TOP 10 Ý Tưởng Quà Tặng Hội Nghị Khách Hàng Giá Rẻ

Đăng bởi Cone vào lúc 2023-10-25
Quà tặng hội nghị khách hàng thường được sử dụng để tặng sau khi kết thúc hội nghị. Quà tặng cho hội nghị khách hàng là một món quà độc đáo và mang ý nghĩa vô cùng lớn. Cùng khám phá quà tặng cho khách hàng dự hội nghị là gì? Cũng như gợi ý quà tặng hội thảo phù hợp mang ý nghĩa thiết thực mà doanh nghiệp nên lựa chọn.

Quà tặng hội nghị khách hàng được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn

Quà tặng hội nghị được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn

Quà tặng hội nghị khách hàng là gì?

Quà tặng hội nghị khách hàng là những món quà được tặng cho khách hàng tham dự hội nghị, hội thảo hoặc một sự kiện nào đó của công ty. Mục tiêu của quà tặng cho hội thảo chính là thể hiện lòng biết ơn cũng như tôn trọng khách hàng đến tham dự sự kiện. Đây cũng là một trong những cách để doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm mới cũng như marketing thương hiệu của mình.

Xem thêm: 15+ Quà Tặng Khách Hàng VIP cho doanh nghiệp - CONE

Ý nghĩa của những món quà tặng cho hội nghị, hội thảo

Quà tặng hội nghị hội thảo được rất nhiều doanh nghiệp tỉ mỉ trong khâu lựa chọn cũng như đóng gói. Việc doanh nghiệp lựa chọn quà tặng kỷ niệm hội thảo phù hợp mang lại lợi ích rất lớn.

Quảng bá thương hiệu rộng rãi

Quà tặng hội nghị khách hàng được in ấn với logo và thông điệp doanh nghiệp góp phần gia tăng tính nhận diện thương hiệu rộng rãi. Người tham gia hội nghị sử dụng quà tặng góp phần lan tỏa thương hiệu của doanh nghiệp đến rộng rãi hơn cho nhiều người. Đồng thời, khách hàng cảm thấy hài lòng góp phần chia sẻ marketing truyền miệng đến nhiều khách hàng khác cho doanh nghiệp.

Thu hút khách hàng tham gia hội thảo, hội nghị

Quà tặng hội thảo đẹp cũng là một trong những cách để thu hút khách hàng tham dự hội nghị hiệu quả. Món quà khiến cho khách hàng quan tâm tham dự sự kiện để nhận được lợi ích khi tham gia. Cách này cũng khá hiệu quả đối với những doanh nghiệp muốn quảng bá sản phẩm mới, giới thiệu dịch vụ…

Quà tặng hội nghị khách hàng giúp thu hút khách hàng tham gia hội thảo

Quà tặng hội nghị giúp thu hút khách hàng tham gia hội thảo

Tăng cường quan hệ với khách hàng và đối tác doanh nghiệp

Quà tặng hội thảo hội nghị đẹp cũng là một trong những cách để tăng cường mới quan hệ với khách hàng. Món quà như thể hiện lòng biết ơn và tôn trọng của doanh nghiệp đối với khách hàng. Người được tặng cảm thấy hài lòng, vui vẻ từ đó duy trì mối quan hệ tích cực với doanh nghiệp lâu dài.

Tham khảo thêm: Quà Tặng Trung Thu Cho Khách Hàng Ý Nghĩa Và Độc Đáo

Tiết kiệm chi phí Marketing

Nhiều doanh nghiệp tặng quà cho các khách hàng tham gia hội nghị, sự kiện của mình như một chiêu thức để marketing quảng bá. So với chi phí quảng cáo truyền thông thương hiệu, tặng quà giúp tiết kiệm chi phí marketing cực kỳ hiệu quả. Doanh nghiệp thông qua việc tặng quà giúp tiếp cận lượng lớn người quan tâm mà không cần phải chi nhiều tiền vào việc quảng cáo trực tiếp.

Lưu ý khi chọn quà tặng hội nghị cho khách hàng

Doanh nghiệp khi lựa chọn các món quà tặng trong các cuộc hội nghị khách hàng cần lưu ý những vấn đề gì để đạt được hiệu quả? Đây là vấn đề vô cùng quan trọng mà không phải doanh nghiệp nào cũng biết khi lựa chọn quà tặng cho hội nghị khách hàng. Những vấn đề lưu ý dưới đây khi lựa chọn quà tặng kỷ niệm hội thảo giúp doanh nghiệp chú ý hơn.

Phù hợp với ngân sách công ty

Yếu tố đầu tiên, doanh nghiệp cần xác định ngân sách dành cho quà tặng hội nghị là bao nhiêu. Vấn đề vô cùng quan trọng để giúp xác định số lượng quà tặng phù hợp cho khách đến tham dự. Chi phí cần cộng chi phí quà tặng, thuế và những chi phí liên quan kèm theo. Doanh nghiệp xác định ngân sách phù hợp tránh được tình trạng chi vượt quá quy định.

Chọn quà có tính thiết thực

Quà tặng có giá trị thiết thực là yếu tố cần phải xem xét khi lựa chọn. Doanh nghiệp nên ưu tiên những món quà mà khách hàng thường hay sử dụng trong cuộc sống hàng ngày như móc khóa, sổ tay, túi xách, áo thun, dù…

Quà tặng hội nghị khách hàng nên ưu tiên lựa chọn quả tặng có tính thiết thực

Quà tặng hội nghị nên ưu tiên lựa chọn quả tặng có tính thiết thực

Dễ nhận diện thương hiệu

Doanh nghiệp cần lưu ý khi lựa chọn quà tặng cho khách hàng tham gia hội nghị cần đề cao yếu tố nhận diện thương hiệu. Những món quà dễ dàng nhận diện thương hiệu thông qua logo cũng như thông điệp.

Tìm hiểu: Những Món Quà Tặng Khách Hàng Nữ Dịp 20/10 Phổ Biến

Tránh tặng những món quà phản cảm, dễ gây hiểu lầm

Doanh nghiệp muốn sở hữu quà tặng hội thảo hội nghị đẹp cần tránh lựa chọn những món quà phản cảm, dễ gây hiểu lầm. Bạn nên xem xét yếu tố văn hóa cũng như giá trị mang lại cho khách hàng thông qua quà tặng. Đây là cách hữu ích trong việc lựa chọn quà tặng phù hợp cho từng đối tượng khách hàng khác nhau.

Gợi ý những món quà tặng hội thảo hội nghị đẹp và ý nghĩa nhất

Sự đa dạng và phong phú của những món quà tặng làm cho nhiều doanh nghiệp phải đau đầu trong việc lựa chọn. Làm sao để lựa chọn quà tặng hội thảo đẹp và mang ý nghĩa thiết thực đối với khách hàng? Một vài gợi ý về quà tặng hội thảo để giúp cho doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

Ly sứ, thuỷ tinh in logo doanh nghiệp món quà lưu niệm tặng khách hàng độc đáo

Các mẫu ly sứ, thủy tinh được sử dụng khá nhiều trong doanh nghiệp để chiêu đãi khách đến văn phòng. Doanh nghiệp hoàn toàn có thể lựa chọn ly sứ hoặc thủy tinh để làm quà tặng hội nghị khách hàng.

Ly sứ, ly thuỷ tinh là một trong những món quà tặng cho khách hàng  ngày khai trương hợp lý nhất

Quà tặng hội nghị khách hàng lựa chọn ly sứ cực kỳ sang trọng

Quà tặng hội nghị lựa chọn ly sứ cực kỳ sang trọng

Những mẫu ly được làm từ chất liệu thủy tinh trong suốt đẹp mắt có in ấn logo cũng như thương hiệu công ty. Một chiếc ly có giá thành không quá 10k nhưng vô cùng sang trọng và độc đáo để làm quà tặng doanh nghiệp.

Ly thủy tinh cũng có thể dùng làm quà tặng hội nghị khách hàng

Ly thủy tinh cũng có thể dùng làm quà tặng hội nghị

Móc khóa in logo 

Móc khóa in logo là quà tặng quốc dân được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn để làm quà tặng cho hội nghị khách hàng. Một trong những ưu điểm của móc khóa chính là giá thành rẻ chỉ từ 5k. Các kiểu móc khóa cũng khá đa dạng và phong phú thể hiện rõ logo in ấn lên trên.

Quà tặng hội nghị khách hàng lựa chọn móc khóa in logo có giá thành rẻ

Quà tặng hội nghị lựa chọn móc khóa in logo có giá thành rẻ

Móc khóa làm quà tặng được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và sử dụng nhiều. Bên cạnh đó, móc khóa in logo làm quà tặng có thể sử dụng in ấn với số lượng lớn nhưng chi phí không cao.

Bút viết in slogan doanh nghiệp

Bút viết cũng là một trong những món quà tặng trong các cuộc hội nghị khách hàng cực kỳ thiết thực. Bút được sử dụng để ghi chép hàng ngày khá nhiều bởi doanh nghiệp. Các mẫu bút viết hiện nay cực kỳ đa dạng và phong phú được hỗ trợ in ấn logo cũng như thương hiệu.

Quà tặng hội nghị khách hàng có thể lựa chọn bút in logo làm quà tặng

Quà tặng hội nghị có thể lựa chọn bút in logo làm quà tặng

Thiết kế bút viết nhỏ gọn, nhiều màu sắc, lên thông tin logo và thương hiệu rõ ràng. Kích thước quà tặng nhỏ phù hợp để khách hàng mang theo sử dụng hàng ngày.

Bút in logo với thiết kế màu sắc độc đáo và sang trọng làm quà tặng hội nghị khách hàng

Bút in logo với thiết kế màu sắc độc đáo và sang trọng

Sổ tay bìa da doanh nghiệp

Quà tặng khách mời hội nghị thiết thực cũng có thể tham khảo sổ tay doanh nghiệp. Các mẫu sổ tay đóng gáy lò xo từ bìa giấy cho đến bìa da mang đến nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, đối tượng khách hàng hướng đến sang trọng nên ưu tiên lựa chọn sổ tay bìa da.

Quà tặng hội nghị lựa chọn bìa da phù hợp cho nhu cầu của khách hàng

Quà tặng hội nghị lựa chọn bìa da phù hợp cho nhu cầu của khách hàng

Sổ tay bìa da cực kỳ cứng cáp, đẹp mắt và hiển thị thông tin logo rõ ràng. Một cuốn sổ tay mang theo bên mình góp phần quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp hiệu quả hơn.

Sổ tay bìa da cực kỳ cứng cáp và đẹp mắt cho doanh nghiệp làm quà tặng hội nghị khách hàng

Sổ tay bìa da cực kỳ cứng cáp và đẹp mắt cho doanh nghiệp

Bình giữ nhiệt khắc logo

Nhiều doanh nghiệp hiện nay cũng ưa chuộng sử dụng bình giữ nhiệt khắc logo làm quà tặng cho các buổi hội nghị. Bình giữ nhiệt với thiết kế đẹp mắt thường được sử dụng để mang nước uống. Ưu điểm của mình giữ nhiệt là có thể giữ được độ nóng và lạnh của nước trong khoảng thời gian rất dài.

Quà tặng hội nghị khách hàng với những chiếc bình giữ nhiệt xinh xắn

Quà tặng hội nghị với những chiếc bình giữ nhiệt xinh xắn

Việc sử dụng bình giữ nhiệt để thay thế cho bình nhựa hiện nay được rất nhiều người ưa chuộng. Do đó, doanh nghiệp lựa chọn bình giữ nhiệt khắc logo góp phần quảng bá thương hiệu khá hiệu quả khi dùng làm quà tặng khách hàng.

Bình giữ nhiệt được rất nhiều khách hàng ưa chuộng làm quà tặng hội nghị khách hàng

Bình giữ nhiệt được rất nhiều khách hàng ưa chuộng

Áo phông in thương hiệu làm quà lưu niệm tặng khách hàng 

Một chiếc áo phông in thương hiệu sự kiện cực kỳ ý nghĩa để làm quà tặng cho khách hàng. Áo phông là mẫu áo dễ mặc phù hợp cho cả nam và nữ. Thông qua quà tặng là áo phông, doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn để làm quà tặng ghi dấu sự kiện.

Quà tặng hội nghị với áo phông quà tặng cũng khá độc đáo

Quà tặng hội nghị với áo phông quà tặng cũng khá độc đáo

Khách hàng khi mặc áo phông cũng gợi nhớ về sự kiện mà mình đã tham gia cùng doanh nghiệp. Cách này cũng khá hiệu quả để duy trì hình ảnh cũng như thương hiệu trong mắt của khách hàng lâu dài.

Áo phông giúp duy trì hình ảnh thương hiệu trong mắt khách hàng

Áo phông giúp duy trì hình ảnh thương hiệu trong mắt khách hàng

Lịch để bàn / treo tường

Quà tặng hội nghị hội thảo dễ dàng lựa chọn đó là lịch để bàn hoặc treo tường. Các mẫu lịch hiện nay cực kỳ đa dạng và phong phú mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Nếu khách hàng bình thường có thể lựa chọn những mẫu lịch giấy có in logo và thông tin doanh nghiệp để tặng.

Quà tặng hội nghị lựa chọn lịch để bàn cực kỳ phù hợp

Quà tặng hội nghị lựa chọn lịch để bàn cực kỳ phù hợp

Còn trường hợp sử dụng quà tặng cho khách hàng vip, doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn những mẫu lịch để bàn làm từ chất liệu gỗ. Lịch để bàn chất liệu gỗ vô cùng sang trọng, tinh tế phù hợp để làm quà tặng.

Tham khảo thêm: Quà Tặng Khách Hàng Ngày Tết 2024 Ý Nghĩa

Vòng tay mang dấu ấn sự kiện  

Vòng tay mang dấu ấn sự kiện lưu niệm lại trong tâm trí khách hàng, cũng là một gợi ý quà tặng hội nghị khách hàng tuyệt vời. Những chiếc vòng tay được làm từ chất liệu cao su thân thiện với môi trường có in ấn logo và thông tin của sự kiện. Khách hàng đeo vòng tay cũng là một trong những cách để phân biệt người tham gia sự kiện của doanh nghiệp hiệu quả.

Quà tặng hội nghị lựa chọn vòng tay cũng khá phù hợp

Quà tặng hội nghị lựa chọn vòng tay cũng khá phù hợp

Vòng tay cao su khắc thông tin cực kỳ sang trọng và độc đáo

Vòng tay cao su khắc thông tin cực kỳ sang trọng và độc đáo

Túi tote sự kiện

Nhiều doanh nghiệp lựa chọn túi tote để làm quà tặng cho khách hàng khi tham dự sự kiện. Túi tote được ưa chuộng để thay thế cho túi ni lông sử dụng một lần khá nhiều. Các mẫu túi này có thể tái sử dụng được nhiều lần và cực kỳ sang trọng.

Quà tặng hội nghị với các mẫu túi tote sự kiện độc đáo

Quà tặng hội nghị với các mẫu túi tote sự kiện độc đáo

Túi tote với thiết kế đơn giản nên rất dễ dàng in ấn logo cũng như thương hiệu của công ty lên trên. Doanh nghiệp tận dụng để làm quà lưu niệm cho khách hàng với mục đích tri ân cũng như kỷ niệm về sự kiện đã tham gia.

Túi tote với thiết kế sang trọng và độc đáo phù hợp làm quà tặng làm quà tặng hội nghị khách hàng

Túi tote với thiết kế sang trọng và độc đáo phù hợp làm quà tặng

Voucher giảm giá dịch vụ hoặc sản phẩm công ty

Đối với những sự kiện ra mắt sản phẩm và dịch vụ mới việc tặng voucher giảm giá cực kỳ hữu ích. Cách này giúp cho khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ mới của công ty với giá rẻ.  

Voucher giảm giá dịch vụ hoặc sản phẩm phù hợp làm quà tặng hội nghị khách hàng

Voucher giảm giá dịch vụ hoặc sản phẩm phù hợp làm quà tặng hội nghị khách hàng

Khách hàng sau khi mua hàng cũng như trải nghiệm dịch vụ cảm thấy hài lòng chắc chắn quay lại vào những lần sau. Đặc biệt, họ còn giới thiệu thêm khách hàng mới cho công ty cũng như doanh nghiệp.

Quà tặng hội nghị với voucher giảm giá mang đến trải nghiệm cho khách hàng

Quà tặng hội nghị với voucher giảm giá mang đến trải nghiệm cho khách hàng

Nón in logo hoặc chủ đề cuộc hội nghị

Nón in logo hoặc chủ đề của cuộc hội nghị khá phù hợp để làm quà tặng cho khách hàng. Khách hàng có thể sử dụng nón ngay tại chỗ nếu như sự kiện diễn ra ngoài trời. Một chiếc nón đẹp mắt sẽ giúp tạo ấn tượng đối với thương hiệu cũng như sự kiện mà khách hàng tham gia.

Nón in logo sang trọng và độc đáo cho nhu cầu quà tặng thường xuyên

Nón in logo sang trọng và độc đáo cho nhu cầu quà tặng thường xuyên

Đồng hồ để bàn độc quyền

Đồng hồ không chỉ là vật dụng dùng để xem thời gian mà còn là món đồ trang trí cực kỳ đẹp mắt trong không gian văn phòng hoặc nhà ở. Thấu hiểu vấn đề này, nhiều doanh nghiệp lựa chọn những mẫu đồng hồ in ấn logo độc quyền để làm quà tặng.

 

Quà tặng hội nghị cũng có thể lựa chọn đồng hồ gỗ để bàn độc quyền

Quà tặng hội nghị cũng có thể lựa chọn đồng hồ để bàn độc quyền

Đồng hồ không chỉ đảm bảo công năng xem giờ mà còn thiết kế đẹp mắt phù hợp để trang trí không gian văn phòng. Yếu tố vô cùng quan trọng giúp gia tăng tính nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp lên nhiều lần.  

Đồng hồ với thiết kế đẹp mắt in ấn logo sang trọng làm quà tặng hội nghị khách hàng

Đồng hồ với thiết kế đẹp mắt in ấn logo sang trọng

Áo mưa in logo công ty

Áo mưa in logo công ty được xem là quà tặng quốc dân được rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng. Áo mưa thường được sử dụng nhiều vào mùa mưa để bảo vệ cơ thể tránh bị ướt.

Quà tặng hội nghị cũng có thể lựa chọn áo mưa in logo giá rẻ

Quà tặng hội nghị cũng có thể lựa chọn áo mưa in logo giá rẻ

Một chiếc áo mưa in logo làm quà tặng như một lời nhắc nhở về sức khỏe của doanh nghiệp dành cho khách hàng của mình. Thông điệp ý nghĩa góp phần giúp mối quan hệ khách hàng và doanh nghiệp trở nên khăng khít hơn.

Áo mưa in logo như lời nhắc sức khỏe cho khách hàng thích hợp làm quà tặng hội nghị

Áo mưa in logo như lời nhắc sức khỏe cho khách hàng

Set quà tặng doanh nghiệp cơ bản

Những set quà tặng doanh nghiệp cơ bản bao gồm những món quà như bút viết, áo mưa, sổ da…cực kỳ phù hợp để kết đôi với nhau. Những món này có giá thành rẻ dễ dàng tạo thành set quà tặng ý nghĩa cho khách hàng của mình khi tham dự sự kiện.

Quà tặng hội nghị tham khảo set quà tặng cơ bản với giá rẻ

Quà tặng hội nghị tham khảo set quà tặng cơ bản với giá rẻ

Set quà tặng doanh nghiệp cơ bản với nhiều món quà thiết thực

Set quà tặng doanh nghiệp cơ bản với nhiều món quà thiết thực

Sạc pin dự phòng khắc logo

Quà tặng hội nghị khách hàng độc đáo có thể thử pin sạc dự phòng khắc logo. Pin sạc dự phòng được rất nhiều khách hàng mang theo bên người để phòng trường hợp điện thoại hết pin. Một cục pin sạc dự phòng khắc logo làm quà tặng góp phần gia tăng tính nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp hiệu quả.

Quà tặng hội nghị cũng có thể lựa chọn pin sạc dự phòng khắc logo

Quà tặng hội nghị cũng có thể lựa chọn pin sạc dự phòng khắc logo

Pin sạc dự phòng là món quà tặng hội khách ý nghĩa

Pin sạc dự phòng là món quà tặng hội khách ý nghĩa

Mua quà tặng hội nghị khách hàng ở đâu?

Mua quà tặng hội nghị khách hàng ở đâu để đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý là vấn đề nhiều doanh nghiệp quan tâm. Quà Tặng Doanh Nghiệp CONE thấu hiểu vấn đề này do đó cung cấp đầy đủ và đa dạng nhiều quà tặng khách mời hội nghị chất lượng. Các mẫu quà tặng hội nghị hội thảo đa dạng với nhiều mức giá từ bình dân cho đến cao cấp. 
Quà tặng được hỗ trợ thiết kế và in ấn logo hoàn toàn miễn phí cho khách hàng. Nhân viên tư vấn tận tình hỗ trợ rất khách hàng có thể lựa chọn được quà tặng kỷ niệm hội thảo phù hợp. 

Xem thêm quà tặng khách hàng nữ ngày 8/3: https://cone.vn/blogs/news/tang-qua-8-3-cho-khach-hang

Gợi ý quà tặng hội nghị khách hàng mong muốn giúp cho doanh nghiệp dễ dàng trong việc gây ấn tượng với khách hàng của mình. Nếu doanh nghiệp có nhu cầu tư vấn và đặt quà tặng hội nghị khách hàng Hà Nội, Hồ Chí Minh vui cả lòng liên hệ số hotline 0968 904 885. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình hỗ trợ doanh nghiệp lựa chọn quà tặng phù hợp.
 

Hiển thị tất cả kết quả cho ""