TOP 10+ Quà Tặng 8/3 Cho Nhân Viên Nữ Ý Nghĩa Nhất 2024

Đăng bởi Cone vào lúc 2023-10-19

Quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ là một trong những món quà tặng doanh nghiệp khá đau đầu của bộ phận lãnh đạo công ty. Vì họ không biết phải tặng cho các nhân viên nữ món quà gì vừa ý nghĩa, vừa không trùng với năm ngoái và vừa kinh tế. Hiểu được điều đó, bài đăng hôm nay của Cone sẽ đưa ra một số gợi ý cực kỳ hiệu quả cho bạn.

Ý nghĩa quà tặng cho các nhân viên nữ nhân ngày 8/3

Ý nghĩa quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ

Ý nghĩa quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ 

Quà tặng 8/3 cho nhân viên được xem là một hành động đẹp và thể hiện phần nào được văn hóa công ty trong những ngày lễ quan trọng. Những món quà chỉn chu gửi đến nhân viên nữ như một sự tôn vinh phái đẹp. Bên cạnh đó là bộ phận lãnh đạo đang gửi gắm sự yêu thương, và tôn trọng đến phái nữ, ngoài ra còn một số ý nghĩa khác là:

  • Nhiều công ty cho rằng hoạt động tặng quà 8/3 như là một phúc lợi người lao động, giúp thu hút nguồn nhân lực cho doanh nghiệp.
  • Tặng quà 8/3 cho nhân viên nữ chính là một cách để cấp trên thể hiện sự yêu mến, là cầu nối gắn kết quan hệ đồng nghiệp bền chặt.
  • Tặng quà nhân dịp ngày 8/3 còn chính là cách xây dựng môi trường làm việc lý tưởng. Điều này giúp tạo dựng văn hóa doanh nghiệp thân thiện, gần gũi, hướng tới sự phát triển bền vững.
  • Tặng quà vào dịp này chính là cách thể hiện sự ghi nhận của ban lãnh đạo, sự quan tâm của các đồng nghiệp cho các nhân viên nữ.
  • Tặng quà cho nhân viên nữ còn mang ý nghĩa tốt đẹp trong nội bộ, giúp tạo nhiều khoảnh khắc đẹp. Giúp mọi người có thể giảm căng thẳng trong môi trường làm việc.

Gợi ý quà tặng cho nhân viên nữ nhân ngày 8/3 mới nhất 2024

Gợi ý quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ mới nhất 2024

Gợi ý quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ mới nhất 2024

Rất nhiều doanh nghiệp khi mua quà 8/3 cho nhân viên nữ hay có kiểu mua đại, mua cho có. Bởi vậy mà món quà không thể hiện được sự tinh tế và tâm tư của người tặng muốn gửi gắm đến người nhận. Làm như vậy thì món quà sẽ không phát huy được hết mọi công năng của mình.

Xem thêm: Top 10 Quà Tặng Kỷ Niệm Cho Doanh Nghiệp Ý Nghĩa Nhất

Hiểu được điều đó, nội dung bên dưới của bài viết sẽ gợi ý cho bạn TOP 10+ món quà tặng 8/3 mà mọi nhân viên nữ đều thích thú khi nhận được. Chắc chắn đây sẽ là những thông tin vô cùng hữu ích cho ban lãnh đạo của các công ty.

1. Hoa - Món quà phổ biến cho phái nữ nhân ngày 8/3

Hoa - Món quà phổ biến cho phái nữ nhân ngày 8/3

Hoa - Món quà phổ biến cho phái nữ nhân ngày 8/3

Nếu không biết phải mua quà gì cho nhân viên nữ như thế nào cho hợp lý nhất thì hoa chính là phương án tối ưu. Không phụ nữ nào là không thích hoa và đặc biệt là các loài hoa mang ý nghĩa đặc biệt. Theo thống kê, rất nhiều phụ nữ cảm thấy bất ngờ, cảm kích và cả cảm động khi nhận được hoa trong những ngày lễ.

Hiện nay, ngoài hoa tươi thì các dòng hoa giấy, hoa sáp với độ chân thật cao chỉ từ 20-50K đã lần lượt được ra đời. Điều này giúp giải quyết bài toán kinh tế của các doanh nghiệp khi phải mua quà với số lượng lớn. Chưa kể hoa tương chỉ chưng được một thời gian còn hoa sáp hoa giấy có thể chưng bày lâu dài.

2. Quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ tặng về sản phẩm làm đẹp, mỹ phẩm

Không có phụ nữ nào xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp, do đó nhu cầu làm đẹp của phái nữ đã ngày một tăng cao. Một trong những điều khiến phụ nữ thích thú đó chính là được trải nghiệm nhiều sản phẩm về làm đẹp. Đó chính là món quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ thiết thực nhất mà ban lãnh đạo nên cân nhắc.

Son – Quà tặng tuyệt vời cho phái nữ

Son là món đồ không thể thiếu đối với chị em phụ nữ, một chút sắc đỏ trên đôi môi sẽ giúp chị em thêm phần tự tin trong giao tiếp. Bên cạnh đó, ai cũng muốn mình phải xinh đẹp và lộng lẫy trong mắt người tình của mình.

Son – Quà tặng tuyệt vời cho phái nữ

Son – Quà tặng tuyệt vời cho phái nữ

Hiểu được tâm lý đó, món quà thiết thực nhất mà các doanh nghiệp nên áp dụng đó chính là son. Son là món quà dễ mua, chỉ từ 100k là đã có thỏi son đẹp và và phù hợp với mọi lứa tuổi.

Nước hoa – Món quà đặc biệt cho những quý cô thanh lịch

Bất kì người phụ nữ nào cũng có nhu cầu làm đẹp cho bản thân do đó nước hoa là một món quà tặng vô cùng hợp lý đối với họ. Không chỉ tạo nên một mùi hương cá nhân quyến rũ, nước hoa còn làm lộ cá tính độc đáo của người sử dụng.

Nước hoa – Món quà đặc biệt cho những quý cô thanh lịch

Nước hoa – Món quà đặc biệt cho những quý cô thanh lịch

Một lọ nước hoa chỉ khoảng 200K đặt trong một hộp quà tinh tế sẽ là món quà ý nghĩa và khiến cho nhiều cô nàng phải cảm thấy gục ngã nhất. Đây là món quà tặng 8/3 cho nhân viên mà ban lãnh đạo rất nên cân nhắc.

Nước hoa sẽ phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau và được dùng trong mọi trường hợp. Điển hình như: Dùng để xịt trên cơ thể, xịt lên áo quần, hơn thế nữa nước hoa tạo một bầu không khí thơm ngát cho văn phòng.

Tặng các voucher về dịch vụ làm đẹp

Nước hoa – Món quà đặc biệt cho những quý cô thanh lịch

Quà tặng về các voucher làm đẹp

Việc làm đẹp luôn là nhu cầu thiết yếu của phụ nữ nên tặng voucher làm đẹp từ 200K sẽ giúp chị em phụ nữ có khoảng thời gian riêng để nghỉ ngơi. Đây cũng chính là trải nghiệm thú vị sau một tuần làm việc mệt mỏi với nhiều áp lực. Đây cũng là cách giúp gắn bó các nữ nhân viên với nhau hơn khi họ cũng nhau đi làm đẹp.

Nước tẩy trang - Món quà mang tính ứng dụng cao

Nước tẩy trang - Quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ mang tính ứng dụng cao

Nước tẩy trang - Quà tặng mang tính ứng dụng cao

Có thể cánh đàn ông không biết chứ nước tẩy trang là thứ không thể thiếu đối với các chị em phụ nữ. Do đó, các món quà tặng nước tẩy trang chỉ từ 100K sẽ được rất nhiều người yêu thích. Nước tẩy trang sẽ giúp các cô nàng lau đi những bụi bẩn tích tụ trên bề mặt của da sau một ngày làm việc vất vả.

3. Tặng những món quà tiện ích cho nhân viên văn phòng

Ngoài những món quà tặng về mỹ phẩm làm đẹp thì ban lãnh đạo có thể tặng quà 8/3 cho nhân viên bằng các vật phẩm tiện ích thường dùng. Những món quà này không chỉ cần thiết với phái nữ mà còn thể hiện sự quan tâm của ban lãnh đạo đến sức khỏe của nhân viên, cụ thể là:

Tặng ly đựng nước

Ly đựng nước là quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ được yêu thích nhất

Ly đựng nước là món quà được yêu thích nhất

Tặng mỗi chị em một chiếc cốc sứ uống nước có in logo công ty và những hình ảnh ngộ nghĩnh là một ý tưởng hay được rất nhiều công ty lựa chọn. Món quà tặng này thuộc phân khúc giá rẻ, chỉ từ 100K và dễ mua với số lượng lớn.

Do đó, nếu như ngân sách kinh phí công ty không quá nhiều thì ban lãnh đạo có thể chọn mua các sản phẩm cốc uống nước tiện lợi. Hơn thế nữa, đây là món quà hữu dụng, thiết thực và ai ai  cũng có thể sử dụng và yêu thích.

Sổ tay - Món quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ hữu ích nhất

Đối với các nữ nhân viên văn phòng thì có lẽ chẳng có món quà nào hữu dụng bằng sổ tay. Không chỉ nữ mà nam nhân viên và ai ai cũng đều cần dùng đến sổ tay để ghi chép những điều quan trọng trong ngày. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại sổ da chỉ khoảng 50K nên rất dễ để các công ty lựa chọn.

Sổ tay - Vật dụng thiết thực cho nhân viên nữ

Sổ tay - Vật dụng thiết thực cho nhân viên nữ

Tặng bút ký cho nhân viên nữ

Tất nhiên, đã có sổ thì cũng cần phải có bút ký, việc mua bút ký làm quà tặng 8/3 cho nhân viên cũng là phương án hay. Bút có thể in logo của doanh nghiệp nên cũng có công dụng là quản bá hình ảnh cho công ty. Do đó, đây là món quà chỉ từ 20K này rất hợp lý để tặng cho mọi nhân viên chứ không riêng gì nhân viên nữ.

Tham khảo: Bút Bi Quà Tặng Doanh Nghiệp In Logo Phổ Biến 

Tặng bút ký cho nhân viên nữ

Tặng bút ký cho nhân viên nữ

Túi ngủ trưa dành cho nhân viên văn phòng

Tặng túi ngủ trưa dành cho nhân viên văn phòng

Tặng túi ngủ trưa dành cho nhân viên văn phòng

Việc chú trọng đến giấc ngủ của nhân viên cũng chính là cách để ban lãnh đạo có thể nâng cao chất lượng của công việc. Do đó những chiếc túi ngủ trưa chỉ từ 100K sẽ cực kỳ thiết thực làm quà tặng cho nhân viên. Vì một giấc ngủ trưa ngon lành còn hơn rất nhiều là bữa ăn trưa thịnh soạn.

Tặng cho sạc dự phòng cho các cô nàng

Thời điểm hiện tại thì số lượng người dùng smarphone chiếm tới hơn 90% tỉ lệ dân số Việt Nam. Nhất là chị em phụ nữ luôn mang trong mình chiếc điện thoại để phục vụ công việc và giải trí của bản thân. Với nhu cầu sử dụng cao như thế thì việc điện thoại hao pin và hết pin khi đang ở ngoài là điều sẽ diễn ra.

Tặng cho sạc dự phòng cho các cô nàng

Tặng cho sạc dự phòng cho các cô nàng

Do đó, việc mua sạc dự phòng chỉ từ 200K cũng là phương án tối ưu. Đây sẽ là món quà công nghệ được rất nhiều cô nàng ưa chuộng vì tính năng của nó. Không chỉ nữ mà cả nam cũng rất cần đến sạc dự phòng mỗi khi phải đi ra ngoài đường.

Tặng gối tựa lưng hay gối kê cổ

Ban lãnh đạp có thể tặng gối tựa lưng hoặc gối kê cổ chỉ từ 100K để giảm mệt mỏi cho nhân viên khi ngồi làm việc liên tục. Bởi vì món quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ nên ban lãnh đạo nên chọn nhiều màu sắc và thiết kế khác nhau. Để mọi người có thể tự do lựa chọn màu sắc và thiết kế mà họ yêu thích.

Tặng gối tựa lưng hay gối kê cổ cho nhân viên nữ

Tặng gối tựa lưng hay gối kê cổ cho nhân viên nữ

Tặng nhân viên nữ bình nước giữ nhiệt

Hiện nay, nhiều loại dụng cụ đựng nước, bình giữ nhiệt với đủ loại thiết kế đã được ra đời để phù hợp với phái nữ. Rất nhiều chị em có thói quen mang theo nước lọc tinh khiết, detox, trái cây ép, sữa hay trà, cà phê…

Tặng gối tựa lưng hay gối kê cổ cho nhân viên nữ

Tặng nhân viên nữ bình nước giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt chỉ từ 100K là món quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ cực kỳ thiết thực, tiện lợi và hữu ích. Đặc biệt, bình giữ nhiệt còn có thể in logo của công ty nên có thể đóng vai trò là món đồ quảng bá thương hiệu.

Các vật dụng trang trí xinh xắn dành cho phái nữ

Tặng những vật dụng trang trí xinh xắn dành cho phái nữ

Tặng những vật dụng trang trí xinh xắn dành cho phái nữ

Ngoài những món quà đã được liệt kê ở trên thì quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ chuyên về trang trí cũng đáng được cân nhắc. Vì góc làm việc của những nhân viên nữ thường rất dễ thương và được trang trí bằng nhiều món đồ xinh đẹp. Bắt kịp được tâm lý đó, ban lãnh đạo có thể tặng những vật dụng trang trí cho phái nữ.

Những lưu ý khi mua quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ

Những lưu ý khi mua quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ

Những lưu ý khi mua quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ

Trong quá trình mua quà tặng 8/3 cho nhân viên thì có một số lưu ý mà phía ban lãnh đạo cần phải nắm rõ. Vì chị em phụ nữ khá nhạy cảm, nếu như tặng quà mà không khéo léo thì sẽ khiến cho chị em cảm thấy buồn. Những lưu ý trong quá trình mua quà tặng cho nhân viên nữ như sau:

  • Trước khi mua thì cần xác định được số lượng nhân viên, bạn nữ trong văn phòng công ty là bao nhiêu người.
  • Trước khi mua thì cần xác định độ tuổi của chị em văn phòng phần lớn để mình lựa chọn được món quà phù hợp.
  • Ban lãnh đạo cần xem xét kinh phí để mua quà cho nhân viên nữ, đồng nghiệp nữ trong công ty là bao nhiêu.
  • Ngoài quà ra thì ban lãnh đạo cần có tổ chức đi chơi đi ăn gì nữa không.
  • Trước khi mua thì cần xác định được mục đích của món quà mình tặng. Cần phải tặng sao và vừa có công năng sử dụng để thể hiện sự quan tâm cũng như tử tế của ban lãnh đạo dành cho nhân sự của mình.
  • Nếu mua quà số lượng lớn thì ban lãnh đạo nên tìm đơn vị chuyên sỉ bán SLL để có giá tốt nhất cũng như chất lượng quà tặng được đảm bảo.
  • Trong món quà thì cần có một chút gọi là món quà tinh thần kèm theo.

Chuẩn bị quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ ngay cùng với CONE - Cần Quà là Có Nè

Ban lãnh đạo nên lựa chọn các đơn vị thiết kế quà 8/3 cho nhân viên nữ uy tín và mua với số lượng lớn để có giá rẻ. Ngoài ra, các doanh nghiệp cũng có thể tìm mua quà ở các cửa hàng bán sỉ, một số đơn vị bán lẻ và siêu thị. Những địa điểm này thường có sản phẩm đa dạng và có nhiều mức giá phù hợp.

Với sự phổ biến không ngừng của các món quà tặng thì doanh nghiệp có thể bắt gặp và tìm mua tại nhiều cửa hàng. Thế nhưng, các doanh nghiệp hãy nên ưu tiên chọn cửa hàng uy tín thay vì chọn hàng giá rẻ và không rõ nguồn gốc.

Hiện tại thì các bạn có thể tìm mua quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ tại hệ thống của Quà Tặng Doanh Nghiệp CONE. Ở đây có đầy đủ các dòng sản phẩm khác nhau và chuyên về quà tặng cho cả nam lẫn nữ.

Bài viết liên quan: Công Ty Quà Tặng Danh Nghiệp TPHCM Uy Tín, Chất Lượng

Đặc biệt, các doanh nghiệp có thể yên tâm vì tất cả các sản phẩm đều được nhập trực tiếp. Đảm bảo là không qua trung gian cũng như mẫu mã luôn cập nhật mới nhất và có mức giá tốt nhất cho người dùng. 

Các sản phẩm tại Cone đều đã được cơ quan chức năng kiểm tra về chất lượng sản phẩm, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho quý khách hàng.

Trên là những chia sẽ của Cone cũng như gợi ý về quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ trong công ty. Hi vọng qua bài viết này, các doanh nghiệp sẽ tìm được cho mình món quà tặng phù hợp, ý nghĩa nhất đến cho chị em phụ nữ trong công ty.

Xem thêm: Những Lời Chúc 8/3 Cho Khách Hàng, Đối Tác Nữ Ý Nghĩa Và Ấn Tượng


Hiển thị tất cả kết quả cho ""