Quà Tặng Gỗ Doanh Nghiệp Độc Đáo, Sang Trọng

Đăng bởi Cone vào lúc 2023-10-18

Chọn một món quà tặng gỗ doanh nghiệp không khó nhưng làm hài lòng người nhận cũng không phải dễ. Những món quà thông thường quá nhàm chán, bạn cạn kiệt ý tưởng để tìm những món quà cuối năm hay những món đồ độc đáo, có giá trị thẩm mỹ cao mà vẫn phù hợp với ngân sách của công ty bạn. Chúng ta nói về xu hướng mới quà tặng doanh nghiệp bằng gỗ vừa thân thiện với môi trường vừa giải quyết được mọi mối lo ngại trên.

1. Lí do nên chọn quà tặng doanh nghiệp bằng gỗ 

Nhiều công ty lựa chọn quà tặng bằng gỗ vì chúng bền, ý nghĩa và thân thiện với môi trường. Đồng thời, bạn có thể quảng bá công ty của mình bằng cách khắc logo, tên thương hiệu lên món quà.

Nhờ chất liệu gỗ hoàn toàn tự nhiên nên quà tặng doanh nghiệp vô cùng thân thiện với môi trường. Màu sắc trang nhã, hương thơm tinh tế của gỗ cùng điểm nhấn mộc mạc chắc chắn sẽ khiến người nhận hài lòng và yêu thích.

Chia sẻ giải pháp về quà tặng doanh nghiệp 2023: https://cone.vn/blogs/news/giai-phap-qua-tang-doanh-nghiep

Mỗi sản phẩm làm bằng gỗ đều có một vẻ đẹp riêng, đó là do mỗi tay cầm bằng gỗ đều có hoa văn khác nhau. Vì vậy, dòng quà tặng gỗ doanh nghiệp còn giúp tăng đáng kể giá trị thẩm mỹ cho không gian nhà bạn.

Đảm bảo an toàn cho người dùng là một trong những tiêu chí quan trọng nhất khi lựa chọn quà tặng. Và bạn có thể hoàn toàn chắc chắn về điều này, bởi sản phẩm gỗ được làm từ 100% tự nhiên, chất liệu nhẹ nhàng, rất an toàn và cực kỳ thân thiện với môi trường dù có tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Một trong những ưu điểm của quà tặng gỗ doanh nghiệp là giá cả phải chăng, có nhiều mức giá khác nhau để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với ngân sách mà công ty bạn đặt ra.

2. Gợi ý một số quà tặng gỗ doanh nghiệp độc đáo 

Quà Tặng Gỗ Doanh Nghiệp Độc Đáo, Sang Trọng

Quà Tặng Gỗ Doanh Nghiệp Độc Đáo, Sang Trọng 

Quà tặng kinh doanh không nên quá cá nhân. Điều này có nghĩa là bạn nên chọn những món quà có thể sử dụng trong văn phòng hoặc nhóm, thay vì quà tặng cho một người. Quà tặng gỗ doanh nghiệp phổ biến bao gồm:

2.1 Bình giữ nhiệt gỗ khắc laser theo yêu cầu 

Bình giữ nhiệt là món quà tặng gỗ doanh nghiệp rất nổi tiếng, được nhiều khách hàng ưa chuộng. Bởi nó không chỉ có giá trị sử dụng cao, thiết thực, gọn gàng mà còn được coi là “người bạn thân thiết” của dân văn phòng.

Bình giữ nhiệt gỗ khắc laser theo yêu cầu, quà tặng gỗ doanh nghiệp

Bình giữ nhiệt gỗ khắc laser theo yêu cầu

Hoa văn khắc trên bình vỏ tre thường có màu gỗ đẹp, mộc mạc. Nhờ diện tích khắc lớn và bề mặt phẳng, bạn có thể thuận tiện in các thông tin, hình ảnh, slogan gây ấn tượng với khách hàng. Cone có công nghệ khắc laser giúp logo và thông điệp thương hiệu nhìn rõ ràng, đẹp mắt. Bền và đẹp bất chấp thời gian trôi qua.

2.2 Bút vỏ gỗ sang trọng 

Bút vỏ gỗ sang trọng , quà tặng gỗ doanh nghiệp

Bút vỏ gỗ sang trọng 

Chắc chắn rằng bút quảng cáo hay bút có chữ ký là những sản phẩm quà tặng vô cùng được ưa chuộng. Để duy trì phong cách phá cách hơn nhưng vẫn tạo sự khác biệt, bạn có thể lựa chọn bút gỗ khắc. 

Tham khảo: TOP Quà Tặng Sang Trọng Cho Doanh Nghiệp | CONE

Đây là món quà được đánh giá là sự lựa chọn trong bộ sưu tập quà tặng doanh nghiệp bằng gỗ độc đáo, khác biệt và hiện đại dành tặng cho khách hàng của bạn. Khác với những chiếc bút làm từ nhựa, kim loại…, bút gỗ gây ấn tượng với người dùng bởi chất liệu thân thiện với môi trường. Hơn nữa, sản phẩm còn có đặc điểm là độ bền cao, màu sắc hài hòa, mẫu mã đẹp.

2.3 Đồng hồ bằng gỗ chạm khắc tinh xảo 

Đồng hồ bằng gỗ chạm khắc tinh xảo, quà tặng gỗ doanh nghiệp

Đồng hồ bằng gỗ chạm khắc tinh xảo 

Mẫu mã đồng hồ rất đa dạng và bao gồm nhiều mẫu mã đặc biệt phù hợp với nhiều nhu cầu kinh doanh khác nhau. Các mẫu đồng hồ quà tặng tại Cone kết hợp gỗ và hợp kim, pha lê hoặc nhựa tạo nên vẻ độc đáo và sang trọng. Mặt đồng hồ được làm bằng kính chống xước, rất bền nên món quà của bạn sẽ luôn giữ được vẻ đẹp sang trọng, trang nhã như mới.

Ngoài quà bằng gỗ, quà tặng mạ vạng cũng là một trong những vật phẩm được ưa thích

Tùy theo yêu cầu và ngân sách của công ty, khách hàng có thể lựa chọn đồng hồ để bàn kết hợp logo, đồng hồ kết hợp hộp đựng bút, đồng hồ kết hợp lịch…

2.4 Lịch để bàn, lịch treo tường bằng gỗ độc đáo 

Lịch để bàn bằng gỗ là món quà tặng gỗ doanh nghiệp không kém phần độc đáo và ý nghĩa. Món quà này không chỉ hấp dẫn về mặt chất liệu mà còn hấp dẫn bởi thiết kế sáng tạo.

Lịch để bàn, lịch treo tường bằng gỗ độc đáo, quà tặng gỗ doanh nghiệp

Lịch để bàn, lịch treo tường bằng gỗ độc đáo 

Thông thường, lịch gỗ sẽ được kết hợp với nhiều chức năng khác như: đựng bút, đựng danh thiếp,… khiến cho món quà trở nên có tính hữu dụng cao. Hơn nữa, chúng cũng hoàn hảo để làm đồ trang trí. Hơn nữa, lịch còn là món quà vô cùng ý nghĩa dịp cuối năm và có thể sử dụng trong suốt năm sau. Điều này đồng nghĩa với việc thương hiệu của bạn sẽ được khách hàng, đối tác ghi nhớ tốt hơn, những người sẽ sử dụng và nhìn thấy món quà này hàng ngày.

2.5 Kỷ niệm chương gỗ ấn tượng 

Kỷ niệm chương gỗ ấn tượng, quà tặng gỗ doanh nghiệp

Kỷ niệm chương gỗ ấn tượng

Hơn nữa, bạn có thể lựa chọn nhiều sản phẩm quà tặng trang trí đa dạng để tặng cho khách hàng, đối tác của mình. Nó cũng có thể là một chiếc kỷ niệm chương, một món quà ý nghĩa giúp các công ty tăng cường mối quan hệ. Giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí marketing thông qua việc tặng quà. Và kỷ niệm chương là một trong những món quà tặng kỷ niệm cho doanh nghiệp được ưu tiên lựa chọn.

3. Đặt làm quà tặng gỗ doanh nghiệp ở đâu?

Trên đây là một số giải pháp đề xuất quà tặng doanh nghiệp, quà tặng doanh nghiệp bằng gỗ sang trọng, cao cấp . Quà tặng gỗ doanh nghiệp không chỉ thể hiện sự quan tâm, là cầu nối giữa khách hàng và doanh nghiệp mà còn giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu của mình rộng rãi hơn, tạo ấn tượng tốt với khách hàng tiềm năng. Hãy đầu tư xứng đáng cho chất lượng của từng món quà bằng cách lựa chọn Quà Tặng Doanh Nghiệp Cone - nhà cung cấp quà tặng doanh nghiệp TP.HCM hàng đầu, uy tín.

Quà tặng gỗ doanh nghiệp sang trọng tại Cone

Quà tặng gỗ doanh nghiệp sang trọng tại Cone

Sản phẩm được làm từ gỗ tre cao cấp, màu sắc tự nhiên bền đẹp, an toàn và thân thiện với môi trường, được thực hiện bởi các nghệ nhân Việt Nam, với kiểu dáng đơn giản, tiện dụng. Đặc biệt, Cone nhận khắc laser hình ảnh, tên, logo theo yêu cầu của khách hàng trong thời gian nhanh nhất. Logo công ty được in đẹp mắt làm nổi bật phong cách riêng của công ty.

 Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 21 Bàu Cát 2, Phường 14, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam

  • Hotline: 0968 904 885

  • Email: quatangcone@gmail.com


Hiển thị tất cả kết quả cho ""