Top 10 Quà Tặng Kỷ Niệm Cho Doanh Nghiệp Ý Nghĩa Nhất

Đăng bởi Cone vào lúc 2023-10-19

Quà tặng kỷ niệm cho doanh nghiệp trở thành nỗi lo lắng băn khoăn cho nhiều người khi đến gần những ngày lễ (chẳng hạn như quà tặng tết doanh nghiệp). Việc tìm kiếm một món quà phù hợp đó là điều không hề dễ dàng. Tuy nhiên bài viết sau của Cone sẽ giúp bạn giải đáp những nỗi âu lo đó chỉ trong giây lát.

Tại sao nên chuẩn bị quà tặng kỷ niệm cho doanh nghiệp?

Lý do nên chuẩn bị quà tặng kỷ niệm cho doanh nghiệp

Lý do nên chuẩn bị quà tặng kỷ niệm cho doanh nghiệp

Quà tặng kỷ niệm cho doanh nghiệp được xem là một phần không thể thiếu mà mỗi khách mời sẽ dành cho chủ doanh nghiệp khi được mời tới tham dự.

Mỗi món quà cùng những lời chúc tốt đẹp đều cho thấy được sự trân trọng mà khách mời dành cho doanh nghiệp. Điều quan trọng là khách mời nên lưu ý chọn những món quà mang ý nghĩa phát tài, hưng thịnh, tốt đẹp khi được mời tham dự buổi lễ quan trọng này. Điều này thể hiện sự tôn trọng cũng như lịch sự của bạn dành cho chủ doanh nghiệp.

Tìm hiểu thêm: Quà Tặng Doanh Nghiệp Là Gì? Tại Sao Nên Gửi Tặng Quà Cho Đối Tác

Các ngày kỷ niệm thành lập công ty thường được tổ chức

Những ngày kỷ niệm thường được công ty tổ chức

Những ngày kỷ niệm thường được công ty tổ chức

Ngày thành lập công ty thường là ngày chính thức trên giấy đăng ký kinh doanh hoặc ngày nào đó có ý nghĩa quan trọng đối với doanh nghiệp. Mỗi năm sẽ được tổ chức 1 lần, thường dành cho những công ty đã đi vào hoạt động trên 1 năm. Các cột mốc quan trọng như 1 năm, 5 năm, 10 năm, 15 năm, 20 năm,….thành lập công ty.

Kỷ niệm 5 năm thành lập

Những doanh nghiệp đã thành lập dưới 5 năm thì có thể xem đây là lúc để đưa thương hiệu đi ra, tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả. Doanh nghiệp đã phát triển trong một thời gian khá dài, đã có chỗ đứng trên thị trường, là cột mốc để công ty hoàn thành tiếp những những mục tiêu, thành quả mới.

Gợi Ý: Những Món Quà Tặng Sang Trọng Cho Doanh Nghiệp Nhân Ngày Kỷ Niệm 5 Năm Thành Lập

Kỷ niệm 10 năm

Hiện nay tại Việt Nam có khoảng 1/3 doanh nghiệp đã hoạt động trên 10 năm. Các doanh nghiệp thông thường sẽ tổ chức lễ có quy mô lớn hơn những năm khác. Lúc này doanh nghiệp có cơ hội để giữ vững niềm tin, tăng cường vị thế. Đây là thời điểm chứng tỏ vị thế của công ty trên thương trường.

Kỷ niệm 20 năm thành lập

Kỷ niệm 20 năm thành lập là một cột mốc đáng trân trọng, có thể thấy được vị thế của doanh nghiệp trên thị trường. Do đó một buổi lễ kỷ niệm thật hoành tráng nhằm củng cố vị trí cũng như thể hiện đẳng cấp.

Chọn mua quà tặng kỷ niệm doanh nghiệp như thế nào?

Những yếu tố cần thiết cho quà tặng kỷ niệm doanh nghiệp

Những yếu tố cần thiết cho quà tặng kỷ niệm doanh nghiệp

Ngày thành lập công ty là một ngày lễ kỷ niệm rất quan trọng, vì vậy món quà tặng kỷ niệm cho doanh nghiệp dịp đặc biệt này không thể thiếu.

Món quà cần phải có ý nghĩa, may mắn

Hiện nay các quà tặng doanh nghiệp cực kỳ đa dạng và phong phú. Do đó khách hàng để tìm mua món quà mang theo lời chúc tốt đẹp và tính thực tế cao là điều khá dễ dàng. Một số sản phẩm cao cấp được lựa chọn nhiều như: bộ chén trà gốm sứ, tranh phong thủy, tượng dát vàng,…

Những món quà này có chi phí không rẻ vì vậy thường làm quà cho các đối tác quan trọng cũng như lâu năm. Quà cao cấp cũng tượng trưng cho những lời chúc may mắn, tốt đẹp, thịnh vượng cho doanh nghiệp.

Hình thức tặng quà trang trọng

Một món quà có chất lượng tốt cả bên trong lẫn hình thức bên ngoài sẽ khiến doanh nghiệp thấy được tôn trọng. Nếu như bạn có mối quan hệ mật thiết với doanh nghiệp thì càng đòi hỏi cao hơn về chất lượng.

Khách hàng cần chú ý đến sự sang trọng, tinh tế để nâng tầm giá trị cho món quà. Như vậy người nhận quà sẽ cảm thấy càng được quan tâm và tôn trọng hơn. Có lẽ những món quà có giá trị thương hiệu là sự lựa chọn tốt nhất.

Giá trị phù hợp với đối tượng nhận quà

Quà tặng có giá trị cao chưa chắc đã phù hợp với người nhận. Nếu như  họ nhận được món quà phù hợp với sở thích thì sẽ thích thú hơn nhiều. Vì vậy trước khi tặng nên quan tâm đến đối tượng nhận quà là ai. Từ đó dựa vào độ tuổi, sở thích,… để lựa chọn sản phẩm quà tặng phù hợp.

Lựa chọn những sản phẩm phù hợp với doanh nghiệp sẽ giúp tăng thiện cảm, nâng cao mối quan hệ.

Gợi ý 10 quà tặng kỷ niệm cho doanh nghiệp ý nghĩa nhất

Top 10 sản phẩm quà tặng kỷ niệm cho doanh nghiệp ý nghĩa

Top 10 sản phẩm quà tặng kỷ niệm cho doanh nghiệp ý nghĩa

Hiện nay các loại quà tặng kỷ niệm cho doanh nghiệp trên thị trường cũng vô cùng đa dạng và phong phú, giá cả phải chăng.

Mô hình / tranh thuyền buồm mạ vàng

Từ trước đến nay thuyền được xem là biểu trưng của sự lưu thông, kinh doanh thuận buồm xuôi gió, phát đạt, thành công. Do đó nó trở thành món quà được các doanh nhân chọn làm quà tặng kỷ niệm thành lập công ty. Món quà như một lời chúc cho công việc thành công, thuận lợi trên con đường kinh doanh.

Xem thêm: Một Số Sản Phẩm Quà Tặng Doanh Nghiệp Mạ Vàng Đẳng Cấp

Ngoài ra tranh thuyền buồm dát vàng cũng được xem là món quà tặng kỷ niệm cho doanh nghiệp mang ý nghĩa tương tự như vậy. Những bức tranh giá trị này thường được treo ở phòng làm việc, phòng của xếp hay phòng họp.

Bảng / Cúp / Biểu trưng vinh danh

Đây được xem là món quà tặng kỷ niệm cho doanh nghiệp vô cùng ý nghĩa, nhất là trong những lễ trao thưởng hay sự kiện, hội nghị quan trọng. Các mẫu mã vô cùng đa dạng nhằm tri ân khách hàng và đối tác. Ngoài ra cũng có thể biểu dương nhân viên xuất sắc giúp tăng độ uy tín cho thương hiệu doanh nghiệp.

Cúp Vinh Danh - Món quà biểu dương trang trọng

Cúp Vinh Danh - Món quà biểu dương trang trọng

Những biểu trưng vinh danh có thiết kế vô cùng sang trọng và đẹp mặt đẹp mắt là những món quà tinh thần ý nghĩa để tri ân đối tác có sự hỗ trợ cho sự phát triển của doanh nghiệp.

Kỷ niệm chương có in lời chúc kèm logo doanh nghiệp

Kỷ niệm chương cũng là một món quà tặng kỷ niệm cho doanh nghiệp

Kỷ niệm chương cũng là một món quà tặng kỷ niệm cho doanh nghiệp

Kỷ niệm chương thông thường sẽ dành tặng cho các cá nhân cũng như tập thể xuất sắc. Đây là những người có thành tích cao, có sự đóng góp to lớn cho sự phát triển của doanh nghiệp. Các mẫu mã trên thị trường hiện nay rất đa dạng cũng như phong phú. Một trong những sự lựa chọn hoàn hảo đó là kỷ niệm chương pha lê, thuỷ tinh cao cấp.

Kỷ niệm chương in lời chúc khắc logo sẽ là món quà tặng kỷ niệm cho doanh nghiệp rất ý nghĩa. Món quà có thể dành tặng cho nhân viên hay tập thể trong công ty, xem như lời khích lệ, động viên cho những cống hiến của họ.

Đồng hồ gỗ để bàn / treo tường

Ngày nay việc lựa chọn đồng hồ treo tường, để bàn làm quà tặng kỷ niệm cho doanh nghiệp trở nên phổ biến. Món quà các ý nghĩa khi được in logo doanh nghiệp, như vậy khi nhìn lên thì bất kể ai cũng biết được thương hiệu của doanh nghiệp.

Tham khảo: Quà Tặng Gỗ Doanh Nghiệp Độc Đáo, Sang Trọng

Đồng hồ gỗ treo tường sang trọng

Đồng hồ gỗ treo tường sang trọng

Bộ ấm trà in logo doanh nghiệp

Đây sẽ là một món quà khá độc đáo dành cho ngày kỷ niệm của doanh nghiệp. Những bộ ly trà với chất liệu cực kỳ cao cấp, sang trọng. Ngoài ra còn có thể in logo của doanh nghiệp lên ấm trà để làm quà tặng. Đây là món quà tặng kỷ niệm cho doanh nghiệp thích hợp để tiếp khách.

Xem thêm: In Ấm Trà Làm Quà Tặng Doanh Nghiệp Độc Đáo Và Sang Trọng Tại Cone

Bộ ấm trà in logo tinh tế

Bộ ấm trà in logo tinh tế

Hoa

Bên cạnh những món quà tặng kỷ niệm cho doanh nghiệp sang trọng nhưng không kém phần độc đáo ở trên. Hoa cũng là một món quà không thể thiếu trong mỗi buổi lễ kỷ niệm thành lập công ty hay những ngày lễ đặc biệt quan trọng của doanh nghiệp.

Hoa - Một trong những món quà đặc sắc nhất

Hoa - Một trong những món quà đặc sắc nhất

Những lẵng hoa tươi vừa giúp tăng thêm không khí tưng bừng, nhộn nhịp, vừa khiến cho doanh nghiệp trở nên phấn khởi trong ngày lễ kỷ niệm. Quả thật lẵng hoa tươi kèm theo lời chúc của người tặng sẽ là món quà tặng kỷ niệm vô cùng ý nghĩa.

Sổ tay doanh nghiệp in logo

Sổ tay là một vật rất quan trọng trong cuộc sống của mỗi người. Do đó việc dùng sổ tay làm quà tặng như một một chiến dịch quảng bá cho thương hiệu. Khi in logo lên sổ tay để làm quà tặng không chỉ làm tăng cơ hội quảng cáo thương hiệu ra thị trường mà còn tăng tình cảm. Đối với những đối tác và khách hàng được nhận chắc hẳn sẽ cảm thấy vô cùng ý nghĩa.

Sổ tay doanh nghiệp in logo

Sổ tay doanh nghiệp in logo

Bộ ly sứ in logo

Khi doanh nghiệp tặng ly sứ in logo cho khách hàng, đối tác, nhân viên sẽ cho thấy được sự quan tâm cũng như tấm lòng tri ân của doanh nghiệp. Như vậy khách hàng sẽ cảm thấy mình được trân trọng và càng có cảm tình với doanh nghiệp. Đồng thời giúp tạo được lòng tin nơi khách hàng, gắn kết tình nghĩa, khiến công việc kinh doanh trở nên hiệu quả.

Bộ ly sứ in logo

Bộ ly sứ in logo

Thực chất đây cũng là một chiến lược marketing rất hiệu quả mà doanh nghiệp có thể áp dụng. Như vậy thông qua những món quà tặng kỷ niệm cho doanh nghiệp có thể khiến nhiều người biết đến thương hiệu của doanh nghiệp hơn.

Bút ký in logo và lời chúc

Bút ký in logo và lời chúc làm quà tặng kỷ niệm cho doanh nghiệp đem đến một cảm giác sang trọng và đẳng cấp, phục vụ cho người dùng trong cuộc sống cũng như công việc hàng ngày. Bút được xem là biểu trưng cho sự thành công và thành đạt.

Bút ký cao cấp thông thường sẽ được sử dụng để làm quà tặng doanh nghiệp, trong các event sự kiện khách hàng lớn. Như một lời chúc thành công, một sự tri ân chân thành nhất.

Túi vải in logo và slogan độc đáo

Việc chọn túi vải in logo và slogan làm quà tặng kỷ niệm cho doanh nghiệp cũng là một ý tưởng khá độc đáo. Món quà không chỉ thiết thực mà cũng khá thú vị. Điều này cũng giúp hỗ trợ quảng cáo cho doanh nghiệp, giúp nhiều người biết đến hơn.

Túi vải in logo và slogan độc đáo

Túi vải in logo và slogan độc đáo

Mua quà kỷ tặng kỷ niệm cho doanh nghiệp ở đâu?

Địa chỉ mua quà tặng kỷ niệm cho doanh nghiệp uy tín

Địa chỉ mua quà tặng kỷ niệm cho doanh nghiệp uy tín

Nếu như bạn đang phân vân không biết nên mua quà tặng cho doanh nghiệp ở đâu vừa chất lượng giá cả lại hợp lý thì có thể lựa chọn Quà Tặng Doanh Nghiệp Cone. Cửa hàng đảm bảo sẽ không khiến bạn thất vọng với quyết định của mình. Khi đến với Cone khách hàng sẽ được thoải mái lựa chọn những sản phẩm quà tặng khác nhau.

Các sản phẩm sẽ có những mẫu mã riêng để phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng của doanh nghiệp. Cone đã dựng lên được thương hiệu công ty trên toàn quốc, là đối tác lâu năm của nhiều thương hiệu lớn trong nước qua nhiều năm phát triển. 

Qua đây là những chia sẻ của chúng tôi giúp bạn lựa chọn quà tặng kỷ niệm cho doanh nghiệp dễ dàng hơn. Hầu hết mọi món quà đều có những ý nghĩa riêng biệt phụ thuộc vào mong muốn của khách hàng.


Hiển thị tất cả kết quả cho ""