In Ấm Trà Làm Quà Tặng Doanh Nghiệp Sang Trọng Và Đẳng Cấp - Cone

Đăng bởi Cone vào lúc 2023-11-02

Ấm trà là món quà mang ý nghĩa văn hóa sâu sắc, dù kiểu dáng đơn giản nhưng đem lại cảm giác gần gũi, thân quen. Đặc biệt, in ấm trà làm quà tặng doanh nghiệp còn là sự lồng ghép khéo léo khi thể hiện được sự đẳng cấp và sang trọng. Để tìm hiểu chi tiết hơn về món quà tặng doanh nghiệp này, các bạn hãy cùng theo dõi bài viết sau đây.

Lí do bạn nên in ấm trà làm quà tặng doanh nghiệp

Mặc dù in ấm trà làm quà tặng doanh nghiệp có thiết kế đơn giản nhưng vẫn được lựa chọn nhiều vì những lý do như sau:

Ý nghĩa văn hóa và lịch sử

Bộ ấm trà là một phần của văn hóa ẩm thực, văn hóa giao tiếp và văn hóa kinh doanh của người Việt Nam. Khi bạn in ấm trà để tặng doanh nghiệp, điều đó không đơn thuần là một món quà đẹp mắt, mà còn là gửi đến thông điệp thể hiện sự kính trọng, tri ân và mong muốn hợp tác lâu dài với đối phương.

Xem thêm: Giải pháp quà tặng doanh nghiệp hiệu qua trong thời đại số 2023

Ấm trà mang ý nghĩa văn hóa và lịch sử

Ấm trà mang ý nghĩa văn hóa và lịch sử

Thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp

Bộ ấm trà được in logo của doanh nghiệp không chỉ là vật dụng thông thường, nó còn là sản phẩm cao cấp, có giá trị thẩm mỹ và thương hiệu cao. Bạn có thể chọn những loại ấm trà được làm từ những chất liệu tốt, có thiết kế đẹp và chất lượng cao.

Ưu tiên chọn những loại ấm trà có kiểu dáng, màu sắc và kích thước phù hợp với sở thích của đối phương. Bên cạnh đó, khi bạn in logo của doanh nghiệp lên bộ ấm trà, điều đó sẽ khiến món quà của bạn tạo nên sự khác biệt và độc đáo.

Tổng hợp mẫu bộ ấm trà in logo sang trọng và tinh tế

Sau khi đã nắm được những lí do bạn nên in ấm trà làm quà tặng doanh nghiệp, bạn có thể tham khảo những mẫu bộ ấm trà in logo sau đây để lựa chọn cho mình một bộ ấm trà phù hợp và ấn tượng.

Bộ ấm trà gốm sứ cao cấp

Bộ ấm trà gốm sứ cao cấp rất được ưa chuộng bởi chất liệu gốm sứ có độ bền cao, độ sáng bóng cao và độ an toàn cao. Bát Tràng, Phú Lãng hay Chu Đậu đều là những nơi chuyên sản xuất gốm sứ nên tại đây có nhiều mẫu bộ ấm trà đẹp mắt.

Tìm hiểu thêm: Top các quà tặng doanh nghiệp cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay

Về kiểu dáng và màu sắc, bạn nên ưu tiên kiểu đơn giản và màu trắng vì đây là mẫu thông dụng nhất hiện nay. Để tạo nên sự đặc sắc cho món quà, bạn có thể in logo của doanh nghiệp lên bề mặt hoặc đáy ấm và chén trà.

Bộ ấm trà gốm sứ cao cấp có độ bền cao

Bộ ấm trà gốm sứ cao cấp có độ bền cao

Bộ ấm trà men rạn

Với những ai yêu thích đồ cổ thì không thể không biết đến bộ ấm trà men rạn. Loại men rạn tạo ra sự độc đáo cho ấm trà về độ co giữa các xương gốm và men. Đây là một trong những loại gốm men đã xuất hiện từ lâu trong cuối thế kỉ 16 nên tính giá trị lịch sử rất cao.

Những bộ ấm làm từ men rạn thường theo xu hướng giả cổ mang lại vẻ đẹp độc đáo cho những người yêu thích cổ điển và muốn trải nghiệm thưởng trà mới lạ. Đây cũng là một sản phẩm thú vị để làm quà tặng cuối năm cho sếp của bạn, thể hiện được sự tinh tế và lòng tôn trọng của bạn dành cho người đã dẫn dắt bạn trong công việc.

Bộ ấm trà men rạn mang hướng cổ điển

Bộ ấm trà men rạn mang hướng cổ điển

Bộ ấm trà gỗ

Trong phong thủy, bộ ấm trà tượng trưng cho tài lộc vượng cát. Cho nên tất cả doanh nghiệp đều có riêng một bộ ấm trà bằng gỗ ngay trong phòng làm việc. Bộ ấm trà gỗ thường được làm mộc mạc hoặc trạm trổ hình rồng phụng, cá chép hoặc những linh vật mang biểu tượng may mắn trong làm ăn.

Tham khảo thêm: 23+ Mẫu Quà Tặng Gỗ Doanh Nghiệp Sang Trọng

Do đó, khi chọn quà để tặng doanh nghiệp thì người ta có xu hướng lựa bộ ấm trà gỗ nhiều hơn. Tuy nhiên, do làm bằng gỗ nên bạn không thể in logo lên ấm trà mà chỉ có thể khắc chúng lên.

Bộ ấm trà gỗ tượng trưng tài lộc vượng cát

Bộ ấm trà gỗ tượng trưng tài lộc vượng cát

Bộ ấm trà thủy tinh

Thủy tinh là chất liệu cao cấp nên bộ ấm trà được làm từ thủy tinh thường được dùng trưng bày nhiều hơn là pha trà. Những loại ấm trà thủy tinh có thiết kế đẹp mắt, màu sắc đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng phù hợp để trang trí nội thất. Ý tưởng in ấm trà thủy tinh làm quà tặng doanh nghiệp cũng là sự lựa chọn hợp lý.

Bộ ấm trà thủy tinh sang trọng và tinh tế

Bộ ấm trà thủy tinh sang trọng và tinh tế

Đó là những mẫu bộ ấm trà in logo sang trọng và đẳng cấp mà chúng tôi đã giới thiệu cho bạn. Tuy nhiên, để in ấm trà làm quà tặng doanh nghiệp, bạn cần phải tìm được nơi in ấm trà uy tín và chất lượng. Hãy cùng tìm hiểu về Cone - công ty in ấm trà làm quà tặng doanh nghiệp chất lượng trong phần tiếp theo.

Cone - Công ty in ấm trà làm quà tặng doanh nghiệp chất lượng

Cone là công ty chuyên cung cấp dịch vụ in ấn các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp hàng đầu hiện nay. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, có máy móc thiết bị hiện đại và tiên tiến, chất lượng sản phẩm cao và giá cả hợp lý.

Nếu bạn đang thắc mắc trong dịch vụ in ấn của Cone bao gồm những gì, thì chúng tôi sẽ cung cấp những dịch vụ và quyền hạn khách hàng như sau:

  • Tư vấn về các loại ấm trà phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn: Tại Cone có nhiều mẫu ấm trà đa dạng và phong phú để bạn lựa chọn, từ các loại ấm trà gốm sứ, men rạn, gỗ, thủy tinh đến các loại ấm trà có kiểu dáng, màu sắc và kích thước khác nhau.
  • In logo của doanh nghiệp lên bộ ấm trà: Cone có máy móc thiết bị hiện đại và tiên tiến, có thể in logo lên bộ ấm trà một cách chính xác, rõ nét và bền đẹp. Chúng tôi cũng có các phương pháp in khác nhau để phù hợp với từng loại ấm trà, ví dụ như in decal, in chìm, in ép nhiệt hay in laser.
  • Giao hàng nhanh chóng: Chúng tôi có dịch vụ giao hàng nhanh chóng và an toàn trong thời gian ngắn nhất. Ngoài ra, khi sản phẩm có vấn đề thì Cone sẵn sàng hỗ trợ và bảo hành ngay khi khách hàng gặp khó khăn.

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn có thêm thông tin hữu ích về in ấm trà làm quà tặng doanh nghiệp - món quà vừa ý nghĩa, sang trọng và đẳng cấp. Đừng quên hãy liên hệ với Cone khi bạn có nhu cầu mua quà tặng đối tác, bạn bè hay người thân nhé. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn 24/7.

Xem thêm một số mẫu hộp quà tặng doanh nghiệp tại: https://cone.vn/blogs/news/hop-qua-tang-doanh-nghiep-cuoi-nam


Hiển thị tất cả kết quả cho ""