239+ Mẫu quà tặng doanh nghiệp cao cấp và ý nghĩa - CONE

Đăng bởi Cone vào lúc 2023-10-17

Gửi quà tặng doanh nghiệp cao cấp được biết đến là cách để duy trì mối quan hệ làm ăn lâu dài với khách hàng và đối tác. Đây chính là những nét văn hóa đẹp và độc đáo của người Việt Nam. Khi nào nên gửi quà tặng cao cấp cho doanh nghiệp, cũng như lựa chọn quà tặng như thế nào? Cùng tham khảo tất cả những thông tin liên quan để dễ dàng lựa chọn quà tặng doanh nghiệp.

Quà tặng doanh nghiệp nên lựa chọn thời điểm tặng phù hợp

Quà tặng doanh nghiệp nên lựa chọn thời điểm tặng phù hợp

Khi nào nên gửi quà tặng cao cấp cho đối tác, doanh nghiệp?

Quà tặng doanh nghiệp cao cấp được tặng đúng lúc góp phần nâng cao giá trị của món quà. Đây chính là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng mà khách hàng cần lưu ý khi lựa chọn thời điểm tặng quà. Nếu như cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn thời điểm tặng quà có thể tham khảo những gợi ý dưới đây.

Tặng quà tri ân khách hàng

Tặng quà tri ân khách hàng là dịp cực kỳ phù hợp để gửi những món quà tặng cao cấp. Quà tri ân cuối năm dùng để bày tỏ lòng biết ơn của doanh nghiệp đối với đối tác hoặc khách hàng của mình. Một trong những cách để góp phần duy trì mối quan hệ tốt đẹp với đối tác và khách hàng. Nhìn thấy món quà, họ nhớ đến thương hiệu của công ty cũng như doanh nghiệp của bạn nhiều hơn.

Tặng quà tết nguyên đán

Tết Nguyên Đán là thời điểm truyền thống được lựa chọn khá nhiều để tặng quà. Đây là thời điểm tiễn đưa năm cũ và chào đón một năm mới sắp đến. Thông thường doanh nghiệp thường có truyền thống gửi những món quà tặng cao cấp vào dịp Tết Nguyên Đán để chúc mừng năm mới cũng như tri ân khách hàng và đối tác của mình. Đây là thời điểm thích hợp để bày tỏ sự biết ơn sau một năm hợp tác với nhau.

Quà tặng doanh nghiệp cao cấp có thể tặng vào dịp tết nguyên đán

Quà tặng doanh nghiệp cao cấp có thể tặng vào dịp tết nguyên đán

Xem thêm: Mua Quà Tặng Tết Doanh Nghiệp Cho Khách Hàng Tại Quà Tặng CONE

Tặng quà tết trung thu

Trung Thu là Tết Đoàn viên cũng là thời điểm thích hợp để tặng quà cho khách hàng cũng như đối tác của mình. Thông thường Tết Trung Thu người ta lựa chọn tặng bánh trung thu khá nhiều. Tuy nhiên doanh nghiệp của bạn cũng có thể phá cách lựa chọn các món quà mang ý nghĩa đặc trưng cho trung thu có thể lưu giữ lâu hơn. Cách này giúp duy trì mối quan hệ đối tác làm ăn cực kỳ hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Xem thêm: Gợi ý 8 Món Quà Tặng Trung Thu Cho Khách Hàng Ý Nghĩa

Tặng quà mừng các ngày lễ

Các ngày lễ trong năm đều cực kỳ phù hợp để gửi quà tặng doanh nghiệp cao cấp. Bạn lựa chọn những sự kiện quan trọng như kỷ niệm thành lập công ty, 20 tháng 10, 8 tháng 3, 30 tháng 04, 01 tháng 05, giáng sinh, các ngày lễ kỷ niệm trong năm.

Tặng quà sinh nhật khách hàng V.I.P

Bất cứ ai cũng mong muốn nhận được quà tặng vào ngày sinh nhật của mình. Nếu như bạn muốn tạo được ấn tượng đối với khách hàng cũng như đối tác làm ăn có thể lựa chọn ngày sinh nhật để tặng. Cách này góp phần gia tăng thiện cảm khá nhiều đối với người nhận quà.

Nếu như doanh nghiệp của bạn sở hữu hệ thống khách hàng VIP thường xuyên sử dụng dịch vụ hoặc sản phẩm có thể lựa chọn sinh nhật của khách để tặng cho họ những món quà tặng cao cấp. Cách này giúp cho khách hàng có thể nhớ về hệ thống và thương hiệu nhiều hơn. Cũng như khách hàng biết được doanh nghiệp thật sự quan tâm đến ngày trọng đại của mình.

Quà tặng doanh nghiệp dành tặng cho khách hàng vip

Quà tặng doanh nghiệp dành tặng cho khách hàng vip

Tặng quà hội nghị, sự kiện

Doanh nghiệp thường xuyên tổ chức sự kiện hội nghị cũng có thể lựa chọn sự kiện này để tặng quà cho đối tác khách hàng. Thông thường những dịp này là để doanh nghiệp quảng bá sản phẩm hoặc giới thiệu dịch vụ mới cho khách hàng.

Đọc thêm: Quà Tặng Sự Kiện, Event Doanh Nghiệp Độc Đáo

Việc tặng quà nhằm mục đích kỷ niệm khách hàng hoặc đối tác đến dự sự kiện của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, khách hàng nhận được quà mang về cảm thấy hài lòng và vui vẻ. Đây là cách để tạo ấn tượng trong lòng khách hàng cũ cũng như thu hút thêm khách hàng tiềm năng.

Quà tặng doanh nghiệp ưu tiên vào những sự kiện quan trọng

Quà tặng doanh nghiệp ưu tiên vào những sự kiện quan trọng

239+ Mẫu quà tặng doanh nghiệp cao cấp và độc đáo ở Cone

Quà tặng doanh nghiệp cao cấp cực kỳ đa dạng và phong phú với rất nhiều mẫu khác nhau. Tùy theo đối tượng quà tặng cũng như ngân sách mà có thái độ chọn các mẫu quà tặng cao cấp cho doanh nghiệp phù hợp. Dưới đây là một vài gợi ý mà khách hàng có thể tham khảo khi lựa chọn quà tặng.

1. Sổ tay khắc logo doanh nghiệp cao cấp

Sổ tay khắc logo doanh nghiệp cao cấp là lựa chọn quà tặng cao cấp phù hợp để ghi chép thông tin hoặc lên kế hoạch hoạt động. Các mẫu sổ tay quà tặng là người bạn khá quen thuộc của rất nhiều người trong môi trường làm việc. Do đó, doanh nghiệp hoàn toàn lựa chọn các mẫu sổ tay khắc logo doanh nghiệp để làm quà tặng. Bên cạnh đó, sổ tay còn có thể kết hợp thêm với một số sản phẩm khác như bút ký, ly sứ, bình giữ nhiệt,... tạo thành một bộ quà tặng cao cấp và độc đáo cho doanh nghiệp.

Sổ tay khắc logo doanh nghiệp vô cùng sang trọng và độc đáo

Sổ tay khắc logo doanh nghiệp vô cùng sang trọng và độc đáo

Tùy theo kinh phí, doanh nghiệp lựa chọn các mẫu sổ tay có bìa da cao cấp và sang trọng. Hoặc doanh nghiệp cũng có thể lựa chọn các mẫu sổ tay bìa giấy có giá thành rẻ hơn. Các mẫu sổ tay đều được hỗ trợ in ấn logo và thông tin doanh nghiệp hoàn toàn miễn phí.

2. Lịch gỗ treo tường Laminate cao cấp

Quà tặng doanh nghiệp cao cấp tham khảo thêm gợi ý lịch gỗ treo tường Laminate. Đây là một trong những mẫu quà tặng cao cấp, sang trọng thay thế cho lịch treo tường bằng giấy. Lịch gỗ treo tường Laminate được làm từ chất liệu gỗ nên khá sang trọng và có thể tái sử dụng được nhiều lần.

Tìm hiểu thêm: Các sản phẩm quà tặng gỗ doanh nghiệp sang trọng nhất 2024

Lịch gỗ treo tường Laminate được in ấn hình ảnh và thông tin nổi trội

Lịch gỗ treo tường Laminate được in ấn hình ảnh và thông tin nổi trội

Lịch gỗ treo tường Laminate được in ấn hình ảnh và thông tin nổi trội đẹp mắt. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng có thể lựa chọn in ấn logo và thông tin mà mình mong muốn trên tờ lịch. Cách này cũng giúp cho việc quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp đến khách hàng và đối tác dễ dàng hơn.

3. Bộ giftset quà tặng doanh nghiệp độc đáo

Bộ giftset quà tặng cao cấp cũng khá phù hợp trong việc gây ấn tượng khách hàng cũng như đối tác. Tùy thuộc vào điều kiện tài chính mà doanh nghiệp lựa chọn kết hợp nhiều món quà tặng để tạo thành bộ giftset.

Xem thêm: Tổng Hợp Một Số Quà Tặng Doanh Nghiệp Độc Đáo Nhất 2024

Khách hàng kết hợp tặng đĩa sứ, ly sứ hoặc bộ ấm trà làm quà tặng kết hợp. Hoặc doanh nghiệp sáng tạo hơn khi tặng kèm balo, áo mưa, nón bảo hiểm cho khách hàng hoặc đối tác của mình. Tùy theo sức sáng tạo của doanh nghiệp mà kết hợp nhiều món đồ khác nhau lại để tạo thành bộ quà tặng.

Bộ giftset quà tặng doanh nghiệp độc đáo phù hợp nhu cầu

Bộ giftset quà tặng doanh nghiệp độc đáo phù hợp nhu cầu

4. Quà tặng bảng vinh danh, cúp, kỷ niệm chương cao cấp

Quà tặng doanh nghiệp cao cấp lựa chọn bảng vinh danh, cúp, kỷ niệm chương. Các mẫu quà tặng này vừa tặng cho nhân viên, vừa tặng cho đối tác hoặc khách hàng. Thông thường bảng vinh danh, cúp, kỷ niệm chương cao cấp được lựa chọn tặng thông qua những sự kiện đặc biệt. Các chương trình vinh danh cuối năm để ghi dấu kỷ niệm quan trọng trong hành trình phát triển của công ty hoặc doanh nghiệp.

Xem thêm: TOP Quà Tặng Sang Trọng Cho Doanh Nghiệp | CONE

Quà tặng bảng vinh danh, cúp, kỷ niệm chương cao cấp được thiết kế vô cùng sang trọng và tinh tế thể hiện được tinh thần của doanh nghiệp. Chất liệu sử dụng để sản xuất cũng khá đa dạng từ thủy tinh, mica, acrylic cho đến đồng. Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn chất liệu để sản xuất bảng vinh danh phù hợp với kế hoạch tài chính.

Xem thêm: Cúp Quà TặngKỷ Niệm Chương Quà Tặng - Sản Phẩm Được Khách Hàng Ưa Chuộng Tại Cone

Kỷ niệm chương làm quà tặng được thiết kế vô cùng sang trọng

Kỷ niệm chương làm quà tặng được thiết kế vô cùng sang trọng

5. Hộp quẹt in khắc logo đẳng cấp

Hộp quẹt in khắc logo đẳng cấp cũng là một lựa chọn khá phù hợp cho doanh nghiệp khi làm quà tặng. Các mẫu hộp quẹt hiện nay được thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp để dùng làm quà tặng trưng bày.

Tùy theo nhu cầu mà doanh nghiệp có thể lựa chọn các mẫu hộp quẹt được làm từ chất liệu kim loại nguyên khối có in khắc logo đẳng cấp. Nếu sang trọng hơn lựa chọn các mẫu hộp quẹt làm bằng chất liệu bạc nguyên khối. Tùy theo đối tượng nhận mà doanh nghiệp lựa chọn chất liệu cũng như kiểu dáng hộp quẹt phù hợp.

Hộp quẹt in khắc logo đẳng cấp vô cùng sang trọng

Hộp quẹt in khắc logo đẳng cấp vô cùng sang trọng

Đặt hàng bộ quà tặng doanh nghiệp cao cấp ngay với Cone

Khi lựa chọn quà tặng doanh nghiệp cao cấp nên ưu tiên đơn vị sản xuất chất lượng và uy tín. Đây là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng để đảm bảo chất lượng cũng như giá cả của quà tặng cung cấp. Cone với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất quà tặng doanh nghiệp TPHCM cam kết mang đến sự hài lòng.

  • Cone sở hữu xưởng sản xuất và in ấn quà tặng với quy mô lớn. Chúng tôi kiểm soát chất lượng của quà tặng từ đầu vào cho đến đầu ra trước khi đến tay của khách hàng. Quà tặng doanh nghiệp đảm bảo chất lượng tốt nhất theo đúng yêu cầu đặt ra ban đầu.
  • Xưởng sản xuất trực tiếp không qua trung gian nên giá thành của quà tặng lúc nào cũng tốt hơn so với những đơn vị khác trên thị trường. Chiết khấu cao và nhiều phần quà giá trị dành cho khách hàng khi có nhu cầu đặt quà tặng với số lượng lớn.
  • Quy mô sản xuất với số lượng lớn đáp ứng được yêu cầu theo đúng tiến độ đặt ra với khách hàng. Cone cam kết sản xuất quà tặng theo đúng tiến độ ký kết trong hợp đồng của khách hàng.

Cone chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp với số lượng lớn

Cone chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp với số lượng lớn

  • Xưởng trang bị thiết bị máy móc hiện đại đảm bảo chất lượng quà tặng đến tay khách hàng nào tốt nhất. Thiết kế đẹp mắt, in ấn thông tin rõ ràng đảm bảo hiển thị logo và thông tin doanh nghiệp chi tiết.
  • Đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn tận tình mang đến cảm giác hài lòng cho khách hàng khi có nhu cầu đặt quà tặng doanh nghiệp cao cấp. Thái độ tư vấn tận tình và nhiệt tâm mang đến cảm giác thoải mái khi muốn lựa chọn quà tặng.
  • Các mẫu quà tặng doanh nghiệp cực kỳ đa dạng và phong phú hơn đến nhiều sự lựa chọn.
  • Đơn đặt hàng quà tặng được hỗ trợ giao tận nơi theo yêu cầu của khách hàng. Quà tặng hỗ trợ giao hàng toàn quốc với chi phí cực kỳ hợp lý.

Quà tặng doanh nghiệp cao cấp là cầu nối để duy trì mối quan hệ làm ăn hợp tác với khách hàng. Thông qua những thông tin chia sẻ về việc lựa chọn quà tặng mong muốn mang đến cho bạn đọc nhiều điều hữu ích. Nếu có nhu cầu tư vấn về quà tặng vui lòng liên hệ với Cone thông qua số hotline 0968 904 885 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.

Tham khảo thêm các mẫu quà tặng doanh nghiệp mạ vàng cao cấp: https://cone.vn/blogs/news/qua-tang-ma-vang-cho-doanh-nghiep


Hiển thị tất cả kết quả cho ""