[Bật Mí] Top 5+ Quà tặng Công Nghệ Cao Cấp, Chính Hãng Theo Xu Hướng 4.0

Đăng bởi Cone vào lúc 2023-11-22

Bạn đang tìm một món quà tặng công nghệ cao cấp, chính hãng theo xu hướng 4.0 cho người thân, bạn bè. Đứng trước hàng trăm sự lựa chọn, đâu sẽ là món quà phù hợp? Cone sẽ bật mí top 5 món quà tặng đồ công nghệ hợp xu hướng nhất hiện nay.

Tham khảo thêm những mẫu quà tặng cao cấp qua bài viết: 239+ Mẫu quà tặng doanh nghiệp cao cấp và ý nghĩa - CONE

Tại sao nên dùng quà tặng công nghệ cao cấp?

Món quà hợp xu thế thị trường

Với xu hướng công nghiệp hóa - hiện đại hóa như hiện nay, xu thế sử dụng các món đồ công nghệ trong học tập và làm việc là điều vô cùng thiết yếu, không khó để nhận thấy các thiết bị công nghệ ngày càng chiếm phần lớn hỗ trợ công việc, giải trí, học tập cho mọi người.

Nâng cao giá trị thương hiệu

Lợi ích của doanh nghiệp về những món quà tặng công nghệ

Lợi ích của doanh nghiệp về những món quà tặng công nghệ (Ảnh sưu tầm)

Quà tặng công nghệ cao cấp là món quà tặng vô cùng ý nghĩa, nâng cao giá trị thương hiệu của doanh nghiệp. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có thể in ấn logo hay slogan của mình lên đó, giúp người dùng nhận biết, ghi nhớ thương hiệu của mình, tạo sự thu hút và chuyên nghiệp hơn. 

Ngoài ra, khi khách hàng nhận được quà tặng, họ sẽ chi tiêu nhiều hơn cho các sản phẩm, dịch vụ của công ty. Từ đó doanh số cũng tăng lên tương đương với sự nhận viết và yêu thích về thương hiệu. Lợi ích của quà tặng công nghệ rất lớn giúp thu hút và xây dựng thương hiệu, sự nhận diện và niềm tin của khách hàng.

Tạo mối quan hệ bền chặt, lâu dài

Khi những món quà được trao tặng, đồng nghĩa với việc mối quan hệ đó sẽ phát triển lâu dài hơn, bền chặt hơn. Nếu bạn là doanh nghiệp, bạn sẽ xây dựng được niềm tin và sự ủng hộ của khách hàng để phát triển trong tương lai.

Top 5+ quà tặng công nghệ cao cấp

Sổ tay tích hợp sạc dự phòng

Sổ tay giúp bạn có thể ghi chú những điều quan trọng

Sổ tay giúp bạn có thể ghi chú những điều quan trọng 

Đây chắc chắn là một món đồ công nghệ không nên bỏ lỡ trong năm 2024 dùng để làm quà tặng tết vô cùng ý nghĩa và sang trọng. Với thiết kế nhỏ gọn và sang trọng, sổ tay tích hợp sạc dự phòng không chỉ là một công cụ để ghi chú mà còn có khả năng sạc điện thoại di động. 

Sổ tay tích hợp với sạc dự phòng vô cùng tiện lợi

Sổ tay tích hợp với sạc dự phòng vô cùng tiện lợi (Ảnh sưu tầm)

Điều này giúp người nhận có thể duy trì kết nối và sử dụng điện thoại một cách dễ dàng mọi lúc, mọi nơi. Món quà này không chỉ mang lại sự tiện lợi mà còn thể hiện tình cảm chân thành và chăm sóc đối với người nhận trong dịp Tết trọng đại.

Xem thêm: Những mẫu sổ tay quà tặng cao cấp nâng cao giá trị của doanh nghiệp

Chuột máy tính in logo

Chuột máy tính in logo sang trọng, tinh tế

Chuột máy tính in logo sang trọng, tinh tế (Ảnh sưu tầm)

Món quà công nghệ theo xu hướng hiện nay không thể không nhắc đến chuột máy tính in logo. Với thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng và có thể mang theo bên người khi di chuyển hay công tác sẽ rất thuận tiện. 

In logo thương hiệu trên chuột máy tính

In logo thương hiệu trên chuột máy tính (Ảnh sưu tầm)

Logo của công ty hay câu slogan sẽ được in trực tiếp lên chuột, tạo nên một món quà cá nhân hóa và độc đáo. Đây là món quà tuyệt vời để gửi lời chúc tết đến đối tác, khách hàng và nhân viên, đồng thời tạo dựng hình ảnh thương hiệu vững mạnh trong năm mới.

[GỢI Ý]: Những mẫu quà tặng văn phòng cao cấp giúp doanh nghiệp duy trì quan hệ bền chặt với đối tác 

Loa Bluetooth in logo

Loa bluetooth in logo nhỏ gọn, tinh tế Loa

Loa bluetooth in logo nhỏ gọn, tinh tế (Ảnh sưu tầm)

Loa Bluetooth in logo cũng là một món quà tặng về công nghệ dành cho những người có sở thích nghe nhạc, những bài hát vui tươi, thú vị sẽ mang đến một không gian đầy sôi động cho mọi người xung quanh. Bạn không cần phải mang một chiếc loa lớn, cồng kềnh, loa bluetooth nhỏ gọn sẽ là gợi ý vô cùng thông thái. 

Món quà tặng cho những người đam mê về âm nhạc

Món quà tặng cho những người đam mê về âm nhạc (Ảnh sưu tầm)

Ngoài ra, mỗi khi dùng, người nhận quà sẽ nhớ về thương hiệu của bạn thông qua logo được in ấn ở trên loa, giúp nhận diện thương hiệu cũng như ấn tượng tốt về doanh nghiệp hơn.

Sạc dự phòng in logo

Sạc dự phòng có in logo của thương hiệu

Sạc dự phòng có in logo của thương hiệu (Ảnh sưu tầm)

Thời buổi công nghệ 4.0 với việc sử dụng những món đồ thiết bị thông minh ngày càng phổ biến, tuy nhiên dung lượng pin được trang bị cho những thiết bị này có giới hạn. Pin sạc dự phòng in logo là món quà công nghệ rất hữu ích giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng, gọn nhẹ có thể mang theo bất kỳ đâu. 

Pin sạc dự phòng in logo có thiết kế sang trọng

Pin sạc dự phòng in logo có thiết kế sang trọng (Ảnh sưu tầm)

Một sản phẩm sạc dự phòng in logo trong dịp tết giúp người nhận có thể duy trì được năng lượng một cách tốt nhất, thuận tiện cho việc liên lạc, giải trí hay chụp những tấm ảnh đẹp.

Xem thêm: 13 Món Quà Tết Tặng Đối Tác Tinh Tế Và Ý Nghĩa Cho Năm 2024

USB in logo

USB in logo phù hợp cho dân văn phòng, học sinh, sinh viên

USB in logo phù hợp cho dân văn phòng, học sinh, sinh viên (Ảnh sưu tầm)

Đối với những người làm việc, học tập, vấn đề đảm bảo hồ sơ tài liệu vô cùng quan trọng. Với thiết kế nhỏ gọn cùng với dung lượng lưu trữ khổng lồ thì USB in logo là một trong những sản phẩm đồ công nghệ nên có. 

USB in logo chất liệu gỗ độc đáo

USB in logo chất liệu gỗ độc đáo (Ảnh sưu tầm)

Đây là một gợi ý về quà tặng tết rất thích hợp cho học sinh, sinh viên, dân văn phòng để lưu trữ các thông tin, file làm việc, ảnh cá nhân dạng kỹ thuật số.

GỢI Ý: TOP 12 Món Quà Tặng Sự Kiện, Event Doanh Nghiệp Giá Rẻ

Đèn led để bàn kèm sạc không dây

Đèn led để bàn có thể sạc điện thoại di động

Đèn led để bàn có thể sạc điện thoại di động (Ảnh sưu tầm)

Sau một ngày dài học tập và làm việc, chúng ta rất cần một giấc ngủ để lấy lại năng lượng và tinh thần cho ngày mới. Để dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn và sự ấm áp trong phòng ngủ thì một chiếc đèn led để bàn sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn trong vấn đề này. 

Đèn led để bàn kèm đế sạc không dây tích hợp đồng hồ

Đèn led để bàn kèm đế sạc không dây tích hợp đồng hồ (Ảnh sưu tầm)

Chiếc đèn led để bàn kèm sạc không dây sẽ thuận tiện, gọn gàng hơn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra chúng còn giúp trang trí cho phòng ngủ thêm đẹp và sang trọng, nâng cao tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Để được tư vấn món quà tặng công nghệ phù hợp đừng ngần ngại LIÊN HỆ Cone nhé!

Hiện tại, Cone là một trong những đơn vị cung cấp những món đồ in ấn về thiết bị công nghệ uy tín và chất lượng trên thị trường. Nhờ sản phẩm đa dạng, mẫu mã bắt mắt cùng hình in ấn rõ nét, bền lâu chắc chắn sẽ là đơn vị lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm quà tặng tết về đồ công nghệ. 

Ngoài ra, chính sách bảo hành kèm với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm sẽ mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng. Giá cả phải chăng cũng là yếu tố mà khách hàng ủng hộ Cone ngày một cao hơn. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Cone để trải nghiệm những món quà tặng tết độc đáo, sang trọng dành tặng người thân, bạn bè của mình ngay nào.


Hiển thị tất cả kết quả cho ""