11+ Ý Tưởng Quà Tặng Doanh Nhân Cao Cấp, Ý Nghĩa

Đăng bởi Cone vào lúc 2023-12-01

Làm sao để lựa chọn quà tặng doanh nhân cao cấp là vấn đề được rất nhiều người quan tâm? Việc lựa chọn món quà cần phải xứng tầm với người được tặng đồng thời phải mang ý nghĩa thiết thực. Đây là một trong những vấn đề khó khi muốn lựa chọn quà tặng cao cấp cho doanh nhân. Cùng Cone tham khảo những gợi ý về quà tặng danh nhân mang ý nghĩa nổi bật.

Quà tặng doanh nghiệp với nhiều sự lựa chọn phong phú

11+ Ý tưởng quà tặng cao cấp cho doanh nhân

Với sự đa dạng của thị trường quà tặng doanh nhân cao cấp, bạn dễ dàng lựa chọn được quà tặng có chất lượng tốt và mang ý nghĩa nổi trội. Dưới đây là 11 gợi ý quà tặng cao cấp cho doanh nhân phù hợp.    

Các sản phẩm sức khỏe       

Quà tặng sức khỏe là lựa chọn khá phù hợp để dành tặng cho doanh nhân. Thông thường, những người này có tần suất làm việc khá lớn nên cần phải được chăm sóc sức khỏe đầy đủ. Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe khá phù hợp để làm quà tặng cho đối tượng này.

Các sản phẩm sức khoẻ luôn là ưu tiên hàng đầu trong những món quà tặng cao cấp cho khách hàng.

Nhân sâm

Từ xa xưa, nhân sâm được biết đến như một liều thuốc quý để bồi bổ sức khỏe. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng nhân sâm để làm quà tặng doanh nhân cao cấp. Nhân sâm cũng có rất nhiều loại để làm quà tặng như rượu nhân sâm, nhân sâm củ hoặc các sản phẩm được làm từ nhân sâm.

Nhân sâm được lựa chọn làm quà tặng doanh nghiệp khá nhiều

*Hình ảnh minh hoạ

Tổ yến

Quà tặng doanh nhân cao cấp mà bạn không nên bỏ qua đó là tổ yến. Tổ yến cũng là một loại thực phẩm khá tốt cho sức khỏe với rất nhiều dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất. Giá thành của tổ yến hiện nay trên thị trường cũng khá phù hợp để lựa chọn làm quà tặng doanh nhân.

Tổ yến có giá trị cao dùng làm quà tặng doanh nghiệp

Tổ yến có giá trị cao dùng làm quà tặng doanh nghiệp

Đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo cũng là sản phẩm khá phù hợp để chăm sóc sức khỏe cho doanh nhân. Nấm đông trùng hạ thảo có dạng tươi, khô vô cùng tiện dụng để làm quà tặng. Món quà sức khỏe độc đáo có thể chế biến nhiều món ăn đa dạng như hầm canh, hãm trà….

Đông trùng hạ thảo món quà cho sức khỏe cực kỳ ý nghĩa

Đông trùng hạ thảo món quà cho sức khỏe cực kỳ ý nghĩa

Dụng cụ thể dục, thể thao       

Rèn luyện sức khỏe là một trong những vấn đề được rất nhiều doanh nhân quan tâm. Quà tặng doanh nhân cao cấp với những dụng cụ thể dục thể thao cũng khá phù hợp.

Dụng cụ thể dục thể thao luôn là lựa chọn hàng đầu trong các món quà tặng sếp cao cấp.

Bộ chơi golf cao cấp

Golf là một trong những bộ môn thể thao đẳng cấp được rất nhiều doanh nhân ưa chuộng. Họ chơi golf không chỉ rèn luyện sức khỏe mà còn hỗ trợ để phát triển các mối quan hệ làm ăn. Bộ chơi golf cao cấp hoàn toàn phù hợp làm quà tặng cho doanh nhân nếu như người tặng yêu thích bộ môn thể thao này.

Bộ chơi golf cao cấp thể hiện được giá trị của người nhận

Bộ chơi golf cao cấp thể hiện được giá trị của người nhận

Máy tập thể dục tại nhà

Máy tập thể dục tại nhà khá phù hợp để làm quà tặng doanh nhân cao cấp. Một chiếc máy hỗ trợ chạy bộ cũng như các bài tập cơ bản giúp người tặng rèn luyện sức khỏe. Người nhận có thể tận dụng thời gian nhàn rỗi tại nhà tập luyện thêm các bài tập thể dục để nâng cao sức khỏe cho bản thân.

Máy tập thể dục tại nhà lựa chọn quà tặng chăm sóc sức khỏe phù hợp

*Hình ảnh minh hoạ

Giày thể thao

Quà tặng cao cấp cho doanh nhân phù hợp để chăm sóc sức khỏe đó là một đôi giày thể thao. Bạn nên ưu tiên lựa chọn giày thể thao có thương hiệu như Nike hoặc Adidas để thể hiện giá trị quà tặng. Người tặng cũng nên hỏi về số đo giày của người nhận để tránh tình trạng quá rộng hoặc quá chật.

Giày thể thao phù hợp để làm quà tặng cho doanh nghiệp

*Hình ảnh minh hoạ

Thời trang

Quà tặng doanh nhân cao cấp về lĩnh vực thời trang cũng khá nhiều sản phẩm phù hợp. Nếu người nhận khá chú tâm về vẻ bề ngoài của mình thì những món quà thời trang cực kỳ ý nghĩa để tặng.

Cặp da cao cấp

Những chiếc cặp da cao cấp với thiết kế sang trọng và độc đáo thích hợp làm quà tặng doanh nhân. Các mẫu cặp hiện nay cũng khá đa dạng từ kiểu dáng cho nam cũng như cho nữ. Bạn nên ưu tiên lựa chọn cặp được làm từ chất liệu da thật để thể hiện được giá trị của quà tặng.

Sản Phẩm Tương Tự: Balo Quà Tặng Thiết Kế Theo Yêu Cầu Cho Doanh Nghiệp

Cặp da cao cấp đảm bảo tính thiết thực khi tặng quà

*Hình ảnh minh hoạ

Áo vest

Quà tặng doanh nhân cao cấp không thể không nhắc đến áo vest. Áo vest là trang phục được rất nhiều doanh nhân lựa chọn để xuất hiện tại nơi làm việc. Mẫu áo này tôn lên sự trang nghiêm cũng như chỉnh chu của người mặc.

Các mẫu áo vest làm quà tặng hiện nay cũng khá đa dạng về kiểu dáng cũng như màu sắc. Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn quà tặng áo vest để phù hợp với giá trị của người nhận.

Áo vest phù hợp làm quà tặng cho doanh nhân

*Hình ảnh minh hoạ

Đồ công sở sang trọng cho khách nữ

Nếu người nhận quà là nữ, bạn nên ưu tiên lựa chọn mẫu đồ công sở sang trọng. Những chiếc đầm công sở, áo vest kết hợp quần tây vô cùng nổi bật để làm quà tặng cho doanh nhân nữ. Bạn nên tham khảo sơ qua về style ăn mặc của khách nữ để lựa chọn trang phục làm quà tặng phù hợp.

Tham khảo thêm: Tặng quà 8/3 cho khách hàng - Tri ân và gắn kết mối quan hệ doanh nghiệp.

Đồ công sở sang trọng cho khách nữ đa dạng nhiều sự lựa chọn

*Hình ảnh minh hoạ

Phụ kiện       

Quà tặng doanh nhân cao cấp không thể không nhắc đến những phụ kiện kèm theo. Phụ kiện tuy nhỏ nhưng giá trị của món quà mang lại vô cùng lớn. Có rất nhiều phụ kiện khác nhau mà bạn có thể lựa chọn để làm quà tặng cao cấp cho doanh nhân.

Trang sức cao cấp

Trang sức là phụ kiện rất được khách nữ ưa chuộng bởi sự sang trọng và độc đáo. Các mẫu trang sức hiện nay được thiết kế vô cùng tinh xảo, tôi lên được giá trị của người diện. Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn các mẫu trang sức bạc hoặc vàng.

Trang sức là một trong những vật phẩm ý nghĩa để làm quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ.

Trang sức cao cấp lựa chọn để làm quà tặng có thể từng món nhỏ hoặc theo bộ sang trọng. Những thương hiệu nổi tiếng chuyên về trang sức có thể tham khảo như PNJ, Ngọc Thẩm…

Trang sức cao cấp phù hợp làm quà tặng cho doanh nghiệp

*Hình ảnh minh hoạ

Nước hoa

Quà tặng doanh nhân cao cấp không thể không nhắc đến nước hoa. Nhiều người sử dụng nước hoa như một món trang sức đắt tiền để định vị thương hiệu riêng của bản thân. Nếu người nhận có sở thích sử dụng nước hoa thường xuyên, bạn nên cân nhắc lựa chọn món quà này.

Nước hoa - Sản phẩm thiết thực làm quà tặng 20/10 cho nhân viênkhách hàng doanh nghiệp.

Nước hoa nổi tiếng của các thương hiệu cao cấp như Chanel, Dior, Burberry…vô cùng thích hợp để làm quà tặng cho doanh nhân. Bạn nên ưu tiên lựa chọn dung tích lớn từ 100ml trở lên để thể hiện được giá trị của món quà.

Nước hoa lựa chọn làm quà tặng vô cùng đẳng cấp

*Hình ảnh minh hoạ

Mỹ phẩm

Mỹ phẩm cũng là lựa chọn mà chúng tôi muốn gợi ý trong danh sách quà tặng doanh nhân cao cấp cho bạn. Các dòng mỹ phẩm lựa chọn nên ưu tiên bộ thiết kế theo set sang trọng và độc đáo.

Chọn mỹ phẩm để làm quà tặng cho nhân viên nữ luôn là sự lựa chọn thiết thực và tinh tế nhất.

Mỹ phẩm để tặng bao gồm có dưỡng da hoặc trang điểm hàng ngày. Tùy theo nhu cầu cũng như điều kiện tài chính quà tặng mà bạn tham khảo những thương hiệu nổi tiếng như Maybelline, Chanel, Dior…

Mỹ phẩm đa dạng và phong phú với nhiều sự lựa chọn

*Hình ảnh minh hoạ

Đồng hồ đeo tay hàng hiệu

Đồng hồ đeo tay hàng hiệu cũng khá thích hợp để làm quà tặng cho doanh nhân. Đối với người làm ăn kinh doanh, giờ giấc đối với họ cực kỳ quan trọng. Một chiếc đồng hồ đeo tay hỗ trợ giúp xem giờ chính xác để đảm bảo thời gian làm việc đúng giờ.

Các mẫu đồng hồ đeo tay hàng hiệu hiện nay cũng cực kỳ đa dạng và phong phú đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Tùy theo điều kiện tài chính lựa chọn các mẫu đồng hồ Patek Philippe, Casino, Hublot…

Đồng hồ đeo tay hàng hiệu được nhiều khách hàng ưa chuộng làm quà tặng

*Hình ảnh minh hoạ

Phụ kiện công nghệ hiện đại

Phụ kiện công nghệ hiện đại cũng được nhiều người lựa chọn làm quà tặng doanh nghiệp như USB, chuột máy tính, bàn phím…Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn kết hợp tạo thành bộ phụ kiện công nghệ hiện đại để tặng.

Phụ kiện công nghệ hiện đại được nhiều người lựa chọn quà tặng

*Hình ảnh minh hoạ

Bút ký doanh nhân

Quà tặng doanh nhân cao cấp cũng khá phù hợp với một chiếc bút ký. Bút được sử dụng hàng ngày để ký tên cũng như ghi chép những thông tin quan trọng. Các mẫu bút ký doanh nhân làm quà tặng hiện nay cũng đa dạng và giá trị khi được mạ vàng, đính kim cương sang trọng.

Sản phẩm tương tự: Bút Bi Quà Tặng Doanh Nghiệp - Quà tặng tiện ích giá rẻ

Bút ký doanh nhân sang trọng để làm quà tặng

*Hình ảnh minh hoạ

Vật phẩm phong thuỷ

Vật phẩm phong thủy cũng là lựa chọn khá phù hợp để làm quà tặng doanh nhân cao cấp. Các loại vật phẩm phong thủy không chỉ dùng để trưng bày trong không gian làm việc mà còn mang ý nghĩa cực kỳ tốt.

Vật phẩm phong thủy tích năng lượng dương thu hút tài lộc và may mắn cho không gian trưng bày. Lựa chọn vật phẩm phong thủy để tặng cho doanh nhân như một lời cầu chúc làm ăn kinh doanh hồng phát.

Vật phẩm phong thủy mang đến tài lộc và may mắn cho người nhận

Vật phẩm phong thủy mang đến tài lộc và may mắn cho người nhận

Tượng phong thuỷ

Tượng phong thủy cũng được lựa chọn khá nhiều để làm quà tặng cho doanh nhân. Tượng phong thủy đa dạng với rất nhiều kiểu dáng khác nhau như túi tiền, Thần Tài, Tượng Ngựa…Bạn nên ưu tiên lựa chọn tượng phong thủy làm bằng chất liệu kim loại mạ vàng hoặc đá. Giá trị cao cũng như mang yếu tố phong thủy tích cực cho không gian trưng bày.

Tượng phong thủy đa dạng với rất nhiều kiểu dáng khác nhau

Tượng phong thủy đa dạng với rất nhiều kiểu dáng khác nhau

Tranh phong thuỷ

Quà tặng doanh nhân cao cấp cũng có thể tham khảo tranh phong thủy trưng bày. Các dòng tranh phong thủy hiện nay đa dạng với rất nhiều vật liệu tạo thành như đính đá, mạ vàng, thêu. Các mẫu tranh phong thủy nổi bật như Cửu Ngư, Thuận Buồm Xuôi Gió, Cây Kim Tiền…

Tranh phong thủy làm quà tặng vô cùng thích hợp

*Hình ảnh minh hoạ

Cây cảnh phong thuỷ

Cây cảnh phong thủy cũng là lựa chọn khá tuyệt vời để làm quà tặng cho doanh nhân. Các mẫu cây cảnh phong thủy từ mini cho đến có kích thước lớn đều khá đa dạng. Tùy theo điều kiện mà có thể lựa chọn các mẫu cây như Phú Quý, Kim Ngân, Ngọc Ngân…

Cây cảnh phong thủy được lựa chọn làm quà tặng khá nhiều

*Hình ảnh minh hoạ

Vòng tay phong thuỷ

Quà tặng doanh nhân cao cấp với những mẫu vòng tay phong thủy nạp nhiều năng lượng dương tích cực. Vòng tay phong thủy nên lựa chọn theo bản mệnh với những loại đá phù hợp. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn vòng tay trầm hương để tặng.

Vòng tay phong thủy thu hút tài lộc và may mắn

Vòng tay phong thủy thu hút tài lộc và may mắn

Thông qua gợi ý quà tặng doanh nhân cao cấp, Quà tặng doanh nghiệp Cone mong muốn mang đến cho bạn nhiều lựa chọn. Nếu có nhu cầu tư vấn quà tặng doanh nghiệp vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua số hotline 0975.128.202 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Xem thêm những món quà tặng lưu niệm cao cấp: https://cone.vn/blogs/news/qua-tang-luu-niem-cao-cap

Một số lưu ý khi chuẩn bị quà cho doanh nhân  

Trước khi tham khảo ý tưởng quà tặng doanh nhân cao cấp, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau đây trước khi lựa chọn quà tặng.

Sở thích cá nhân

Sở thích cá nhân là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng cần cân nhắc khi lựa chọn quà tặng. Một món quà đắt tiền không bằng một món quà đúng sở thích cá nhân. Bạn nên xem xét xem sở thích cá nhân của người được tặng là như thế nào để lựa chọn sao cho phù hợp.

Tìm hiểu thêm: Quà Tặng Khách Hàng VIP Đẳng Cấp Và Tinh Tế

Ngoài ra, bạn cũng có thể hỏi thăm những người xung quanh để xem sở thích của người nhận quà. Yếu tố đảm bảo giúp cho bạn lựa chọn được món quà phù hợp với sở thích của người nhận dễ dàng.

Thời điểm tặng quà  

Việc lựa chọn thời điểm tặng quà phù hợp cũng giúp cho việc nhận trở nên đỡ ngượng ngùng. Bạn nên ưu tiên lựa chọn những thời điểm đặc biệt như sinh nhật, Lễ Tết, giáng sinh hoặc bất kỳ sự kiện nào được quan trọng liên quan đến công ty mà người này đang điều hành.

Giá trị của món quà       

Khi lựa chọn quà tặng doanh nhân cao cấp cũng cần chú ý đến giá trị của món quà. Doanh nhân là những người có vị trí cao trong xã hội và sở hữu điều kiện tài chính khá dư dả. Bạn nên cân nhắc để đưa ra lựa chọn những món quà phù hợp với vị trí của người nhận.

Xem thêm: Quà tặng doanh nghiệp cao cấpQuà tặng mạ vàng cho doanh nghiệp - Những món quà cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nãy.


Hiển thị tất cả kết quả cho ""