối đa.

11. Áo mưa

Áo mưa làm quà tặng sự kiện

Áo mưa làm quà tặng sự kiện

Áo mưa thiết kế riêng cho doanh nghiệp

Áo mưa thiết kế riêng cho doanh nghiệp

Áo mưa được xếp vào danh sách những quà tặng sự kiện giá rẻ được nhiều công ty lựa chọn nhất năm 2023. Với chiếc áo mưa, bạn chỉ cần in thông tin,  logo của công ty lên áo mưa là đã có thể tạo ra “biển quảng cáo di động” về hình ảnh cho doanh nghiệp.

12. Balo sự kiện

Balo in logo công ty là quà tặng sự kiện hiện đang được mọi người sử dụng phổ biến. Đây là sản phẩm được nhiều người dùng khi đi du lịch, picnic, đi chơi, ngay cả khi đi học. Được sử dụng một cách rộng rãi trên thị trường, dùng mọi nơi mọi lúc, tiện dụng, dễ dùng.

Tư vấn & Thiết kế quà tặng sự kiện, event giá rẻ tại TPHCM - CONE

CONE - Đơn vị chuyên cung cấp quà tặng sự kiện chất lượng

CONE - Đơn vị chuyên cung cấp quà tặng sự kiện chất lượng

CONE là công ty chuyên tư vấn và thiết kế quà tặng doanh nghiệp, event giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh uy tín, chuyên nghiệp. Đây là một trong những đơn vị chuyên sản xuất cũng như cung cấp các sản phẩm quà tặng cho doanh nghiệp, công ty và quà tặng quảng cáo in logo cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Trong đó, bao gồm các công ty, ngân hàng, trường học, cơ quan và bệnh viện khắp toàn quốc. Hỗ trợ chăm sóc khách hàng, doanh nghiệp một cách nhiệt tình. CONE còn miễn phí vận chuyển và thanh toán rất dễ dàng cho khách hàng.

Đơn vị được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi đảm nhận cung cấp các quà tặng sự kiện chất lượng và độc đáo. Đồng thời, luôn có sự đa dạng trong danh mục sản phẩm đáp ứng nhu cầu cho các doanh nghiệp và tổ chức.

Nếu như đang tìm kiếm những sản phẩm quà tặng in logo hoặc cần các giải pháp quảng bá cho doanh nghiệp trong các sự kiện thì bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi!

Trên đây chúng tôi đã gợi ý đến bạn TOP 12 quà tặng sự kiện thiết thực và phổ biến nhất được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Hy vọng sẽ giúp mọi người dễ dàng hơn trong việc lựa chọn các món quà cho những sự kiện lớn để tăng độ nhận diện cho thương hiệu công ty.

 

Hiển thị tất cả kết quả cho ""