Top 8 Sản Phẩm Quà Tặng Doanh Nghiệp Độc Đáo Và Ý Nghĩa

Đăng bởi Cone vào lúc 2023-10-18

Quà tặng doanh nghiệp độc đáo luôn là vấn đề được nhiều công ty quan tâm. Việc chọn được sản phẩm quà tặng có ý nghĩa dành tặng cho khách hàng và đối tác là điều rất quan trọng. Vì thế, công ty nên lựa chọn những sản phẩm quà tặng phù hợp và có ý nghĩa, vừa quảng bá hình ảnh cho thương hiệu. Bài viết được Cone mang đến các sản phẩm độc đáo mà doanh nghiệp có thể tham khảo.

Nên tặng quà gì cho doanh nghiệp?

Tặng quà cho đối tác doanh nghiệp, khách hàng

Tặng quà cho đối tác doanh nghiệp, khách hàng

Muốn tặng quà cho doanh nghiệp thật bắt mắt và độc đáo, quý công ty cần chọn sản phẩm thích hợp, đồng thời phải mang ý nghĩa sâu sắc và tạo thiện cảm cho khách hàng hay đối tác. Ngoài ra, việc tặng quà cũng góp phần quảng bá hình ảnh cho công ty, giúp công ty phát triển hơn.

Tùy vào đối tượng tặng quà

Một món quà tặng không chỉ có giá trị mà còn phải mang đến sự hài lòng cho người nhận và có được tính hữu dụng. Công ty không thể chọn quà theo ý thích của mình mà cần biết được đối tượng nhận quà là ai, có sở thích như thế nào, có sở thích gì để chón món quà tặng doanh nghiệp độc đáo phù hợp nhất.

Tuỳ vào thời điểm tặng quà

Việc lựa chọn món quà phù hợp thật sự phụ thuộc vào dịp cụ thể và mối quan hệ của chúng ta với người nhận. Dù dịp gì, tôn trọng sở thích và cảm xúc của người nhận là quan trọng. Quà tặng không chỉ là một món đồ, mà còn là biểu hiện của tình cảm và quan tâm chân thành, giúp củng cố và duy trì mối quan hệ.

Bên cạnh đó, một số khách hàng hay đối tác doanh nghiệp đều có những nguyên tắc nhất định về việc tặng hay nhận quà. Việc tìm hiểu về những quy tắc này sẽ giúp doanh nghiệp có câu trả lời rõ ràng cho câu hỏi nên tặng quà gì cho doanh nghiệp, nên chọn món quà nào có giá trị hợp lý nhưng phải có thiết kế độc đáo và đặc biệt là nên chọn thời điểm nào để tặng quà là phù hợp.

Chia sẻ: Hướng dẫn chọn quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa và chuyên nghiệp nhất

Tuỳ vào ngân sách công ty

Bởi vì món quà tặng doanh nghiệp độc đáo thể hiện thành ý của người tặng nên yếu tố không kém phần quan trọng quyết định việc nên tặng quà gì cho doanh nghiệp chính là giá trị của sản phẩm. Tùy vào ngân sách của công ty mà đưa ra những sản phẩm quà tặng phù hợp, vừa tôn trọng cũng vừa độc đáo, đồng thời quảng bá được thương hiệu của mình.

Nếu đối tác nhận được món quà giá bèo thì có thể đánh giá công ty bạn không tôn trọng họ. Thế nên, hãy chọn những món quà giá trị phù hợp với ngân sách công ty, thiết kế lạ mắt sẽ giúp công ty có ấn tượng tốt đối với người nhận.

Tham khảo: Một số món quà tặng doanh nghiệp giá rẻ phù hợp ngân sách

Top 8 sản phẩm quà tặng doanh nghiệp độc đáo và ý nghĩa nhất

Để tìm những món quà tặng doanh nghiệp độc đáo, doanh nghiệp có thể tham khảo các sản phẩm dưới đây.

1. Lịch in theo yêu cầu - thể hiện nét đặc trưng riêng của công ty

Lịch để bàn được thiết kế theo phong cách của công ty

Lịch để bàn được thiết kế theo phong cách của công ty

Lịch để bàn được thiết kế theo nét đặc trưng của doanh nghiệp là một trong những quà tặng doanh nghiệp độc đáo mà nhiều công ty sử dụng để dành tặng khách hàng hay đối tác. Đây là một quà tặng thông minh và hữu ích với khả năng hiển thị ngày tháng năm giúp khách hàng và đối tác theo dõi thời gian một cách tiện lợi.

Đặc biệt, lịch được thiết kế theo phong cách riêng của công ty, với logo và thông tin liên hệ được in trên đó, tạo nên sự nhận biết của thương hiệu. Khi khách hàng nhìn thấy lịch hàng ngày sẽ nhắc nhở về sự tồn tại của công ty cũng như tạo dựng lòng tin. Có thể nói lịch để bàn là món quà tặng doanh nghiệp độc đáo tiếp cận các đối tác lâu dài hơn.

2. Bộ ly sứ có in logo doanh nghiệp

Ly sứ in logo doanh nghiệp độc đáo

Ly sứ in logo doanh nghiệp độc đáo 

Nếu bạn đang tìm một món quà tặng doanh nghiệp độc đáo thì không nên bỏ qua bộ ly sứ. Bởi vì tặng ly cốc mang hàm ý biết ơn và trân trọng những tình cảm tốt đẹp dành cho nhau. Ngoài ra còn biểu trưng cho sự dồi dào, đầy đủ và tĩnh lặng. Những chiếc ly sứ in logo một cách tỉ mỉ trao tặng cho khách hàng sẽ giúp mối quan hệ hai bên ngày càng phát triển hơn, khách hàng sẽ hài lòng hơn.

3. Bình giữ nhiệt chạm khắc logo độc đáo

Bình giữ nhiệt là một lựa chọn thích hợp khi làm quà tặng doanh nghiệp độc đáo. Đây là vật dụng quen thuộc và phổ biến trong cuộc sống hiện nay. Vì thế, việc lựa chọn bình giữ nhiệt làm quà tặng rất thiết thực. Một chiếc bình giữ nhiệt được chạm khắc logo của công ty sẽ giúp truyền thông hiệu quả, vừa để lại dấu ấn của doanh nghiệp cũng như tạo ấn tượng tốt cho khách hàng.

4. Sổ tay bìa da in logo

Sổ tay bìa da in logo công ty là món quà tặng doanh nghiệp độc đáo thường xuyên được sử dụng bởi giá trị thẩm mỹ và ý nghĩa của món quà. Sổ tay là vật dụng hữu ích cho mỗi người và có thể mang đi bất cứ nơi đâu. Việc sử dụng sổ tay có in thương hiệu công ty làm quà tặng chính là cơ hội để khách hàng lưu giữ thông điệp, hình ảnh doanh nghiệp và tạo cơ hội gắn bó lâu dài cho hai bên.

Sổ tay bìa da in logo - Khẳng định thương hiệu

Sổ tay bìa da in logo - Khẳng định thương hiệu

Chọn sổ tay là quà tặng cho doanh nghiệp thì công ty đã gửi một thông điệp về sự chú trọng đến việc ghi lại thông tin cũng như sự thẩm mỹ trong công việc. Người được tặng sẽ đánh giá cao món quà này và cảm nhận được sự chuyên nghiệp cũng như tinh tế từ công ty.

5. Bút ký khắc laser logo doanh nghiệp

Bút là vật dụng không thể thiếu trong môi trường làm việc văn phòng. Đây cũng là vật dụng có mật độ xuất hiện khá dày trong cuộc sống và công dụng của sản phẩm này mang lại không hề nhỏ. Dù làm trong lĩnh vực nào thì bút vẫn là người bạn đồng hành xuyên suốt. Một cây bút với thiết kế lạ mắt và sang trọng sẽ là quà tặng doanh nghiệp độc đáo trong mắt khách hàng cũng như đối tác.

Bút ký khắc logo sang trọng và độc đáo

Bút ký khắc logo sang trọng và độc đáo

Vì vậy, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn bút để làm quà tặng cho khách hàng và đối tác. Nhằm tăng sự nhận diện thương hiệu và quảng cáo hình ảnh, nhiều công ty đã khắc logo vào thân bút, hộp đựng. Từ đó, giúp tăng tính chuyên nghiệp cho công ty cũng như tạo dựng lòng tin với khách hàng và đối tác.

6. Bộ quà tặng doanh nghiệp tự thiết kế độc đáo

Bộ quà tặng doanh nghiệp tự thiết kế là một trong những quà tặng doanh nghiệp độc đáo mà công ty không thể nào bỏ qua. Điểm đặc trưng của bộ quà tặng tự thiết kế này chính là tính nhận diện thương hiệu cao. Những món đồ với màu sắc tương đồng đặt cạnh nhau trong hộp đựng sang trọng tạo nên set quà độc đáo và không kém phần nổi bật.

Set quà tặng doanh nghiệp độc đáo

Set quà tặng doanh nghiệp độc đáo

Bộ sản phẩm này thích hợp tặng cho các đối tác, những khách hàng thân thiết. Đồng thời cũng phù hợp cho mọi sự kiện của doanh nghiệp. Mỗi công ty sẽ có những chính sách riêng để làm bộ quà tặng phù hợp mang đến cho khách hàng và đối tác. Người nhận bộ quà tặng sẽ cảm nhận được tình cảm của công ty dành cho mình và giúp mối quan hệ ngày càng bền chặt hơn.

Xem thêm: Set Quà Tặng Doanh Nghiệp Ấn Tượng Và Độc Đáo

7. Sạc dự phòng in logo đặc trưng

Quà tặng pin sạc dự phòng độc đáo và ý nghĩa

Quà tặng pin sạc dự phòng độc đáo và ý nghĩa

Sạc dự phòng là phụ kiện đi kèm với điện thoại, sử dụng sạc dự phòng để làm quà tặng sẽ mang lại sự yêu thích cho nhiều người vì tính tiện lợi của nó. Chính vì thế, nhiều doanh nghiệp đã sử dụng sản phẩm này để làm quà tặng doanh nghiệp độc đáo. Đặc biệt, doanh nghiệp cũng có thể in hay vẽ logo đặc trưng của mình lên vỏ sạc nhằm tăng độ nhận diện của thương hiệu.

8. Áo mưa in logo tiện dụng

Áo mưa in logo chắc hẳn là vật dụng bất cứ ai cũng cần trong mùa mưa và lại rất phù hợp với các sự kiện hay chương trình có ngân sách với chi phí thấp. Sản phẩm quà tặng áo mưa doanh nghiệp có thể dễ dàng in logo hoặc thiết kế theo nhận diện thương hiệu của mình. Với mục đích quảng bá hình ảnh thương hiệu rộng hơn. Khi khách hàng sử dụng áo mưa sẽ nghĩ đến thương hiệu của bạn.

Áo mưa in logo - Chất riêng của doanh nghiệp

Áo mưa in logo - Chất riêng của doanh nghiệp

Quà Tặng Doanh Nghiệp CONE - Cần Quà là Có Nè

Có Nè - Địa chỉ cung cấp dịch vụ in ấn quà tặng

Có Nè - Địa chỉ cung cấp dịch vụ in ấn quà tặng

Việc in thương hiệu lên quà tặng doanh nghiệp độc đáo chính là cách quảng bá hình ảnh công ty. Phương pháp này được nhiều công ty sử dụng để truyền thông bởi hiệu quả mang lại rất lớn. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở in ấn khác nhau nhưng không phải cơ sở nào cũng uy tín và chất lượng. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chọn địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng quà tặng.

Quà Tặng Doanh Nghiệp CONE - Cần Quà là Có Nè tự hào là cơ sở cung cấp quà tặng doanh nghiệp TPHCM độc đáo được nhiều khách hàng lựa chọn. Đến với CONE, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chất lượng hàng đầu thị trường. Ngoài ra còn nhận thiết kế sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng với giá cả phải chăng. Hứa hẹn đem đến những sản phẩm đẹp nhất và góp phần phát triển hình ảnh công ty tốt đẹp.

Trên đây là danh sách các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp độc đáo mà Cone mang đến cho mọi người. Hy vọng quý công ty sẽ tìm được quà tặng phù hợp cho doanh nghiệp của mình. Chúc doanh nghiệp sẽ quảng bá hình ảnh rộng rãi hơn và ngày càng phát triển.

Bài viết xem thêm: https://cone.vn/blogs/news/hop-qua-tang-doanh-nghiep-cuoi-nam


Hiển thị tất cả kết quả cho ""