5 Set Quà Tặng Doanh Nghiệp Cao Cấp | In Logo - CONE

Đăng bởi Cone vào lúc 2023-10-17

Khi nền kinh tế phát triển, việc chuẩn bị quà tặng cho doanh nghiệp vô cùng quan trọng. Vì vậy, những sản phẩm quà tặng mang ý nghĩa thiết thực, sang trọng như bộ quà tặng Giftset đang dần chiếm lĩnh và chiếm lĩnh thị trường. Hãy đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về set quà tặng doanh nghiệp nhé!

Gift Set quà tặng doanh nghiệp là gì?

Set quà tặng doanh nghiệp là sự kết hợp tinh tế của các sản phẩm quà tặng trong cùng một bộ. Món quà này thuộc phân khúc cao cấp và thường được các công ty lựa chọn làm quà tặng cho các đối tượng, sự kiện quan trọng của mình.

Gift Set quà tặng doanh nghiệp là gì?

Set quà tặng doanh nghiệp là gì?

Bộ quà tặng thường bao gồm các sản phẩm có nhiều mục đích sử dụng như sổ tay, bút, bình giữ nhiệt, USB, hộp đựng danh thiếp, sạc dự phòng, loa Bluetooth, móc khóa, chuột không dây, ô tiện dụng mở tự động.... Tính năng của sản phẩm sẽ được khắc logo, slogan mang thương hiệu của riêng bạn, thể hiện đẳng cấp doanh nhân.

Tìm hiểu thêm: Quà Tặng Doanh Nghiệp Là Gì? Vì Sao Phải Tặng Quà Doanh Nghiệp?

Ưu điểm của set quà tặng doanh nghiệp

Set quà tặng doanh nghiệp chú trọng đến chất lượng, thiết kế ấn tượng và được chế tác cẩn thận để tạo nên bộ quà tặng tuyệt đỉnh. Sản phẩm được đóng gói trong hộp gọn gàng, đẹp mắt, có in logo và nội dung do bạn lựa chọn. Nó không chỉ đáp ứng được mong muốn của người tặng mà còn mang lại niềm vui cho người nhận.

Ưu điểm của set quà tặng doanh nghiệp

Ưu điểm của set quà tặng doanh nghiệp

Các công ty thường sử dụng set quà tặng doanh nghiệp này cho các sự kiện từ thiện, lễ kỷ niệm thành lập công ty, khuyến mãi, tri ân, quà tặng cuối năm, quà tặng thưởng... Đồng thời, nó còn phục vụ cho chiến lược marketing của thương hiệu mang lại kết quả tốt. Tiết kiệm thời gian và dễ dàng cân đối tài chính hơn nhiều phương thức quảng cáo khác vì kết hợp giữa tặng quà và xây dựng thương hiệu.

Thông qua món quà còn mang đến cho người nhận sự thoải mái, phong thủy tốt trong công việc, học tập. Đồng thời gửi đến người nhận lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công và những tình cảm chân thành.

Tổng hợp một số bộ quà tặng doanh nghiệp nổi trội tại Cone

Tổng hợp một số set quà tặng doanh nghiệp nổi trội tại Cone

Tổng hợp một số set quà tặng doanh nghiệp nổi trội tại Cone

Tổng hợp một số set quà tặng doanh nghiệp nổi trội tại Cone bạn có thể tham khảo khi chọn quà tặng:

1.Set quà tặng tết doanh nghiệp

Hộp quà Tết là quà tặng Tết ý nghĩa rất được ưa chuộng bởi ưu điểm vừa sang trọng, vừa có khả năng in logo tạo ấn tượng trên hộp quà. Nó là một công cụ rất hiệu quả để quảng bá thương hiệu của công ty. Bạn có thể tặng những set quà tặng doanh nghiệp này cho đối tác, khách hàng thân thiết của công ty để vừa tri ân khách hàng, vừa quảng bá doanh nghiệp của bạn một cách rộng rãi hơn.

Gợi Ý: Các Mẫu Hộp Quà Tặng Doanh Nghiệp Cuối Năm Ấn Tượng

Đây là món quà dễ sử dụng và bền lâu. Ngoài ra, bộ quà tặng doanh nghiệp kèm sổ và bút cũng là món quà vô cùng sang trọng, lịch sự và tinh tế nhằm tri ân khách hàng. Không cầu kỳ lắm nhưng sổ và bút vẫn thể hiện được sự độc đáo của mình.

2. Bộ ấm trà thanh lịch

“Một tách trà là sự khởi đầu của lịch sử”, câu nói này không chỉ đề cập đến nét văn hóa truyền thống hàng thế kỷ của người Việt mà còn cho thấy trà là một gợi ý vô cùng lý tưởng, đáng suy nghĩ khi mua quà. Trong số đó, bộ ấm trà nổi bật là set quà tặng doanh nghiệp cao cấp và ý nghĩa, qua đó các công ty có thể bày tỏ tình cảm, sự tôn trọng đối với cấp quản lý, đối tác kinh doanh và nhân viên.

Bộ ấm trà thanh lịch

Bộ ấm trà thanh lịch

Ấm gốm có nhiều loại như: ấm sứ trắng, ấm men màu, ấm men lửa, ấm men tím,… Kiểu dáng tinh tế kết hợp nhiều kiểu dáng, màu sắc, hoa văn. Tùy theo mục đích tặng quà mà các hãng có thể vẽ viền kim hoặc chỉ vàng để ấm trà thêm sang trọng và trang nhã.

Xem thêm: In Ấm Trà Làm Quà Tặng Doanh Nghiệp Theo Yêu Cầu  - Độc Quyền Sang Trọng

Tất nhiên, chúng ta không thể bỏ qua những yếu tố quan trọng tạo nên một ấm trà hoàn hảo làm quà tặng: chất lượng, độ bền và khả năng giữ nhiệt tốt đảm bảo hương vị trà pha luôn thơm ngon. Vì vậy, sản phẩm rất phù hợp để sử dụng hoặc làm quà tặng trong các dịp đại hội, hội nghị, lễ kỷ niệm,…

3. Set ly, chén sứ cao cấp

Có thể nói đây là bộ quà tặng doanh nghiệp “kinh điển” được nhiều công ty lựa chọn. Cốc, hộp đựng cốc có ưu điểm là tiện dụng, to và đẹp, cầm nặng tay và có giá trị. Ngoài ra bộ sản phẩm còn đầy đủ hộp, thích hợp làm quà tặng. Tùy theo túi tiền mà bạn có thể lựa chọn những mẫu mã đẹp với chất liệu sang trọng hơn.

Set ly, chén sứ cao cấp

Set ly, chén sứ cao cấp

Ngoài bộ cốc, cốc thì hộp gốm sứ đựng cốc, bát cũng sẽ là sự lựa chọn hợp lý để làm quà tặng. Bộ quà tặng doanh nghiệp này còn có ưu điểm là trông sang trọng, cầm nặng tay và thiết thực cho người nhận.

Xem thêm: Ly Sứ Quà Tặng In Logo Doanh Nghiệp - BEST SELLER Tại Quà Tặng Doanh Nghiệp CONE

4. Set quà tặng công nghệ

Bộ sổ tay công nghệ và cáp sạc rất thích hợp làm quà tặng cho nhân viên, quà tặng hội nghị hay các chương trình khuyến mãi. Ngày nay, đây là set quà tặng độc đáo, rất mới lạ nhưng lại thu hút được một lượng lớn khách hàng bởi sự tiện lợi, hiện đại của sản phẩm.

Một chiếc bình thủy điện in logo sang trọng, đồ họa độc đáo, thiết kế năng động, trẻ trung chắc chắn sẽ rất tiện lợi để bạn có thể thưởng thức đồ uống yêu thích suốt cả ngày tại nơi làm việc.

Kết hợp với một cục sạc dự phòng nhỏ gọn nhưng tiện lợi không chỉ tạo nên một bộ quà tặng đa năng mà còn rất chuyên nghiệp với đầy đủ dụng cụ, dễ dàng mang đi mọi nơi.

Xem thêm: Quà Tặng Công Nghệ Cao Cấp - Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Thời Đại 4.0

5. Set sổ tay, bút viết in logo doanh nghiệp

Dù không còn quá mới mẻ hay độc đáo nhưng những bộ quà tặng lưu niệm như bút, sổ, USB,… vẫn là sự lựa chọn hợp lý trong những bộ quà tặng doanh nghiệp mà bạn có thể tham khảo. Đây đều là những vật dụng mà ai cũng có thể sử dụng, rất tiện lợi và thiết thực. Chưa kể hiện nay những bộ quà lưu niệm còn được làm rất tinh tế và đẹp mắt, từ hộp giấy cứng và gối nhung. Đặc biệt, bạn có thể in logo, lời chúc,… của mình lên cả hộp quà và vật dụng bên trong.

Tham khảo sản phẩm: Bút Bi Quà Tặng Doanh Nghiệp - Giá Rẻ Nhưng Hữu Ích

Sổ tay khắc chữ là set quà tặng doanh nghiệp sẽ thể hiện sự tinh tế của người tặng. Hơn nữa, bút còn là biểu tượng của sự thành công và thăng tiến trong công việc.

Đây là một trong những set quà tặng doanh nghiệp đầy đủ và ý nghĩa nhất, rất phù hợp để tặng trong các sự kiện cuối năm hay các chương trình nội bộ công ty. Món quà này không chỉ có giá trị mà còn có nhiều công dụng hữu ích trong công việc và cuộc sống.

Set sổ tay, bút viết in logo doanh nghiệp

Set sổ tay, bút viết in logo doanh nghiệp

Công ty chuyên cung cấp set quà tặng doanh nghiệp uy tín, chất lượng - Cone

Quà Tặng Doanh Nghiệp Cone mong muốn trở thành đại sứ tư vấn đưa ra các giải pháp quà tặng hàng đầu. Trong những năm qua, công ty đã không ngừng nỗ lực cải tiến dịch vụ và phát triển để mang đến cho khách hàng những gì tốt nhất. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên công ty luôn nỗ lực nghiên cứu, đổi mới những xu hướng mới nhất về quà tặng, vật phẩm khuyến mãi. Từ đó, set quà tặng doanh nghiệp này sẽ thu hút và thu hút khách hàng một cách độc đáo hơn rất nhiều.

Công ty chuyên cung cấp set quà tặng doanh nghiệp uy tín, chất lượng - Cone

Công ty chuyên cung cấp set quà tặng doanh nghiệp uy tín, chất lượng - Cone

Trên đây là những chia sẻ của Cone về set quà tặng doanh nghiệp. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm hoặc chính sách đặt hàng và giao hàng của công ty, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.

Xem thêm các dòng sản phẩm quà tặng sang trọng cho doanh nghiệp tại: https://cone.vn/blogs/news/qua-tang-sang-trong-cho-doanh-nghiep


Hiển thị tất cả kết quả cho ""