12+ Mẫu Hộp Quà Tặng Doanh Nghiệp Cuối Năm Ý Nghĩa Và Tinh Tế

Đăng bởi Cone vào lúc 2023-10-18

Vào cuối năm, việc tặng quà cho doanh nghiệp là hình thức không thể thiếu. Mục đích là tăng mối quan hệ làm ăn lâu dài. Vậy đâu là những hộp quà tặng doanh nghiệp cuối năm vừa ý nghĩa vừa tinh tế? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây.

Những tiêu chí chọn hộp quà tặng doanh nghiệp cuối năm

Khi chọn hộp quà tặng doanh nghiệp cuối năm, bạn cần lưu ý đến những tiêu chí sau:

Ấn tượng

Hộp quà tặng doanh nghiệp nên có thiết kế bắt mắt, sang trọng và phù hợp với thương hiệu của công ty. Bạn có thể in logo, slogan, thông điệp hay lời chúc lên hộp quà để gây ấn tượng với đối tác.

Bên cạnh đó, bạn hãy chọn những món quà có giá trị cao, chất lượng tốt và mang tính thực tiễn để người nhận có thể sử dụng được trong cuộc sống hoặc công việc.

Độc đáo

Không chỉ cần ấn tượng mà hộp quà cần độc đáo và khác biệt so với những món quà thông thường. Những món quà độc đáo, mới lạ cho doanh nghiệp như bình giữ nước, bút ký kim loại, USB, sạc dự phòng…

Khám phá: Các Mẫu Quà Tặng Doanh Nghiệp Độc Đáo Tại Cone

Hữu dụng

Bạn cần chọn những món quà có thể giúp người nhận giải quyết được một vấn đề, cải thiện được một khía cạnh hay mang lại niềm vui cho người nhận. Ví dụ, bạn có thể chọn những món quà liên quan đến sức khỏe, giải trí, du lịch, học tập hay công việc của người nhận.

Chất lượng

Hộp quà tặng cho doanh nghiệp cũng cần đảm bảo chất lượng cao, bền đẹp và an toàn. Đối quà tặng doanh nghiệp nên được làm từ những chất cao cấp, chất lượng cao và bảo hành từ những nhà sản xuất uy tín. Bạn hãy kiểm tra kỹ món quà trước khi gửi đi để đảm bảo không có lỗi hay hư hỏng.

Mẫu hộp quà tặng doanh nghiệp cuối năm ý nghĩa nhất

Sau khi đã nắm được những tiêu chí chọn quà tặng doanh nghiệp cuối năm, bạn có thể tham khảo những mẫu hộp quà sau đây để lựa chọn cho mình món quà phù hợp và ấn tượng.

Hộp quà tết tặng doanh nghiệp

Hộp quà tết tặng doanh nghiệp

Hộp quà tết tặng doanh nghiệp

Hộp quà tết là mẫu quà tặng doanh nghiệp cuối năm truyền thống và phổ biến. Những hộp quà tết thường có thiết kế đẹp mắt và sang trọng, bên trong hộp gồm những món quà chất lượng và thiết thực. Một số món quà đặt vào hộp mà bạn có thể tham khảo như rượu, nước trái cây, nước ngọt…

Xem thêm: Quà Tặng Tết Doanh Nghiệp 2024 - Bí Quyết Tặng Quà Chuyên Nghiệp

Hộp rượu đẳng cấp

Nhắc đến món quà đẳng cấp cho doanh nghiệp thì không thể thiếu hộp rượu. Trong hộp quà thường bao gồm một hoặc nhiều chai rượu cao cấp, có thương hiệu và giá trị cao. Bạn có thể chọn những loại rượu phù hợp với sở thích của người nhận, ví dụ như rượu vang, rượu whisky, rượu champagne hay rượu sake.

Hộp rượu - Quà tặng đẳng cấp cho khách hàng

Hộp rượu - Quà tặng đẳng cấp cho khách hàng

Đồng thời, kết hợp với những phụ kiện đi kèm như ly rượu, khui rượu hay khay đựng rượu để tăng thêm sự sang trọng và tiện dụng cho hộp quà. Dù rượu vang không phải là món quà cầu kỳ nhưng lại mang giá trị và ý nghĩa rất cao.

Rượu vang còn có thông điệp dành cho đối tác như một lời chúc sức khỏe dồi dào, tiền bạc thịnh vượng cho dịp cuối năm. Đây là một món quà tặng cuối năm cho sếp cực kỳ tinh tế, giúp bạn tạo được ấn tượng trong mắt người đã dẫn dắt bạn trong thời gian qua.

Hộp quà vật dụng cá nhân in logo

Hộp quà vật dụng cá nhân in logo thường bao gồm những món quà có tính thực tiễn cao, có thể sử dụng hàng ngày hoặc trong công việc của người nhận. Ví dụ, bạn có thể chọn những món quà như áo thun, mũ, túi xách, ví, dây đeo thẻ, móc khóa, bình nước hay ổ cắm USB in logo của doanh nghiệp.

Hộp rượu - Quà tặng đẳng cấp cho khách hàng

Những vật dụng hằng ngày làm quà tặng được in logo cá nhân

Hộp quà có thể chọn theo màu sắc, hình dạng hoặc kích thước phù hợp với đối tượng bạn muốn tặng. Hộp quà vật dụng cá nhân in logo không chỉ là một món quà hữu dụng cho người nhận mà còn là một cách quảng bá hình ảnh và thương hiệu của doanh nghiệp.

Hộp quà bút viết và sổ tay in logo

Nếu bạn muốn chọn hộp quà tặng doanh nghiệp cuối năm tinh tế, tri thức thì món quà bút viết và sổ tay in logo là sự lựa chọn phù hợp. Để món quà trở nên độc đáo, bạn nên chọn những câu slogan và logo của doanh nghiệp lên sổ tay. Đối với bút viết thì bạn có thể tham khảo các hãng bút máy cao cấp để viết lên trơn tru, nhẹ nhàng.

Xem thêm: Tổng Hợp Các  Mẫu Bút Bi Quà Tặng Doanh Nghiệp In Logo 

Hộp rượu - Quà tặng đẳng cấp cho khách hàng

Hộp quà gồm bút viết, sổ tay in logo cá nhân

Ý tưởng hộp quà tặng kết hợp

Hộp quà tặng kết hợp là sự kết hợp của nhiều món quà khác nhau trong hộp quà duy nhất. Bạn có thể chọn những món quà theo chủ đề, theo ngành nghề hoặc theo sở thích của người nhận để tạo ra một hộp quà độc đáo và phong phú.

Ví dụ: bạn có thể chọn những món quà theo chủ đề như hộp quà trái cây, hộp quà hoa, hộp quà chocolate hay hộp quà trà. Ngoài ra, bạn nên chọn thêm những món quà theo ngành nghề như hộp quà y tế, hộp quà giáo dục, hộp quà công nghệ hay hộp quà du lịch.

Hộp quà tặng theo sở thích

Hộp quà tặng theo sở thích

Bạn cũng có thể chọn món quà theo sở thích của người nhận như hộp quà âm nhạc, hộp quà thể thao, hộp quà nghệ thuật hay hộp quà sách. Hộp quà tặng kết hợp không chỉ mang lại nhiều lựa chọn cho bạn mà còn thể hiện sự quan tâm và tinh tế của bạn đối với người nhận.

Hộp quà phụ kiện công nghệ hiện đại

Cuối năm, nếu bạn chưa có ý tưởng tặng quà gì thì hộp quà phụ kiện công nghệ hiện đại sẽ là lựa chọn thích hợp. Hộp quà phụ kiện công nghệ hiện đại thường bao gồm những món quà liên quan đến các thiết bị công nghệ thông minh, tiện lợi và hữu ích.

Ví dụ: Trong hộp quà phụ kiện, bạn có thể thêm những thiết bị như tai nghe bluetooth, loa không dây, sạc dự phòng, cáp sạc, chuột không dây, bàn phím không dây, ổ cứng di động hay USB.

Đồ công nghệ làm quà tặng

Đồ công nghệ làm quà tặng

Một vài gợi ý cho bạn những món đồ theo xu hướng công nghệ mới nhất như smartwatch, smartband, VR glasses, wireless charger hay airpod. Để tạo điểm nhấn cho món quà thì bạn in logo, slogan hay thông điệp của doanh nghiệp lên những món quà này để tăng thêm sự nổi bật và đặc biệt cho hộp quà.

Tham khảo thêm: Quà Tặng Công Nghệ Cao Cấp  - Xu hướng của thời đại 4.0

Hộp quà phụ kiện công nghệ hiện đại không chỉ là một món quà thú vị và giải trí cho người nhận mà còn là một cách chứng tỏ sự hiện đại và tiên phong của doanh nghiệp.

Hộp quà ấn phẩm độc quyền doanh nghiệp

Cuối cùng, ấn phẩm độc quyền sẽ là quà tặng doanh nghiệp cuối năm sáng tạo, độc đáo và riêng biệt, không đụng hàng với bất kỳ ai. Trong hộp phần quà ấn phẩm độc quyền cho doanh nghiệp thường bao gồm những món quà được thiết kế và sản xuất riêng cho doanh nghiệp, mang dấu ấn và phong cách của doanh nghiệp.

Món quà mang ý nghĩa độc quyền doanh nghiệp

Món quà mang ý nghĩa độc quyền doanh nghiệp

Một số gợi ý mà bạn tham khảo qua những món quà như lịch, sách, tạp chí, báo cáo, catalogue, brochure hay poster của doanh nghiệp. Hoặc bạn cũng có thể chọn những món quà theo chủ đề hoặc sự kiện của doanh nghiệp, ví dụ như lịch kỷ niệm, sách lịch sử, tạp chí kỷ yếu, báo cáo tổng kết hay poster triển lãm.

Để sáng tạo hơn cho món quà thì bạn nên in logo, slogan hay thông điệp của doanh nghiệp lên những món quà này để tăng thêm sự gắn kết và tự hào cho người nhận.

Hộp quà ấn phẩm độc quyền doanh nghiệp không chỉ là một món quà mang giá trị văn hóa và lịch sử cho người nhận. Nó còn là một cách khẳng định sự đặc trưng và khác biệt của doanh nghiệp.

Tham khảo thêm các quà tặng doanh nghiệp cao cấp tại Cone: https://cone.vn/blogs/news/qua-tang-doanh-nghiep-cao-cap

Trên đây là những gợi ý về 12+ mẫu hộp quà tặng doanh nghiệp cuối năm ý nghĩa và tinh tế mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng bạn đã có được những ý tưởng hay và phù hợp để lựa chọn cho mình một hộp quà tặng doanh nghiệp cuối năm ấn tượng và hiệu quả.

Nếu bạn chưa biết đến nơi cung cấp quà tặng cho doanh nghiệp vào dịp cuối năm nay, hãy ghé đến Quà Tặng Doanh Nghiệp Cone để tham khảo nhé. Chúng tôi có rất nhiều mẫu để bạn có thể tham khảo và lựa chọn.


Hiển thị tất cả kết quả cho ""